[ Love Secret ] รักในใจ

10.0

เขียนโดย uraNus

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) ทรมานใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
11
 
.
.
.
.
 
 
                   ผมกับมันยืนจ้องตากันอยู่ที่หน้าบ้านนานพอสมควร   จนเป็นผมที่ทนไม่ไหว เอ่ยขึ้นมาก่อน
                   " เออ แห่ะๆ วันนี้กูไปเที่ยวสวนสัตว์กับไอนพมาล่ะ มะ..มึงมีปัญหาอะไรรึปล่าววะ.."      
                   มันก็ยังคงยืนกอดอกพิงประตูหน้าบ้านมันแล้วจ้องมาที่ผมเงียบๆด้วยสายตาเย็นชา จนผมไล่ไม่ทันจับไม่ถูกกับท่าทีของมันแล้วเนี่ย
                   " ........... "  
                   " มึงมีปัญหาอะไรก็พูดมาเฮอะว่ะไอมอสอย่ามาเงียบเลยกูอึดอัดนะเว้ย "   
                   มันไม่พูดแต่เดินเข้ามาหาผมแล้วกระชากแขนเปิดประตูเข้าบ้านผม อย่างไม่แคร์ เฮ้ย นี่บ้านกูนะเฮ้ย -0-
       
                   ตุบ!!
 
                   " โอ๊ย นี่มึงทำบ้าอะไรของมึงเนี่ย "     
                   อยู่ๆมันก็เฟี้ยงผมลงบนโซฟาอย่างแรงเป็นบ้าอะไรของมันวะผีสิงเรอะ- -
                   " ทำไมมึงถึงชอบไปอ่อยคนนู้นคนนี้เรื่อยเลยหะริน!! "      มันตะคอกใส่หน้าผมอย่างโมโห เรื่อง?
                   " อะ...อะไร ของมึง พูดเรื่องบ้าอะไรวะ "       ผมพยายามดันมันให้ออกห่างจากตัวผมแต่นั่นก็ไม่เป็นผลเลยเพราะว่าแรงมันเยอะกว่าแถมตัวก็ยังใหญ่กว่า มึงกินเสาเป็นอาหารเหรอวะ
                   " หึ  ก็ที่วันนึงก็ไปกับไอต่ออีกวันก็ไปกับไอนพ ถามจริงเฮอะอ่อยมันไปกันถึงขั้นไหนแล้ววะ เฮอะ คงไม่ใช่ไปเสนอตัวให้พวกมันเอาจนรูพรุนหมดแล้วล่ะสิ "    
                   หืม ปรี๊ดครับ ปรี๊ด  มันดูถูกผมมากเกินไปมั้ย บอกได้คำเดียวว่าเจ็บ เจ็บมาก กับคำพูดเสียดแทงของมัน ถามจริงเฮอะผมไปทำอะไรให้มันรึยัง ไม่ชอบทำไมมันถึงไม่พูดดีๆกับผมล่ะ มันต้องการอะไรกันแน่ ผมไม่น่าไปหลงรักมันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาเลย
 
                   เพี๊ยะ!! 
 
                   ผมตบหน้ามันไปด้วยความแรงพอประมาณอย่างเจ็บใจที่มันดูถูกผม (ไม่กล้าตบแรงกลัวหน้าหล่อๆของมันเสียโฉม-..-)
 
                   " นี่ มึง...... "            มันค่อยๆหันหน้ามามองผมด้วยสายโกรธแค้นมาก มันจะต่อยผมมั้ยวะเนี่ย>_< กลัวจัง   แต่ตอนนี้เจ็บมากกว่าครับ
                   " มึงต้องการอะไร ต้องการอะไร!! "     
                   ผมตะคอกใส่หน้ามันขณะน้ำตาเริ่มไหลอาบแก้มลงมาอย่างอัดอั้น
                   " ......... "
                   " อย่ามาเงียบ! มึงมีอะไรจะพูดมึงพูดมาเฮอะไม่ใช่ให้มาด่ากูอย่างนี้กูไปทำอะไรให้มึงไม่พอใจเหรอหะ!  พูดซี่!! "                      
                   ผมตะโกนถามมันอย่างสุดจะทนแต่ความเศร้าในในก็ยังคลุมเครืออยู่ กลัว กลัวเหลือเกิน กับคำ พูดแต่ละคำที่จะออกมาจากปาก เพราะคำว่า'เพื่อน'เรามันช่างยาวนานนัก
                   " คือ..คือกู....  "
                   มันมีสีหน้าตกในนิดนึงก่อนจะเปลี่ยนเป็นแววตาเศร้าศร้อย
                   " ......... "       ผมเงียบรอมันพูด
                   " เฮ้อ!  กูขอโทษจริงๆวะริน กูไม่รู้กูเป็นอะไร  แต่กูขออะไรอย่างได้มั้ย ไม่ว่ายังไงมึงก็เป็นเพื่อนรักของกูเสมอนะ แค่ตอนนี้... "  
                   มันพูดด้วยสีหน้าเจ็บปวด  แต่ประโยคที่มันได้พูดมามันยิ่งทำให้ผมน้ำตาไหลมากกว่าเดิมอย่างกลั้นไม่อยู่ เพราะอะไร  เพราะคำว่าเพื่อนของมันไง ที่ทำให้ผมเจ็บ นี่ผมควรจะดีใจใช่มั้ยครับ ที่ได้เป็น'เพื่อนรัก' ของมัน   แต่ในใจผมถึงไม่ได้คิดยังงั้นเลยล่ะครับ สงสัยเพราะผมเผลอไป 'รักเพื่อน' อย่างมันเข้าอย่างสุดหัวใจเลยล่ะมั้ง
 
                   " อืม กูเข้าใจหมดทุกอย่างแล้ว "       ผมตอบแล้วหันหน้าหนีไม่กล้าสบตามันกลัวใจผมมันจะรับไม่ไหว
                   " ขอบใจนะ "      มันยิ้มบางๆอย่างอ่อนโยนพลางเอามือลูบหัวผมเบาๆ  ผมก็หันไปยิ้มให้มัน(ทั้งน้ำตา)
                   " ว่าแต่  มึงลุกออกไปได้แล้ว ตัวก็ยังกะควายกุหนักนะ-3- "     ผมแกล้งด่ามันไปอย่างขำๆ  แต่ในใจยังคงเจ็บแปล๊บๆๆๆๆๆ เชี่ยยย
                   " ฮ่าๆๆ โทษที กุไปก่อนนะพรุ่งนี้กูนัดกับมินไว้เช้าเลยว่ะ " 
                   " ไปไหนวะ แน่ะๆๆ ไปเดทกันล่ะซี่ "        ผมแกล้งข่มอารมณ์ถามมันไป
                   " ฮ่าๆๆๆ เออ จะไปด้วยปะล่ะ "    
                   " ไม่อ่ะ ไม่อยากไปเป็ฯ กขค.:P " 
                   " เออๆ ไปล่ะ "  
                   มันพูดพร้อมโบกมือแล้วเดินกลับบ้านมันไป  ดีแล้วล่ะเพราะถ้าช้าไปกว่านี้มันต้องเห็นน้ำตาที่กำลังไหลตอนนี้ของผมแน่ๆเลยล่ะครับ  ฮือๆๆๆๆๆ ทำไมมันเจ็บยังงี้วะ ฮืออออ ผมร้องไห้ไปพลางเอาแขนปาดน้ำตาลวกๆ ทำยังไงก็ไม่หมดสักที
                   ผมรีบล็อกประตูหน้าบ้านแล้ววิ่งขึ้นบันไดไปกระโดดเอาหน้าซบบนหมอนแล้วปล่อยโฮออกมาอย่างอัดอั้น ฮือออๆๆๆๆ  ร้องอะไรนักหนาวะกูญาติก็ไม่ได้เสียสักหน่อย ฮือๆๆๆๆโว้ยย ไอมอสนะไอมอส ทำไมกูต้องไปรักมึงด้วยวะ กูจะเลิกรักๆๆๆๆๆๆ มึงเลยคอยดุ ฮือออออ แล้วกูจะทำได้ที่ไหนกันล่าา แงงงงงงๆๆๆ แม่จ๋าาาา ( เยอะเกิ๋น- - )
 
                  
                   วันนี้  เป็นวันสงกรานต์∼∼หนุ่มสาวชาวบ้านเบิกบานจิตใจจริงเอย∼∼
 
                   ใช่ที่ไหนกันล่ะ- -  วันนี้เป็นวันอาทิตย์ครับ ก็คือวันหยุดสุดแสนหรรษ์สาของผมนั่นเองแต่รู้สึกวันนี้จะไม่หรรษ์สาอ่ะครับเพราะเมื่อคืนร้องไห้จนตาบวมเป็นลูกมะนาวกว่าจะหลับตาลงก็ตีสองตีสาม  เพราะหลับตาลงทีไรก็เห็นภาพมอสไปหมด ไม่ว่าจะนอนจะกินข้าวจะเดินจะขี้จะเยี่ยว (เวอร์ได้ตลอด) ก็ลืมมอสมันไม่ได้สักที เฮ้ออ เขาถึงว่ากันนะครับอยากจำแต่กลับลืมอยากลืมแต่กลับจำ 
                 
                   
                    ∼จะมีมั้ย สักคน มาเปลี่ยนชีวิต ของฉันเธอคือใคร ที่จะรักจริงไม่ทอดทิ้งกันอยากจะรู้...∼∼
 
                    เสียงริงโทนของโทรศัพท์มือถือทำให้ผมละสายตาจากทีวีแล้วเอื้อมไปกดรับสายมันขึ้น
                    " โหล "  
                    ( โหล วันนี้อยู่บ้านป่ะ )     หืมใครวะ  ผมก้มดูเบอร์แต่เป็นเบอร์ที่ไม่คุ้นตาเอาซะเลย
                    " นี่ใครอ่ะครับ "   
                    ( กูต่อไง เพื่อนข้างบ้านมึงอ่ะ )      อ่าว แล้วมันมีเบอร์ผมได้ไงเนี่ย 
                    " มึงไปเอาเบอร์กูมาจากไหนเนี่ย " 
                    ( เออ ช่างเฮอะน่า แล้ววันนี้อยู่บ้านอะป่าวละ ) 
                    " อยู่ ถามทำไม " 
                    ( อ่าๆ งั้นเดี๋ยวไปหานะ )     
                    " เฮ้ย ไม่ต้อง... "       รีบวางหาซากเตี่ยมึงหรอ- -
  
                    ออดดด  อดดดดดด 
                    พอวางสายปุ๊บก็มีเสียงออดดังมาจากหน้าบ้านผมจึงชะเง้อคอออกไปดุก็พบต่อที่บอกว่าจะมาหา เร็วไปมั้ย 
 
                    " ไง "     มันยิ้มทักทายผม มางงมาไงอะไรของมึงวะ-0-
                    " เออ เข้ามาก่อนดิ  มีอะไรวะถึงมาหาเนี่ย "      ผมถามมันตอนที่กำลังถอดรองเท้าเข้ามาในบ้านแล้วนั่งบนโซฟา
                    " พอดีอยู่บ้านเบื่อๆว่ะ เลยจะมาชวนมึงไปห้าง "      มันบอกพลางหย่อนก้นนั่งลงโซฟาข้างผม
                    " ไม่เอาอ่ะ ขี้เกียจว่ะ วันนี้กูอยากอยู่บ้าน "       ผมบอกพลางเปลี่ยนช่องในทีวีที่เป็นช่องสารคดีเป็นช่องแก๊งการ์ตูนแทน
                    " โห่ ไปเฮอะน่านะ "      มันเขย่าแขนผมอ้อนๆ 
                    " ม่ายอาววว เว้ยยย "        มันทำหน้ายู่มองผมนิดๆ
                    " เอ๋ ว่าแต่ ตามึงไปโดนอะไรมาวะ ไมบวมจัง "
                    มันถามพลางเอาหน้ามาใกล้หรี่ตามองอน่างสงสัย ผมก็เถิบหนีมัน
                    " ปะ..ปล่าว แค่แมลงเข้าตาแล้วกุเผลอไปขยี้เท่านั้นแหล่ะ "     
                    " แน่ใจ? "       มันยังคงมองอย่างจับผิด 
                    " เออ! ถามมากจังวุ้ย "       ผมทำท่าทีรำคาญเพื่อเบนความสนใจไปจากเรื่องตาผม ใครจะไปบอกล่ะครับว่าผมร้องไห้หนักมาน่ะ ขี้เกียจเล่าให้มันฟังเพราะว่ามันต้องถามอีกแน่ว่าเป็นอะไรทำไมถึงร้องไห้ ถ้าผมบอกว่าอกหักจากไอมอสมามันจะยิ่งสงสัย  เพราะงั้นไม่บอกอ่ะดีสุดแล้วครับ
                    " เออๆ ไม่ถามแล้วก็ได้วะ แค่นี้ต้องทำรำคาญด้วย-3- "   
                    มันหันหน้าไปมองในจอทีวีแทนอย่างงอนๆ เฮ้อออ นี้มึงเป็นเด็กประถมหรือไงฟ้ะ 
                    " เอ้อ ว่าจะถามอยู่เลยไอต่อ มึงไปเอาเบอร์กูมาจากไหนวะ "   
                    ผมนึกได้เลยหันไปถามมัน
                    " ไม่-บอก "       - - ต่อยกะกูมั้ย
                    " ไอห่าอย่ามากวนตีนบอกมา "  
                    " อย่ารู้เลยว่ะ " 
                    " จะบอกไม่บอก ถ้ามึงไม่บอกคอยดุกูจะไม่รับสายมึงเลยนะ "       
                    ผมแกล้งขู่มันแล้วมองมันด้วยสายตาโกรธๆ
                    " เออๆ บอกก็ได้วะ   กูไปขอเพื่อนมึงมา "     
                    " ใครวะ คนไหนไอมอสหรอ "      ผมมองหน้ามันอย่างสงสัยสุดๆ ใครให้วะไม่เห็นบอกกูเลย
                    " ปล่าว- -   กูไปถามเพื่อนในห้องมึงต่างหากที่ชื่อโดโด่ อะไรเนี่ยแหล่ะ "   
                    " หะ! เชี่ยโด่เนี่ยนะ ไหงมันให้มึงไปเฉยเลยอ่ะ กูไม่ยักจะรู้ " 
                    " กูจะไปรู้เรอะ- - ไปถามเพื่อนมึงเองดิ "    
                    หนอยยย ไอเพื่อนทรยศ คอยดูเฮอะวันจันทร์กูจะเชือดมึง- -*
                    " เออ "  
                    " มึงโอเคนะ "
                    อยู่ๆมันก็ถามขึ้นมาแล้วมองผมด้วยสายตาเป็นห่วง แต่ในสายตานั้นผมรู้สึกว่ามันช่างลึกซึ้งเสียเหลือเกิน 
                    " อะ..อะไร กูไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย "       ผมบอกมันพลางหลบสายตาโกหกเนียนมั้ยเนี่ยกู
                    " ไม่เนียนเลยน้า บอกมาเฮอะ กูยินดีที่จะรับฟังหมดทุกเรื่องแหล่ะ "    น่านอ่านใจกูได้อีก  
                    " เฮ้อออ กูแค่....  "        พอนึกถึงเรื่องราวของเมื่อคืนมันพาลจะให้น้ำตาผมไหลกลับมาอีกรอบ ไอเหี้ยต่อนี้มึงจะทับถมกูทำม้ายยTT
                    " อกหัก? "    
                    " ...... "        ผมเงียบแล้วก้มหน้ามองลงพื้นเพื่อซ้อนความเศร้า
                    " บอกกูได้นะริน กูยินดีรับฟังเสมอแหล่ะ มึงเป็นเพื่อนกูนะ "     
                    มันพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนอย่างที่ผมไท่เคยเจอมันโหมดนี้มาก่อนเลยพลางยกมือลูบหัวผมเบาๆอย่างอ่อนโยน  ผมเลยค่อยเงยหน้ามามองมันอย่างปลื้มใจเหลือเกิน
                    " ฮืออออ กู.. กูไม่รู้จะต้องทำยังไงดีแล้ว กูทรมานเหลือเกิน ฮือๆๆ "
                    ผมปล่อยโฮออกมาอย่างอัดอั้นแล้วโผลเข้ากอดมัน  มันก็กอดผมเพื่อปลอบโยนแล้วลูบหัวเบาๆเหมือนแม่ยังไงไม่รู้ความรู้สึกมันช่างอบอุ่นเหลือเกิน แต่ถ้าได้จากคนที่ผมอยากได้มันน่าจะอบอุ่นกว่านี้รึเปล่านะ
                    " ไม่เป็นไรนะ มึงไม่เป็นไรหรอก มึงเป็นคนเข้มแข็งจะตายริน "     
                    เสียงของต่อยังคงปลอบโยนผมเสมอ ตอนนี้ผมไม่รู้สึกอะไรแล้วนอกจากความอบอุ่นที่ได้จากมันกับความเศร้าที่เกิดขึ้นภายในใจ ทำไมผมไม่ไปรักมันแทนนะ หึหึ คิดง่ายนี่ แต่มันทำง่ายๆกันซะที่ไหนล่ะ ฮือออ 
                    " ฮึก.. กู..กู ขอบใจมึงมากนะ อึก "   
                    ผมผละจากอ้อมกอดมันแล้วมามองหน้ามันแทน
                    " ไม่เป็นไรหรอกน่าเรื่องแค่นี้เอง "       มันยิ้มบางๆมาให้ผมแต่แววตามันช่างเศร้าเหลือเกินจะถามมันดีมั้ยนะ 
                    " อื้ม กูรู้สึกดีขึ้นเยอะเลยล่ะ "
                    ผมยิ้มแปล้นบอกมันอย่างมีความสุขแทน ไม่อยากให้มันเห็นความทุกข์ของผมให้มันมากไปกว่านี้แล้วล่ะกลัวมันจะหดหู่ไปด้วย
                    " คร้าบๆ ดีแล้วล่ะ "    
                    " อืม ขอบใจจริงๆ "
                    " อืม ถ้ามันไม่ดูแลมึงกูเนี่ยแหล่ะจะเป็นคนดูแลมึงเอง เพราะงั้นมึงอย่าไปร้องไห้ให้มันมากนักเลยนะ "     
                    " เห พูดยังกะรู้น่ะว่าใครที่ทำให้กูร้องไห้ "        ผมมองมันอึ้งๆ
                    " ทำไมกูจะไม่รู้ล่ะ ว่ามึงแอบรักไอมอสน่ะ "   
                    ผมเบิกตาโพล่งออกมาอย่างตกใจที่มันรู้ว่าผมรักมอส รู้ได้ไงวะ จำได้ว่าไม่เคยบอกใครเลยนิ
                    " ระ...รู้ได้ไงอ่ะ "      
                    " เซนต์มั้ง "        มันยกยิ้มที่มุมปากเบาๆ 
                    " -0- "   
                    " ฮ่าๆๆๆ   มึงน่ะเป็นคนแสดงออกจะตายรู้มั้ยริน "      
                    มันพูดแล้วค่อยๆก้มหน้ามาใกล้ๆผมเรื่อยๆ เรื่อยๆ
                     ฟอดดด∼
                    " เฮ้ยยย ไอบ้า "         อยู่มาหอมกันเฉยเลยไอห่าต่อ 
                    " ฮ่าๆๆๆ  แบร่:P "    
  
                    มันลุกขึ้นหนีฝ่าเท้าทีผมจะปะเคนให้มันได้ทันท่วงที  ผมกับมันจึงวิ่งไล่จับกันเล่นรอบบ้านอยู่นานเลยทีเดียว
                    
        
****************************
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา