THE RomeO ที่รัก:)

9.1

เขียนโดย talerunnerearn

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.19 น.

  23 ตอน
  7 วิจารณ์
  23.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2557 15.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) the RomeO in clarage high shcool

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      7.00 น.
ฉันรอ ตาคุณชายเทวดาตั้งแต่ 6.00 น. แต่ตานั้นก็ไม่มีวี่แววที่จะออกมาจากบ้านหลังใหญ่นั้นเลย
ถ้าฉันไปเองได้และรู้ว่าโรงเรียนนั้นตั้งอยู่ที่ไหน ฉันคงไปเองนานล่ะ เฮ้อ...
ตึก ตึก ตึก
ตายยากจริง พูดถึงก็มาเลย
"หึ หึ" ตานั้นหัวเราะแล้วเหล่ตามมองฉันและเดินผ่านฉันขึ้นรถไป โดยมีคนขับรถเปิดให้
"หนูพ..แพน..ทวด.ข..ขอโทษที่ให้รอ..นะจ๊"ทวดพูดด้วยใบหน้าขอโทษ
"ไม่เป็นไรหรอกคร๊"^^
"เร๊วๆ เถอะเดี๋ยวจะไปเรียนสายนะ"คุณหญิงพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้ฉันกับตาบ้านั้น หนูอยากจะบอกว่าสายแล้วค่ะ
"ขึ้นรถเถอะ..จ๊ะ..ด..เดี๋ยวสาย"
"คร๊ ฉันพูดเสร๊จก็จะเดินขึ้นรถ แต่ ตาคนขับรถปิดประตูแล้ว ขับออกนอกประตูรั้วไปเลย - -
อย่าคิดว่าฉันไม่เห็นนะตอนคุณหญิงทวดพูดเห็นตานั้นส่งซิบกับคนขับรถและยัดเงินให้ด้วย ชิ
คุณทวดก็เดินเข้าบ้านไปแล้วด้วยสิ งะ แล้วฉันจะไปยังไงเนี่ย
ฉันเดินถามทางคนเดินผ่านไป ผ่านมาแถวนั้นจนมาถึง ฉันมองดูเข็มกลัดที่กลัดไว้กับเสื้อตรงหน้าอก
แล้วมอง สัญลักษณ์ เหมือนกันเดะ
CLARAGE HIGHSHCOOL
หึ หึ โรงเรียนหรอเนี่ยใหญ่เป็นบ้าเลยฉันเดินเข้าไปในโรงเรียนก็พบรถที่มาส่งอีตานั้นขับสวนกับฉันไป
ฉันเดินตรงไปที่ห้องธุรการ โดยถามคนที่ผ่านไปผ่านมาอีกนั้นแหละ - -
"นี่ คุณหนู  นริศา พันธะ"ฉันยังคงใช้นามสกุลเก่า
"คร๊ มิส.. มิส ชมดชดช้อย"เอิ่ม ชื่อยากแล้วยังพิมพ์เป็น ภาษาอังกฤษอีก
"คุญ ธรรมโรจน์วินิจ ฝากมาให้ฉันพาเธอไปเป็นผู้จัดการ ชมรม เอิ่มเอาเป็นว่าฉันขัดไม่ได้หรอกนะ"
- -งงแพพ
"ตามฉันมา"
"เอ่อ..คร๊"
ฉันเดินตามมิส ชมดชดช้อย อย่างว่าง่าย และ งงๆ จนมาถึงหน้าห้องๆหนึ่งที่ทีประตูสูงใหญ่กว่าฉัน 2 เท่า
ป้ายที่แขวนอยู่หน้าห้อง เขียนว่า RomeO
พอประตูเปิดขึ้นก็พบกับ
ผู้ชาย 4-5 คนภายใต้ประตูบานใหญ่ ในห้องมีทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆ ว้าว..
ผู้ชายทุกคนหันหน้ามา อย่างยิ้มแย้ม พร้อมกับคำว่า
''ยินดีต้อนรับ ครัช "
"ยัยเซ่อ"เจ้าของคำพูดนั้นคือ คุณชายโรคจิต

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา