[Yaoi 18+] เห้ยมึง! ใจถึงมา xxxx กับกูมั้ย ?

8.3

เขียนโดย Masty

วันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.17 น.

  6 ตอน
  18 วิจารณ์
  30.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2557 06.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) หอเพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             โว้ยยยยยย!! กูไม่ไหวลล่ะเว้ยยย เฮ้ยยยย!! ผมจอดรถที่คอนโดเพื่อนผมเสร็จแล้วก็รีบวิ่งไปเคาะประตูหน้าห้องมันแทบพังครับ
             "ก็อกๆๆ ก็อกกๆๆ.... ก็อกๆๆๆๆๆๆๆๆ มึงเปิดเดี๋ยวนี้!!! ไอ่เหี้ยบอสส!! กูบอกให้เปิดดด!! " ผมแหกปากลั่นเลยครับ กว่าไอบอสจะเปิดประตูผมเคาะมือแทบหลุดดด!!
            "มึงเป็นไรเนี่ย ห๊าา? เคาะซะกูคิดว่าแผ่นดินไหวว!! อ่ะ....เอ่อออ......."มันมองมาเห็นฮาร์ดดิสน้อยของผมที่พยายามจะดันจนซิบกางเกงผมจะแตกอยู่ล่ะ -- คือ.....หน้ามันตอนนี้แบบว่าาา....เอ่ออเหว่ออ่ะครับ0.o ก่อนที่มันจะถามผมว่า
           "เอ่อออ.....มึงไปทำไรมา?" ไม่ทันที่ผมได้ตอบมัน ผมก็รีบผลักมันออกแล้วเบียดตัวเข้าห้องมันโดยพุ่งตัวไปยังห้องน้ำเลยครับ!!
          "อะ......อ่ะ....อ๊าาาาาาาาา...." เรียบร้อยแล้วกรู โล่งงงงงเบ้ยย ^3^
หลังจากที่ผมจัดการภารกิจเสร็จผมก็ออกมาจากห้องน้ำ แต่แล้วก็ไม่ทันที่ก้นผมจะถึงโซฟามันก็ถามคำถามที่ผมฟังแล้วว แบบว่า.... อยากจะเข้าไปต่อยปากมันมากกกกกก อ่ะครับ!!
        "พี่เขาเก่งจนกระทั้งทำมึงค้างเลยอ่ออออ ห๊าา? ว่าง๊ายยย...ไอ่เตี้ยยย!!" ไอ่ห่าานี้!! กูอุส่าห์ลืมได้แล้ววว T^T เสียด้ายยยยยย
       "พ่องมึงดิสัส!! กูยังไม่ได้ทำอะไรมากเลยยย พี่เขาไม่มีเสื้อกันฝนให้ฮาร์ดดิสน้อยกูใส่ไปผจญภัยย T^T กูเลยโบกมือลาพี่เขาอ่ะ!! เซ็งโว้ยยยยยยยยย!!" แล้วผมก็ชักดิ้นชักงอไปมาบนโซฟาเหมือนเด็กที่ไม่ได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองอยากทำจน........
      "โอ๊ยยยยยยยยย!! ไอ่สัดบอส! ตบหัวกูทำไมเนี้ยยย!!" ผมมองมันอย่างค้อนๆก่อนเอามือลูบหัวตัวเองปอยๆ เจ็บอ่ะ!! มันทำป๋มมมม ดูดิ!!
     "มึงนิก็ควาย!! ไม่รู้จักเตรียม!!!!" แล้วมันก็หันหน้ามาหาผมแบบว่าาาา....ดูถูกผม
มากกกกอ่ะT[]T เอ๊ะ!! เอ้ออ...จริงดิ ผมลืมแนะนำตัวมันไปสนิทเลย ไอ่นี้มันชื่อบอสครับเป็นเพื่อนในกลุ่มผมซึ่งมีกัน 5 คนครับ มันเป็นหนึ่งในนั้นที่ผมสนิทด้วยมากที่สุดและที่สำคัญมันอยู่มหาลัยเดียวกัน คณะเดียวกับผมด้วยครับ!! ถึงมันจะดูไม่ค่อยอยากเป็นเพื่อนกับผมสักเท่าไหร่น๊าน่ะ!! แต่มันก็หวงผมที่สุดแล้วล่ะในบรรดากลุ่มเพื่อนผม เวลาไปไหมมาไหนผมกับมันจะตัวติดกันครับ เว้นแต่เวลาเข้าห้องน้ำเพราะจู๋พวกเราไม่ติดกัน5555555  (ฮาไม่ครับมุกนี้ 55555) เวลาไปเที่ยวผับผมกับมันก็จะไปด้วยกัน คือเอาง่ายๆๆ มีผมที่ไหนมีมันที่นั้น!! ผมก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมมันถึงต้องหวงผมขนาดนี้ เวลาผมไปไหนมาไหนมีคนทักอยู่ 2 อย่าง ไม่ "พ่อ" ก็ "ผัว" ผมครับ แล้วสาวๆๆที่มองมันก็จะส่งสายตามาจิกกัดผมมากจนกลายเป็นจะรุมเข้ามาตบผมอยู่แล้วครับ!! แต่มันไม่ได้คิดอะไรกับผมหรอกครับ ผมยืนยันครับ!!!! เพราะไม่งั้นผมเสียตัวไปนานล่ะ ^[]^ 555555  ผมจะชอบมานอนคอนโดมันบ่อยๆและเดินร่อนจ๊อนเลยคร๊าบบบบบ อย่างมากที่ผมใส่คือ
บ็อกเซอร์=*= และที่ผมบอกว่า สาวๆจะตบผมเพราะไอ่บอสมันหล่ออ๊ะ!! 5555555 มันเป็นคนที่ผิวขาวและก็สูง ส่วนหน้ามันนี้น่ะเทรนเกาหลีชัดๆอ่ะครับ และที่สำคัญกล้ามเนื้อหน้าอกและกล้ามเนื้อท้องของมันแบบว่า.......โคตรน่าฟัดอ่ะคร๊าบบบบ -,,- ผมเห็นแล้วฟินนนนน (ใจเย็นๆค่ะน้องฮาร์ดิส//ไรเตอร์) อ่อออ!!วันนี้แหละครับผมจะถามมันว่า
"กูถามจริง!! ทำไมมึงถึงหวงกูจังว่ะ! มึงคิดอะไรกับกูป่ะเนี่ยยยย?" ผมถามไปแบบติดตลกอ่ะครับ 
"คิด!!" เอ๋อแดกเลยทีนี้!! -[]-
"มึงจะเอากูทำเมียอ่อ?" ผมถามอย่างจริงจังครับ!!เพราะผมจะได้เตรียมตัวยอม55555
"ไอ่เตี้ยนิ!! คิดไรให้กูนอนไม่หลับอีกล่ะ!!!! -  - กูแค่คิดว่ามึงอ่ะทั้งขาว บาง แล้วก็เนียนทั้งตัว!^3^ ที่สำคัญหน้าตามึงก็โคตรน่ารักอีกอ่ะ ตัดกับบุคลิกและก็นิสัยเหี้ยๆของมึง!!" มึงใช้คำว่าแค่คิดอ่อออ มึงไม่จับกูทำเมียเลยล่ะ คิดแบบนั้นอ่ะน่ะ?
"หึ!! กูหล่อโว้ยยยยยยย" ผมเอาหมอนฝาดหน้ามันอย่างจังเลยครับ!!
"หล่อพ่องมึงดิ!! มึงน่ารักจนกูกลัวว่าเพื่อนคนนี้ของกูจะโดนฉุดเวลาไปไหนมาไหนคนเดียวเนี้ย!!!!!มึงเข้าใจย๊างง?" มันพูดพร้อมกับทำหน้าเอือมๆใส่ผม 
"ชิ! ชิ! งั้นกูไปนอนและ!!" ผมดีใจครับที่มีเพื่อนน่ารักอย่างมัน 55555 ถึงปากมันจะเป็น
เเหล่งเพาะพันธุ์หมาก็ตาม แต่ก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำนอนมันก็พูดกับผมว่าา.....
"มึงอย่าลืมน่ะ!! พรุ่งนี้เราต้องไปมหาลัยน่ะเว้ยยยยย และที่สำคัญมึงต้องย้ายของเข้าหออีก อ่ออออ..... พี่เขาฝากกูให้บอกมึงว่าพรุ่งนี้มีรับน้องหอด้วยน่ะเว้ยยยยย!!" เอ้อ..จริงดิ!!หลังจากพี่ปี2และ3มารับน้องวันนั้น.....พรุ่งนี้ก็เปิดเรียนวันแรกล่ะ!! วู้วววววววว.....ต้องเรียนให้จบตามหลักสูตรที่เขากำหนดมาให้ได้เลยฮาร์ดดิส!!!! 555555 แต่เอ๊ะ!! "รับน้องหอ" ตากูรู้สึกจะกระตุกถี่จังเลยเว้ยยย!! คิดอะไรให้มันมากอ่ะ ชิ! เชอะ! อย่าไปสน!! รีบไปนอนกอดน้องบอสดีกว่าาาาา 555555 (แรดจริง!!ฮาร์ดดิส --//ไรเตอร์)
 
 

 
ขอบคุณมากกกกกๆๆเลยค่ะสำหรับรีดเดอร์ทุกคน และคอมเม้นที่ทำให้ฮึดสู้แต่งต่อค่ะ ไรเตอร์ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านและเม้นท์น่ะค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกค่ะ ไรเตอร์สัญญาจะแต่งให้ดีที่สุด นางเอกเสียตัวเยอะๆๆ!! เอ่ออ....ไม่ใช้แล้วไรเตอร์ 555555 ช่วยเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรได้สู้ต่อไปน่ะค่ะ ^_______________^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา