นักเรียนหน้าใหม่กับนายเย็นชา[EXO]

10.0

เขียนโดย Pimnalita

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.38 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2557 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"คริสฉันว่าแกเมาจริงๆแหละ ไปๆออกไปก่อน"
 
"ไม่ได้เมาเว้ย ไปเอาเครื่องวัดแอกฮอลมาวัดเลยไป"
 
"งั้นแกออกไปก่อนเถอะ ฉันว่าซินตกใจนะเนี่ย"
 
"เอ่อ...."ฉันจะพูดว่าไงดีล่ะเนี่ย
 
"ฉันว่าซินนั่นแหละที่ต้องออกไปกับฉันอยู่ในห้องกับผู้ชาย2คนมันไม่ดี"คริสพูด
 
"อ่อ..อืม"พูดจบคริสก็เดินมา..เอ่อดึงมือฉันเดินออกไปนอกห้อง
 
 
 
"บ้าเอ๊ย!! F*ck!!!"
ตุ้บ !
ปัง!!
โครม!!!!
ข้าวของในห้องตอนนี้เละแทบไม่เหลือชิ้นดี จนห้องเก็บของจะสะอาดกว่าอีก จงอินโมโหกับตัวเองที่ไม่ยอมพูดออกไปสักที ตอนนี้เขารู้สึกเกลียดตัวเอง!!!!!!
 
 
 
"คริสคือฉัน..."
 
"ไม่ต้องพูดหรอก ฉันรู้ว่าเธอจะพูดว่ายังไง ฉันรอเธอได้"
 
"อืม"ดูเหมือนคริสจะเข้าใจฉันนะ
 
 
 
 
 
วันต่อมา
 
"กรี๊ดดดดดดดดดดดด"
 
"อร๊าาาาาาาาาาาาย"
 
"มีอะไรกันน่ะนาบี"พอฉันเข้าโรงเรียนมาก็ได้ยินแต่เสียงกรี๊ดกร๊าด เด็กโรงเรียนนี้เป็นอะไรกันหมด ดารามาเหรอ
 
"ก็รุ่นพี่ปีที่แล้วน่ะสิ พี่ลู่ห่านอ่ะ เขากลับมา"
 
"ห๊ะ!!"ลู่ห่าน...มือไม้ฉันสั่นไปหมดเมื่อจะได้รู้ว่าจะได้เจอคนที่จากกันไปแล้วสิบกว่าปี เจอกันครั้งแรกเขาจะทำยังไงนะ เขาจะจำฉันได้มั้ย ฉันจะทำไงดี
 
"เป็นอะไรรึป่าวซิน..."
 
"เฮ้!! ซินนนนนนนนน"
 
"เฮ้ย ซินรู้จักกับพวกดีโอด้วยหรอ"นาบีถามฉันอย่างตื่นเต้น
 
"อยู่ชมรมเดียวกันน่ะ"
 
"ทำไมไม่บอกอ้าาาา ฉันชอบดีโอกับคริสมากเลยหล่ะน่ารักดี"
 
"เมื่อกี้เธอว่าเธอชอบฉันหรอ"ดูเหมือนว่าดีโอจะแกล้งนาบีนะ
 
"เฮ้ย ฮะ เอ่อ ป่าวสักหน่อยใครชอบนาย ไม่มี้ๆๆๆๆ ฉันไปดีกว่า"
 
"ฮ่าๆๆๆ"ทุกคนหัวเราะให้กับท่าทางน่ารักของนาบี
 
"เอ่อ..หวัดดีซิน"จงอินที่เพิ่งเดินเข้ามา พูดทักทายฉัน
 
"หวัดดี จงอิน"เขาเป็นอะไรอีกแล้ว ทำไมไม่ยิ้มบ้าง"นาย...เป็นอะไรรึป่าว ไม่ดีใจหรอที่ลู่ห่านกลับมาแล้วน่ะ"
 
"ฉันไปก่อนนะ"จงอินไม่ได้ตอบคำถามฉันแต่กลับเดินหนีไปทางอื่น นั่นทำให้ฉันต้องวิ่งตามเขาไป มันต้องมีอะไรแน่ๆ เขาเป็นอะไร
 
"เฮ้ซินจะไปไหน"
 
"รอนี่แหละเดี๋ยวฉันมา"
 
ที่มือเขา...มือผ้าพันแผลด้วย ตอนนี้ฉันวิ่งตามจงอินมาที่ที่หนึ่ง มันเป็นสวนดอกไม้ มันทั้งสดชื่นและสวยมาก แต่มันเป็นเหมือนเขาวงกตมากกว่า ถ้าฉันเดิมาคนเดียวฉันต้องหลงทางแน่ๆ
 
"จงอิน"
 
"เธอจะตามฉันมาทำไม"
 
"นายเป็นอะไร"ฉันเดินเขาใกล้เขาที่เอาแต่ยืนหันหลังให้ฉัน
เขาไม่ตอบฉันแต่เขากลับเดินไปนั่งที่ม้านั่งสีขาว นั่นทำให้ฉันต้องเดินไปนั่งตาม
 
"ซิน"จงอินเรียกชื่อฉันและหันมาจ้องตาฉันอย่างจริงจัง
 
"??"
 
"....."
 
"มีอ...."
 
อุ๊บ
OXO
 
หลังจากที่เขาเงียบเขาก็ดึงฉันไปจูบ มือที่แข็งแรงข้างเดียวของเขารวบมือฉันไว้แน่น ส่วนมืออีกข้างก็ประคองหน้าฉันไว้ นั่นทำให้ฉันขยับไม่ได้ ....จนเขาถอนจูบไป
"เอ่อ...."
 
"ฉัน...ขอโทษ"
 
"อ่อ "
 
"เอ่อ..เธอหน้าแดงนะ"พูดจบจงอินก็เดินไปทันที ฉันจับหน้าตัวแดงมันร้อนผ่าวไปทั้งหน้า จับหัวใจก็เต้นแรงแทบจะหลุดออกมา เขาทำอะไรกับช้าาาาาาาน
แต่เดี๋ยวนะ แล้วทางออกมันไปยังไงล่ะเนี่ย
 
2 ชม.ผ่านไป
 
ฮือๆๆๆๆ ฉันร้องไห้จริงๆนะ ฉันเดินมาสองชั่วโมงกว่าแล้วนะ ฉันออกไปจากที่นี่ไม่ได้เลย มัวแต่เขินจงอินนอยู่ ทำไงดีเมื่อยก็เมื่อยอ่ะ
 
4 ชม. ผ่านไป
 
ทำไงดี ฉันเดินจนปวดขาไปหมดแล้วนะ ฉันรู้สึกเหมือนจะเป็นลมจริงๆนะและสติฉันก็ดับวูบ
 
 
 
ลู่ห่านที่เดินดูดอกไม้สูดรับอากาศที่สดชื่น แต่ระหว่างเดินสายตาเขาก็สะดุดเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่งนอนสลบอยู่นั่นทำให้เขารับวิ่งไปดู  เมื่อเขาเห็นหน้าผู้หญิงคนนี้เขารู้สึกคุ้นหน้าเด็กผู้หญิงคนนี้ คุ้นมากจริงๆ แต่เขาก็นึกไม่ออก เขารีบอุ้มเธอไปห้องพยาบาลทันที
 
 
 
ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมา เห็นภาพผู้ชายคนหนึ่ง......
 
"ลละ..ลู่ห่าน"
 
"เธอรู้จักฉันด้วยหรอ มีแต่เด็กเก่าๆนะที่รู้จักฉัน"
 
"นี่นายจำฉันไม่ได้หรอ"
 
"ฉันก็คุ้นๆหน้าเธอนะ แต่จำไม่ได้จริงๆ โทดทีนะ"
 
ฉันคิดไว้แล้วหล่ะว่าเขาต้องจำฉันไม่ได้และมันก็เป็นจริง  รู้อย่างนี้น้ำตาฉันก็ไหลลงมาอย่างไม่อาย
 
"ฉันเจ้าหญิงดอกไม้ไง..."
 
"ห๊ะ!! ซซะ...ซิน"
 
"...."
 
"เธอ..."
 
ลู่ห่านพูดอะไรไม่ออกกลับดึงฉันเข้ามากอดพร้อมลูบหัว  พวกเขาไม่รู้หรอกว่ามีสายตาคู่หนึ่งมองพวกเขาอยู่สายตาที่เต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความเจ็บปวด เขาคนนั้นทนความเจ็บปวดมาสิบๆปีได้ยังไงกันนะ....จงอิน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา