THE RomeO ที่รัก:)

9.1

เขียนโดย talerunnerearn

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.19 น.

  23 ตอน
  7 วิจารณ์
  23.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2557 15.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) พบเจอ คุณชาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     กริ๊งงงง...
"อีหนู้ อีหนู้ ตื้น ตื้นนอนกินบ้านกินเมืองไปไหน้"
(เนื้องจาก เอ้ยย เนื่องจากป้าเค้าเป็นคนสุพรรณเลยพูดไม่ชัด)
"ฮ้าววว รู้แล้วจ๊ ป้าทำงานวันแรกไม่สายหรอก จะว่าแต่ตอนนี้กี่โม ฮะ!!ตี 3 0o0"
"ก็ ตี 3 นะสิ ลืมรึเปล่าที่คุณหญิงสั่งน่ะ เหมื่อวานว่าคุณชายจะกลับมาวันนี้"
"เค้ามากี่โมงน่ะ ป้า"
"ประมาณ...เที้ยงมั้ง" เที่ยง!!!!!!!!
"ป้าตั้งเที่ยง อีกตั้งหลายชั่วโมง รีบไปไหน ฮะ!!"ฮ่วย!! คนสวยเซ็ง ชิ
อ่อ ลืมแนะนำตัว ฉัน แพนด้า เป็นเด็กกำพร้า ผู้โดดเดี่ยว ผู้อุปการะ ฉันคือ นางจันทร์ดี เพิ่งเสียไปเมื่อ 5 วันก่อน
ฉันมาเป็นคนรับใช้ที่นี้ เพราะ ผู้อุปการะ ฉันคนใหม่คือ ทวดของที่นี่เค้าไปพบฉันตอนกำลังหางานทำ
ที่ฉันต้องหางานทำเพราะว่าบ้านที่รับเลี้ยงฉัน มีคนมาเพิ่มมากขึ้นจึงไล่ฉันออกมาหางานทำ เฮ้อ~
"ก็ คุณหญิงเค้าไม่ได้บอกว่ากี่โมง แต่บอกว่าไม่เกินเที่ยง"ฉันขี้เกียดเถียงกับป้าเสวย
ฉันจัดการอาบนํ้าแต่งตัวล้างหน้าแปรงฟัน จนสะอาดเอี่ยมอ่องพร่องศรี คริคริ:)
พอทำธุรส่วนตัวเสร็จ ก็ ปาไป ตี 5 กว่าแล้ว ป้าแกก็บ่นกระปริบกระปรอยเนี่ยล่ะนะคนแก่
 
ณ ตลาดดิ่งพสุธา
 
"นี่อีหนู้ เอานี่ไปนะ ซื้อให้ครบ นี่เงิน มีเวลา 1 ชั่วโมงซื้อของนะเร็วๆ ล่ะ "
เอ๊ะ!! ของพวกนี้มัน ทั้ง กางเกงในชาย ที่โกนหนวด แล้วที่น่า ตกกะใจ ที่สุดคือ ถุงยางงง!!!
อะไรเนี่ย แต่นี่ก็ เกือบ 20 นาทีและ ยังไม่เสร็จเลย ไป 7-11 น่าจะมีนะไอ ถุงยางเนี่ย
พลั่ก!!!
"โอ้ย! นี่ยัยบ้าเดินยังไง ฮะ มองไม่เห็นคนรึไง"
"ฉันก็เจ็บเหมือนกันนะคุณ ว้าย!!! "
อุ้ย! ตาย! ว้าย! กรี๊ดดด!!! ถุงยาง 2-3 กล่องออกมาจากถุง 7-11 ของอีตาบ้ากามนี่
"เอามานี่นะ ยัยเซ่อ"
"อี อีตาลามกเอาไปเลยน๊าาา!!"
น่าเกลียดที่สุด ตานี้มา 7-11 เพื่อซื้อถุงยางไปเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด
"นี่!! ยัยเซ่อเธอไม่เคยเห็นรึไง ถุงยางเนี่ย !"
"แ้ลวนายซื้อไปทำไมเยอะแยะเอาไปขายรึไง หรือ นายจะเป็นพวกโรคจิต ซื้อไว้ใช้เอง"
โรคจิตชะมัด!!
"นี่เธอไม่รู้จักฉันรึไง พอเถอะฉันขี้เกียดเถียงคนอย่างเธอ ชิ"
ตาบ้ากามพูดเสร็จก็ขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว
"ชิ ตาบ้า!"
พอฉันซื้อของทั้งหมด(รวมถุงยางด้วย คริคริ)ป้าเสวยก็พาเดิน ยํ้า!!ว่าเดิน
 
"นี่ป้า หนูแพนด้า กลับมาช้าจังไม่รู้รึไงว่าคุฯชายกลัมาถึงแล้วน่ ป้าไม้ต้องทำอาหารแล้วคุณชายเค้าไม่อยากกินข้าวที่นี่คุณหญิงกับคุญชายใหญ่ก็ตกลงที่จะไปกินข้าวที่อื่นแล้วด้วย เฮ้อ~ ป้านี่โชคดีจัง"พี่น้อยก็คุยกับป้าเสวยต่อส่วนฉันก็มองไปรอบๆบ้านหลังยักษ์ จนไปสะดุดตากับใครคนนึง แล้วเราก็เพ่งมองหน้ากัน จนมั่นใจว่าใช่เค้าแน่ๆ
 
"นั่น!! ตาบ้านี่"
"เธอ ยัยเซ่อ"
ฉันกับอีตาถุงยางตะโกนออกมาพร้อมกันจนคุณหญิงคุญชายคุณหญิงทวด และ คนแถวๆนั้น
ตกใจกับเสียงฉันกับตาเถื่อน(ชื่อเยอะจุง)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา