Girls in love boy คุณหนูวายร้ายกับคุณชายสุดฮอต

9.3

เขียนโดย Valencia

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.21 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2557 12.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) ริมชายหาด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
08:00 งึมงำๆๆ เช้าแล้วหรอเนี่ย… วันนี้แปลกนะ ที่ฉันนอนตื่นสายน่ะ คงเป็นเพราะเมื่อคืน ฉันร้องไห้ทั้งคืน :'( ก็ใช่นะสิ เขานอกใจฉันนิ ตื๊ด! เสียงโทรศัพท์ -_-สโนวี่:ฮัลโหลคุณพ่อ:เป็นไงบ้างลูก ได้ข่าวว่า พึ่งเลิกกับไอแซร์ทสโนวี่:ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ToTคุณพ่อ:ตอนนี้อยู่ไหนสโนวี่:บ้านพักตากอากาศที่ ภูเก็ต ค่ะคุณพ่อ:ที่นั่นมันไม่ได้ไกลจากฟาร์มเลยนะลูก - -*สโนวี่:ก็เขาว่ากันว่า ที่ที่ใกล้ที่สุด เป็นที่ที่หาเจอยากที่สุดคุณพ่อ:ไม่ใช่ละ ! แล้วจะอยู่นานแค่ไหนสโนวี่: 1 เดือนพอค่ะพ่อคุณพ่อ: อ่าๆ ดูแลตัวเองดีๆนะลูก บ๊ายบาย พ่อไปละตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ดฉันต้องอยู่ที่นี่ไปอีกนานแค่ไหนกัน YoY
18:00ณ ริมชายหาดบรรยากาศที่นี่ดีจริงไรจริง ! >< ถึงฉันจะต้องมาเที่ยวคนเดียวแบบนี้ก็เหอะ "ขอโทษนะครับ"อุ๊ยแม่เจ้า !! หนุ่มหล่อที่ไหนละเนี่ยย!!"ค่ะ มีไรค่ะ"" จะรังเกียจไหม ถ้าผมจะขอเป็นเพื่อนกับคุณ เพราะผมมาเที่ยวคนเดียวไม่มีเพื่อน""ได้สิค่ะ ฉันก็มาคนเดียวเหมือนกัน ^^""ขอบคุณครับ""แล้วคุณเป็นใคร มาจากไหนค่ะนี่""ผมมาจากเกาหลีนะครับ มาหาคุณพ่อ แล้วก็มาเที่ยว""นี่คุณเป็นคนเกาหลีหรอค่ะ ทำไมพูดไทยชัดจังค่ะ""ผมเป็นเพียงแค่ลูกครึ่งเกาหลีน่ะครับ""อ๋อค่ะ""แล้วคุณมาจากไหน เป็นใครครับนี่""ฉันมาจากกรุงเทพนะค่ะ พึ่งเลิกกับแฟน เลยมาเที่ยว อีกอย่างคือ ฉันเป็นสมาชิก The girls อะค่ะ""อ๋อครับ เคยได้ยิน ดังมากเลยนะครับ ไม่คิดว่าจะเจอตัวจริง ผมชื่อ ทาร์ก ครับ""ค่ะ ฉันชื่อ สโนวี่ นะค่ะ""ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ""ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"ฉันและทาร์ก ไปเดินเล่นด้วยกัน ฉันรู้จักเขามากขึ้น และมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา
ผ่านไป 1 อาทิตย์
09:00ณ บ้านพักตากอากาศ"สโนวี่ วันนี้ฉันทำสปาเก็ตตี้ให้เธอกินด้วยน้าา :D""ขอบใจนะทาร์ก :)""ด้วยความยินดีครับ""นายนี่น่ารักจังนะ"">< แล้วรักปะ !"เห้ย !! คำถามชวนสยอง !! -,,-"...""ล้อเล่นน่า 55555""ล้อเล่นน่ากลัว -,,-""ฮ่า ๆ"
10:00ณ ฟาร์มแกะของขวัญ»ไอแซร์ท«"ลีน่า !! ของ ๆ เธอมาอยู่ในห้องฉันได้ไง""ฉันไม่รู้""ฉันรู้ว่าเธอรู้""โอเค !! ฉันเป็นคนเอาเข้าไปเอง !!!!!""เธอทำแบบนี้ทำไม !!!""ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมา พี่ก็มีแต่น้องคนเดียว !! แต่ทำไม ! ทำไม ! ทำไมอยู่ ๆ พี่นอกใจฉัน เพื่อไปรักนังผู้หญิงคนนี้ !!!""เธอคงเข้าใจอะไรผิดไปนะ !! ฉันไม่เคยรักเธอ ฉันคิดกับเธอ เพียงแค่เธอเป็นน้อง !!""ฉันไม่รอให้พี่พูดคำนั้น !! ฉันขอลาออก !!!""เชิญ !! เก็บของ !!"ผมไม่เคยคิดเลยว่าเลขาคนที่ผมไว้ใจจะเป็นคนแบบนี้ !! ผมและคุณพ่อเลี้ยงเขาม่ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ไม่คิดว่าเขาทำแบบนี้กับคนที่ผมรัก ผมคงผิดเองแหละ ได้เวลาแล้วละ ที่ผมจะตามหาคนที่ผมรัก ให้เขากลับมา ผมจะไม่ยอมเสียเธอไปอีกเด็ดขาด !!!
17:00ณ ริมชายหาด"สโนวี่ เป็นไรรึป่าว""ฉันไม่เข้าใจ นี่ก็ผ่านเป็นอาทิตย์แล้ว ทำไมไอแซร์ทยังไม่ยามหาฉัน แสดงว่า เขาไม่ได้รักฉันเลยสินะ ที่ผ่านมา""เขาอาจกำลังยุ่งอยู่ก็ได้นะ อย่าเสียใจไปเลย เชื่อฉันสิ เขาต้องตามหาเธอแน่ :)""งั้นทำไมป่านนี้เขาไม่โทรหาฉันเลย""ไหน ขอดูโทรศัพท์หน่อย"ฉันยื่นโทรศัพท์รุ่น ไอโฟน 5s เครื่องแรกของโลก ที่ฉันอ้อนให้ไอแซร์ทช่วยฉันออกตังค์ซื้อ"เป็นไง?"" 1,002 สายที่ไม่ได้รับ... ไอแซร์ท""ห๊ะ !! 1,002 สาย !! O_o ทำไมฉันไม่ได้ยินง่า""เธอปิดเสียง -_-""เวร !! นี่ เป็นพันสายเลยหรอ !!" เป็นพันสาย !! ตอนฉันงอนไซรัส ไซรัสยังโทรหาฉันไม่ถึง 100 สายเลย มากสุดก็ 30 สาย นี่เป็นพัน !! ไอแซร์ท :("ฉันว่า เขาคงกำลังตามหาเธออยู่นะ""เขาหาฉันไม่เจอหรอก""ทำไมจะไม่เจอ เธอเช็คอินทุกชั่วโมงเลยนะ !!""เออ นั่นสิ -3-""เธอนี่ !! ไปอาบน้ำนอนเถอะ พรุ่งนี้เขาก็คงมา""อื้ม...ก็คงจะมา"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา