เจ้าชายหน้าใส มัดใจ ยัยความจำเสื่อม

8.4

เขียนโดย โมโมะ

วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.49 น.

  22 ตอน
  5 วิจารณ์
  23.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 09.46 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) แผนซ้อนแผน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ... ออสการ์...
เฮ้อ ..อะไรว่ะเนี้ย !! ทำไมเธอ ถึงเป็นแบบนี้ไปได้ล่ะทั้งทีมาเซอร์ไพรส์วันเกินแท้ๆ ทำไมต้องโมโหขนาดนั้นด้วยนะ โอ๊ยย ! จะบ้าตายกับ ชีวิต -..- ผมนั้งลงบนเก้าอี้ที่ห้องอาหารยังไม่ได้ไปไหน จะตามไปก็ไม่ได้ เอะเดี๋ยวนะ ! ผมแค่จะเอาเธอมาเป็นคู่หมั้นผมเล่นๆ ที่จะทำให้ผมไม่ได้หมั้นกับคนอื่นแท้ๆ แต่ทำไมผมต้องไปแคร์กับความรู้สึกเธอด้วยล่ะ ...โอ๊ย ! นี่ผมคิดอะไรของผมอยู่กันแน่นะ พอเห็นเธอร้องไห้ก็อยากเป็นคนเดียวที่ได้กอดเธอ ชอบตอนเธอยิ้ม เธอดูน่ารักไม่เหมือนคนอื่น ดู ซื้อๆ ใสๆ ทำอะไรไม่ค่อยเป็น ตัวเล็กๆ ตาโตๆ ผมยาวๆ ปากเหมือนกรีบกุหลาบอมชมพู ตัวขาวๆ น่าฟัด โคตรๆอ่ะ = =' นี่ผมคิดอะไรอยู่นะเนี้ย เธอจากไปแล้ว ไม่มีอะไรต้องทำเพื่อเธอแล้ว...
ผมวางตังไว้ที่โต๊ะอาหาร แล้วเดินออกจากห้อง VIP ทันที
   แอดดด !!
   " เซอร์ไพรส์ !!! ^^" เอะ โซเฟียย -0- " Happy Birthday ><"
   " นี่เธอ.. รู้ได้ไงว่าวันนี้วันเกิดฉันน่ะ " 
   " มันคือแผนน >_O "
   " ร้ายจริงๆ ฮาๆ " จะว่าไปผมก็ลืมไปเลยว่าวันนี้เป็นวันเกิดผม มัวแต่คิดเรื่องวันเกิดของยัยนี่
   " นายออกมานานจัง ฉันรอ ลูกน้ำกายเป็นยุ่งแล้ว ><"
   " = =' เธอนี่นะ เข้ามาสิ " ผมพูดพลางทำท่าให้เธอเข้ามาในห้อง VIP เหมือนเดิม ไม่ไปแล้ว ฮาๆ แล้วผมก็รีบเดินไปเก็บตังที่วางไว้บนโต๊ะ
   " นี่ๆ เค้กนายน่ะ เอามาโต๊ะนี้สิ จะได้กินด้วยกัน ><" ทำน่าอย่างกับจะกินคนเดียว = ='
   " ครับผม " ผมเดินไปหยิบเค้กของผม ( ใช้คำผิดป่ะ? = = ) ไปวางกับเค้กของโซเฟีย
   " นี่ ! "
   " เห้ย ! " 
   " นี่นายจะตกใจทำไม = ="
   " จะไม่ให้ตกใจได้ไง เธอเล่นหยิบมีดอันยาวขึ้นมาจาก ใต้ตกอย่างเร็วเนี้ยนะ มันจะโดนน่าฉันอยู่แล้วว "
   " โห่... ถามนิดเดียวตอบซะยาวววววว "
   " เอ้า ! แล้วถ้าฉันโดนเอามีดฟาดน่าตายขึ้นมาจะทำไง "
   " ก็ดีสิ ! จะได้ไม่ต้องไปหมั้นกับคนอื่น "
   " เหรอ... ^^ แล้วเธอล่ะ "
   " ไม่เห็นต้องถาม ฉันก็มีไหม่สิ ^_^" จี๊ด เลยครับ ให้ผมตายแล้วเธอมีไหม่ = ='
   " จริง ! " 
   " อย่าทำน่าโหดสิ น่ากลัวรู้ป่าว ...ฉันแค่ล้อเล่นนน ><"
   " เหอะ "
   " ไม่กินเหรอ... ไม่กินอ่ะ ... เอ้า งั้นก็ไม่ต้องกิน ฉันกินเอง "  ผมว่าเธอไม่เติมนะ โดนรถชนอะไรมัน เลยขาดๆไปไหมเนี้ย พูดเองตอบเองเฉย
เธอพูดจบก็ กินเค้กของตัวเองและของผมอย่างอร่อย ( อร่อยมาก : ดูจากสีหน้า )
   แล้วก็กินเสร็จใน 3 นาที เค้ก 2 ก้อนไหญ่ๆ 
 
 
# เธอมันมาจาก ' ดาวอื่น '  ชัดๆ   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา