Girls in love boy คุณหนูวายร้ายกับคุณชายสุดฮอต

9.3

เขียนโดย Valencia

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.21 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2557 12.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) คำถามหัวใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
งำ ๆๆ เช้าที่แสนสดใส ฟี๊ววววว !!! สดใส สุด ๆ ไมาสดใสได้ไง ฉันมีแฟนแล้วนิฮะ ! แฟนฉันคือ ไอแซร์ท bad boy >< เมื่อคืนเราตกลงเป็นแฟนกันแล้วว ! เปิด TV ดูดีฟ่าา ต้องมีข่าวออกบ้างแหละ >_<"ข่าวด่วน !! สโนวี่ คกับ ไอแซร์ท แหม่ ๆ หนุ่มฮอตของเราไม่โสดแล้วนะครับ สาว ๆ :)"ฮ่า ๆๆ แน่นอนนะสิ่ ><'ไปโรงเรียนดีฟ่าา !! ได้เวลาไปละ ><
06:00ณ โรงเรียน สโนวี่ ไฮลสคูลวันที่แสนมีความสุข !! ><' "ว่าไงสโนวี่ !""อ่าวเจย์ !""มาแต่เช้าเชียวนะเธอ!""พูดเบาๆก็ได้นินา -,,-""ดูทำหน้าเข้า""นายมาทำไรที่นี่แต่เช้า""ทุกวัน เราก็จะมาที่นี่แต่เช้าอยู่แล้ว""หรอ..""เออนี่ !! ไอแซร์ท ๆๆๆๆ ไอแซร์ท ๆๆๆๆ"อะไรกัน ! อยู่ดี ๆ จุนจีก็วิ่งมา ทำท่าเหนื่อยหอบ"เป็นไรง่ะ จุนจี""ไอแซร์ท ! ถูกทำร้ายย !!""ใครกัน !""พอมันทำร้ายไอแซร์ทเสร็จมันก็ตะโกนว่า พวกกู ไวรัสของโรงเรียน!""ไวรัส -,,-""คือไรง่ะ"จุนจีทำหน้าเอ๋อกิน -,,- น่ารักน่าฟัด... เห้ย ไม่ใช่ละ -///-"ไซรัสปะ !! ฉายามันคือ ไวรัสของโรงเรียน""ชัวร์ป๊าปป !!!! รีบไปหามันก่อนเถอะ !"
08:30ณ โรงพยาบาลฉันรีบวิ่งขึ้นบันไดด้วยความเหนื่อยล้า ไปยังห้อง VIP ตึกผู้ป่วยพิเศษ มีเพียงลูกคนรวยเท่านั้นแหละ จะอยู่ตึกนี้ได้ ปัง !!ฉันรีบเปิดประตูห้องทันที"ไอแซร์ท !!!""สโนวี่ ๆ เบา ๆๆ"ฉันเจอพันเซล องุ่น แคนดี้ นั่งเฝ้าอยู่ แหม ๆ หญิง 4 ชาย 1 -,,-"ชอรี่ละ?""ชอรี่ติดงานที่ญี่ปุ่น เห็นว่าจะไปหาแฟนด้วยแหละน้ะ""อ๋อ ๆ"ฉันเดินมานั่งที่โซฟาแล้วมองไปยังแผลบนคิ้ว... สมาชิก bad boy ถูกทำร้าย ชื่อก็บอกนิ ! ว่า bad boy ความสามารถก็น่าจะสู้คนได้นะ"สโนวี่ ! ฉันเจอของดี !"อยู่ดีๆเอ็กซ์ก็ถือไอแพดวิ่งมาหาฉัน ทำท่ากระวนกระวาย"อะไร !""คลิปจากกล้องวงจรปิด ! เสียงชัดแจ๋วเลย !!""ไหน ๆ เปิด ๆ"ไซรัส:นาย!! อยู่เฉย ๆ น่า ! กล้ามาก !! แย่งแฟนฉัน !!!ไอแซร์ท:แกจะทำไม !ไซรัส:ถ้าแกยอมให้ฉันต่อยแก ! ฉันจะยอมปล่อยสโนวี่ไป !!บ้าไปแล้ว !!! ไซรัสส บ้าไปแล้ว !! แค่นี้เองหรอที่นายต้องการน่ะ !!!!ครืนน !!!!"เห้ย !!!"อยู่ดี ๆ ก็มีนักข่าวจำนวนมาก เข้ามาล้อมรอบห้อง "เกิดอะไรขึ้นค่ะ! อธิบายได้ไหม คุณสโนวี่ !!""สโนวี่ไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ !!"อยู่ดีๆ แคนดี้ก็ลุกขึ้นมา แล้วไล่นักข่าวกลับไป แบบง่าย ๆ ชิว ๆ"ไอแซร์ท... ฉันขอโทษ""เธอไม่ผิดหรอก"เห้ย !! เขาตื่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ !!!!"นายตื่นตอนไหน !""นานพอได้ยินคำขอโทษของเธอ""นายมันบ้า !! :(""ฮ่า ๆ ฉันพึ่งรู้ ว่าแฟนฉันน่ารักขนาดนี้"เดี๋ยว ๆ คนในห้องหายไปไหน !!"ไปไหนกันหมด!!""ไม่สำคัญหรอกน่า"เขาพูดจบแล้วผลักฉันเข้าไปหาเขา"นายจะทำอะไรน่ะ !!! -////////-""แบบนี้ไง !""อุ๊บส์ !!"ริมฝีปากของเขา...ช่างอ่อนหวาน น่าชิมจริง ๆ จูบแรกในชีวิต >< ฉันไม่อยากให้เวลาแบบนี้มันผ่านไปเลย... เขาเริ่มถอนริมฝีปากออก แล้วมองหน้าฉันด้วยสายตาอ่อนโยน "ฉันรักเธอ""ฉันก็รักนาย ! >/////<"ฉันจะรักนายตลอดไปเลย !! ได้ยินมั้ยตาทึ่ม!! ><'
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา