รักใสๆฉบับคุณหนูมาเฟีย

-

เขียนโดย รีบอร์น

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 20.32 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,686 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2557 17.04 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ทาสผู้สูงศักดิ์(ต่อ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เธอว่าอย่างไงนะ"
 
"ก็พูดว่า พวกอันดับ2ก็เป็น2วันยังค่ำไงค่ะ" ฉันปิดปากหัวเราะอย่างสะใจ สายตาของเขากับฉันประสานกัน แต่ดวงตาที่แข็งกร้าวของเขามันทำเอาฉันเสียวสันหลังวาบ เขาขยับเข้ามาใกล้ก่อนแยกเขี้ยวแล้วตวาดใสหน้าอย่างดุดัน ราวกับราชสีห์
 
"ฉันจะเหยียบblacksnake ให้ย่อยยับไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนฉันก็จะเหยียบแก๊งของพ่อเธอให้จมลงดิน ฉันสาบาน" เขาเอ่ยก่แนมองด้วยสายตาอาฆาต ฉันรู้สึกผิดที่กระตุกต่อมเดือดของเขาขึ้นมาแล้วสิ แต่ปัญหาของฉันในตอนนี้คือ จะทำยังไงไม่ให้เขาปริปากบอกใครว่าฉันเป็นผู้หญิง จะปิดปากเขายังไงดีเนี่ย
 
"รู้สึกกลัวล่ะสินะ กลัวว่าแก๊งเธอจะพังยับไม่เป็นท่าเพราะที่2"
 
"ไม่เลย ที่กังวลคือเรื่องของฉันในเวลานี้"
 
"อ้อ....เหรอ" เขาทำหน้าผิดหวังเล็กน้อยก่อนมองฉันตาไม่กระพริบ ฉันมีอะไรน่ามองนักย่ะ พ่อคนนี้พิลึกชะมัด
 
"ฮึๆ ฮ่าๆๆๆ เอางี้สิ เธอนะ"
 
"หืม ค่ะ"(º_º)??
 
"มาเป็นทาสของฉันซะดีๆ แล้วฉันจะไม่บอกใครเรื่องที่เธอเป็นผู้หญิง"
 
"ฮ่ะ...ทำไมฉันต้องเป็นทาสของคุณด้วย" มือฉันได้หยาบกระด้างพอดี ฉันไม่อยากมือด้านเหมือนคุณแม่นะ ฉันเบะปากออกมาก่อนจะส่ายหัวอย่างแรง เขากระตุกยิ้มดุจผู้มีชัยในสงครา
 
"ถ้าไง ฉันก็คงต้องประกาศแล้วล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะชอบโกหกคนอื่นซะด้วย" เขาเอ่ยก่อนเสยผมที่ชื้นขึ้นไปเผยให้เห็นใบหน้าชัดเจนขึ้น ฮ่ะ...ไม่นะ ถ้าความแตกล่ะก็ฉันต้องแพ้แน่ๆ ถ้าแพ้ล่ะก็ฉันก็คงจะต้อง...อ๊าย ไม่ๆไม่เด็ดขาดจะให้มันเกิดขึ้นไม่ได้ ฉันหน้าถอดสีก่อนหันซ้ายหันขวาคิดหาวิธี ก่อนจะมองหน้าเขาด้วยความรู้สึกหลีกเลี่ยงไม่ได้
 
"จนกว่าจะเรียนจบ คงต้องทนโดนจิกหัวใช้ไปก่อนล่ะนะ"( -~-)=3 ฉันพ้นลมหายใจออกจากปากก่อนก้มหน้าหดหู่
 
"ฮึ...ฉันจะใช้ให้ตายไปเลยล่ะ จำเอาไว้ล่ะ คุณหนูเมเน่" ราวกับว่าพายุกำลังโหมกระหน่ำลงมาและยังไม่รู้ว่ามันจะหยุดเมื่อไร เพราะงั้นคงต้องทนอยู่เฉยๆจนกว่าพายุจะสงบล่ะสินะเรา ฮือๆ...
----------โปรดติดตามตอนต่อไป-----------------

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา