นักเรียนหน้าใหม่กับนายเย็นชา[EXO]

10.0

เขียนโดย Pimnalita

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.38 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2557 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"นี่ซิน ฉันว่าเธอกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนดีมั้ย เดี๋ยวจะไม่สบายเอา"ดีโอบอกฉันด้วยความเป็นห่วง

 

"ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวค่อยเปลี่ยนตอนกลับบ้านแล้วก็ได้"

 

"แต่ฉันว่า..."

 

"มีอะไรรึป...ซินทำไมเธอตัวเปียกขนาดนี้ ตกน้ำหรอ"ยังไม่ทันที่ดีโอพูดจบคริสก็พูดแทรกขึ้นมาก่อน

 

"คือซินกับจงอินถูกขังบนดาดฟ้าน่ะ แล้วฝนก็ตก"ดีโอเล่าแทน

 

"ฉันว่าเธอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเถอะ เดี๋ยวไม่สบาย"

 

"คือ..บ้านฉันน่ะ อยู่ต่างจังหวัดฉันยังหาที่พักไม่ได้น่ะ ถ้าจะไปเปลี่ยนที่บ้านก็ต้องนั่งรถไปหลายชั่วโมง"

 

"งั้นไปเปลี่ยนบ้านฉัน"

 

"ห๊ะ"

 

"ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอกน่า ป่ะไปกัน"

 

"ฉันไปด้วย"ดีโอพูด

 

"นายอยู่เรียนไปเถอะเราไปกันแป้ปเดียว อีกอย่างจะให้เทาอยู่คนเดียวได้ไงล่ะ"

 

"นั่นสิฉันลืมเทาไว้ที่ห้องน้ำ"พูดจบดีโอก็รีบวิ่งไปทันที 

 

"ไปกันเถอะ"

 

"จะไปไหนกันหรอ"นี่มันเสียงจงอินนี่ 

 

"จงอิน"

 

"เธอจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบ้านฉันน่ะ"คริสตอบ

 

"บ้านฉันใกล้กว่า ไปบ้านฉันเถอะ"ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจงอินก็ดึงมือฉันไป ทิ้งเหลือไว้เพียงคริสที่กำลังจะเดินมาแต่มีคนมาขอถ่ายรูปก่อน

 

 

 

บ้านจงอิน

 

"อ่ะนี่เสื้อผ้าของแม่ฉัน หวังว่าเธอคงใส่ได้"

 

"แม่นายนี่แต่งตัวน่ารักดีจัง"

 

"เขาชอบหลอกตัวเองว่าอายุ 18"

 

"ฮ่าๆ แล้ว...ห้องน้ำอยู่ไหนหรอ"

 

พูดจบจงอินก็เปิดประตูให้แต่นี่มัน...ห้องนอนนะ

 

"นี่มันห้อง.."

 

"ในห้องฉันมีห้องน้ำน่ะ บ้านฉันมีแต่ห้องน้ำส่วนตัว"

 

"อ่อ  ห้องนายสวยดีนะ"

 

"เธอชอบหรอ"

 

"อืม ฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ"

 

 

 

"ถ้าเธอชอบมาอยู่ด้วยกันมั้ย"

จงอินได้แต่พูดกับอากาศและสายลมเท่านั้น มันยากสำหรับเขากับการที่เขาจะพูดแค่ประโยคสั้นๆออกไป แล้วยิ่งเมื่อกี้ที่เธอบอกว่าเธอชอบ ลู่ห่าน มันทำให้เขารู้ว่าโอกาสของเขามันมีน้อย

 

ลู่ห่านเป็นพี่แท้ๆของจงอิน แต่ตอนนี้ลู่ห่านเรียนอยู่ที่จีน เขารู้สึกไม่อยากให้ลู่ห่านกลับมา ไม่อยากจริงๆ.....

 

 

"เสร็จแล้ว นายจะไปเรียนต่อเลยมั้ย"

 

"ไม่ล่ะ มันจะเลิกเรียนอยู่แล้ว..อืมเธอใส่ชุดนี้น่ารักดีนะ"

 

"จริงหรอ "ฉันพูดพร้อมหมุนตัว

 

ตุ้บ

 

"โอ๊ะ!"ในขณะที่ฉันเดินไปหาจงอินที่นั่งที่เตียง ก็ดันมาสะดุดขาตัวเอง ล้มทับจงอิน

 

ในห้องตอนนี้เงียบซะจนได้ยินเสียงลมหายใจของเราสองคน หน้าที่ห่างกันไม่กี่เซนติเมตรทำเอาฉันใจเต้นแรงอยู่ไมใช่น้อย บ้าน่า..ฉันไม่ได้ชอบเขา ไม่ชอบ ฉันชอบลู่ห่าน  ฉันเชื่ออะไรเขาไม่ได้ เขาบอกจะมาเจอฉันก่อนไปก็ไม่มา กลับส่งลู่ห่านพี่ชายเขามาแทนและวันนั้นลู่ห่านก็บอกชอบฉันพร้อมกับหอมแก้ม ฉันสับสนมากๆสับสนจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าฉันชอบใครระหว่างจงอินกับลู่ห่าน  เป็นไงล่ะ ความรักของเด็กสิบขวบ

 

"เอ่อ..เธอนี่ตัวไม่เบาเลยนะ"

 

"เ่อ่ิอ...ขขะ..ขอโทษน้ะ"

 

"ช่างมันเถอะมันเป็นอุบัติเหตุหนิ"

 

ปัง

เสียงเปิดประตูห้องของจงอินเสียงดัง จนทำให้จงอินที่กำลังจะเข้าห้องน้ำหยุดชะงัก

 

"คริส"

 

"เอ่อ.."

 

"นายมาที่นี่ทำไมหรอ นายไม่เปียกหนิ"

 

"เอ่อ...นั่นสินะฉันมาทำไม ทำไมนะ ไม่รู้สิขาฉันมันพามาเอง"

 

"ฉันงงนะเนี่ย"

 

"ฉันก็สับสน"

 

"คริส"

 

"เฮ้ๆคริส นายดื่มรึป่าว"จงอินที่เงียบตั้งนานก็พูด

 

"ป่าวนะ หรือฉันจะ..."

 

"จะ?"

 

"หรือว่าฉันจะชอบเธอ"

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา