Mission love ภารกิจรักมัดใจเธอยัยตัวเล็ก

-

เขียนโดย AllZ

วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.08 น.

  2 session
  0 วิจารณ์
  4,563 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 16.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ชีวิตวันแรกใน ม.6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"โฟกัส มัวแต่เช็ดกล้องอยู่นั่นแหละคุยกันหน่อยเหอะ= ="ยัยซีรีส์สะกิดแขนเรียก
"ง้องแง้งๆอยู่นั่นแหละน่า"ฉันพูดพร้อมกับเอากล้องใส่ไว้ในกระเป๋าแล้วหันหน้ามาคุยกับซีรีส์
"นิดนึงๆ555+ อุ๊ย ครูมาแล้ว"ซีรีส์ที่กำลังร่าเริงเห็นครูมาก็รีบเงียบ
"ทั้งหมดทำความเคารพคุณครูค่ะ"ฉันที่เคยเป็นหัวหน้าเมื่อปีที่แล้วรีบพูด ก็มันยังไม่ได้ตั้งหัวหน้าใหม่นิหน่า=w=
"สวัสดีค่ะ/ครับ"ทั้งห้องลุกขึ้นสวัสดีครู
"จ้ะ ครูชื่อครูลิลลี่นะ วันนี้เราจะมาเลือกหัวหน้าห้องกันนะ"นั่นไง สาธุ ขออย่าเป็นโฟกัสคนนี้เลยเป็นมา3ปีแล้วนะT^T
"หนูขอเสนอโฟกัสค่ะ^---^"เดี๋ยวๆๆ ใครพูดหาา-0- ยัยซีรีส์!!เธอนี่มัน..
"อ๋อหรอ เห็นว่าโฟกัสเป็นหัวหน้าเมื่อปีก่อนแล้วนี่นา มีใครค้านมั้ยจ๊ะ"ครูรีบสรุปประเด็นทันที อะไรเนี่ยยยย
"..."ทั้งห้องเงียบหมด โธ่TT^TTถ้ามีใครค้านฉันจะไม่ว่าเลยนะเนี่ยยย
"โอเคจ้ะ สรุป โฟกัสเป็นหัวหน้าห้องนะ"ครูหันมามองฉันแล้วยิ้มให้
"ค่ะ"ฉันตอบครูไป
"โอเค ส่วนรองหัวหน้าห้องครูเล็งไว้แล้วนะ อะตอมเธอได้เป็นรองนะ"ครูหันไปพูดกับอีตาอะตอมนั่น บอกตามตรงเลยนะอีตานี่เรียนห้องเดียวกับฉันมาตั้งแต่ ม.3แล้วแต่ฉันยังไม่เคยคุยด้วยเลยอ่า
"เอ่อ..ครับ"นายนั่นทำท่างงๆ แต่ก็ตอบครูไปโดยดี
"โอเคจ้ะ โฮมรูมหมดลงแค่นี้คลาสแรกจะเริ่มอีก15นาที หัวหน้าบอกจ้ะ"เฮ้อ เบื่ออออ
"ทั้งหมดทำความเคารพคุณครูค่ะ"ฉันพูดเหมือนเดิม(-  -)
"ขอบคุณค่ะ/ครับ"ทั้งห้องขานรับตามเดิม
"จ้ะ"ครูพูดแล้วเดินกลับไป
==================รอติดตามนะคะ======================
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา