EXO C&B ปี2 น่ารัก ปะทะ นายเกรียน ปี 1

8.0

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.18 น.

  6 บท
  4 วิจารณ์
  10.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2557 23.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) CB เมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ครืนนนน ครืนนนนนน
"ไงครับบพี่คริสตี้เมี้ยวๆๆ" ผมกรอกเสียงใสโทรศัพย์
(เรียก คริสตี้???ไม่ว่านะไอเมี้ยวๆๆมันจะดูมุ้งมิ้งไปไหมวะไอตุ๊ดน้อย) พี่คริสตี้หรือเฮียคริสพี่รหัสของผมโวยวายเเต่ชื่อคริสตี้เเกให้ผมเรียกได้ คนเดียวนะฮะถ้าคนอืนบังอาจเรียกรับรองชาติหน้าก็ยังไม่ได้เกิดเเล้วไอตุ๊ด น้อยผมก็ให้เเกเรียกได้คนเดียวเหมือนกันครับใครเรียกกัดหูะะขาด ฆ่าห่มส้วมเเน่ ฮ่าๆๆๆๆๆ
"แหมก็เฮียของเค้าน่ารักนิเลยอยากเรียกให้น่ารัก รักหรกจึงหยอเล่น"
(พอๆๆๆ คืนนี้ที่เก่าเวลาเดิมไม่มาตาย) ตรูดดดดดดด What นี่มันอะไรกันครับคือเฮียเเกโทรมาสั่งผมเเล้วก็ขู่ตัดสายไป ถามว่าผมเข้าใจที่เฮียเเกพูดไหมไม่สักนิดเลย บอกได้คำไดียว ไอเเอมมึนตึบ
Exo friday
ถึง สมองผมจะไม่ค่อยประมวนผลกับคำสังของเฮียคริสเเก เเต่ก็พอเดาได้ว่าน่าจะที่นี้เเหละครับ เป็นที่สิงสถิตของพวกผมก็ว่าได้ผับนี้เป็นของเฮียคริสหุ้นกับเพื่อนจะเปิน เฉพาะวันศุกร์เเล้วผับนี้ก็โด่งดังมากๆๆๆมีเเต่คนอยากมา "เฮ้ย ทางนี้" ผมมองไปตามเสียงทุ้มอันคุ้นหูของเฮียคริสที่เห็นปั้นหน้าหล่อผมเซ็ตตั้งเกิน หน้าเกินตาเพื่อนๆๆในกลุ่ม (เฮียคริสเค้าสูงจ๊ะไม่เกียวกะผมเซ็ต)
"มีไรพี่"
"กินเลี้ยงสายรหัส"
"พี่เลี้ยงปะ"
"อืม"
"รักเฮียว่ะ"
"ถ้ากูไม่เลี้ยงเหล้ามึงจะไม่รักกูใช่ไหม"
"ครับ"
"เห้ยยย"
"โอ๋เอ่ๆๆๆๆถึงเฮียไม่เลี้ยงเเต่ผมก็รักเเต่รักน้อยกว่าตอนเลี้ยงนะคร้าบบ"
"พี่เเบค^__^" ไอเด็กชานยอลครับมันเดินมาข้างหนังผม ".............." ผมเงียบ
"ป่าวผมมาชวนพี่คริสไปเต้นต่างหาก" กวนละมึงเรียกชื่อกูดันมรชวนเฮียคริสเต้น
หลัง จากสองคนนั้นออกไปเต้นก็มีเเต่ผมนั่งดืมอยู่คนเดียวมีคนมาขอชนเเก้ว บ้างนั่งดืมด้วยบ้างสั่งเหล้ามาให้ดืมบ้างผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกน่ะครับ เเต่ถ้าให้ดีกว่านี้ขอเป็นผู้หญิงดีกว่าครับเเต่ละคนเข้ามามีเเต่ผู้ชาย กูหละหน่ายใจ
"น้องครับมาคนเดียวหรอ" ไอหน้าหม้อตัวที่ 7 ทักผมครับ
"เเหกตาดูสิครับคุณหน้าหม้อ^_^"
"=__=" ไอหน้าหม้อตัวเดิม "เเก้วนี้ให้คุณครับ" มันส่งยิ้มพร้อมกับส่งบลูฮาวายมาให้ผม เเหมของฟรีอีกแล้วทำไมคนอย่างแบคจะไม่รับละ
"ขอบ คุณ อึกๆๆๆ" ผมรับเเก้วกระดกเข้าปากราวกับน้ำปล่าว อึก ทำไมบูลฮาวายเเก้วนี้มันเเปลกๆๆนะกินเข้าไปทำไมมันร้อยข้างในเหมือนถูกเผา ทั้งเป็นเเต่ขนก็ลุกชั้นทั้งที่ข้างในร้อนเเทบจะระเบิดอยู่เเล้ว อึก
"แกเอาอะไรมาให้ฉันกินฮะ" ผมตะคอก
"ก็นิดๆๆหน่อยๆๆยาชนิดผมคิดว่าไม่เเรงน่ะเเค่กินปุ๊ปออกฤทธิิ์ทันที่^__^"
"ไอเวร จันไร ชั่ว"
" หึปากดีนักน๊าา"  ผลัวะ  เสีองแรงปะทะที่เกิดขึ้นของร่างสูงสองคนที่มายืนบังผมไว้พี่คริสที่เป็นต่อย ไอหน้าหม้อกับชานยอลที่เข้ามาโอบผมไว้ ยอมรับเลยครับไเด็กนั้นโอบผมรู้สึกดีเเปลกๆๆมันทั้งดีเเละเสียวส้านหนาวๆๆ ร้อนๆๆไปทั้งหัวใจ
"พี่เเบค พี่ ไปเถอะ" ชานยอลยังคงโอบผมขึ้นไปชั้น 3 ของตึกผมคงลืมบอกไปสินะผับนี้มีห้องเปิดไว้สำหรับคนที่เมาเเล้วไปไม่ไหว
#ชานยอล "พี่ เเบค พี่ ไปเถอะ" ผมก้มไปกระซิบร่างเล็กที่ตัวสั่นเป็นลูกนก โธ่เว้ยถ้าผมไม่ปล่อยให้พี่เเบคอยู่คนเดียวคงไม่เป็นเเบบนี้ ไอบ้านั้นมันกล้ามากที่มาวางยาพี่เเบคของผม "ร้อน จะอาบน้ำ" ผมมองร่างเล็กที่โวยวายทั้งๆๆที่หลับตาอยู่ เฮ้ยยยเมาอย่างเนี้ยจะอาบไหมหรอผมรีบไปหากาละมังกับผ้ามาเช็ดตัวให้พี่แบคที่โวยวายพยายามกระชากเสื้อออกเพื่อคลายความร้อน
แกร็ก อึก อึก
ผมปลดกระดุดพี่แบคลงช้าๆๆๆเผยให้เห็นออกขาวๆๆและยอดดอกสีชมพูอ่อนนั้น น้ำลายที่กลืนลงได้อย่างอย่ากลำบากพยายหักห้ามใจไม่ให้ก้มหน้าไปลิ้มลองสิ่งตรงหน้า มือผมค่อยๆๆลูบไล้ไปตามผิวสวยมาหยุดที่เดิมตอนที่ผมหักห้ามใจความหืนกระหายของตัวเอง
"อะ อ๊าาาา" เสียงหวานร่างเล็กครางออกมา ผมชักจะอดใจไม่ไหวแล้วสิเมื่อได้ยินเสียงครางหวานนั้นผมอยากจะได้ยินมันอีกครั้งและตลอดไปเพียงแค่ผมคนเดียว คนเดียวเท่านั้น ผมก้มหน้าไปประกบกับร่างเล็กที่นอนหลับตาอยู่ส่งลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากร่างเล็กตวัดลิ้นลิ้นตอบผมอย่างชำชองมือหนาของผมลากไปขยี้ยอดดอกสีชมพูปากก็ค่อยเลื่อนไปที่คอเลียลงไปจัดการดูดดืมเพิ่มรอย มาร์คิสในเกิดขึ้นบนตัว มองยอกดอกสีชมพูที่ตั้งชูตามการแอ่นหลังของร่างเล็กที่รบายความเสียวตนั้นมือก็ลากไปจับแกนกายของร่างเล็กขย่ำนู่นออกมาอย่างเห็นได้ชัด
"อะ อ่าาาา อ๊าาา" เสียงหวานดังเพราะความเสียว แกร็ก ผมถลันอดกางเกงของร่างเล็กออกจับนอนหันหลังให้ผมส่งลิ้นไปเลียตรงช่องรัก น้ำใสๆๆเริ่มใหลออกจากช่องทางรัก "อ๊าาาาาา" ผมถอดกางเกงออกแกนกายของผมที่ใหญ่และแข็งขึ้นกว่าเดิมผมสอดใสแกนกายของตัวเองเข้าไปทางช่องรักของร่างเล็ก ฟิด ชิหาย
"O0O" ร่างเล็กลืมตาตื่นทันทีที่ผมเริ่มเสียแกนกายเข้าไปได้เพียงแค่หัว
"มึงจะทำไรกู อ๊าาาา" ผมไม่สนใจสิ่งที่ร่างเล้กพูดสอดใสแกนกายของผมเข้าไปในร่างเล็ก แบบว่าอารมณ์มันสุดๆๆแล้วครับแล้วยิ่งพี่แบคตอกรัดผม ผมอยากจะกระแทกไปอย่างแรงๆๆ
"มึง อะ เอา ออก กู อึดอัด อ๊าาา"
"พี่อย่าปฎิเสธผมทั่งๆๆที่พี่ก็ตอกรัดผม"
"อ๊ะ อ๊าาาา อึก" ผมสอดใส่ของตัวเองจนมิดลำขยับเข้าขอกตามจังหวะช้าๆๆๆ พรึบๆๆๆๆๆๆ
"อ๊าาาาาา อะ อ๊าาาา แรงๆๆๆ อ๊าาา" พี่แบคบอกผมเสียงหวาน
"เรียกชื่อผมก่อนสิครับ"
"อะ ไอ เด็กบ้าชานยอล อ๊า"
"จัดไปครับเมีย"








nC อาจไม่ถึงใจแต่ก็ถ้าลงถึงใจเกินไปแอดจะดูไม่ดีขอเอาแค่นี้ละกันน๊า
#แอดมินไอตัวเล็ก




 


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา