THE RomeO ที่รัก:)

9.1

เขียนโดย talerunnerearn

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.19 น.

  23 ตอน
  7 วิจารณ์
  23.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2557 15.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

20) งานโรงเรียน 1~

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันงานฉลองก่อนปิดเทอมโรงเรียน ตอนนี้งานยังไม่เริ่มพึ่งเช้ามึดอยู่ เพราะพวกเราต้องรีบมาเตรียมของที่โรงเรียน พอมากันครบก็เอาป้ายขึ้นหน้าห้อง ห้องที่เคยเห็นเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเป็นเหมือนร้านเบเกอร์รี่จริงๆ เพราะบ้านของเทดดี้เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ดังที่สุด ในประเทศ(เวอร์ไปมั้ยเนี่ย) พวกเราช่วยกันเอาป้ายที่เพิ่งสั่งทำเสร็จมาติดที่หน้าห้องชมรม
' RomeO & PanDa Bakery Tea Coffee'
ตอนแรกฉันแย้งชื่อของฉันที่อยู่ในป้าย แต่พวกนี้ก็ยังเขียนไปให้เหตุผลว่า'เทอเป็นคนคิดที่จะเปิด แล้วก็สอนพวกเราด้วย' เจริญเถอะ"ป้ายเสร็จแล้ว"พูห์บอก"ของตกแต่งเสร็จแล้ว"เทดดี้บอก"ห้องครัวพร้อมแล้ว"มิฟฟี่บอก"ชนิดชาและกาแฟพร้อมแล้ว/ครับ"คุมะกับโยกี้บอกพร้อมกัน"อุปกรณ์และก็ของที่ต้องใช้ในการทำพร้อมแล้วเหมือนกัน"ฉันบอกเป็นคนสุดท้าย แล้วทุกคนก็วางมือทับกัน"ร้านเบเกอร์รี่ของพวกเราพร้อมที่จะเปิดแล้ว เฮ้!!!!!!!!~"แล้วทุกคนก็พูดพร้อมกัน ในที่สุดร้านเบเกอร์รี่ก็พร้อมเปิดแล้ว~"งั้นพวกเรามาทำเบเกอร์รี่กันเถอะ เพราะตอนนี้ก็จะเช้าแล้วเหมือนกัน คนก็เริ่มทยอยมากันแล้ว"คุมะบอก"ใช่ๆ เทดจะทำเค้กซุปเปอร์เรนเจอร์ เย้ๆ"เทดดี้บอกอีก แล้วพวกเราก็เดินไปหลังครัวกัน แล้วแบ่งหน้าที่กันทำขนมปังชนิดต่างๆ ทำกันเยอะมากแล้วก็เอาเข้าตู้ที่อยู่ในร้าน เหมือนตู้ที่มีตามร้านเบเกอร์รี่นั้นแหละ ฉัน ทำชีสเค้ก เยอะมาๆเลยล่ะ และก็ทำ เค้กที่ฉันชอบ strawberry ichiko และก็ เอแคล์ พอลงตู้ทุกอย่างแล้วพวกเราก็ลงไปหาอะไรกินกัน บางร้านก็เปิดแล้ว แต่โรงเรียนนี้ใหญ่สุดๆ บางร้านก็ทำตรงบูทที่เรียงกันตั้งแต่หน้าลงเรียนยันหอประชุมแหน่ะ ร้านเยอะเหมือนกันนะ ทุกๆร้านเอากรัดาษที่เขียนชื่อร้านมาแปะที่บอร์ดหน้าโรงเรียนคนที่เพิ่งมาก็มาหาร้านที่น่าสนใจกัน ส่วนพวกเราน่ะหรอ ไปร้านของพวก จูเลียต ซึ่งทำพวกนํ้าปั่นหรือสมูทตี้ผลไม้ที่อร่อยๆมาขายมาทำกันที่ห้องชมรมจูเลียตใเพราะอะไรน่ะหรอ ก็พวกนั้นเดินมาลากพวกโรมีโอไปน่ะสิ เหอะๆ ข้างในร้านจัดได้สวยเหมือนกันนะ"อ๊ายยยยย~~คุม้าาาคุง มานี่ด้วยหรอสนใจพวกเราอ่ะสิ ช้ายม้าๆ"แล้ว 1 ในจูเลียตพูดขึ้นแล้ววิ่งมาเกาะแขนคุมะคุมะสลัดออกแล้วไปนั่งเก้าอี้แถวนั้น ยัยนั้นก็ตามไป"เทดดี้ มากับเราสิมีตุ๊กตาให้ดูเพียบเลย"อีกคนก็วิ่งมาหาเทดดี้ ดูเหมือนว่าเทดดี้จะติดกับด้วยสิ"จริงหรอ พาไปดูหน่อยยยยย"แล้วทั้งคู่ก็วิ่งด้วยกัน เฮ้อ เทดดี้หูเบาจิงๆ"พูห์ ไปนั่งกับคุมะสิ เราจะได้ไปด้วยยย"แล้วอีกคนก็มาแล้วดึงพูห์มานั่งข้างๆโต๊ะเดียวกับคุมะแล้วก็มีผู้หญิงตะกี้นั่งข้างๆ"แล้ว..โยกี้จะไปนั่งกับคุมะมั้ยล่ะ"อีกคนก็เดินมาหาโยกี้"เอ่ออ ครับผม"แล้วโยกี้ก็เดินไปนั่งกับคุมะ เอ่ออออ ไปกันหมดจนเหลือแค่มิฟฟี่กับฉันแล้วสินะ ฉันหันไปมองหน้ามิฟฟี่ซึ่งมิฟฟี่มองหน้าฉันก่อน เค้าพยักหน้าส่งซิบว่า'ไปกันเถอะ'ฉันจึงพยักหน้าตอบ พวกเราหันหลังเดินเนียนๆไปที่ประตูชมรม"มิฟฟี่~~~พรั้นซ์มาแล้วว~มิฟฟี่รอพรั้นซ์อยู่ใช่ม่ะ"แล้วเสียงพิฆาตอีกคนก็เดินมายืนแทรกกลางฉันกับมิฟฟี่ ไม่ใช่แทรกอย่างเดียวนะผลักฉันล้มอีกกก โอ้ยย เจ็บบจาง > + จะบ้าตาย แล้วยัยพรั้นซ์ก็ลากมิฟฟี่ไป มิฟฟี่หันมามองหน้าฉัน แว๊บๆเอ่อออ แล้วฉันก็ถูกทิ้งไว้คนเดียว ฉันไม่รู้ว่าจะไปไหนดี เลยเดินออกมาจากห้อง เพราะไม่กล้าเข้าไปร่วมวงด้วย"อ้าว!! แพนด้า~คิดถึงจางงง วันน้านเป็นไงบ้าง โอเครแล้วใช่ป่ะ ไม่เห็นมาหาพวกเราเลย พวกเราคิ๊ดถึงฝุดๆ"สักพักเสียงคุ้นหูก็บอกขึ้น กั้ดจังนั้นเองเดินมากับรัน"นี่! ถามทีละข้อสิแพนด้าตอบไม่ทันแล้ว"รันบอกกับกั้ดจังแล้วยิ้มให้ฉันแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น"นี่แน่ะ....ได้ข่าวว่าเทอน่ะ เป็นผู้ช่วยคุมะในแผนการวันนั้นไม่ช่ะ"ฉันหยิกแก้มรันเบาๆ แล้วบอก"5555+ นี่ๆๆ แพนด้าได้ข่าวว่าเปิดร้านเบเกอร์รี่อยู่ที่ซุ้มห้องแผนกชมรมหรอ"กั้ดจังบอก"อื้อ มาอุดหนุนด้วยนะ แต่..ตอนนี้ฉัน"ฉันบอกไม่ทันจบโครกกก~~~"ตามนั้นน่ะ"ฉันบอกพลางลูบท้องเบาๆ"5555+ ไปกันเถอะไปหาไรกินกัน แล้วพวกเจ้าชายล่ะ หายไปไหนแล้ว"กั้ดจังถามขึ้น"อยู่ร้านสมูทตี้ ของ พวกจูเลียตน่ะสิ"ฉันบอกหน้าระห้อย"ไปกันเถอะ แพนด้าหิวไม่ใช่หรอเราไปที่บอร์ด 3 กันเถอะคนดูน้อยดีนะ ปะ"รันเอ่ยชวนแล้วเดินไปที่บอร์ด 3 ที่อยู่แถวนั้นพอดี"ไปร้านไรดีอ่ะ"ฉันถาม"ไปนั้นป่ะ ร้านเรด ฟู้ด(red food)อ่ะ น่ากินนะ"รันบอกพลางชี้ไปที่บอร์ด"ไม่อ่ะร้านอาหารฝรั่งไม่เอา ไปกินอาหารเกาหลีเถอะ ร้าน ซึงโจ อ่ะ"กั้ดจังชี้ไปที่บอร์ดอีก ฉันหันไปมองบอร์ดก็สะดุดตากับร้านๆนึง"ไปร้าน เทนกุ กันเถอะ อาหารญี่ปุ่น ฉันชอบๆ"ฉันหันหน้าไปคุยกับทั้งสอง"ตามนั้น ไปกันเถอะ"รันบอกแล้วก็เดินมาจับมือพวกเราแล้วลากไปที่ร้าน เทนกุ ทันที ร้านสไตล์ญี่ปุ่นไม่ได้เห็นร้านแบบนี้มาตั้งแต่เข้า รร นี้แล้วเพราะเซนมารีมีร้านแบบนี้ในตัว"เอาไรดีครับ?""เอาข้าวปั้นโอริงินิ ไส้ดั้งเดิม 4 ไส้หมูหยอง 1ไส้รวมสาหร่าย 2 ไส้ไข่เค็ม 1 แล้วก็เอาทาโกะยากิ รสรวมๆมานะค่ะ"ฉันเริ่มสั่งก่อนใคร"ครับ""แล้วก็เอา โมจิๆ ไส้รวมๆเหมือนกันค่ะ"ฉันสั่งอีกทีนึง"แล้วอีก รันกับกั้ด จะเอาอะไรมั้ย"คนขายถาม ดูเหมือนจะรู้จักกันล่ะมั้ง"เอาข้าวปั้นเหมือนแพนด้าแล้วกัน เอารส รวมสาหร่ายมา 2 แล้วกัน"รันสั่งอีกคน"กั้ดเอา เหมือนกันแต่เอารสไข่หวานนะ"กั้ดจังสั่งต่อทันที"ได้ครับ""อ่อ เดี๋ยวค่ะ มีราเม็ง อุซึมากิ นารูโตะมั้ยค่ะ""มีครับ คุณเป็นคนแรกที่ถามถึงนารูโตะเลยนะ"เค้าหันมาบอก"เอา 2 ชามค่ะ"ฉันบอกอีก"ครับผม"แล้วเค้าก็เดินไปที่ครัว
"แพนด้านี่ เคยกินบ่อยหรอ อาหารญี่ปุ่นอ่ะ"รันสะกิดถาม"ใช่ๆ สั่งโดยที่ไม่ดูเมนูเลยอ่ะ"กั้ดจังเสริมอีก"ก็ตั้งแต่ที่เข้า รร ก็ไม่ได้กินเลยอ่ะ"ฉันบอก"เออ! มะรืนนี้ก็สอบแล้วอ่ะ อ่านหนังสือกันยัง"รันถาม"กั้ดยังไม่ได้อ่านเลยอ่ะ""ฉันยังไม่ทันได้เรียนอะไรเลยแต่ไม่เป็นไรหรอก ความรู้ฉันระดับปริญญา เพราะเซนมารีถึงเค้าจะเน้นการทำขนมแต่เค้าก็ยังเน้นการเรียนอีกนะ ถึงเรียนน้อย แต่ความรู้แน่นสมองเลยล่ะ"ฉันบอก"อิจฉาอ่าาา.."ทั้งคู่พร้อมใจบอกพร้อมกัน
"มาแล้วครับ ของที่สั่งครับ"แล้วทุกอย่างก็มาวางเรียงกันตรงหน้าฉัน"ว้่ว เพิ่งรู้ว่าน่ากินขนาดนี้นะเนี่ย"กั้ดจังบอกตาวาว"น่ากินเหมือนกันนะเนี่ยอาหารญี่ปุ่น"รันบอกอีก"อย่าเพิ่งนั่งชื่นชมสิมากินกันเถอะ"ฉันบอกพลางกินราเม็งนารูโตะของโปรดจนหมดทั้ง 2 ชามแล้วก็กิน โอริงินิ ต่อจนหมด แล้วตีท้ายด้วย โมจิๆ จนหมด กั้ดจังกับรันถึงกับอึ้งเลยล่ะ"แพนด้า กินหมดเลยหรอ"รันถามอึ้งๆ"อือ อร่อยออก กินกันอีกป่ะ"ฉันบอกแล้วชวนกินอีก"ไม่ไหวและ เก็บท้องไว้กินอย่างอื่นบ้างดีกว่า"กั้ดจังบอกพลางลูบท้องป่อยๆ"งั้นคิดตังเลยนะ"ฉันบอกอีกที คนเดิมก็เดินมา"ทั้งหมดเท่าไหร่ค่ะ 635 ครับ""มื้อนี่ฉันเลี้ยงแล้วกันนะ ฉันเลือกร้านหนิ"ฉันบอกพลางหยิบกระเป๋าตังค์ขึ้นมา เพราะกั้ดจังเลี้ยงบ่อยแล้ว"ไม่หรอก หารกันสิ กั้ดจังหารสิ"รันบอกอย่างเกรงใจ"กั้ดจังเอ่อ คนละ....""จะหารกันจริงๆหรอ ถ้าจะหารก็คนละ 210 ล่ะ เดี๋ยวฉันออกอีก 5 บาทเอง""ว้าวคิดไวจังเลย อ่ะนี่ 210" กั้ดจังยื่นเงินมาให้"นี่ด้วย"รันส่งเงินมาอีกคน"ขอบคุณมากครับผม"พวกเราก็ลุกแล้วเดินออกมา"แปปนะ กั้ดจังรัน ฉันวิ่งเข้าไปในร้านอีกครั้ง"เอาโอนิงิริ อีกรสละ 6 คะ"ฉันสั่งอีกเพื่อจะเอาไปให้พวกโรมีโอ ฉันจ่ายเงินเสร็จก็รีบออกมาหาพวกกั้ดจัง ตอนนี้คนก็แน่นกว่าเดิมแล้วฉันจึงขอแยกตัวกับทั้งสอง ไปที่ห้องชมรมทันที พอเปิดประตู แอ๊ดดดดด เท่านั้นแหละ"ยินดีต้อนรับคร้าบบบ~ อ้าวว แพนด้าจางง หายไปไหนมาาา"เทดดี้มาต้อนรับอย่างดิบดี ในร้านแน่นมาก ลูกค้าตรึมส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงด้วย"แพนด้า รีบๆมาช่วยกันสิ ของหมดไปหลายรอบแล้วทำแทบไม่ทัน เอ้า เอาชุดไปเปลี่ยนซะ แม่ให้เอามาให้"มิฟฟี่บอกพลางยื่นถุงมาให้ ฉันก็เอาไปเปี่ยนแต่โดยดี ชุดนี้เป็นชุดแซ็กสีนํ้าตาลเข้ากับผิวขาวเป็นอย่างดีเลยล่ะ แต่มันสั้นเลยเข่าขึ้นมาแต่มีสีขาวใสๆยาวไปเกือบลากพื้นเลยล่ะ มีเสื้อคุมสีขาวแขนยาวเป็นผ้านิ่มสบายๆ เข้ากับชุดที่โรมีโอใส่ตอนนี้เลยล่ะฉันแต่งตัวเสร็จก็เดินออกมาพวกโรมีโอ สตั้นกัน 10 วิแล้วก็"แพนด้าจริงๆหรอเนี่ย?"พูห์บอก"นั่นสิ น่าร๊ากกกจัง"เทดดี้ชม"ขอบคุณมากเทดดี้"ฉันเขินหน่อยๆ "รีบๆไปช่วยกันเถอะ"มิฟฟี่เดินมาบอกแล้วพาเข้าไปในร้านที่มีคุมะกับโยกี้ขายอยู่ ทุกคนในร้านมองฉันกับมิฟฟี่เป็นตาเดียวกัน รวมถึง คุมะกับโยกี้ด้วย เอ่ออ ฉันไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาหรอกนะ มิฟฟี่ก็พาฉันเดินมาหาพวกโยกี้กับคุมะ แล้วผลัดเวรกัน มีตารางเวรเขียนด้วยนะ
09:00 - รวมโรมีโอ10:00 - คุมะ. & โยกี้11:00 - มิฟฟี่. & แพนด้า12:00 - รวมโรมีโอ13:00 - เทดดี้ & พูห์14:00 - คุมะ & มิฟฟี่ & แพนด้า15:00 - รวมโรมีโอ16:30-18:30 เจอกันที่งานช่วงเย็น
เหอะๆ มีงี้ด้วยแหะ ตอนนี้หมดช่วงชั้นกับมิฟฟี่แล้วสนุกสุดๆ แต่ก็ต้องได้พักแค่ 10 นาทีเพราะต่อไปคือรวมโรมีโอ"มิฟฟี่ หิวป่ะ?"ฉันถามมิฟฟี่ที่นั่งพักในห้องที่เก็บตุ๊กตา เพราะตอนนี้กลายเป็นห้องพักแล้ว"ถามไม ไม่หิวอ่ะ"มิฟฟี่ตอบ"งั้นนายกินนี่หน่อยมั้ย เมื่อเช้าฉันไปร้าน เทนกุ มาซื้อ โอนิงิริ มาฝากด้วย กินสิ"ฉันหยิบรสดั้งเดิมส่งให้เค้า"ไม่กิน ไม่หิว"โด่ อุส่าห์ซื้อมาฝาก ฉันทำหน้าระห้อยทันที"กินก็ได้ เอามาดิ"ฉันยื่นให้เค้าไปอย่างไวเลยล่ะ เค้ากินไปคำนึง"อร่อยมั้ย?"ฉันถาม เค้าหันหน้ามาหาแล้วตอบ"อร่อย.."ว้าววววๆ อร่อยด้วย"นึกแล้วว่าต้องอร่อย"ฉันบอก"เทอกินมั้นล่ะ อ้าาา~"เค้าพูดแล้วป้อนฉัน"ในถุงก็มีอีกตั้งเยอะเลยนะ"ฉันบอกอีก เค้ากินชิ้นนั้นหมดก็หมดเวลาพัก ไปขายของต่อ"แพนด้าา~มิฟฟี่~"เสียงคุ้นหูพูดขึ้นตอนที่ฉันกำลังไปทำขนอเพิ่ม"อ้าวว!! คุณแม่หรอค่ะ""ว้าววววว ลูกใส่ชุดนี้สวยมากเลยอ่ะ""ขอบคุณค่ะ กินอะไรมารึยังค่ะ""แม่รอกินขนมของพวกลูกๆไงจร๊ ไหนอันไหนอร่อยบ้างง?""อร่อยทุกชิ้นแหละครับบบบ"เทดดี้บอกขึ้น คุณแม่ทานเสร็จก็ขอตัวไปเดินเล่นข้างนอกตอนนี้ 16:00 กว่า คนทยอยไปที่ลานกลางแจ้งที่มีเวทีใหญ่ๆตั้งอยู่ วันนี้พวกเราขายของหมดเกลี้ยงเลยล่ะ ภูมิใจฝุดๆ พอเก็บของที่ทำเสร็จก็ รีบไปที่เวทีกลางแจ้งทันที
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา