[ Love Secret ] รักในใจ

10.0

เขียนโดย uraNus

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 08.51 น.

  14 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 17.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ความลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
06
.
.
.
.
.
                   ผมรู้สึกตัวขึ้นมาก็หัไปเจอไอมอสมานอนอยู่บนเตียงข้างๆผมมันเอาขามาก่ายผมข้างนึงแล้วเอามือก่ายหน้าผากข้างนึง คือท่านอนมึงจะสบายไปมั้ย- -* ผมเลยเอามือจับขาที่มันพาดอยู่เฟี้งไปวางข้างๆแล้วลุกลงมายืนข้างเตียงแต่ยันไม่ทันก้าวก็ต้องทรุดหวบลงพื้นทันที ซีดดดด เจ็บซะโพกชะมัด เมื่อคือไอมอสมันเล่นสะ 8 ยก โครตตระกูลเฮอะครับ ไปอดอยากมาจากไหนก็ไม่รู้เลยมาลงที่ผม  เมื่อคืนผมจำได้หมดแหล้ะครับทุกการกระทำของผมแต่มันห้ามไม่ได้จริงๆเพราะริทของแอลกอฮอล์มันทำให้ผมมีความกล้าขึ้นเป็นร้อยเท่า จนมานึกๆดูกูทำไปได้ยังไงวะเที่ยวไปยั่วคนอื่น แถมยังกับไอต่อไอมอสอีกโอยชีวิตผมความมาดแมนไม่เหลืออีกแล้วครับ TT
 
                    " มึงจะไปไหนอ่ะ " อยู่ดีๆไอมอสมันก็ลุกนั่งขึ้นมาถามขณะอยู่บนที่นอน
                    " อาบน้ำ! " ผมพูดแค่นั้นก็สบัดหน้าหนีเข้าห้องน้ำทันทีไม่อยากคุยกับมันครับไม่มีอารมณ์
                    " เฮอะ โดนขนดนั้นยังลุกไปไหวอีกเหรอวะอึดดีแท้ " ดูครับดูมันพูด- -**
                    " ............ " ผมเงียบแล้วทำเป็นไม่สนใจมัน  แตอยู่ๆมันก็เดินลุกลงมาจากเตียงแล้วเดินมาอุ้มผมขึ้น
                    " เฮ้ยย! มึงทำไรวะ " 
                    " ก็จะพาไปอาบน้ำไง เห็นเกินตั้งนานคงจะเจ็บล่ะสิ ขอโทษนะที่รุนแรง.." มันพูดขึ้นมาคำท้ายมันกระซิบข้างหูผมทำเอาผมเขินหน้าแดงเลยครับ บ้าเหรอ-//-
                    " อืม..... " ผมแค่ขานรับมันคำเดียวแหล่ะครับตอนนี้ไม่มีแรงจะพูดด้วยแค่รู้ว่ามันรู้สึดผิดก็พอแล้วล่ะ
                    " คราวหลังจะเบาๆให้หน่อยสัก3ยกก็พอเนอะ ^^ " แสรดดด- -* นี่มึงยังจะเอาอีกหรอวะ
                    " คงไม่มีครั้งต่อไปแล้วล่ะ อยากขนาดนั้นทำไมไม่ไปทำกับแฟนมึงล่ะ " ผมเลยบอกตามที่คิดออกไปแต่ผลกลับมาคือความเงียบ มันเงียบไปเลยล่ะครับเงียบจนผมกลัว กลัวว่ามันจะทำยังงั้นจริงๆน่ะสิ                  
                
                  หลังจากผมอาบน้ำชำระกายเสร็จแล้วโดยทีมอสเป็นคนถูให้-///-  มันก็อุ้มผมเดินมาส่งผมที่บ้านมันบอกผมว่าวันนี้ไม่ต้องออกไปไหนกลัวจะไปล้มพับเอาข้างนอก เฮอะ ถึงมึงไมบอกสภาพนี้กูคงไม่ไปไหนหรอกว่ะ- - โชคดีนะที่เป็นวันาทิตย์ไม่งั้นผมคงต้องหยุดเรียนแน่เลยเนื่องจากเจ็ยตูด- -
                    "  มึงหิวเปล่าเดี๋ยวก็ออกไปหาอะไรมาให้กิน " มันหันมาถามผมก่อนจะเดินไปที่ประตู                    " อืม " เออนี่ก็ 10 โมงและยังไม่ได้กินอะไรเลยตั้งแต่เย็นเมื่อวานนอกจากเหล้า- -
                 แล้วมอสก็เดินออกไปแล้วไปเข็นมอไซด์คู่ใจของมันออกมาขึ้นคร่อมแล้วออกตัวไปเหลทอเพียงความเงียบในบ้านผมคนเดียว
                    ผมรู้สึกเบื่อๆเลยออกไปเดินหน้าบ้านอย่างทุรักทุเรเพื่อไปดูำอโอดี้มันหน่อยเมื่อคืนลืมทักมันน่ะ เห็นมันกระดิกห้างดุ๊กดิ๊กอยู่ตรงรั้วประตูบ้านมอสพอดีเลยเดินไปหามัน
                    " ว่าไงเจ้าโอดี้ รู้มั้ยเมื่อคืนเจ้านายแกทำฉันแซบมากเลยนะ " ผมคุยกับมันแล้วนั่งยองๆลงหน้ารั้วประตูบ้านลูบหัวมันไปพรางมันก็เห่าขานรับนะครับ หิหิ น่ารักจัง ^^ ผมคุยกับมันอยู่สักพักนึงก็ต้อวสะดุ้งเพราะมีเสียงมจากข้างหลัง
                    " เก่งเนอะคุยกับหมาก็รู้เรื่องด้วยแหะ " ผมหันไปแล้วก็ตกใจเกือบหงายหลังแน่ะดีนะที่ต่อมันจับแขนผมไว้ทันไม่งั้นหัวฟาดประตูแน่เลย เฮ้ออ 
                    " ก็นะ " ผมทำเชิดหน้าเชิดตาอย่างภูมิใจที่คุยกับหมาได้- - เอร๊ย
                    " แล้วนี่มาทำอะไรตรงนี้เนี่ยไม่ไปไหนหรอ " ต่อมันถามผมขณะที่มันค่อยนั่งยองๆข้างผมแล้วเอามือไปลุบหัวโอดี้ไปพราง มันเชื้องกับทุกคนแหล่ะไอเนี่ยไม่รู้ว่าโจรขึ้นบ้านมันจะเชื้องกับโจรมั้ย- -
                    " ไม่อ่ะ ยังรู้สึกแห๊งอยู่เลยอ่ะเลยขี้เกียจ  แห่ะๆ " ผมตอบยิ้มไปให้มัน มันมองมองผมนิดนึงก่อนจะเอามือมาวางบนหัวผมเบาๆแล้วก็โยกไปมาโดยสายตาก็ยังจ้องโอดีอยู่เหม่อๆ ว่าแต่จะโยกหัวกูอีกนานมั้ยมึนแล้วนะเว้ย 
                    " โอ๊ยย กูมึนไปหมดแล้วน้าา หยุดดดด " แน่ะยังไม่หยุดอีกผมเลยเอามือไปวางบนหัวมันมั้งแลวโยกไปมาแรงๆให้รู้สึกสะบ้าง นี้แน่ะๆ เป็นไงมึนยัง 
                    " หึหึ " มันหัวเราะในลำคอแล้วจับหัวผมโยกแรงกว่าเดิม ผมก็โยกกลับบ้างสิครับหึ นี่แน่ะๆ เราเล่นปัญญาอ่อนกันสักพักนึงก็ได้ยินเสียงบีบแตรของมอไซด์ของมอสทันที ปี้นนๆๆๆ ว่าแต่อยู่แค่นี้จะบีบดังทำซากอะไรวะ ผมกับต่อมองไปที่มอส มันดูมีสีหน้าเย็นชามากเลยครับก่อนออกไปไม่เห็นทำหน้าน่ากลัวยังงี้เลยนี้ เป็นไรของมันนะ
                    " อ่าว มอสมาพอดีเลยป่ะ ไปกินข้าวด้วยกันมั้ย " ผมพูดแล้วหันไปถามต่อมัน มันหันมาหาผมเล็กน้อยก่อนที่ไอมอสจะพูดแทรกขึ้น
                    " พอดีกูซื้อมาแค่ของกูกับมึงว่ะไม่ได้ซื้อเพื่อใคร " มอสบอกอย่างขัดอารมณ์แล้วหันหน้าไปมองต่อที่ยืนข้างผมสายตาทั้งสองคนก็ประทะกันอย่างดุเดือด เฮ้ย พวกมึงจะจ้องกันอีกนานมั้ยวะเดี๋ยวก็ท้องหรอกเว้ย
                    " เอ่อ...." ผมทำลายบรรยากาศ " ไม่เป็นไรกินกับกูก็ได้กูกินนิดเดียวเอง^^' " 
                    " หึ ไม่เป็นไรหรอกขอบใจนะที่ชวน ไปล่ะ " ต่อบอกผมก่อนจะเอามือมาลูบหัวผมอย่างอ่อนโยนแล้วโบกมือเข้าบ้านไป ปล่อยให้ผมกับไอมอสที่ยังคร่อยมอไซด์อยู่(ดับเครื่องนานแล้ว)ยืนจ้องตากันอยู่สองคนจนผมเป็นคนทำบายบรรยากาศมาคุ(ครั้งที่สอง- -)นั้น
                    
                    " เออ กูหิวแล้วว่ะเข้าบ้านกันเฮอะ " ผมบอกมันแล้วเดินไปหยิบถุงที่มันแขวนอยุ่ที่แฮนมอไซออกมาแล้วเดินเข้าบ้านมันมองตามแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เป็นไรของมันวะเนี่ยอยากจะเงียบก็เงียบวุ้ย
                    ผมเดินเอาถุงข้าวกล่องมาวางที่โต๊ะใหญ่กลางบ้านของมอส มันก็เดินตามเข้ามาเงียบๆ   ผมมองการกระทำของมันอยุ่สักพักจนมันหันมามองเหมือนพ่อจับผิดลูกยังไงไม่รู้ดิความรู้สึกนี้ แล้วมันก็เดินมาทางผมกระแท็กกุญแจมอไซด์เสียงดังปัง! มองผมหยิบข้าวกล่องออกมา
                     " มึงเป็นอะไรของมึงวะไอมอสมีปัญหาอะไรก็พูดออกมาดิวะ " ผมทนไม่ไหวเลยถามออกไปอย่างโมโห
                     " หึ กูบอกให้มึงรอในบ้านไม่ใช่หรอไงทำไมวะทนห่างจากมันไม่ได้ขนาดนั้นเลยหรอถึงต้องออกมาหามันน่ะ " มันบอกออกมา อะไรวะที่แท้ก็โกรธเรื่องนี้เอง มันมีอะไรให้โกรธวะหรือว่า..
                     " ทำไมวะอย่าบอกนะว่ามึง....หึงกูกับไอต่อมันน่ะ " ผมถามมันไปอย่างล้อๆ จนมันทำท่าทางเลิกลั่ก ฮ่ะฮ่า 
                     " เฮ้ยย ไม่ใช่และ ใครจะไปหัึงมึงกันวะหลงตัวเองชะมัดเลย " อ่าว 
                     " อ่าว งั้นถ้าไม่หึงแล้วมึงเป็นอะไรล่ะ " ผมกอดอกมองหน้ามันอย่างต้องการคำตอบ 
                     " ก็..... เปล่านิ " ไม่เชื่อเว้ยน่าบูดเป็นตูดลิงขนาดนั้น
                     " ไม่เชื่อเว้ย! คิดว่ากูเป็ยเพื่อนมึงมากี่ปีแล้ววะหะ ทำไมกูจะไม่รู้ว่ามึงเป็นคนยังไง " 
                     " แล้วกูเป็นคนยังไงล่ะ " มันสแยะยิ้มแล้วมองผมอย่างเป็นผู้ชนะ หึ คิดว่ากูยอมหรอ
                     " ก็เป็นคนขี้หงุดหงิด อารมณ์ร้อน ใจร้อน ขี้หลี เอาแต่ใจ ไม่ฟังชาวบ้านเอาอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก ไม่สนโลก น่าม่อ ปากไม่ตรงกับใจ เวลาเรียนก็ชอบหลับ ตื่นก็สาย ไม่มีไรดีสักอย่าง " ผมบอกแต่สิ่งดีๆ(?)ของมันออกไปหมดเลยครับจนมันมองผมอึ้งๆนิดนึงแต่ก็แอบหัวเราะ
                     " หึหึ มึงเนี่ยนะ กูยอมมึงจริงๆเลยว่ะริน " มันเอามือมาลูบหัวผมเบาๆโยกไปมาแล้วมันก็ไปแกะข้าวกล่องเทใส่จานข้าวที่ผมเตรียมมาวาง นับวันผมเริ่มรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโอดี้จึ้นทุกวันแล้วสิครับมีแต่คนชอบลูบหัว - -
 
                     ผมแอบลอบมองมันยิ้มๆ อย่างมีความสุขที่มันยอมผม ตอนนี้ผมมีความสุขจริงนะครับที่ข้างๆมันคือผมไม่ใช่แฟนของมันถึงแม้อาจจะแค่ชั่วข้ามคืนเท่านั้นผมก็มีความสุขครับที่มีมันอยู่ใกล้ๆ มันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นได้ตลอดเวลามันเหมือนครอบครัวคนนึงของผมเลยล่ะครับเพราะผมคงขาดมันไปไม่ได้จริงๆ 
                    " เอ้อ มอส " ผมนึกได้เลยอยากจะถามมันหน่อยน่ะครับตอนนี้เรากำลังนั่งกินข้าวกันอยู่
                    " หืม " มันขานเล็กน้อยเพราะตอนนี้มันกำลังเขี้ยวข้าวอยู่น่ะครับดูน่ารักไปอีกมุม
                    " กูว่าจะถามอยู่มึงกับไอต่อเป็นไรวะ ดูเหมือนมึงไม่ชอบมันยังไงไม่รู้ " ใช่ผมสงสัยสองคนนี้มาสักพักแล้วเห็นเจอหน้ากันทีไรแยดเขี้ยวใส่กัตลอด
                    " มึงจะอยากรู้ไปทำไม " มันบอกอย่างหงุดหงิดแล้วขมวดคิ้วมองผม
                    " อ่าว มึงกับมันก็เพื่อนกูนะเว้ยพวกมึงมีปัญหาอะไรกันไม่คิดจะบอกกูกันเลยรึไงวะ " ผมบอกแล้วทำท่านอยๆใส่มัน จนมันถอนหายใจ
                    " เฮ้ออออ ไว้กูพร้อมล้วกูจะบอกมึงโอเคนะ ไม่ต้อถามอะไรอีกด้วยกูขอร้องว่ะ " 
ชิ อะไรของมันวะ เออๆกูยังไม่รู้ตอนนี้ก็ได้แต่สักวันกูจะรู้เองให้ได้เลยคอยดูเฮอะ 
                    " เฮอะ! ก็แล้วแต่มึงละกันกูให้สิทธิส่วนบุคคล " ผมบอกมันแล้วก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อ  
 
 
                   
                    
                    *****************************
                  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา