love formality

8.8

เขียนโดย วะตะอะเมะ

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.49 น.

  2 ตอน
  9 วิจารณ์
  4,813 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 08.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ก.ก.นเจ้าปัญหา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          สวัสดีค่ะฉันชื่อแพรไหม เรียกว่าแพรเฉยๆก็ได้ อยู่โรงเรียน วิทยา อยู่ชั้น
 
ม.3และนี่ก็วันแรกที่ฉันจะได้ไปเรียนที่โรงเรียน(ง่ายๆก็คือน้องใหม่)
 
"แพรไปโรงเรียนได้แล้วลูก วีด้วยลงมาเร็ว ช้าอยู่ได้ "เสียงแม่ เรียกลงไปทาน
 
ข้าว
 
"คร้าบบบบ  แม่  ไปแล้วคาพพพ" นี่แหละพี่ชายฉันหน่อมแน้ม กวนตื้ดดดดด
 
สุดๆ หลายคนอาจคิดว่ามันกวนส้นตีนยังไงเดี๋ยวก็รู้
 
"ไอ้ไหม ไปไอนั่นของกูมาดิ"
 
1.พูดคำหยาบ
 
2.กวนตีน
 
3.ชอบใช้ให้ไปหยิบไอ้นั่น (ก.ก.น.)
 
บอกเลยว่าใครได้มันเป็นแฟนก็สุดจะทน น่าถีบไปดาวอังคารจริงๆแฮะ หึหึ
 
"ไปหยิบเองค่ะ คุณพี่แสนดี อีกอย่างหนูชื่อแพรรรรค่ะ"
 
"ไอ้ไหม"
 
"ค๋าาาาาา"
 
"ไปหยิบมาโว้ย"ระเบิดลองแน่ๆเลยตู กรี้ดดดดดดดด
 
"ค่าาาาT-T" เผ่นก่อนล่ะไม่อยู่แล้ว
 
"ไปเร็วๆเลยไป ชิ่ว" พี่จ๋าหนูไม่ใช่ผีนะไล่หนูทำมายยยยย ฮือๆ
 
"วีน้องจะไปเอามาให้ก็ไม่เห็นต้องบังคับเลยนี่ลูก"แม่ฉัน
 
"ก็ยัยนี่ ชักช้าหนิครับ"พี่วี-_-
 
"จะยังไงก็ช่าง เราไม่ควรว่าน้องอย่างนั้น"แม่ฉัน-_-
 
"คร้าบบบบบ  ว่าแต่แกเหอะทำไมไม่ไปหยิบไอนั่นมาให้ฉันซักที" 
 
"ถ้าแม่ไม่ล็อกกุญแจหลังบ้านหนูก็คงไม่มายืนหาพระแสงตรงนี่หรอกค่ะ"ชิ
 
"ไอ้ไหม"
 
"โอ้ยพอๆ แม่ไปเปิดประตูให้ ทำไมไม่ไปเอาเองวะ(กระซิบ)"
 
แล้วฉันก็รีบแผ่นจากประตูไปทันที บ้านฉันเป็นคอนโดเลยมี3ชั้นแต่ห้องตากผ้าอยู่ชั้น1ที่
 
สวนหลังบ้านแต่ไอ้สวนหลังบ้านนี่ดันเป็นสวนลอย พูดง่ายๆคือชั้น2ของคอนโด ฟิ้ว~
 
โอ้ยทำไมวันนีลมมันแรงจังอ่ะ ฟิ้ว~ เฮ้ย กางเกงในพี่วีปลิวไปแล้ว แงTOTโดนแน่ๆ ปลิว
 
ไปไหนไม่ปลิวไปข้างบ้านนี่แหละ อ้ากกกกก (ก็ดีไม่ใช่เหรอยะ-_-X)
 
"ขอโทษนะคะ ขอกางเกงในคืนด้วยนะคะ" สุภาพ เนี้ยบแล้วนะ
 
"จ่ายค่าปรับมาด้วย"เอ๋ค่าปรับ ทำไมอ่ะ เี๋ดี๋ยวนะ ฮึบๆ ต้องปีนไปดูแล้ว 
 
"นี่เธอ... เล่นอะไรน่ะ กายกรรมลิงเหรอ" จะปีนโว้ยยยยยย กายกรรมลิงที่ไหนล่ะยะ
 
"อะถึงแล้ว" โห ก.ก.น.+ข้าวผัด พูดง่ายๆคือกางเกงในพี่วีไปอยู่บนจานข้าวผัดของไอ....
 
(หันไปดู).....หน้าหล่อ
 
"นี่เธอ ไปเอาข้าวมาให้ฉันใหม่ซะ"
 
"ทำ เพื่อ ใคร~ทำเพื่ออะไร"พะ.... พี่วี
 
"อ้าว ไอวีมึงมาทำอะไรที่นี่วะ"ไอหน้าหล่อรู้จักพี่วีด้วยเหรอ
 
"โอ้ อีจิ ฉันมาหาน้องแล้วนี่ทำอะำไรกันหนะ" อย่าไปดูพี่วีอย่าไปดูไอหล่อ กับ ข้าวผัดนะ
 
"อ๋อ~รู้และ ไออีจิมึงมากินข้าวบ้านกูส่วนยัยไหมน้อยๆเอ๋ย(อ้ากกกกกTOT)มานี่กับพี่มา
 
มะ" อ้ากกกกกกกกกก บอกว่าอย่ามองสวยหละเธอเอ้ยไอแพรไหม TOT
 
จบตอนแรกแล้วค่ะ ขอบคุณที่อ่านนะคะ
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา