THE RomeO ที่รัก:)

9.1

เขียนโดย talerunnerearn

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.19 น.

  23 ตอน
  7 วิจารณ์
  23.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2557 15.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) PanDa พบ JulieT GanG

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      "นี่คือ หนู แพนด้า จะมาเป็นผู้ดูแลคนแรกของ RomeO Gang ทำความรู้จักกันเข้าไว้ ฉันไปล่ะ"
 ปังงงง!!!!!
หลังจากที่อาจารย์ชมดชดช้อยบ่นเสร็จก็ปิดประตูดังปัง! เหลือฉันอยู่กับผู้ชาย 4-5คน เอิ่ม ทำไรไม่ถูกเบย
"เอ่อ...ฉะฉันขอตัวก่อนน๊า ไปล่ะ"ยังไม่ทันได้หันหลังเปิดประตูก็มีเสียงผู้ชาย 1 ในนั้นพูดขึ้น
"สาหวาดดี จารีบไปไหนหราาา"เค้าวิ่งมาอยู่ข้างหน้าฉันแล้วเอามือกันประตูไว้ไม่ให้ฉันเปิด
"เอ่อ...ฉันต้องเตรียมตัวเข้าเรียนแล้วฉันก็ต้องเตรียมตัวเข้าเรียน ซิ"ฉันตอบเค้าแบบหวั่นๆ กลัวเค้ารู้ทันว่าฉันจะชิ่ง
หนี
"555+ เธอเหมือนลูกแมวเลย ไหนลองร้อง เหมียว เหมียว ซิ"แล้วก็มีผู้ชายอีกคนวิ่งมาอยู่ข้างๆคนแรก ฉันจึงค่อยๆก้าวถอยหลัง
"อ่า...นี่มันก็จะเข้าเรียนแล้วน๊า ฉันเพิ่งมาวันแรกไม่อยากเข้าห้องเรียนสาย ขอทางหน่อยซิ"ฉันทำท่าแหวกว่ายเพื่อให้ทั้งสองคนนั้นหลีกไป
"นี่ๆ ในเมื่อเธอต้องมาเฝ้าดูพวกเรา เธอก็ต้องห้ามออกห่างจากพวกเราซิ"ออีกคนนึงเดินเข้ามาเสริม
"ทำไม่หล่ะ ยังไงพวกนายก็ต้องไปเรียนเหมือนกัน ถ้าไม่อยากสายก็ ไปห้องเรียนสิ " ฉันบอกอย่างมีเหตุมีผล
"เฮ้อ... ฉันจะอธิบายให้เธอฟังเอง คือ พวกเราคือ เดอะโรมีโอ อิน คราเรจ พวกเรามารวมตัวกันเพราะ ทางโรงเรียนต้องการให้เราเป็นจุดขาย เพื่อให้สาวๆต่างโรงเรียนมาเรียนที่นี่โดยที่พวกเราทั้ง 5 จะเข้าเรียนก็ได้ไม่เข้าเรียนก็ได้
และยังสามารถนำรถมาจอดในที่ส่วนบุคคลได้ด้วยอีกต่างหาก แล้วยังมี อุปกรณ์ทุกอย่างสามารถทำอะไรกะมันก็ได้และอีกมากมาย ในฐานะที่เธอต้องมาดูแลพวกเรา เธอก็สามารถทำอะไรแบบพวกเราก็ได้ เข้าใจ๊" โรงเรียนแบบนี่มีด้วยหรอเนี่ย 
"งะงั้นหรอ งั้นฉันขอเลือกเข้าเรียนดีกว่า ไปล่ะ"ฉันเตรียมวิ่งชน 2 คนแรกที่กันประตูไว้ แต่ก็ถูกชนเข้าซะงั้นจนหลังฉันไปชนกับอีกคนนึงซึ่งเป็นคนที่คุณรู้ว่าใคร ตาบ้ากามนั้นเอง!!!!!
"ฉันล่ะกลุ้ม!! คณทวดคิดอะไรอยู่ถึงส่งให้เทอมานี่"ตาบ้ากลามพูดจบ ก็เดินไปนั่งโซฟตรงกลางแล้วทุกคนก็นั่งโซฟาทำจากผ้าและนุ่นอย่างดี
"เรามาทำความรู้จักกันเถอะ~~"คนนี้ท่าทางเหมือนคนปัญญาอ่อนพูด
"ฉ้าน ม.ปลายปี 2 ชื่อ เทดดี้ น๊า~"ชื่อน่ารักเว่อร์ อยู่ชั้นเดียวกันด้วยสิ
"ฉัน คุมะ ชั้นเดียวกับ เทดดี้"คนที่นั่งข้างเทดดี้พูดขึ้น
"ผม โยกี้ ครับ อายุเท่า คุณ เทดดี้กับ คุณ คุมะ ครับ"คนต่อไปพูดขึ้น
"เรา พูห์ นะ อายุเท่าทุกคน"คนต่อไปก็พูดอีก
"แล้วนายล่ะ"ฉันพูดขึ้นเมื่อตาบ้ากามไม่ยอมแนะนำตัวเองเหมือนคนอื่นๆ
"ฉันจะชื่ออะไรก็เรื่องฉัน ตอนนี่ห่วงเทอก่อนดีกว่า"เอิ่ม แพนด้างง
"ห่วงฉันหรอ"ฉันถามหน้างง พววกนั้นเลยตอบกลับมาว่า
"ใช่ เพราะพวกแกงค์จุเลียตป่านนี่คงรู้แล้วว่าเทอคือคนที่จะมารับหน้าที่ดูแลพวกเรา ถ้าเทอรู้ว่าพวกนั้นน่ากลัวขนาดไหน เทอคงอกจากตำแหน่งภายในวันเดียวได้เลยนะ"
"ขนาดนัันเชียว"ฉันพูดพรางทำท่าขนลุก 
พอเสร็จทุกคนก็แยกย้ายทำอะไรของตัวเอง ฉันไม่รุ้ว่าจะทำอะไรจึงเปิดประตูบานใหญ่ออกมาดูโลกภายนอก
ฉันเดินไปตามทางเรื่อยๆ เพราะ ไม่รู้ว่าจะไปไหนดี เจ้าพวก โรมีดอสั่งให้ฉันอย่าออกมา แต่ใครมันจะไปอยู่ได้ล่ะหหนีออกมาซะเลย เฮ้อ เบื่อๆๆๆๆ!!~~
"ยัยหลินปิง ขอบตาดำ!!!!!!!!"
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา