นักเรียนหน้าใหม่กับนายเย็นชา[EXO]

10.0

เขียนโดย Pimnalita

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.38 น.

  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2557 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ลู่ห่าน"
 
"??"
 
"นายไปอยู่ที่จีนมา นาย...."
 
"หืม??"
 
"มีแฟนรึยัง"
 
"เอ่อ.....อืม"เมื่อฉันได้ยินคำตอบนี้น้ำตาถึงกับร่วงออกมาอย่างหยุดไม่ได้ 
 
"อ่อ ดีจังเลยนะคะ"แต่ฉันก็ยังต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา
 
"เธอเป็นอะไรรึป่าว ร้องไห้ทำไม"
 
"ฉันแค่ปวดหัวมาก ขอพักก่อนนะคะ"
 
"งั้นฉันไปก่อนนะ อยู่คนเดียวได้ใช่มั้ย"
 
"ค่ะ"ฉันแกล้งนอนหลับ พอลู่ห่านเดินออกไปแล้ว ฉันก็ร้องไห้อย่างหนักน้ำตาไหลลงมาไม่ขาดสาย คนที่ฉันรอ.........."ฮือออๆๆๆๆๆ ฮึก"
 
"ซิน...."
 
"จจะ...จงอิน"เมื่อฉันเห็ว่าจงอินมาฉันก็หันหน้าหนีทันทีไม่อยากให้เขาเห็นน้ำตาของฉันเลย
 
"ไม่ต้องหลบหรอก"เมื่อได้ยินอย่างนั้นฉันก็ค่อยๆหันหน้าไปสบตากับเขา เขาค่อยๆใช้มือปาดน้ำตาฉันอย่างอ่อนโยน 
 
"ขอบคุณนะ"จงอินไม่ตอบฉันแต่กลับดึงเข้าไปกอด อีกครั้งแล้วสินะที่ฉันได้รับอ้อมกอดที่อบอุ่นจากฉัน 
 
 
 
 
 
12.00น.
"ซินนนนน นั่งด้วยยยยยยย"ไม่ต้องบอกกก็รู้ว่านี่เสียงดีโอ อยู่ตั้งไกลจะรีบเรียกทำไม
 
"เฮ้ย ทำไงดีอ่า ฉันยังเขินดีโอเค้าไม่หายเลยน้ะ"นาบีหันมาพูดกับฉันอย่างตื่นเต้น
เมื่อดีโอมาถึงแล้วเขาก็นั่งข้างๆนาบี ส่วนเทาก็นั่งข้างๆฉัน ฉันเห็นหน้านาบีแดงด้วยหล่ะ
 
"เอ้อนี่ เธอน่ะชื่ออะไร"ดีโอหันไปถามนาบี
 
"นนะ..นาบี คิมนาบี"นาบีตอบเสียงสั่นๆเขินๆ นั่นทำให้เราหัวเราะนาบีกัน
 
"มีความสุขกันจังเลยนะ"
 
"คริส"
 
"นั่งด้วยนะ"คริสหันมาพูดกับฉันแล้วก็ให้เทาเขยิบไปเพื่อที่จะนั่งใกล้ฉัน
ส่วนจงอินน่ะนั่งข้างๆดีโอ
 
"นี่ทุกคนฉันจะจีบซินแล้วนะ"คริสประกาศให้ทุกคน
 
"นนะ..นายพูดเล่นรึป่าวเนี่ย"ดีโอถาม
 
"ฉันพูดจริง!!"
 
"เอ่อ.."คริสสส นายทำฉันไปไม่ถูกอีกแล้วน้าา
 
ตุ้บ
ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไร จงอินก็ทุบโต๊ะเสียงดังเพราะความโมโหก่อนเดินออกไป 
 
"เขาโมโหอะไรน่ะ"คริสถาม
 
"นั่นสิ"เทาเห็นด้วย
 
"ฉันกลัวนะเนี่ย"นาบีพูด
 
"มีฉันอยู่เธอไม่ต้องกลัวอะไรหรอก"ดีโอแกล้งหยอกนาบี
 
 
 
 
อีกด้านหนึ่งจงอินที่จำใจยอมรับความพ่ายแพ้   ไม่สิเขายังไม่เริ่มแข่งด้วยซ้ำเพราะเขาไม่กล้าไงล่ะ เขาถึงเจ็บใจอยู่อย่างนี้
 
"ถ้านายรักเธอมาก นายควรไปบอกเธอนะ"
 
"ลู่ห่าน....."
 
"หรือไม่นายก็เริ่มต้นจีบเธอได้แล้ว ไม่ใช่มาพูดกับอากาศ ถ้านายรักเธอนายต้องกล้า ฉันพูดได้แค่นี้แหละ"
 
 
 
 
"ใช่  มันถึงเวลาสักทีสินะ ที่ฉันจะได้บอกเธอ   ฉันรักเธอ..ซิน"
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา