ILOVEU รักเธอนะเจ้าหมาป่า

8.3

เขียนโดย sinsupannee

วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.11 น.

  15 ตอน
  8 วิจารณ์
  17.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มินซอก
แกอย่ามายุ่งกะน้องสาวฉันอีก
ทำไมจะยุ่งไม่ได้ในเมื่อฉันรักน้องสาวแก
ฉันว่าแกกลับไปหาแทยอนดีกว่าอย่ามายุ่งกะน้องสาวฉัน
แกกลับไปซะมินซอก  อย่าให้ฉันหมดความอดทน
ไม่ว่ายังไงฉันก็ไม่กลับจนกว่าฉันจะได้ตัวนาบีไป  ฉันรู้ว่าแกยังรักแทยอนอยู่นะเจคอบ
แกรู้ว่าฉันรักแต่แกก็เเย่งไปมินซอกแกทำกับเพื่อนที่แกบอกว่ารักนักรักหนาได้ลงคอแกมันเลว
ใช่ฉันเลว แต่แกรู้อะไรมั้ยเจคอบเเทยอนเค้าอยู่กับฉันได้เเค่ปีเดียวเเล้วเค้าบอกฉันว่าเค้าต้องไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่เค้าหายไปแปดปีฉันเจ็บปวดไม่แพ้แก
แต่อย่างน้อยเเทยอนเค้าเลือกแกเค้าไม่เลือกฉัน  ฉันนั่งเฝ้ารอแทยอนกลับมาหาฉันแต่เค้าก็ไม่มา
ใช่ เค้าไม่ไปหาแกเพราะเค้าหนี้ไป  เค้าไม่ได้รักฉันและเค้าก็ไม่ได้รักแก
แต่แทยอนบอกฉันว่าเค้ารักแก!!!!
และเจคอบก็เข้ามากระชากมินซอกแล้วต่อยมินซอกไปหนึ่งหมัด
เเละมินซอกก็ต่อยคืนไปหนึ่งหมัด
เจคอบมินซอกพอได้เเล้วฉันขอร้อง
นาบีเอาตัวเข้ามาห้าม
เธอหลบไปนาบีเข้าไปในบ้านเลยก็ดี
ไม่  เจคอบนายกับมินซอกเป็นเพื่อนกันนะ
เมื่อก่อนเคยใช่ตอนนี้ไม่ใช่เเล้วเธอได้ยินมั้ยนาบีเธอได้ยินมั้ย
นายรักเเทยอนอยู่มันไม่เกี่ยวกะฉันเเละมินซอกเลย  ณ  ตอนนี้ฉันรักมินซอก นายได้ยินมั้ย
ใช่ฉันรักแทยอนอยู่เเทยอนล่ะรักฉันเหมือนที่ฉันรักเค้ามั้ยล่ะนาบี
ฉันเชื่อว่าลึกๆแล้วเค้าก็รักนาย  แต่เค้าปิดกลั้น
ฉันไม่รู่ว่าอดีตพวกนายจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้อยู่กะปัจจุบันซะ
เธอคงรักมินซอกมากสินะน้องสาว
หึฉันก็ไม่รู้นะพี่ชาย555
พวกนายรักกันมากใช่มั้ย
เสียงของใครสักคนเเทรกขึ้นมา
เเทยอน!!!!
ทุกคนเรียกชื่อเเทยอนเป็นเสียงเดียวกัน
เธอมาได้ไง(นาบีถาม)
ฉันก็ขับรถมาสิ
เธอมาทำไม(เจคอบพูด)
เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกะนายเจคอบ
ฉันถามว่าเธอรักกันมากหรอมินซอกนาบี
ใช่ฉันรักนาบี  แทยอนเธอตอบฉันได้มั้ยที่หายไปแปดปีเธอไปไหนเธอบอกฉันได้มั้ย
ฮือฮือฉันรักนายนะมินซอก  ฉันรักนายมากจริงๆนะ
เธอไม่ได้รักฉันเธอรักตัวเอง
ไม่จริง  มันเป็นข้ออ้างสำหรับนายมินซอกนายต้องการที่ออกห่างจากฉัน
ฉันรักเธอนะแทยอน  เเต่ฉันรักเธอในถานะเพื่อน
ไม่เธอฉันไม่ได้นายไม่ว่าใครก็ต้องไม่ได้
และเเทยอนก็กระชากนาบีมา
และเอาปืนจอที่หัวนาบี
แทยอนเธออย่าทำอะไรน้องสาวฉันนะ
น้องสาวหรอน้องมันนายไม่ใช้น้องฉัน  ฉันจะฆ่ามัน
เธอคิดดีเเล้วหรอที่ทำแบบนี้เเทยอน
ใช่มินซอกฉันคิดดีเเล้ว
มานี่นังนาบี
พวกนายอย่าตามมานะ
เธอใจเย็นๆก่อนนะเเทยอน
ใครไม่รักเธอแต่ฉันรักเธอนะเเทยอนเธอยังมีฉันนะแทยอนไอเจคอบคนนี้เเละที่จะดูเเละเธอเอง
ไม่  ฉันไม่ได้รักนายฉันรักมินซอก
ถ้าเธอรักมินซอกเธอจะละเมอถึงเจคอบทุกวันตลอดแปดปีหรอ
เสียงคีย์เพื่อนที่เคยชอบเเทยอนตอนอยู่เมืองนอกเพื่อนมินซอก
คีย์
เเทยอนเธอไม่ได้รักมินซอกเธอคิดไปเองเธอควรที่จะตื้นจากฝันได้เเล้ว
แทยอนปล่อยนาบีสะ(มินซอกพูด)
แทยอนฉันขอร้องน้องสาวฉันฉันก็ต้องรักและเธอน้องฉันเป็นไรไปพ่อแม่ของฉันจะเสียใจมากนะ
นายไม่เคยรักฉันเลยเจคอบนายคิดถึงเเต่คนรอบข้างนายลองย้อนเวลากลับไปตลอดเวลาที่นายบอกว่ารักฉันแต่กลับไม่สนใจฉันเลยและพอมาถึงวันนี้   นายก็ห่วงๆๆยกเว้นฉันนายห่วงพ่อแม่นายห่วงน้องสาวของนายนายห่วงเพื่อนเเต่นายไม่เคยห่วง
ทุกคนอะไรก็นาบีหมด  ฉันไม่เคยอยู่ในสายตาเลย
ฉันรักเธอนะแทยอนปล่อยน้องสาวฉันก่อนเเล้วค่อยมาคุยกัน
ปึก
ลู่ห่าน
เเละแทยอนก็ค่อยล้มลงไป 
ขอโทษนะที่ต้องใช้วิธีนี้
เจคอบนายพาเเทยอนไปนอนก่อนเเละกัน(มินซอกพูด)
อืมฉันฝากนายดูแลน้องสาวฉันก่อนนะ
ไม่เป็นไรไม่ต้องมาดูฉันหรอก  และฉันก็เดินหนีไป
หึนายเตรียมง้อได้เลย  มินซอก(เจคอบพูด)
ฉันก็ว่างั้น นายพาแทยอนไปนอนเถอะ
อืม
ฉันขอบใจนายมากนะลู่ห่านที่มาช่วยฉันได้ทันเวลา
ไม่เป็นไร ฉันไปบอกพวกที่รออยู่บ้านก่อนนะ
อืม
ซินค่อยๆๆลืมตา
ไค
ห่ะ
ไม่มีใครอยุ่บ้านหรอ
พวกมันอยู่ข้างล่างส่วนมินซอกตามไปเอานาบีคืนมา
มินซอกจะตามไปทำไมฉันไม่อยากเจอเพื่อนที่หลอกลวงฉันอีก
ซิน
ฮืม
เธอฟังฉันนะคำว่าเพื่อนไม่มีคำว่าไม่ให้อภัย  คนเราก็ต้องมีเหตุผลเป็นของตัวเองที่บอกใครไม่ได้
ฉัน.....
นาบีคือเพื่อนเธอเเละเค้าเพิ่งทำผิดเป็นครั่งเเรกเธอให้อภัยเพื่อนเธอได้มั้ย
ฉัน......
นายพูดขนาดนี้ฉันก็ต้องไม่โกรธเพื่อนฉันสิ
ฉันรักเธอนะซิน
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา