[ Love Secret ] รักในใจ

10.0

เขียนโดย uraNus

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.94K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ยั่ว(ยั๊ว)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
04
.
.
.
.
.
 
 
                       พวกผมนั่งโต๊ะอยู่ที่โซนวีไอพีเพราะมันเป็นโซนที่สงบที่สุดแล้วล่ะครับ โต๊ะของพวกเราติดกับกระจกข้างเวทีพอดีเป็นร้านไม่ใหญ่โตมากแต่ก็มีสไตล์การตกแต่งแนวตะวันตกโดยเจ้าของร้านดูหรูหราทีเดียวเพราะเป็นคลับสามัญในกรุงฯด้วยแหล่ะครับ พวกผมสั่งเครื่องดื่มเป็นเหล้าแบล็กหนึ่งกลมหนึ่งดีพวกผมมันคอสูงกันอ่ะครับกินธรรมดาไม่ค่อยจะเป็น- - พนักงานผู้ชายก็นำมาเซริฟที่โต๊ะ 
 
             " ต้องการอะเพิ่มอีกมั้ยครับ " พนักงานถามตามมารยาท แน่นอนถ้าไม่ตามมารยาทเนี่ยนึกว่านักเลงที่ไหนแมร่งตัวยังใหญ่อ่ะครับ 
             " เดี๋ยวต้องการอะไรเดี๋ยวผมเรียกอีกทีครับ " ไอซ์บอกตามมารยาทเหมือนกันครับ
             " ครับ " พี่พนักงานก้มหัวเล็กน้อยแล้วเดินจากไปทำหน้าที่ของตัวเองต่อ 
             " เฮ้ย เมียมึงมานู่นแล้วมอส " ไอเต้บอกแล้วชี้ไปทางที่มินกำลังเดินเข้ามาพอดี 
             " มอส รอนานมั้ยคะ " มินเดินมาหามอสก่อนคนอื่นเลย แหม แม่คุฯบนดต๊ะไม่ได้มีไอมอสคนเดียวนะครับ - -* 
             " ไม่หรอกครับมอสก็รอมินได้เสมอแหล่ะ " แอว่ะ กูอยากจะอ้วก ผมหันไปทางไอเต้กับไอไอซ์มันก็มีท่าทีเหมือนๆกับผมแหล่ะครับ
             " แหม่ เลี่ยนไม่แคร์สื่อเลยนะมึง " ไอซ์บอก มินเลยหันมามองอย่างขัดๆ แล้วหันไปกอดแขนไอมอสต่อซ้ะแน่นเลย หืมมหน้าอกคุฯเธอจะถูอีกนานมั้ยนั่น หมั่นไส้เว้ยยย 
             " เฮ้ย กูออกไปแดนซ์ก่อนนะอยู่ข้างในแล้วอุดอู้! " คำสุดท้ายผมหันไปทางมินกับไอมอสอย่างหัวเสียทันที มันมองมาแบบเรื่องของมึงเฮอะ หน็อยยย ก็ได้เว้ยย ผมเลยลุกขึ้นแต่โดนไอเต้ดึงแขนไว้ก่อน 
             " เฮ้ย กูไปด้วยดิ " ผมเลยพยักหน้าให้มันไป
             " สต๊อป!! หยุดเลยไอเต้มึงห้ามไป " ไอซ์มันโวยขึ้นมาแล้วดึงแขนไอเต้ให้กลับไปนั่งที่เดิมทันที 
             " ทำไมกูจะไปไม่ได้ว่ะ " เต้ถามอย่างขัดใจ
             " คนมันเยอะ ตัวมึงยิ่งเล็กๆอยู่ถ้าโดนฉุดขึ้นมาทำไงหะ! " ไอไอซ์เตือน
             " โหยยย เว่อร์ไปและ กูเป็นผู้ชายโว้ยย อีกอย่างไอรินมันก็ไปด้วย " มันชี้มาทางผมจนผมสะดุ้งนิดๆ
             " นั่นแหล่ะกูถึงห่วงไงมันก็ตัวเล็กเท่าๆมึงแหล่ะไปด้วยกันจะรอดมั้ยนั่น " หืมมม- - อะไรของมันวะจะหวงก็หวงมันไปคนเดียวเว้ยอย่าเอากูไปเอี่ยวดิแสรด 
             " เฮอะๆ งั้นมึงเคลียร์กันเองก่อนนะ เสร็จแล้วค่อยตามกูไปล้ะกัน " พูดจบผมก็เดินออกมาจากห้องกระจกโดยไม่สนใจคนข้างในมันจะแหกปากเรียกผม เฮอะๆ เคลียร์กันไป คู่นี้นี่มันยังไงๆอยู่น้าา
 
 
              เสียงเพลงที่กระฮึ่มไปทั่วทุกซอกทุกมุมของคลับเป็นเพลง on the floor ของ Jennifer ft. Pitbull  เพลงโปรดเลยล่ะครับฟังกี่ทีก็มันส์ได้ใจ ผมกำลังเดินเข้าไปยังฝูงคนที่เต้นเหมือนหนอนถูกน้ำร้อนลวกกันกะจะไปร่วมวงด้วยซ้ะหน่อย แต่อยู่ๆก็มีมือหนึ่งมาสกิดทีไหล่ ใครสกิด คงไมาใช่นัทวุฒิ  หรอกมั้ง ผมหันไปก็พบกับ...
 
            " แหม่.. บังเอิญหรือพหรมลิขิตดีนะ^^ " โอ้ววม่ายยยย นี่มันไอต่อนี่ ไม่ใช่ต่อฮอโมน นะครับแต่เป็นต่อเพื่อนข้างบ้านผมเนี่ยแหล่ะไอจอมกวนหน้านิ่งมีมันคนเดียวน่ะแหล่ะครับ 
            " เฮ้ย! มึง! " 
            " ครับ กูเองแหล่ะตกใจไร^^ "  ตกใจมึงนั่นแหล่ะ- -
            " ตามกูมาหรอว่ะ "  ผมถามไป
            " แหม่ อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลยกูก็แค่มาดื่มกับเพื่อนที่ร้านประจำก็ไม่คิดว่าจะเจอมึงเหมือนกันแหล่ะ - - "  อ่าวหรอ โล่งไปทีนึกว่าตามมาซ้ะอีก -0- 
            " เออๆ ไม่ได้ตามก็ไม่ได้ตามสิ " แล้วผมก็กลับหลังจะเดินไปข้างเวที แต่มันกับจับมือผมไว้ก่อนน่ะสิผมตกใจจะสบัดแต่มันจับซ้ะแน่นเลยแล้วก็ลากผมไปไหนก็ไม่รู้ เฮ้ย อย่าบอกนะ ว่ามึงจะพากูไปทำมิดีมิร้ายอ่า-0- 
            " เฮ้ยยยย มึงจะลากกูไปไหนเนี่ย " ผมตะโกนถามมันแข่งกับเสียงเพลง
            " ......... " อย่ามาเงียบใส่กูนะเฟ้ย
            " นี่! ต่อ! ปล่อยกู!! " จะปรี๊ดแล้วนะเว้ยปล่อยดิว่ะ TT
            " อือ " แล้วมันก็ลากผมมาหยุดที่กลางเวทีโดยเป็นลานกว้างและคนก็ไม่เบียดมาเกินไปด้วย ว่าแต่ที่เต้นดีๆอย่างงี้ก็มีเหมือนกันแหะ 
            " มึงพากูมาตรงนี้ทำไม " ผมถามไปอย่างแปลกใจว่าทำไมถึงลากผมมาตรงนี้
            " ก็.. เห็นใครไม่รู้เดินเบียดจะเข้าไปข้างเวทีแต่ก็เข้าไม่ได้เพราะตัวเล็กคนเลยไม่เห็นหัวน่ะสิ "  มันพูดอย่างย้อหยัน เออ ทำไมว่ะกูมันไม่ได้ตัวใหญ่ร่างควายเหมือนมึงนิ ชิ! 
            " ชิ! ใครจะไปตัวความยยังมึงกันเล่า " ผมพูดพรึมพรำกับตัวเอง
            " อะไรนะ " มันยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมเพื่อจะฟังให้ถนัด ผมตกใจเลยถอยหลังไปแต่มันกลายเป็นจะหงายหลังน่ะสิ โชคดีมันเอามือมาจับแขนผมไว้ก่อนมันดึงผมจนเด้งตัวกลับไปจนผะชนกับอกแกร่งของมัน ปึก! โอยยย เจ็บจมูก 
            " นี่ หัดระวังตัวหน่อยก็ดีนะ " มันยื่นหน้ามากระซิบที่หูผมจนขนลุก รู้สึกหน้าร้อนๆไงไม่รู้แหะ เหล้าก็ยังไม่ได้แตะเลยนี่นา
            " รู้แล้วน่า "ผมบอกปัดๆพรางหันหน้าหนี ว่าแต่เมื่อไหร่จะปลล่อยแขนกูสักทีว่ะ
            " ปล่อยได้แล้ว " ผมเลยเตือนสติมันไปเผื่อมันลืมปล่อยแขนผม
            " หึ มาเต้นกันดีกว่า " มันชวนผมเต้นแล้วเดินไปหยิบแก้วเหล้าที่โต๊ะมันมายื่นให้ผม โต๊ะมันอยู่แถวนี้อ่อว่ะ  แต่ช่างเฮอะ ผมก็ยื่นมือไปรับไว้แล้วกรอดลงคอทันที พอดีกลัวไม่รับแล้วมันดูเสียมารยาทน่ะ(ใช่อ่อ- -)
 
            " ขอบใจ " แล้วยื่นแก้วเปล่ากลับไปคืนมัน หลังจากนั้นมันก็เดินไปหยิบแก้วเหล้ามาให้ผมเรื่อยๆจนจวนจะ 10 แก้วอยู่แล้ว คือนี่มึงชวนกูมาเต้นหรือชวนมาดื่มกันแน่ว่ะเนี่ย  แต่เหล้าฟรีกินก็กินว้ะ 
            " ได้ที่ยัง " มันมาถามผม ตอนที่ตาผมเริ่มปรือแล้วเนี่ยนะ บ้ารึไง กูได้ที่จนจะเมาแล้วสาสส
            " ยางงง " แต่ปากกลับตอบไปยังไม่คิดเลยเวรแล้วกูจะกลับโต๊ะถูกมั้ยว่ะเนี่ย 
            " หึ แต่กูว่าพอแล้วดีกว่าว่ะ " แล้วมันก็เดินเอาแก้วไปเก็บ ผมก็เต้นต่อไปเรื่อยๆตามเสียงเพลง โบกมือส่ายเอวอะไรว่าไป โย่วว  แล้วก็รู้สึกว่าเริ่มมีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาข้างหลังหาผมแล้วผมรู้สึกว่ามีมือมาจับเข้าที่เอวมันรู้สึกสยิวกิ้วแปลกๆแต่ก็ปล่อยให้มันจับไปผมก็เต้นส่ายไปส่ายมาอย่างไม่สนโลก สงสัยกูเมาแล้วว่ะ -0-  
              แล้วก็มีมือใครมากระชากแขนผมไปหามันทันทีจนผมเซแทบล้มแน่ะ รุนแรงจังว้ะ*0*      
             " ขอโทษนะครับพอดีแฟนผมเมาแล้วชอบเรื้อนน่ะ " หาา ใครแฟนมึงว้าา*0*  อ๋ออที่แท้ก็มึงนี่เองไอต่ออ
             "  เฮอะๆ " ผมหัวเราะไปอย่างขบขันนี่มึงเป็นเกย์หรอว่ะ สนใจกูหน่อยยม้ายล้าา
ผมเอื้มมือไปโอบคอมันเอา แล้วเต้นยั่วมันไปเรื่อย มันมองมาที่ผมอึ้งๆ แล้วก็ยิ้มที่มุมปากออกมาเล็กน้อย กูเห็นน้าามึงชอบขายยช่ายม้ายล่าา
 
      Moss Part 
            
 
           " เฮ้ย กูว่ามันนานไปแล้วว่ะ " ไอไอซ์บอกอย่างเป็นห่วง เออกูก็ห่วงแมร่งเล่นหายไป 2 ชั่วโมง โนฉุดไปยังว่ะเนี่ยตัวแมร่งยิ่งเล็กเหมือนผู้หญิงอยู่คิดแล้วก็กังวล
           " งั้นเดี๋ยวกูไปดูมันหน่อยล่ะกัน " ผมบอกไป
           " เออๆ ฝากหน่อยล่ะ " มันบอกพรางหันไปปลุกไอเต้ ที่ฟุบตายไปกับโต๊ะแล้วล่ะครับ แค่ 7 แก้วมันก็จอดแล้วนั่น เฮ้อออ เหนื่อยใจกับพวกคออ่อนจริง- -
           " มอสคะ มินขอไปด้วย.. " 
           " ไม่ต้อง ข้างนอกคนมันเยอะรออยู่นี้แหล่ะ " ผมบอกปัดไปอย่างรำคาญ ไม่รู้ทำไมพอไอรินมันไม่อยู่แล้วผมถึงไม่อยากจะคุยกัยมินเท่าไหร่เลยผมมันบ้าไปแล้วจริงๆด้วย ที่ชบเห็นไอรินมีปฎิกิริยาหงุดหงิดเวลาผมอยู่กับมิน หึ ทำไมผมจะไม่รู้ล่ะครับว่ามันรู้สึกยังไงกับผม แหม่ เป็นเพื่อนกันมาตั้งกี่ปี ไม่รู้ก็แปลกและ แต่ผมก็ไม่ได้บอกไม่ได้ถามอะไรมันเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย เพราะอีกอย่างผมมีมินอยู่แล้วมั้งเลยไม่อยากคิดอะไรให้มันปวดหัว เลยปล่อยๆมันไป ไม่รู้ว่าผมคิดถูกหรือเปล่าก็ต้องดูไปเรื่อยๆน่ะครับว่าไอรินมันจะแสดงกิริยายังไงออกมาบ้าง
           
 
           ผมเดินหามันไปทั่วแต่ก็ไม่เจอ มันไปอยู่ส่วนไหนของคลับว่ะเนี่ยอย่าให้เจอนะจะจับตีซ้ะให้เข็ด (ตีเลยเหรอว่ะ)  - -*
 
           ผมเลยเดินมากลางเวทีจะได้มองชัดๆเพราะมุมนี้ดูคนน้อยสุดแล้ว แต่ก็ยังเยอะอยู่ดีแหล่ะครับ ผมมองไปรอบๆก็ไปเจอพอดีเป็นภาพที่เห็นแล้วคุฯต้องตกใจแน่เพราะว่ามันกำลังโอบคอผู้ชายอยู่อย่างยั่วยวน- -* ทีเดียวครับ ว่าแต่ไอผู้ชายคนนั้นคุ้นๆแฮ่ะ  ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วมองดีๆ อ้ออ ไอต่อเพื่อนบ้านมันนี่เอง(รู้สึกเพื่อนบ้านถัดจากมึงหลังเดียวเองนะ- -) นี่มันมอมเพื่อนตัวเองหรอว้ะนั่น แล้วนั่น นั่น มันกำลังจะเขย่งตัวขึ้นไปจูบพอดี โว้ยย ทำไมถึงรู้สุกหงุดหงิดยังงี้ว่ะเนี่ยไม่ได้หงุดหงิดอย่างนี้มานานมากแล้วนะ แม่ว่าเรื่องที่มินแอบไปมีกิ๊กผมก็ไม่หงุดหงิดเท่านี้มาก่อนอย่างมาก็แค่โมโหที่มินไปนอกใจไม่รักดีต่อผมแต่ไอรินนี่มึงทำกูยั๊วมากเลยนะ- -**
          ก่อนที่มันจะปากชนปากทันผมเลยเดินไปกระชากแขนมันมาตัวมันก็เซมาหาผมจนปะทะกับหน้าออกเข้าจังๆ ถ้าเจ็บก็โทดทีนะแต่..
           " ขอโทษนะที่มาขัดจังหวะ แต่กูขอพามันกลับเลยล้ะกันกลลัวมันเมาแล้วกลับเองไม่ได้ " ผมบอกหน้านิ่งใส่ไอต่อไป มันมีท่าทีดูขัดใจนิดๆแต่ก็ยกยิ้มขึ้นมาอย่างเจ้าเล่ห์
           " เฮอะๆ ที่จริงกูไปส่งมันให้ก็ได้นะบ้านกูก็ติดกับมันเหมือนกัน กูว่ามึงเอาเวลาไปดูแลแฟนมึงไม่ดีกว่าหรอวะ " หน็อยย นี่มึงต่อปากกับกูอ่อว่ะ ยั๊วครับยั๊ว - -**
            " แต่มันมากับกูมันก็ต้องกลับกับกู " ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแหล่ะรู้อยู่อย่างเดียวมันต้องอยู่กับผม
            " ทำยังเงี้ย! มันไม่เห็นแก่ตัวไปหน่อยหรอว่ะ! แฟนมึงก็มีแล้ว กูว่ามึงก็รู้นะว่ามันรู้สึกยังไงกับมึง ถ้ามึงไม่สนใจมันก็ปล่อยมันไปเฮอะว่ะ " ใช่ครับ ผมรู้แต่ตอนนี้ผมยังตอบอะไรใครไม่ได้ทั้งนั้นรู้แค่ว่าผมคบกับมินโดยที่ผมก็หวงไอรินมันไว้เหมือนกัน ผมดูเป็นคนชั่ว เป็นคนใจร้ายใช่มั้ยล่ะครับ อาจจะใช่ก็ได้เพราะหัวใจของผมตอนนี้มันตีกันกับสมองไปหมดแล้วล่ะครับ 
            " เรื่องของกู ความรู้สึกก็ของไอรินมันด้วยมึงอย่ายุ่ง  " ผมบอกไปอย่างไม่มีอารมณ์จะคุย
            " หึๆๆ ไม่เกี่ยวคงไม่ได้ว่ะ เพราะความรู้สึกของมันกูจะเป็นคน แบก รับ ไว้ เอง "  ผมทำเป็นไม่สนใจแล้วอุ้มไอรินขึ้นท่าเจ้าสาวเดินไปที่รถทันที ไม่ลืมที่จะโทรบอกเพื่อนกับแฟนที่รออยู่หรอกครับ
 
 
                                                                                                  
********************
   
             

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา