EXO C&B ปี2 น่ารัก ปะทะ นายเกรียน ปี 1

8.0

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.18 น.

  6 บท
  4 วิจารณ์
  10.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2557 23.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) valentine ย้อนหลัง ไม่เกียวกะเนื้อหา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไอเด็กบ้าตื่นๆๆๆ" ผมเข้าเขย่าตัวชานยอลเเรงๆๆเพื่อปลุกคนที่นอนให้ตื่น
"มีไรครับที่รักวันนี้วันหยุดนะจะตื่นเช้าไปทำไม"
"วันนี้วันหยุดเเล้ววันอะไรอีกหละ" ผมถาม
"ก็วันวาเลนไทน์ไงครับผมไม่ลืมให้ของขวัญที่หรอรอแปปนะเเต่งตัวก่อน จุ๊ฟ"ชานยอลยื่นหน้ามาจุฟที่หน้าผากของผมก่อนจะลุกไปเเต่งตัว
10นาที่ผ่านไป
ตอนนี้ผมกับไอเด็กบ้าชานยอลก็มายืนอยูหน้าร้าน CB Cafe เป็นร้านกาเเฟร้านเล็กๆๆด้านนอกประดับด้วยกระเช้าดอกกุหลาบเล็กๆๆพื้นที่ปูเป็นทางยางสีเเดงในร้ายถูกจัดเป็น 4 โซน โซนเเรกจะเป็นโซนสำหรับเด็กมีของเล่นมากมาย โซนที่สองเป็นโซนที่ประดับด้วยโมเดลต่างๆๆโดยเฉพาะโมเดลรถ โซนที่สามเป็นโซนธรรมชาติมีต้นไม้ไม้ดอกไม้เเละเสียงน้ำตกเทียมที่ฟังเเล้วสบายหู โซนสุดท้ายเป็นโซนคู่รักมีการด์รูปหัวใจห้อยอยู่เต็มไว้สำหรับเขียนข้อความนี้เป็นร้านในันของผมเลยนะสวยจรงๆๆถ้าผมมีร้านแบบนี้ผมคงมีความสุขน่าดู
"ชอบไมครับ" เเสียงทุ้มดั่งข้างหูผม
"อืมสวยมาก น่ารักชะมัด"
"เเล้วรักไมเเหละ"
"ห๊ะ!!!!"
"Happy valentine ครับจุ๊บ" ชานยอลเอ่ยก่อนจะมาจุ๊ฟที่เเก้มผม ห๊ะผมมองชาลยอลอย่างไม่เข้าใจ
"ร้านนี้ไงผมสร้างให้พี่^_^" O0O จริงหรอไอเด็กบ้าชานยอลมันสร้างร้านหรูนี้ให้ผมมันคงไม่ได้อำผมเล่นใช่ไมร้านนี้เป็นของผม
"อย่ามามุขนายจะมาสร้างให้กูทำไม" ผมถาม
"ผมสร้างให้ภรรเมียมันผิดหรอครับ"
"สัสใครเมียมึงพูดดีๆๆ"
"เเหม่ๆๆๆเดียววคืนนี้ผมทวนให้นะว่าพี่เมียใครเเต่ตอนนี้เราไปกินเค้กดีกว่า" ร่างสูงดึงผมเข้าไปทางโซนคู่รัก>/////<
"บ้าพูดมากแดกๆๆเข้าไปเถอะมึงเเต่ร้านนี้เป็นของกูจริงอะ" ผมยัดเค้กใสบ้านชานยอลก่อนจะทวนคำถามอีกครัง
 
"ครับ"
 
"จริงดิ""จริงนะจริงเเน่เเต่ของขวัญของผมหละ" ชานยอลใช้ลิ้นดันเเก้มป่องยื้นมาทางผม
จุ๊บ >//////< ปากผมประกบเข้ากับเเก้มใสของชานยอลก่อนจะผละออกอย่างรวดเร็ว เขินอ่ะ
"รักนะครับ" ชานยอลยื้มตาหยี น่ารักอ่ะ
"อืม" ผมครางตอบในลำคอ
ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาหลักนะเอ่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา