สายลมเเห่งรัก

-

เขียนโดย กุ้งน้อย

วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.21 น.

  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,397 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2557 13.44 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) นักศึกษาใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    อัพต่อเเล้วจ้าๆ
 
"เเหมๆ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อะไรอยู่หรอจ้า จีนารีสเพื่อนเลิฟ หื้้มมม"เเอซรี่เเซวจีน่า
 
"ป่าวหรอ ไม่มีอะไรมาก ก็เเค่..."จีน่าชะงักเมื่อรู้่าพูดเกินไป สอง-สาม คำ
 
"เเค่..."เเอซรี่เเละเเซนนี่ตอกย้ำ
 
"บ้าๆๆๆๆ พวกเธอเนี่ยบ้าที่สุดลยงะ -///-"จีน่าเขิน
 
"เเหมๆๆๆๆ"เเอซรี่เเละเเซนนี่เเซวอีกครั้ง
 
"เอ่อ.. ขอโทษนะครับ"มีเสียงเล็กๆที่มีความเป็นผุ้ชายเต็มเปี่ยมดังขึ้น
 
"มีอะไรหรือค่ะ"เเซนนี่ถามด้วยสายตาค้างๆ
 
"ห้องพักครูชั้น 4 ไปทางไหนครับ"เขาถาม
 
"ขึ้นบันไดทางขาว สุดบันไดชั้น 4 เลี้ยวซ้ายถึงเลยค่ะ"เเซนนี่พูด
 
"ขอบคุณครับ"ยิ้มให้เเล้วเดินจากไป
 
"เเฮ่มๆๆๆ ตาค้างเลยนะจ๊ะเเซนนี่ หล่อเนอะ!!"จีน่าเเซว
 
"จ๊ะหล่อจริงๆ"-..-กำลังเคลิ้ม
 
"ไม่เคยเห็นหน้าเลยเนอะอยู่คณะไหน ปีไหนน้า"เเอซรี่เเซว
 
"หวังว่าจะอยู่ปี4 คณะเดียวกันเถอะ"เเซนนี่ยังไม่เลิกเคลิ้ม
 
"เเซนนี่ เเซนนี่ เเซนนี่นี่นี่นี่" เเอซรี่ร้องเพ่อให้เพื่อนตืนจากภวัง
 
"อุ้ยขอโทษจ๊ะ ป่ะไปเรียนกันดีกว่าน้า"เเซนนี่รีบเปลี่ยนเรื่อง
 
                                              กริ๊งงงงงงงงงงงง
                        เสียงกริ่งดังเพื่อบอกเวลาเริ่มเข้าเรียนวิชาเเรกของคณะ
 
"นักศึกษาทุคนค่ะ วันนี้ครูมีนักเรัยนใหม่มาเเนะนำสองคนค่ะ เชิญค่ะ "หลังจากครูพูดจบทั้งห้อง
 
เงียบฉี่ละมีคนเดินเข้าห้องมาสองคนหล่อฟุดๆ-///-
 
"สวัสดีครับ"ทั้้งสองคนพูดพร้องกัน
 
"เอาละค่ะ เดี่วครุจะให้เเนะนำตัวทีละคนนะค่ะ อ่าคนเเรกก่อนเลย"
 
"ครับ ผมชื่อ วิลชาล์ค คิสเวลลี่ ขอฝากตัวด้วยนะครับ"เีสียงดังขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากความหล่อ เเต่
 
ความหล่อนั่นก็ทำให้เเอซรี่ถึงกับตาค้าง
 
"เอาล่ะๆ นักศึกษาทุกท่านโปรดเงียบกันหน่อยค่ะ เชิญคนต่อไปค่ะ"
 
"ผม เวอร์รีส เเมคครีส ขอฝากตัวด้วยนะครับ"เวอร์รีสก้หล่อไม่เบาทำเอาเสียงดังไม่เเพ้วิลชาล์คเลย
 
"เอาละค่ะๆ เดี๋ยวจะจัดที่ใหมี่นะค่ะ อืม.. เอาอย่างนี้ คุณวิลชาล์ค นั่งกับ คุณเเอซรี่นะค่ะ"
 
"เอ่อ หนูหรอค่ะ"เเอซรี่งงๆ
 
"ใช่ค่ะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าค่ะ"
 
"ไม่ค่ะไม่เลย"
 
"ก็ดีค่ะ งั้นคุณ เวอร์รีส นั่งกับ คุณซีนาวีล่า"
 
"เอ่อ เเซนนี่หรอค่ะ"
 
"ค่ะ ทำไมหรือค่ะ"
 
"ไม่มีอะไรค่ะ เเคตกใจนิดหน่อย"
 
"โอเคค่ะงั้นนั่งประจำที่ เเล้วเรียนคาบต่อไปค่ะ"
 

เดี๋ยวอัพต่อวันหลังน้าวันนี้ไม่ไหวเเล้วขอตัวจ้าๆๆๆๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา