THE RomeO ที่รัก:)

9.1

เขียนโดย talerunnerearn

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.19 น.

  23 ตอน
  7 วิจารณ์
  23.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2557 15.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) แขกพิเศษกับผับครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แน่ใจนะว่าจะไป""แน่ใจสิ""ถ้างั้นคงต้องรีบแล้วล่ะ มาเร็ว""จะไปไหนอีกล่ะ""เดี๋ยวเทอก็รู้"เค้าพูดพลางลากฉันให้เดินตามไปด้วย พอออกจากห้องเค้าก็เดินลงบรรได ฉันก็เดินตามเค้าไป"นายจะพาฉันไปไหนอีกเนี่ย บอกหน่อยสิ""ตามมาเถอะน่า"พอพูดเสร็จมิฟฟี่ก็เดินไวกว่าเดิม ฉันจึงต้องวิ่งตามเค้าไป
"จะไปไหนกันลูก"พอฉันกับมิฟฟี่เดินยังไม่พ้นขอบประตูบ้าน คุณแม่ก็พูดขึ้นแล้วรีบวิ่งมาหาพวกเรา"ตกลงจะบอกแม่ได้หรือยังว่าจะไปไหนกัน""ผมจะไปซื้อของน่ะครับ แล้วแพนด้าก็ต้องซื้อเหมือนกันเลยจะไปด้วยกันไปเลย"มิฟฟี่แก้ตัว"ใช่ค่ะ เป็นของที่ขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ""อ๋อ!!! จร๊าาา รีบๆกลับมานะ เพราะวันนี้มีแขกพิเศษของบ้านมา""ไม่สายอยู่แล้วแหละครับ""ไปได้แล้วเดี๋ยวก็กลับสายหรอก ไปเร็วๆสิ"พอคุณแม่พูดเสร็จ มิฟฟี่ก็วิ่งนำฉันไปที่รถ คันเดิมพอขึ้นรถเสร็จ มิฟฟี่ก็ขับรถออกมาจากรั้วบ้าน ฉันเลยทำลายความเงียบ"นี่ แขกพิเศษเป็นใครหรอ""อย่ารู้เลย เพราะฉันไม่อยากบอกถ้าไม่รู้จะดีมาก"อะไรของเค้านะ จะดีก็ดี จะหยิ่งก็หยิ่ง"ใบ้หน่อยสิ เช่นหน้าตา นิสัยอะไรประมาณนี่แหละ "เค้าหันมามองหนน้าฉันแล้วยิ้ม"นิสัย น่ารำคาน ชอบทำตัวมีปัญหาหน้าตาขาว เตี้ยกว่าฉันหน่อยนึง ไม่สวยสักเท่าไหร่ไม่สวยเลยแหละ ตาโตๆ แก้มป่องๆ หน้ามึนๆ นั้นแหละ"ตานี่หมายถึงชั้นหรอ"นายหลอกด่า ฉันหรอ""ไม่ใช่ มั้งนะ 555""นายนี่มัน ""หล่อใช่มั้ยหล่ะ ไม่ต้องชมหรอก"หลงตัวเองชะมัด พอรถหรูคันนี้จอด ชั้นก็ลงมาจากรถแล้วเดินตามมิฟฟี่เข้าไปในห้าง Wcanter พอมาถึงมิฟฟี่ก็พาชั้นแวะร้านนู้นร้านนี้ทจนได้ถุงของเต็มไปหมด พอซื้อครบแล้วมิฟฟี่ก็พาแวะร้ายไอติมLovE ICE SCREAMพอสั่งเสร็จ"นายคิดยังไงเรื่องที่ทวดกับคุณแม่บอกเมื่อเที่ยง"ฉันถาม"ยังไงเราก็ขัดพวกเค้าได้หรอก ดูตอนที่เค้าขอสิ ถ้าไม่พูดแบบนั้นชั้นไม่ตอบตกลงหรอกเหมือนเทอแหละ "นั้นสิ"แล้วถ้าเราขอ..""อย่าแม้แต่จะคิดเลยนะเทอ ทวดเกลียดคนกลับคำพูด"งั้นคงไม่มีหนทาง"แล้วจะทำยังไงดีล่ะ ""ตามนํ้าไปเถอะ เดี๋ยวก้ดีขึ้นเอง"เฮ้ออ ~"ไอติมาแล้วค่ะ~"พอกินไอติมเสร็จ มิฟฟี่ก็พากลับมาที่บ้านอีกครั้งนึงพอมาถึงมิฟฟี่ก็รีบวิ่งขึ้นห้องไปก่อนเพราะฉันวิ่งตามไม่ทันพอชั้นขึ้นไปข้างบน ตานั้นก็แต่งตัวเสร็จแล้ว"รีบๆแต่งตัวสิ เดี๋ยวไม่ทัน"ยังจะมาเร่งชั้นอีกหมอนัันส่งชุดมาให้ชั้น ชั้นจึงเอาเข้าไปเปลี่ยนในห้องนํ้า นี่เป็นชุดสีดำเปิดไหล่ เกาะอกนั้นแหละสั้นเลยเข่ามาหน่อย รองเท้าสีดำเข้ากับชุดเป็นอย่างดี มีกิ๊ปติดนิดๆหน่อยๆ ตอนนี้ก็19;00กว่าแล้วพวกเราจึงรีบวิ่งลงไปไปที่รถของตานั้นแต่ก็ มีเสียงๆเดิมพุดขึ้น"จะไปไหนกันอีก ดึกแล้วนะ แขกก็จะมาแล้วด้วย""เดี๋ยวก้กลับครับ""วันนี้หนูแพนด้าแต่งชุดสวยมากเหมาะมาก เหมือนแม่ตอนสาวๆเลย ถ้าจะไปก็รีบๆกลับล่ะ""ค่ะ/ครับ "พอคุยจบก็ขึ้นรถและขับมานอกรั้วบ้านสักที 20:28 พอ มาถึงก็เดินเข้าไป ก็เจอกับพวกโรมีโอที่เหลือแต่ขาดโยกี้ไปคนนึงมั้ง ไม่เห็นเจอพอรวมตัวกันครบแล้วก็เดินขึ้นไปชั้นบนแบ่งตุ้กระจก 5 ห้อง พวกนี้ เดินเข้าไปในห้องในสุด ดูเหมือนจะเป้นห้อง VIP"แพนด้าาา ไหนบอกว่าจะไม่มางายยย "เทดดี้พูด"เออ ใช่ "พูห์บอก"เทอคงรู้เรื่องแล้วสินะ "คุมะพูด"เรื่องอะไรว่ะ "พูห์ถาม"เทดรู้ เทดรุ้""เรื่องของเมิง "พูห์บอก เทดดี้ก็หงอยไป"พูห์นายยังไม่รู้สินะ บอกให้ก็ได้ แม่กะทวดของฟี่ จะให้ ฟี่กะแพนด้า หมั้น และก็แต่งงานกัน"คุมะบอกพูห์"แล้วก็มีหลานมาให้อุ้มเร็วๆนี้ด้วยย"แป๊ะ !!!!! พอเทดดี้พูดจบ มิฟฟี่ก้ตบหัวเทดดี้ไปทีนึง สมนํ้าหน้า"พวกเทอ เลยต้องตกลงสินะ ""ใช่ จะยกเลิกก็ไม่ทันแล้วด้วย""แล้วแต่งกันเมื่อไหร่"
"ฉันว่าน่าจะจบ ม .6นั้นแหละ "
"เห้ย อีกไม่ถึง สองเดือนเองนะเว้ย"
"งั้นก็ ชน ชน ชนแด่ ความเพลย์บอย ให้ มิฟฟี่"แล้วพวกเขาก็กินไปคุยไปแต่ดูเหมือนคนที่เมาสุดน่าจะเป็น มิฟฟี่นะ
22:47 พวกเราก็แยกย้ายกันกลับ
"นายขับกลับไหวไหม "
"ไหวสิ ถ้าม่ายหวายจะถึงบ้านหมายล่ะ ยัยบื้อ "นี่หรอไหว พูดยังไม่เข้าใจเลย
แต่หมอนี่เก่งจริงๆ สามารถพาชั้นกลับมาบ้านยังครบสามสิบสอง พอมาถึงหมอนี่ก็เดินไปเสไปฉันจึงต้องเข้าไปช่วยพยุงหมอนี่สะก่อน
พอเข้ามาในบ้าน คุณแม่กับป้าเสวยแล้วก็พี่น้อยเข้ามาช่วยกันพยุง มิฟฟี่
"ขอโทษด้วยนะค่ะ ที่กลับมาช้า แล้วแขกที่บบอกอยู่ไหนล่ะค่ะ "
"ไม่เป็นไรจ๊ แขกก็หลับไปแล้วด้วย ไปนอนเถอะจร๊ บาย ฝรรดีนะ "
พอมาถึงห้องตานั้นก็นอนเป้นตาย แต่แันก้ง่วงเหมือนกัน นอนก่อนแล้วกันนน สบายยยย
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา