รักใสๆฉบับคุณหนูมาเฟีย

-

เขียนโดย รีบอร์น

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.32 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,685 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2557 17.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันเงยหน้ามองอาคารเบื้องหน้าอย่างตกตะลึง มันทั้งใหญ่โตและกว้างขวาง...เนี่ยนะเหรอ โรงเรียนของมาเฟีย...มันช่างแตกต่างจากที่คิดจริงๆ
 
“คุณจะให้ผมช่วยอะไรอีกไมครับ...ควีนสั่งไว้”
 
“ไม่แล้วค่ะ คุณลุงอาร์เตอร์เองก็มีงานท่วมตัว ถ้าลำบากถึงขีดสุดจริงๆ เมเน่จะโทรเรียกนะค่ะ”
 
“แน่ใจนะครับ...”
 
“ค่ะ เมเน่ต้องขนของขึ้นหอก่อนหกโมงเย็น...เมเน่ไม่รบกวนแล้ว ขอบคุณค่ะ” ^_^  ฉันเอ่ยกับคนสนิทของพ่อ อาร์เตอร์อย่างมีมารยาทก่อนมองเขาขับรถจากไป เอาล่ะเราก็คงต้องขนของขึ้นห้องแล้วสิ ว่าแล้วฉันก็ก้มลงหมายจะยกลังของแต่เพราะเกิดมาไม่เคยยกของหนักเหมือนพี่ๆเลยทำได้แค่ยืนมองลังของอย่างอ่อนใจ เฮ้อ...เมเน่...แกเนี่ยมันคงไม่มีทางก้าวไปถึงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งได้เหมือนพี่ๆแน่นอนเลย ขณะที่ได้แต่นั่งถอนหายใจอยู่นั้นเสียงละมุนหูของใครบางคนก็ทำให้ฉันเหลียวไปมองทันที
 
“มีไรให้ชวยไมครับ..”
 
“ค-ครับจะเป็นการรบกวนไมครับ”
 
“ไม่เลยครับ ผมกำลังว่างพอดี”^_^ ชายแว่นผมดำดกซอยสั้นเอ่ยก่อนยกกล่องที่หนักที่สุดอย่างกับว่ามันเบามาก นี้...กว่าฉันจะยกกล่องนี้มาได้ใช้สมองคิดแล้วคิดอีกนะ ฉันมองอย่างอึ้งๆก่อนจะยกของที่ตัวเองพอยกได้เดินตามไป
 
“เธออยู่ห้องไหนล่ะครับ ผมห้องสามขวามือชั้นห้าครับ”
 
“ผ-ผมน่าจะห้องสุดท้ายจากขวามือนะครับ น่าจะชั้นห้า”
 
“อ้อ นอนห้องเดียวกันกับ โซล...ฮา ไปอยู่กับพ่อคนนั้นก็เตรียมใจเป็นข้ารับใช้ด้วยนะครับ”
 
“...ทำไม...หรอกครับ”
 
“ความลับที่คุณต้องสัมผัสเองครับ” (^()^)! เขายิ้มพลางหัวเราะเบาๆในลำคอฉันมองรอยยิ้มนั้นอย่างหวาดหวั่น ฉันจะเจออะไรจากเพื่อนร่วมห้องเนี่ย แล้วความลับของฉันจะแตกไมเนี่ย ฉันคิดก่อนจะเดินมาหยุดด่านหลังของชายแว่นอย่างอัตโนมัติเขาวางกล่องก่อนเคาะประตูห้องอย่างแรงถ้าอีกฝ่ายไม่เปิดก็มีสิทธิ์ว่าประตูอาจมีพังเป็นแน่ ไม่เกินอึดใจประตูถูกเปิดทันทีพร้อมร่างสู้เปลือยท่อนบนO.O!
 
“อะไรของแกว่ะ ไอ้เคนตะ คนจะนอนแล้วนั้น...เพื่อนใหม่สินะครับ”เปลี่ยนไปไวทันใจจากหน้ามือเป็นหลังมือ เขายิ้มละมุนละไมให้ฉันก่อนหันไปแยกเขี้ยวให้เคนตะ ฮาทั้งสองดูสนิทกันดีดูจากการสนทนากัน
 
“แล้ว...นายชื่อไรเหรอ”
 
“ปาร์ค มินครับ...เป็นลูกชายคนสุดท้ายของ ปาร์ค เฮสเตอร์”
 
“ปาร์ค เฮสเตอร์” โซลทวนชื่อก่อนเงียบไป ใบหน้าดูจะตึงเครียดพอควร จากใบหน้าที่เคยยิ้มแย้มก็เยือกเย็นเสียจนฉันเสียวสันหลังวาบเลยทีเดียว เคนตะยิ้มแหยะๆก่อนค่อยๆขยับเข้ามาทางฉัน
 
“มินคุง...นายคงต้องเจออะไรขั้นเลวร้ายอีกนานเลยนะ”
 
“ท-ทำไมเหรอครับ”=___=?!? ฉันถามก่อนเหลือบมองโซลที่หันมามอง เขาแสยะยิ้มให้ก่อนหันไปช่วยจัดของให้ฉันต่อ อึ้ย...น่ากลัวง่ะ เคนตะเอียงหน้ากระซิบต่อ
 
“เพราะหมอนั้นคือ คัง โซล ลูกชายเพียงหนึ่งเดียวของ คัง เจก้าคู่อริของพ่อนายนะ” สิ้นคำฉันถึงกลับกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก่อนมองโซลอย่างหวาดหวั่น ลูกของคู่อริพ่อไงเหรอ กรี๊ด ตายแน่ๆยัยเมเน่แกตายแน่ๆฉันยิ้มแหยะๆให้โซลที่หันมากระตุกยิ้มเยาะใส่ก่อนหันมาเสียใจหน้าตายมีอะไรจะโชคร้ายไปกว่านี้ไม ถ้ามีก็รีบๆผ่านมาแล้วรีบๆผ่านไปที่เถอะ ฉันจะได้ชนะเกมบ้าๆนี้ซะที จนผ่านไปถึงสองทุ่มเศษการเก็บของจึงเสร็จสิ้น เคนตะรีบขอตัวไปทำธุระต่อทั้งทีความจริงเขาบอกเองว่าวันนี้เขาว่าง! จะสตอเบอแหลไปไมย่ะ...ตอนนี้ในห้องก็เหลืออยู่แค่สองคนคือฉันและโซล...ฮือๆ...ซวยแล้ว ภายในห้องเงียบสงัด บรรยากาศยิ่งกว่าป่าช้า ทั้งอึดอัด และตึงเครียด ฉันได้แต่นั่งเขียนบันทึกบนโต๊ะมุมห้องฝั่งของฉันเองอย่างเงียบๆแต่ในใจมันกำลังเต้นรัว กลัวก็กลัว ความแตกก็เกมส์โอเวอร์แหงๆ เสียงของนาฬิกายังคงดังบอกเวลา ฉันเหลือบไปมองนาฬิกาตรงหัวเตียงก่อนพ่นลมหายใจก่อนหันไปมองเพื่อนร่วมห้อง แถมยังเป็นลูกชายคู่อริของพ่ออีก เฮ้อ...ฉันพ่นลมหายใจก่อนปิดสมุดบันทึกคู่ใจแล้วเท้าคางมองเวลาอยู่อย่างนั้นจนมีเสียงเคาะประตูจากหน้าห้อง พร้อมเสียงเรียก
 
“เฮ้...โซล...เข้าไปนะโว๊ย” สิ้นคำประตูก็เปิดเข้ามาพร้อมร่างของชายผมทอง หวา...หัวทองมาเชียว เขาหันมามองก่อนเดินดิ่งเข้ามาหาฉัน
 
“หวัด-ดี เพื่อนใหม่ นายชื่อไร มาจากไหน ห้องไร ปีไร”
 
“ผ-ผม...” เขายิงคำถามไม่รู้จบไม่เว้นให้ฉันได้ตอบแม้แต่คำถามเดียว ฉันเริ่มจะหมดความอดทนเต็มทนเพราะนี้เขายิงคำถามไม่รู้จบมาเป็นนับสิบๆรอบ และคำถามเดิมๆ ฉันกำหมัดแน่นก่อนจะสวนหน้าอีกฝ่ายแต่ก็ถูกใครบ้างคนฉุดไว้ได้ทัน
 
“อย่ามาสะเออะกับของๆฉัน”
 
“เอาน่า เจ้าหน้าสวยนี้ไม่ใช่สเปกฉันแน่นอน” เขายกมือขึ้นเป็นเชิงว่าจะไม่ยุ่งกับฉันอีกก่อนจะยิ้มระรื่นให้ฉันและโซล แล้ว...ฉันเป็นของนายตอนไหนย่ะเนี่ย แล้วสเปกเนี่ยมันหมายความว่าไง???? ขณะที่คำถามภายในใจเกิดขึ้นมากมาย ปากกำลังจะแก้ต่างให้ตัวเองนั้น มือใหญ่ของโซลก็ปิดกั้นคำพูดเหล่านั้นไป
 
“อย่าให้เห็นว่ามายุ่งย่ามกับของๆฉันแล้วกัน” -_- โซลเอ่ยก่อนสะบัดมือไล่อีกฝ่ายไปอย่างไม่ใยดี ซึ่งอีกฝ่ายก็ยอมไปแต่โดยดีทิ้งไว้เพียงคำถามเดิมๆที่ยิงมานับร้อยนับ...ซักวันฉันจะเอาปืนไปกราดยิงแกไอ้หัวทองปัญญาอ่อน จนประตูปิดลง โซลจึงคลายมือออกจากปากของฉันแล้วจากไป เขาคว้าผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำไปก่อน อาพ่อฮีโร่...ต้องขบคุณนายมากๆนะที่ทำให้ฉันกับนายกลายเป็นคู่เกย์ไปในพริบตา ว่าแต่...สามทุ่มกว่าแล้วเหรอเนี่ยจะได้เวลานอนแล้วนิ ต้องรีบอาบน้ำนอนแล้วสิ ฉันคว้าผ้าขนหนูบนเตียงก่อนวิ่งเข้าห้องน้ำไป แต่เพียงเปิดประตูก็ต้องตะลึง ตาค้าง...
 
“กรี๊ด”!!
 
“หุบปาก...อ๊ะ...นาย” ตายยกกำลังสอง ฉันหน้าถอดสีก่อนเอาผ้าปิดหน้าปิดตา หรือจะพูดให้ถูกฉันคลุมตัวด้วยผ้าขนหนูในมือ เสียงซ่าของน้ำและเสียงฝีเท้าของโซลที่ก้าวเข้ามาใกล้ทุกทีก่อนจะมีเสียงตึงทั้งสองด้านของฉัน ฉันค่อยๆเปิดผ้ามอง ดวงตาที่มองมากำลังยิงคำถามมากมายมาที่ฉัน สร้างแรงกดดันแบบสุดๆ
 
“นาย ไม่สิ...เธอสินะ” เสียงของอีกฝ่ายกล่าวก่อนจะจ้องมองด้วยสายตาสีดำเกินกว่าจะแหวกว่ายไปถึงก้นของความมืดนั้น ความอายและความหวาดกลัวเข้าโจมตีจนดวงตาเริ่มพลามัวพลับสติกลับดับวูบลงไปในพริบตา...
 
“เฮ้”!!
...............
โปรดติดตามตอนต่อไป
...............

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา