[ Love Secret ] รักในใจ

10.0

เขียนโดย uraNus

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) เที่ยว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
10
 
.
.
.
 
                    วันนี้เป็นวันหยุดที่ผมจะนอนตื่นสายเป็นประจำเพราะว่าไม่ได้ไปโรงเรียน เลยไม่ได้รีบตื่น ผมหรี่ตาขึ้นมาเพราะมีแสงสว่างของดวงอาทิตย์เลดรอดเข้ามาจากผ้าม่านทำให้ลืมตาขึ้นมา นึกๆได้วันนี้มีนัดกับนพนี่หว่า ผมเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลา 10 โมงแล้วอ่อเนี่ย  อ่ะ มีข้อความไว้ด้วยนี่   
 
                   ' ไม่อยากโทรไปกลัวพี่ยังไม่ตื่น เดี๋ยวตอน 10 โมงผมไปรับที่บ้านนะครับ^^ '
 
                    อ่าว เฮ้ย 10 โมง นี่มันก็ถึงเวลาแล้วนี่หว่า 
                    ผมรีบลุกขึ้นไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว  สักพักก็มีเสียงออดหน้าบ้านดังขึ้น 
                    
                    ออดดดด∼∼∼ออดดดดด∼∼ออดดดด ∼∼∼ออดดดดด ∼∼
                     
                    เออ รู้แล้วๆๆ กดอยู่ได้  สงสัยนพมารับแล้วมั้งผมเลยนุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำเปลี่ยนเป็นใส่บ๊อกเซ่อแทนแล้วเดินลงมาข้างล่างเพื่อที่จะไปเปิดประตูให้นพมันเข้ามาข้างใน แต่ก็ต้องชะงักทันทีเมื่อผมเห็นมอสมันกำลังยืนคุยอยู่กับนพหน้าบ้าน คุยอะไรกันนะ
                    " อ่าว พี่รินๆมาพอดีเลย "   เมื่อนพเห็นผมมันเลยโบกมือแล้วส่งยิ้มมาให้ ผมยิ้มตอบบางๆแล้วหันไปมองหน้ามอสที่มองมาทางผมนิ่งๆ ผมเลยไม่ได้สนใจมันหันไปหานพ
                    " มานานยัง "    
                    " เพิ่งมาเองครับ พอดีได้เจอกับพี่มอสพอดีเลยคุยกันนิดหน่อยน่ะ "  นพตอบ 
                    " อ่อ อืม เข้ามาก่อนดิ "   ผมว่าพรางเปิดประตูให้มันเข้ามาข้างในบ้าน นพเดินเข้าไปในบ้าน ผมจึงหันไปหามอสที่ยืนหน้าตาไม่รับแขกอยู่หน้าบ้าน
                    " วันนี้มึงจะไปไหนรึเปล่า "   ผมถาม
                    " ป่าว "    มันบอกสั้นๆแล้วหันหลังเดินเข้าบ้านไป อะไรวะ ทำไมต้องทำตัวเย็นชาใส่ผมด้วยเนี่ยไม่เข้าใจเลยจริงๆ  ผมไม่สนใจเลยเดินเข้าบ้าน
                    " ว่าแต่ทำไมพี่ไม่ใส่เสื้อผ้าให้ดีๆก่อนล่ะครับจะยั่วผมหรือไง "   พอเดินเข้ามาในบ้านนพที่นั่งรอบนโซฟาถามขึ้นพรางส่งสายตาเจ้าเลห์มาให้ ผมจึงจัดการโบกหัวมันไปหนึ่งที
                    " โอ๊ย!! ตีผมไมอ่าTT "   แหม่ แอ๊บแบ๋วจังนะมึง
                    " ก็กูเพิ่งตื่นมาเห็นข้อความพอดีเลยรีบไปอาบน้ำแล้วมึงก็กดออด กูเลยต้องลงมาเปิดประตูให้มึงเนี่ยไง "    ผมบอกมันอย่างหงุดหงิด มันเลยส่งยิ้มแห้งมาให้ผม 
                    " แห่ะๆ  พี่ก็หัดตื่นให้เช้าๆหน่อยสิฮะ "   มันว่า
                    " นี่มันวันหยุดกู จะตื่นกี่โมงก็เรื่องของกูป่ะวะ "   ผมบอก มันจึงยู่หน้า
                    " ผมว่าพี่รีบไปใส่เสื้อผ้าก่อนดีกว่านะ เดี๋ยวผมจะอดใจไม่ไหวซะก่อน "  มันว่าพรางมองมาที่ผมด้วยสายตาหื่นๆ ผมเลยจัดการโบกไปอีกสักที
                    โป้ก!!
                    " อ๊าก!  เจ็บนะพี่ "   มันร้องโวยวายทันทีแล้วเอามือกุมหัวไว้ด้วยความเจ็บ 
                    " หึ สม มึงนั่งรออยู่นี่ก่อนนะเดี๋ยวกูไปใส่เสื้อผ้าก่อน "   ผมบอกมันเสร็จเลยเดินขึ้นไปบนห้องทันทีเพื่อท่เตรียมเสื้อผ้าไปข้างนอก  วันนี้ผมแต่งตัวตามสไตล์ของผมเองครับคือรองเท้าผ้าใบไนกี้สีส้มแก่กับกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลคู่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเขียว แล้วที่ขาดไม่ได้ก็คือหมวกแฟลชแคปสีเหลืองอ่อนของผม  
                    " โห พี่ แต่งซะเต็มเลยจะไปถ่ายแบบเหรอ "   พอเดินลงมาข้างล่างก็เจอพปากสุนัขแซว ผมเลยหันไปมองมันค้อน
                    " ไมวะ ก็กูชอบอ่ะ มันดูไม่ดีรึไง "   ผมหันไปเลิกคิ้วถามมัน                 
                    " ฮ่าๆๆๆๆ ป่าวหรอกครับ ก็น่ารักดี แต่ที่ผมจะบอกคือพี่ใส่ชุดไหนก็น่ารักทุกชุดแหล่ะครับ "  มันบอกแล้วมองผมยิ้มๆ ผมเลยตีแขนมันแก้เก้อ
                    " ฮ่าๆๆๆ ปากหวานตลอด ป่ะ ไปกัน "   ผมจับมือมันแล้วก็ลากเดินออกไปนอกบ้านมันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร  
                    " เอารถผมไปนะแล้วเดี๋ยวผมมาส่งพี่ที่บ้านเคป่ะ "   มันบอกแล้วเปิดประตูให้ผมเดินเข้าไปนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ
                    " อืม "   ผมก็เดินเข้าไปนั่ง ดีเหมือนกันมีคนบริการให้ ฮ่าๆๆๆ มีรุ่นน้องมันก็ดียังเงี้ยแหล่ะครับ
                   
   
                    ประมาณครึ่งชั่วโมงมันก็ขับรถมาถึงสถานที่แห่งหนึ่งที่ใหญ่โตมากที่เขาเรียกกันว่า สวนสัตว์- -   เอ่อ คือมึงจะพากูมาดูหมีรึไงครับ กูไม่ใช่เด็กนะเฟ้ย
                    " สวนสัตว์..? รมณ์ไหนเนี่ย "   ผมหันไปถามมันอย่างสงสัยขณะที่มันกำลังจอดรถเข้าที่อยู่ 
                    " ก็ผมอยากมาตั้งนานแล้วนี่ครับไมอ่ะ โรแมนติกดีออกเหมือนมาเดทกันเลย "
มันบอกอย่างมีความสุข
                    " หะ มึงจะบ้าหรือไง หุ๋ ปัญญาอ่อนชะมัด "  ผมสบทออกมาเบาจนมันหันมามอง ผมเลยแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้
                    " เอาน่า ตามใจผมหน่อยเฮอะ ป่ะ "   มันบอกลงจากรถไป ผมเลยต้องตรอมใจเปิดประตูรถเดินตามมันไป
.
.
.
40%
 
 
 
                     ผมกับนพเราเดินกันไปที่ต่างๆของซุ้มสัตว์ ที่เขาทีรั้วมีกระจกกั้นโชว์ให้ผู้ที่มาชมเอาไว้อย่างปลอดภัย แต่ก็มีสายตาผู้คนที่มองมาที่ผมกับนพต่างซุบซิบนินทากันอย่างสงสัยว่าผมกับมันเป็นแฟนกัน ผมเลยใช้สายตาอาฆาตตะหวัดกลับไปมองพวกผู้หญิงกลุุ่มหนึ่งเลยสะดุ้งแล้วหันหน้าหนีอย่างไม่รู้ไม่ชี้ - -  ส่วนผมก็เหลือบมองนพที่เดินอยู่ข้างๆ นี่มึงไม่คิดจะสนใจเลยหรือไงวะ  
 
                     " นี่ นพ "    ผมเรียกมันตอนที่เรากำลังเดินไปที่รั้วหมีโคล่า มันเลยหยุดแล้วหันมาเลิกคิ้วมองผม
                     " ครับ? หิวแล้วเหรอ "    
                     " นี่มึงไม่รู้สึกเลยเหรอไงว่ามีคนนินทาเราอยู่อ่ะ "  
                     " ก็รู้นะ "   มันบอกอบ่างไม่แคร์ อ่าวไอนี่
                     " แล้วทำไมมึงยังทำเป็นไม่สนใจอยู่อ่ะ "   ผมมองมันนิดๆ
                     " ก็ผมไม่รู้จักเขานี่ครับทำไมต้องไปสนใจด้วยล่ะ พี่อย่าไปสนใจเลยป่ะ "    
 มันบอกแล้วจับมือผมให้เดินตามมันไป  
                      ความรู้สึกเหมือนมาเดทกันเลยแหะ ทำไมมันถึงชวนผมมานะไม่ไปชวนสาวๆน่ารักๆมาด้วยล่ะ มันก็ออกจะฮอตนี่นา ไม่น่าจะเลือกคู่ยากอยู่แล้ว  
                      ผมมองมือที่มันจับผมอยู่ เฮ้อออ อยากจะปัดออกอยู่นะแต่ก็ทำไม่ลง เพราะท่าทางไร้เดียงสาของมันเนี่ยแหล่ะ   
                      " เดี๋ยวเราเดินดูเสร็จแล้วไปห้างกันนะครับ เดี๋ยวผมเลี้ยงเอง "   มันบอกแต่สายตาก็ยังคงมองไปที่หมีโคล่าตัวหนึ่งมันกำลังกินใบยูคาลิฟตัสอยู่อีกสองตัวก็นอนหลับบนกิ่งไม้ น่ารักมากเลยล่ะ ผมมองพรางอมยิ้มกับภาพตรงหน้า  
                      " อืม "     
                      พอนึกอะไรออกผมจึงรีบเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงทันทีแล้วควักเอาโทรศัพท์ไอโฟนขึ้นมา 
                      " นพ! "    ผมแกล้งเรียกนพที่กำลังสนใจหมีอยู่ มันหันมามองแว็บนึงผมจึงรีบกดชัตเตอร์ทันที
                       แชะ!! 
                       ฮ่าๆๆๆ หน้าอย่างเหวออ่ะ   มันมองผมด้วยสายตางงๆนิดๆ แล้วก็รีบใช้มือ  ขว้าเอามือถือผมไปดู มันยู่หน้ามองผม
                       " พี่อ่า จะถ่ายไมไม่บอกดีๆล่ะครับ ดูดิ ไม่ได้เก๊กหล่อเลย "   
                       " ไม่เอา พี่ชอบยังงี้มากกว่า แลดูเป็นธรรมชาติดี แต่หน้าเหวอไปหน่อยนะ ฮ่าๆๆๆๆๆ "     ผมบอกมัน อยู่ดีๆมันก็มายืนชิดตัวผมแล้วก้มหน้าเข้ามาใกล้ๆ....
                        แชะ!!! 
                        ผมเหวอทันทีที่มันกดถ่าย หันไปมองมันที่กำลังยิ้มอย่างผู้ชนะอยู่
                       " ผมกก็ชอบภาพนี้เหมือนกัน เดี๋ยวส่งมาให้ผมทางเฟสด้วยนะ ป่ะ ผมเริ่มเมื่อยแล้ว "    มันบอกแล้วจับมือผมเดินตามมันไป รู้สึกเหมือนตัวเองพาเด็กน้อยมาเที่ยวเลยแหะ แต่ต้องตามใจให้มันลากไปนู่นไปนี่ด้วยความเอาแต่ใจ
 
 
 
                        ผมกับนพตอนนี้นั่งกินซเวนเซ่นกันอยู่ในห้าง  มันพาผมมาเดินเล่นแล้วเลี้ยงข้าว เลี้ยงขนม วันนี้เป็นวันหยุดที่ฟรีของผมมากเลยล่ะ ไม่ใช่ฟรีอิสระ แต่เป็น ฟรีของกินนะครับ ตั้งแต่มาผมไม่เสียสักบาทเลยจริง รู้สึกเกรงใจมันยังไงไม่รู้
 
 
                        " เดี๋ยวอันนี้พี่เลี้ยงเอง "   ผมพูดขึ้นมขณะที่เรากำลังนั่งกินไอศครีมอยู่ มันเงยหน้ามามองแล้วยิ้ม
                        " ไม่ต้องหรอกครับ เดี๋ยวผมเลี้ยงเอง "   มันว่า ผมเลยขมวดคิ้วทันที
                        " นี่ นายเลี้ยงพี่มาเยอะแล้วนะ เพราะงั้นเดี๋ยวนี้พี่จ่ายเองดีกว่า เอาน่าแค่นี้เอง "   ผมบอก มันเลยจำใจพยักหน้าไป 
 
                        แต่แล้วผมก็รู้สึกเหมือนมีมนต์สะกดทันใดที่สายตามผมเหลือบไปเห็นมอสที่กำลังนั่งกินไอศครีมอยู่ในร้านกับมิน อยู่ตรงฝั่งตรงข้ามผมพอดี แต่รู้สึกเหมือนมันจะยังไม่เห็นผมนะ
                        " หืม ?  เป็นอะไรรึเปล่าครับ " นพเห็นท่าทีของผมถามขึ้น ผมเลยสะบัดหัวไล่ความคิดแล้วมองหน้ามันยิ้มๆ
                        " ป่าวๆ "   แล้วก้มกินไอศครีมของตัวเองต่อไป  แต่ก็ยังคงแอบมองมอสมันเป็นระยะๆ  
                        สงสัยจะมองมันมากไปหน่อยจนผิดสังเกตมั้งมันเลยรู้สึกตัวแล้วเหลือบมามองผม ทำเอาผมก้มหน้าหนีแทบไม่ทันแน่ะ ให้ตายเฮอะทำไมต้องมาเจอกันที่นี่ด้วยวะแถมมันยังมากะแฟนอีก  คิดแล้วก็เจ็บจี๊ด 
                        " ไปกันเถอะครับ "    นพหันมาบอกกับผม ผมก็พยักหน้าแล้วลุกไปจ่ายเงินที่เคาวเตอร์  แต่พยายามที่จะไม่หันไปมองทางโต๊ะมอสกับมินที่นั่งอยู่ 
                        " อ้าว นั่นมันพี่มอสไม่ใช่หรอฮะ "   อยู่ๆนพมันก็พูดขึ้นแล้วชี้ไปทางโต๊ะมอส 
                        " อะ..อ่าว หรอ บังเอิญจังเลยนะ "   ผมหันไปยิ้มแหยงให้มัน นพยิ้มบางๆมองผมแต่แว๊บนึงผมเหมือนจะเห็นสายตาเศร้าๆของมันยังไงไม่รู้ หรือผมจะคิดไปเองนะ ช่างเฮอะ  
                        " ไปทักเขากันมั้ยครับ "   นพถาม
                        " เอ่อ พี่ว่าอย่าเลย "   ผมบอกนพเลยมองหน้าผมอย่างสงสัย
                        " กลัวไปขัดจังหวะมันเปล่าๆน่า เราไปกันเฮอะ "   ผมแกล้งบอกมันไปแล้วจับมือมันลากให้เดินตามผมไป
                        " อ่อ ครับ "  
 
                        หลังจากเดินเล่นกันสักพักผมกับนพก็ซื้อตั้วหนังกัน แล้วก็ซื้อป็อปคอร์นเดินเข้าโรงไป 
                        " เรานั่งแถวไหนนะ "  ผมหันไปถามนพ มันจึงก้มมองตั้วในมืออีกรอบเพื่อความแน่ใจ
                        " E 13-14  ครับ "    มันว่าผมก็เดินไปนั่งตามที่เลขที่มันบอก แต่ก็ต้องชะงักกึกแทบทันทีเมื่อผมเห็นคนที่นั่งอยู่ข้างๆผมเป็นใคร อ๊ากกก ทำไมต้องมาเจอกันอีกวะเนี่ย 
                        ผมจึงตีเนียนก้มหน้าก้มตาเดินไปนั่งข้างๆมัน ตามด้วยนพที่เดินตามมานั่งข้างๆผม
                        " พี่ริน อย่าลืมปิดเสียงนะ "    นพหันมาสกิดบอกผม  
                        " เออ รู้แล้วน่ะ "    ผมบอกมันแล้วหยิบมือถือขึ้นมากดปิดเสียง 
                        
                        รู้สึกว่าตัวผมจะนั่งเกร็งมากเลยล่ะครับเพราะว่าข้างๆผมคือมอสที่มัน ไม่ได้หันมาสนใจผมเลยด้วยซ้ำ หรือว่ามันไม่รู้  แต่นั่งข้างๆยังงี้ไม่รู้ก็แปลกและ หรือว่ามันรู้แต่ทำเป็นไม่สนใจนะ 
                        " มอสคะ วันนี้มินไปบ้านได้มั้ย "    อยู่ผมก็แอบได้ยินเสียงมินกระซิบถามมอส ไม่ได้แอบดิ เขาพูดให้ผมได้ยินต่างหาก   หืม ไปบ้านหรอ ผู้หญิงประสาอะไรกันขอไปบ้านผู้ชาย ผมทำเป็นไม่สนใจกับเสียงที่ได้ยินมองภาพในจอใหญ่อยู่อย่างจดจ่อ แต่ความจริงในใจคิดตะเหลิดไปหมดแล้วล่ะครับ 
 
                        " เอ่อ คือ มอสไม่ว่างน่ะครับไว้วันหลังละกันนะ "    มอสกระซฺบบอกมินเบาๆ  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามินคงหึดหัดอย่างหงุดหงิดแน่ 
                        ขณะที่ผมวางมือบนที่ท้าวแขนสองข้างของผม ก็ต้องชะงักกับเมื่แขนผมดันไปโดนแขนมอสที่วางอยู่ข้างซ้าย แต่ข้างขวานพหลบใหเป็นของผมคนเดียวครับ ฮ่าๆๆ
                        มอสหันมามองผมแว๊บนึงแล้วก็หันกลับไปมองภาพในจอต่อ สรุปที่เข้ามาดูหนังเนี่ย จำแทบไม่ได้เลยว่าดูรู้เรื่องตอนไหนบ้าง บ้าจริง  แต่เอ๊ะ เดี๋ยวก่อนรู้สึกว่ามันมีอะไรผิดปกติหรือเปล่าครับ  ว่าตั้งแต่มานั่งเนี่ยนพมันไม่ทักเลยว่ามีมอสนั่งอยู่ข้างๆ หรือว่ามันไม่เห็นนะ แต่ใกล้ขนาดนี้จะไม่เห็นได้ไงวะ  
 
                        ผมหันหน้าไปมองนพที่มันยังคงไม่ละสายตาออกจากจอเลยแม้แต่ครั้งเดียว สงสัยสนใจดูแต่หนังมั้ง ผมเลยแกล้งเอามือไปบังหน้ามันไปมา มันเลยสะดุ้งขึ้นแล้วหันมาขมวดคิ้วมุ่นมองผม  ผมเลยกลั้นหัวเราะไว้เพราะว่าท่าทางมันน่าขำจริงๆ  ฮ่าๆๆๆ  
 
                        " เดี๋ยวเฮอะ นี่แกล้งผมเหรอครับ "   มันจับมือผมไว้แล้วก้มลงมากระซิบข้างหูเบาๆ จนรู้สึกขนลุกขึ้นมาทันที  
                        " ก็เห็นตั้งใจดุซะใจจดใจจ่อเชียวเลยอยากแกล้ง "   ผมกระซิบบอกมัน มันก็หันมายิ้มให้ผมแล้วส่ายหัวเบาๆ
                        " แล้วก็ ปล่อยมือได้และ "   ผมบอกมันแล้วดึงมือกลับ แต่มันยื้อเอาไว้ไม่ยอมปล่อย  ผมเลยหันไปแง่งเขี้ยวใส่มัน
                        " น่าครับ ขอจับจนกว่าหนังจะจบก็พอ แค่วันนี้เอง "   ผมกระซิบบอกอ้อนๆ  ผมเลยต้องจำใจยอมมันไป  เฮ้อออ เบื่อกับเด็กเอาแต่ใจจริงๆ
                       
 
                        พอดูหนังจบนพก็ขับรถมาส่งผมที่บ้าน แต่พอถึงบ้านปุ๊ป มันก้จอดหน้าบ้านผม แล้วหันมาจ้องหน้าผม ผมมองมันอย่างงงๆ
                        " มีอะไรอีกหรือเปล่า "   ผมถามมัน  มันก็ยังคงจ้องหน้าผมอยู่
                        " พี่รู้มั้ยว่าทำไมวันนี้ผมถึงชวนพี่มาเที่ยวกับผม "   นพถาม ผมก็ส่ายหัวมองมัน
                        " จะไปรู้มึงมั้ยล่ะ "   มันอมยิ้มบางๆมองผม
                        " ก็วันนี้อ่ะ  เป็นวันเกิดของผม "    มันพูดขึ้นมาแล้วหันหน้ากลับไป ผมหันมองมันควับทันที  อ่าว วันนี้วันเกิดมันหรอกหรอวะ ทำไมไม่เห็นรู้เลย ให้ตายสิไม่ได้เตรียมของขวัญอะไรไว้เลยด้วย 
                        " อ่าว เหรอ ทำไมไม่บอกก่อนล่ะ จะได้เตรียมของขวัญไว้ให้ "  ผมบอกมัน นพส่ายหัวไปมา
                        " ไม่ต้องหรอกครับ แค่พี่มาเที่ยวกับผมก็ดีใจแล้ว "   มันว่า ผมจึงยิ้มให้มันแล้วเอื้อมมือไปตบไหล่มันเบาๆ
                        " งั้น อยากได้อะไรก็บอกพี่ละกันนะ "   มันมองผมแว๊บนึง แล้วพยักหน้า
                        " งั้นขอเลยได้มั้ยอ่ะ "   มันบอก จะเอาอะไรวะ ถ้าบอกอยากได้บ้านกูตบเลยนะ - -
                        " เออๆ จะเอาอะไรล่ะ แต่ต้องเอาที่กูให้ได้นะเว้ย "   มันมองมาที่ผมแล้วยกยิ้มขึ้น
                        " ผมขอจูบพี่หนึ่งทีได้มั้ยล่ะครับ "  หะ!!  มันว่าอะไรนะ จะ..จูบ อ่อ ผมมองหน้ามันอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง 
                        " เฮ้ยย กูหมายถึงของ "   ผมบอกมันอย่างเก้ๆกังๆ  อะไรของมันวะ เล่นเอาไปไม่ถูกเลย
                        "  นะครับ ก็พี่บอกเองว่าอยากได้อะไรก็ให้บอก ผมก็บอกแล้วนี่ไงว่าได้อยาก จูบ พี่อ่ะ "   มันบอกแล้วมองหน้าผมอ้อนๆ  ให้ตายเฮอะมาขอกันง่ายๆยังงีเลยหรอวะ จูบนะเว้ยไม่ใช่ เงิน ถ้าเงินก็พอได้อยู่หรอก แต่มันจะขอเงินไปทำไมกันล่ะเนอะเมื่อบ้านมันก็มีฐานะอยู่แล้ว
                        " เฮ้ยยยย มันจะดีเหรอ "   ผมมองหน้ามันอย่างไม่ไว้ใจ 
                        " นะครับๆ แค่ครั้งเดียวเอง อีกอย่างนี่ก็วันเกิดผมด้วย กลับบ้านไปต้องอยู่คนเดียวอย่างเดียวดายกับหมาอีกหนึ่งตัวเพราะพ่อกับแม่ไปทำงานอยู่ต่างประเทศ คงไม่มีใครมาฉลองวันเกิดให้ผมแน่ มีแต่พี่คนเดียวแหล่ะที่อยู่กับผมในวันนี้ "   มันบอกอย่างเศร้าๆ หือออ เล่นไม่นี้เลยเหรอวะ -0-   เออๆๆๆ ก็ได้เว้ยยย แค่จูบเองช่างเฮอะ คงไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว
                        " เออๆ ก็ได้ "   ผมบอกมันไปอย่างจำนน มันเลยยิ้มออกมาอย่างดีใจแล้วขยับตัวเข้ามาใกล้ๆผมเรื่อยๆ
                        " เย้ งั้น เริ่มเลยนะครับ "   มันบอกแล้วเอาหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยจนจมูกเราสัมผัสกัน ผมหลับตาปี๋ทันที เอาวะแค่จูบเอง >¿<   พอผมเริ่มรับรู้ถึงสัมผัสนุ่มนิ่มที่ปากแล้วก็เม้มปากแน่นทันที แต่พอมันจูบอย่างแผ่วเบาทำเอาผมเริ่มเคลิ้ม ทำเอาผมเผลอเผยอปากออกรับความหวานอย่างช่วยไม่ได้ แต่พอผมลืมตาขึ้นก็ต้องเบิกตาโพล่งทันทีเมื่อผมเหลือบไปเห็นมอสมันกำลังยืนมองผมอยู่นอกรถ ด้านกระจกคนขับพอดี ผมรู้สึกตัวจึงรีบผลักนพออกอย่างแรงจนมันไปกระแทกกับประตู 
                        " โอ๊ย!! "   มันร้องออกมาด้วยความเจ็บแล้วมองหน้าผมอย่างตกใจ
                        " เอ่อ... ขะ..ขอโทษนะ พี่ไปก่อนล่ะ "   ผมฝืนยิ้มบอกมันไปแล้วโบกมือเปิดประตูลงจากรถอย่างรวดเร็ว 
                        " เดี๋ยวก่อนครับ!! "   นพตะโกนเรียกทางหน้าต่างของรถ ผมเลยชะงักเท้าหันไปมอง
                        " พี่ไม่เป็นอะไรแน่ใช่มั้ยครับ "   มันถามออกมากด้วยความเป็นห่วงผมเลยยิ้มให้มัน
                        " ฮ่าๆๆ ไม่เป็นอะไรสักหน่อย ไปได้แล้ว เดี๋ยวไว้จะซื้อของขวัญไปฝาก "  ผมบอกมันจึงพยักหน้าแล้วโบกมือ
                        " งั้นผมไปล่ะนะ แล้วก็ ขอบคุณมากนะครับ  บาย "  มันปิดกระจกแล้วขับรถออกไป   เหลือไว้แต่ความเงียบคลอบงำ กับสายตาที่เย็นเฉียบมองมา ทำเอาผมลอบกลืนน้ำลายลงคออยากฝืดๆ 
 
 
***************************
 
                 ค่อยมาต่อจ้า
                 ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะจ้ะ  [International] รักนี้...นอกสัญชาติ
 
                      
                        
                         
 
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา