[ Love Secret ] รักในใจ

10.0

เขียนโดย uraNus

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) มาปลุก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 02
.
.
.
.
.
 
 
             ฮ้าวววววว  ....  ง่วงเว้ยยยยย   -0-
 
               ผมแหกขี้ตาตื่นมาเพื่อที่จะไปโรงเรียน ตอนนี้ก็เป็นเวลา 7.30  น. แล้วผมเปิดหน้าต่างข้างห้องของผมไปดูว่าไปมอสมันตื่นหรือยังกลัวมันจะไปโรงเรียนสายน่ะ เพราะทุกทีป่านนี้มันจะมากรดกริ่งหน้าบ้านผมแล้ว แต่ทำไมมันยังไม่มาอีก   ผมมองไปบนท้องฟ้ากลับพบว่ามันมืดครึ้มแปลกๆ  สงสัยช่วงนี้เริ่มเข้าใกล้หน้าฝนด้วยแหล่ะมั้งครับนี่ก็จะปาไปเดือนมิถุนายนแล้ว
             ผมเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวอย่างอ้อยอิ่งเพื่อจะไปอาบน้ำทำธุระส่วนตัว ส่องกระจกดูหน้าตัวเองเพื่อเช็คสภาพ(ความหล่อ) แล้วหยิบแปรงสีฟันขึ้นมาบีบยาสีฟันแล้วก็บ้วนน้ำอย่างงัวเงีย  ทำไมวันนี้ไม่อยากตื่นเลยว่ะ สงสัยบรรยากาศแม่งพาไป(นอน)
 
 
              ผมเดินไปหยิบกุญแจบ้านและกุญแจรถออกไปเขนเจ้านินจาไปไว้หน้าบ้านเพื่อจะเตรียมตัวไปโรงเรียน ผมชะงักขณะจะออกรถมองที่หน้าประตูบ้านไอมอสมัน ตอนนี้แม่มันก็ไม่อยู่เหมือนกันแหล่ะครับเพราะแม่มันทำธุรกิจร่วมกับแม่ของผมเลยไม่ค่อยมีเวลากลับมาบ้านสักเท่าไหร่  ผมกับมันก็เลยต้องอยู่บ้านกันคนเดียวคิดๆดูก็เหงาเหมือนกันนะครับ บางวันมันก็ขอมานอนบ้านผมด้วย  ผมคิดๆดูแล้วเอื้อมมือไปกดกริ่งที่หน้าบ้านมัน    ตี้ดึงๆ ๆๆ       
            .
            . 
            .
            เงียบครับ
            . 
            .
         เลยกดไปอีกที   ตี้ดึงๆ ๆๆ    ๆๆๆๆ   ๆๆๆๆ
            .
            .
            .
          โอเคครับเองมันยังไม่ตื่น
          
            แล้วก็มี กรุ้งกริ้งๆๆ  ดังมาจากข้างใน อ๋อลืมไปเจ้าโอดี้นี่น่า หมาตื่นแต่เจ้านายยังไม่ตื่นเจริญ - -
 
            ผมเอื้อมมือไปเปิดประเล็กที่ติดประตูใหญ่หน้าบ้าน ไม่ล็อกด้วยกันตรายจริง ผมก้วเข้าไปในบ้านเจ้าโอดี้ก็กระโดเอาขาสองข้างของมันมาบนตัวผม มันน่ารักมากครับจากแต่ก่อนถ้าเทียบกับตอนนี้มันก็แก่พอดูเลย 5 ปี สำหรับหมานี่ก็เทียบกับคนก็ 36 ปีได้นะครับ
 
            ผมลูบหัวมันอย่างเอนดูแล้วก็ยิ้มให้มัน " เจ้านายแกยังไม่ตื่นหรือไง หือ "  บ้าไปแล้วพูดกับหมา ฮ่ะฮ่าๆๆ  มันก็มองหน้าผมงงๆแล้ววิ่งไปทางประตูเข้าบ้าน  ผมเลยเดินตามมันไปแล้วค่อยๆเปิดประตูดู   ไม่ได้ล็อกอีกเหมือนเคย มันบ้ารึเปล่านอนบ้านคนเดียวไม่ยอมล็อกประตูเนี่ยถ้าโจรขึ้นปล้นบ้านมันแล้วไปปาดคอขณะมันหลับมันจะทำยังไงว่ะ เฮ้ออ คิดแล้วเหนื่อยจิตกับเพื่อนคนนี้จริงๆ  
          
 
          ผมเดินตรงดิ่งขึ้นไปบนห้องของมันเพื่อจะไปดูว่ามันตื่นหรือยัง ผมเคยมาห้องมันก็บ่อยครับเพราะบ้านบ้านเราติดกันแค่เปิดหน้าต่างห้องมันก็ตรงกับหน้าต่างห้องผมพอดีด้วยบางวันมันก็ลืมปิดหน้าต่างเวลาจะทำอะไรผมก็เห็นมันหมดแหล่ะเช่นกันกับผมเปิดไว้ตลอดนั่นแหล่ะครับเพื่อจะได้เห็นมันบ่อยๆ บ่อยจนบางวันมันมาบอกให้ผมปิดหน้าต่างมั้งมันจะทำอะไรไม่สะดวกเขิลไงไม่รู้ ห่า เกี่ยวไรว่ะ-0-  ผมเคาะประตูห้องมัน ก๊อกๆๆ  ๆๆ  ก็เงียบอีก ผมเลยบิดลูกบิดประตูค่อยแง้มดผล่หัวไปดูว่ามันอยู่มั้ยทำอะไรอยู่  และก็เห็นมันนอนมุดอยู่ใต้ผ้าห่มนวมของมันอุณหภูมห้องแอร์ที่เย็นเฉียบ ถึง 20 องศา มึงปัญญาอ่อนรึไรว่ะเปิดซะหนาวแล้วคุมโปรงขนาดนั้น - -ผมเดินไปหยิบดีดมทแอร์แล้วปิดลง ช่วยชาติประหยัดไฟครับ
 
         แล้วเดินไปที่เตียงนอนมันกระฉากผ้าห่มของมันออกอย่างแรงแล้วก็เห็นมันนอนกอดหมอนข้างอยู่เหมือนเด็กน้อยครับพอเห็นด้านนี้ของมันก็อดอมยิ้มไม่ได้ น่ารักดี แต่  มึงตื่นเดี๋ยวนี้เว้ยเดี๋ยวก็สายกันพอดี  
 
         " ไอห่ามอสสส!! ตื่นนนน ! "  ผมตะโกนเรียกมัน แต่มันก็ยังไม่ตื่นอีกเลยดึงหมอนข้างที่มันกอดอยู่ออกมา แล้วเฟี้ยงไปข้างเตียงของมัน ไม่ตื่นใช่มั้ยอุดส่ามาเรียกมึงกลัวไปโรงเรียนสายนะเว้ย   " ตื่นๆๆๆๆๆๆ เว้ยยย "  ผมเลยตะโกนกรอกหูมันไปอีกรอบ แต่มันยกมือขึ้นมาบปิดหูไว้แล้วหลับตาปี๋นอนต่อทันที  ห่าาาาาาาา
          
         " ตื่นดิว่ะ เดี๋ยวไปโรงเรียนสายนะโว้ยอีมอสส " ผมเขย่าร่างมันแรงๆรัว ไม่ตื่นใช่มั้ยไม่ตื่นใช่มั้ย นี่ๆๆๆ
          แต่มันกลับมาจับข้อมือผมแล้วกระชากไปบนที่นอนแล้วเอวขามาก่ายตัวผมไว้กอดเป็นหมอนข้าง  ตึกตักๆ ๆ   โอ๊ย หัวใจจะวายสาสสส ปล่อยกู้
         " เฮ้ยยย มึงทำไรว่ะปล่อยดิว่ะ " ผมเลยดิ้นไปดิ้นมาเพื่อให้มันปล่อยแต่ก็ไร้ผลเพราะตัวมันใหญ่กว่าตั้งเยอะแน่ะ ไอแรงควายเอ๋ย มึงรู้มั้ยว่ากูใจสั่นไม่หยุดถ้ามึงไม่ปล่อยกูอ่ะT0T
 
         "  อืมมมมม  มิน ทำไมต้องทำยังงี้ด้วยอย่าทิ้งมอสไป " แล้วมันก็พรึมพรำของมัน มินหรอ เฮอะ พอดีกูไม่ใช่มินว่ะ ผมรู้สึกหัวใจวูบไวแล้วจี๊ดยังไงยังงั้นแล้วน้ำตาก็ออกมาคลอที่เบ้าตาโดยที่ไม่รู้สาเหตุ กูคงเป็นแค่คนสมมติสำหรับมึงสินะ หึ คิดแล้วมสเพศตัวเอง
         " พอดีกูไม่ใช่มินว่ะ ปล่อยกูได้ยัง " ผมพูดไปขณะเก็บอารมณ์ไม่ให้สั่นไหวกับมันอย่างทรมาน
         " .............. " มัค่อยๆลืมตาขึ้นมาโดยที่มันยังกอดผมไว้อยู่ตอนนี้หน้าของเราห่างกันไม่ถึงคืบ มันจ้องมาที่ผมอย่างอึ้งๆ แล้วค่อยๆคลายอ้อมกอดออก ผมรู้สึกใจหายวูบเมื่อมันคลายกอดออก ดีแล้วล่ะ ถึงอ้อมกอดมึงจะเป็นอ้อมกอดที่กูอยากได้ก็เฮอะแต่มันไม่อบอุ่นอย่างที่คิดไว้เลยว่ะ  มันเป็นอ้อมกอดที่เสียดแทงผมเหลือเกิน 
         " .............. "  ผมค่อยลุกขึ้นแล้วลงมาจากเตียงมันจะเดินไปทางประตูแต่มันเรียกไว้ก่อน
         " มึง ..... เอ่อออ มาตอนไหนว่ะ " ห่า ก็ตอนมึงหลับนั่นแหล่ะว่ะ
         " กูกำลังจะไปโรงเรียนพอดีแต่เห็นมึงยังไม่ตื่นเลยจะมาปลุก " 
         " อ่อ หรอ ขอบใจมากนะเดี๋ยวกูรีบอาบน้ำมึงรอกูก่อนนะเว้ยวันนี้กูขอซ้อนท้ายมึงไปมั้ง "
         " เออ ให้ไว เดี๋ยวกูลงไปรอข้างล่าง "
         " รอเนี่ยแหล่ะแป๊ปเดียว "  ไมว่ะกูไม่อยากอยู่กับมึงในห้องสองต่อสองนานๆนะเว้ยมันเกร็งสาส
         " เออ "  แต่ปากกลับตอบไปแล้วน่ะครับ 
 
 
          แล้วมันก็ออกจากจากห้องน้ำมาขณะที่ตัวมันเปลือยท่อนบนอยู่น้ำเกาะตัวพราวๆผ้าขนหนูพันรอบเอวมันไว้ หุ่นมันจัดได้ว่าเพอเฟกเลยล่ะครับถ้าเทียบกับหุ่นขี้ก้างอย่างผม จริงผมก็ไม่ถึงกับผอมหรอกครับแต่พอไปเทียบกับไอคนร่างควายอย่างไอมอสมันก็ดูเล็กลงไปถนัดตา
          มองจ้องมองมันนานเกินไปมั้งจนมันหันมามองผม เอ่ออออ ผมเลยรีบสบัดหน้าหนีมัน
          " เออ มึง วันนี้.. " 
          " จะไปหามินใช่มั้ยล่ะ ไปเฮอะ "ผมพูดขัดมันไปอย่างหงุดหงิด แต่มันกลับมองหน้าผมงง
          " กูจะบอกว่าไปไอเต้กับไอไอซ์มันชวนไปดื่มเฮอะสัส " อ่าวววว เพล้ง! แล้วก็ไม่รีบบอก (แล้วมึงไปขัดเขาทำไมล่ะ - -)  
          " อ่าวหรอ  แล้วไปดื่มเนื่องโอกาสไรอ่ะ " ไม่รู้ทำไมแต่ผมโล่งใจแปลกๆ
          " ไม่รู้ดิวะ เห็นบอกเบื่อๆ "  เออดีเนาะเพื่อนกุเบื่อก็กินเหล้าห่า
          " แล้วมึงไปป่ะล่ะ "  
          " ก็ต้องไปดิช่วงนี่เบื่อๆเหมือนกันว่ะ ตกลงว่าไงมึงไปมั้ย " มันพูดขณะใส่ชุดนักเรียนแล้วเอาผ้าเช็ดตัวไปแขวนกลับมาที่กระจกหวีผมเสริมความหล่อ
          " อืม ไปก็ได้ "  ผมตอบมันไป
          " เออๆ ป่ะ "  
แล้วผมกับมันก็เดินออกไปที่ประตูเตรียมตัวจะไปโรงเรียน ผมเดินไปขึ้นคร่อมนินจาแล้วสตาร์ทเครื่อง โบกมือให้กับโอดี้ " ไปก่อนนะโอดี้ดูบ้านเจ้านายแกดีๆล่ะ " 
           " ไอนี่ก็ปัญญาอ่อนเนอะคุยกับหมา -0- " อ่าวห่า 
           " ไมว่ะหมามันก็มีจิตใต้สำนึกนะเว้ย เผลอๆมากกว่ามึงอีก " 
           "  เฮอะ ๆ " มันหัวเราะฝืดๆ ชิ
         
            แล้วมันก็ขึ้นคร่อมซ้อนท้ายผม เอ่อ ซ้อนท้ายกูกูไม่ว่าอะไรแต่ไอมือปลาหมึกมึงอ่ะเอาออกไปได้ป่ะว่ะกูขนลุกเว้ยย
           " เอ่อ มึง อย่ามาจับเอวกูได้มั้ยว่ะ " 
           " ไมว่ะ หวงตัว? " อีห่าป่าวเว้ยกูใจเต้นสาส
           " ป่าว สัส กูบ้าจี้มันขนลุกแปลกๆ " 
           " ............. " แล้วมันก็เอามือออก ผมเลยโล่ง เฮ้อออ  แต่ไม่ทันไรพอผมออกตัวมันก็เปลี่ยนจากเอามือจับเอวผมเป็นโอบด้วยแขนมันแทน 
           " เฮ้ยยยยยย ทำไรว่ะ " 
           " เอ้า ก็มึงบอกบ้าจี้ไม่ให้จับกูก็ไม่จับไง  แต่โอบแทน ^0^ " ฟวยยยยย
           " .............. " ผมไม่ได้ว่าอะไรก็ปล่อยให้มันกอดเอวไปแล้วตั้งหน้าตั้งตาขับต่อ 
           " เอวมึงเล็กดีจังเนอะ "  เออ ใครจะไปใหญ่เป็นมัดเหมือนมึงล่ะครับ
           " จะกอดก็อย่าพูดมาก " รำคาญเว้ย
           " คร้าบๆ " มันว่านอนสอนง่ายยังงี้ก็น่ารักดีแหล่ะครับ แต่อย่าให้มันดื้อนะไม่อยากจะบอก เทพยังเอาไม่อยู่ - -
 
 
 
          
        
          
 
 
         
 
โอดี้วัยโต

บ้านมอส(ปริญเหมือนๆกัน) 
 
 

 
 
 
 
 
********************
ขอโทษด้วยนะคะถ้าเอาบ้านใครมา พอดีเปิดหาในเว็บดู
ก็พบกับภาพนี้ที่เหมาะสุดแล้วอ่ะ แฮ่ะๆ 
 
               
 
 
 
 
 
 
                             

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา