ใส่รักผสมร้าย จิ๊กหัวใจยัยน้องสาว

10.0

เขียนโดย Napan

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 16.52 น.

  15 ตอน
  4 วิจารณ์
  16.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 20.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) เปิดตัวไอดอล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
I like the way you sound in the morning,we're on the phone and without a warningI realize your laugh is the best sound I have ever heardฉันชอบเสียงที่เธอชอบทำในยามเช้าเราคุยโทรศัพท์กัน และโดยที่ไม่ได้เอะใจอะไรฉันก็ได้รู้ว่า เสียงหัวเราะของเธอนั้น คือเสียงที่ไพเราะที่สุดที่ฉันเคยได้ยินI like the way I can't keep my focus,I watch you talk you didn't noticeI hear the words but all I can think is we should be togetherฉันชอบเวลาที่ฉันตั้งสติไม่อยู่ฉันเอาแต่มองเธอเวลาพูด แต่เธอคงไม่ทันได้สังเกตฉันได้ยินทุกๆคำพูด แต่สิ่งที่ฉันคิดคือ เราน่าจะได้คู่กันเนอะ(chorus)every time you smile, I smileand every time you shine, I'll shine for youทุกๆครั้งที่เธอยิ้ม ฉันก็ยิ้มและทุกๆครั้งที่เธอส่องประกาย ฉันก็จะส่องประกายไปกับเธอwhoa oh I'm feeling you babydon't be afraid to jump then fall, jump then fall into meโว้ โอ ฉันรู้สึกได้ถึงเธอไม่ต้องกลัวที่จะกระโดดเข้ามา กระโดดเข้ามาในอ้อมกอดของฉันbaby, I'm never gonna leave you,say that you wanna be with me toocause I'm gonna stay through it all so jump then fallที่รัก ฉันจะไม่มีวันทิ้งเธอบอกฉันสิว่าเธอก็อยากอยู่กับฉันเหมือนกันเพราะฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป งั้นก็โดดมาซะ ฉันจะรับเธอไว้เองwell I like the way your hair falls in your faceyou got the keys to me, I love each freckle on your face, oh,I've never been so wrapped up,honey, I like the way you're everything I've ever wantedอืม.. ฉันชอบเวลาที่ผมลงมาปรกหน้าเธอเธอมีกุญแจไขหัวใจฉัน แม้แต่กระทุกเม็ดบนหน้าเธอฉันก็ยังชอบเลย โอว~~ฉันไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลยนะเนี่ยที่รัก ทุกๆอย่างที่ฉันชอบคือทุกๆอย่างที่เธอเป็นเลยแหละI had time to think it oh-over and all I can say is come closer,take a deep breath and jump then fall into meฉันมีเวลาคิดอะไรมากมาย แต่ฉันก็เพียงพูดได้ว่า เข้ามาใกล้ๆฉันหายใจลึกๆ และกระโดดเข้ามาหาฉันดีกว่า(chorus)every time you smile, I smileand every time you shine, I'll shine for youทุกๆครั้งที่เธอยิ้ม ฉันก็ยิ้มและทุกๆครั้งที่เธอส่องประกาย ฉันก็จะส่องประกายไปกับเธอwhoa oh I'm feeling you babydon't be afraid to jump then fall, jump then fall into meโว้ โอ ฉันรู้สึกได้ถึงเธอไม่ต้องกลัวที่จะกระโดดเข้ามา กระโดดเข้ามาในอ้อมกอดของฉันbaby, I'm never gonna leave you,say that you wanna be with me toocause I'm gonna stay through it all so jump then fallที่รัก ฉันจะไม่มีวันทิ้งเธอบอกฉันสิว่าเธอก็อยากอยู่กับฉันเหมือนกันเพราะฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป งั้นก็โดดมาซะ ฉันจะรับเธอไว้เองthe bottoms gonna drop out from under our feetI'll catch you, I'll catch youwhen people say things that bring you to your knees,I'll catch youthe time is gonna come when you're so mad you could crybut I'll hold you through the night until you smileไม่ว่าพื้นที่เธอยืนอยู่นั้นกำลังจะพังทลายลงไปฉันจะรับเธอไว้ ฉันจะรับเธอไว้เองไม่ว่าเวลาที่ใครมาพูดให้เธอเสียใจจนต้องลงไปกอดเข่าตัวเองฉันจะรับความรู้สึกนั้นไว้เองหรือแม้เวลาที่เธอรู้สึกโกรธจนต้องร้องไห้ออกมาฉันก็จะกอดเธอไว้ทั้งคืนจนกว่าเธอจะยิ้มออกมาevery time you smile, I smileand every time you shine, I'll shine for youทุกๆครั้งที่เธอยิ้ม ฉันก็ยิ้มและทุกๆครั้งที่เธอส่องประกาย ฉันก็จะส่องประกายไปกับเธอwhoa oh I'm feeling you babydon't be afraid to jump then fall, jump then fall into meโว้ โอ ฉันรู้สึกได้ถึงเธอไม่ต้องกลัวที่จะกระโดดเข้ามา กระโดดเข้ามาในอ้อมกอดของฉันbaby, I'm never gonna leave you,say that you wanna be with me toocause I'm gonna stay through it all so jump then fallที่รัก ฉันจะไม่มีวันทิ้งเธอบอกฉันสิว่าเธอก็อยากอยู่กับฉันเหมือนกันเพราะฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป งั้นก็โดดมาซะ ฉันจะรับเธอไว้เองjump then fall babyjump then fall into me, into meกระโดดเข้ามาหาฉัน ที่รักกระโดดเข้ามาในอ้อมฉัน ในอ้อมกอดของฉันevery time you smile, I smileand every time you shine, I'll shineand every time you're here baby, I'll show you, I'll show youyou can jump then fall, jump then fall, jump then fall into me, into meทุกๆครั้งที่เธอยิ้ม ฉันจะยิ้มไปกับเธอและทุกๆครั้งที่เธอส่องสว่าง ฉันก็จะส่องสว่างเหมือนกับเธอและทุกๆครั้งที่เธออยู่ตรงนี้ที่รัก ฉันจะทำให้เธอเห็น ฉันจะทำให้เธอเห็นความรักของฉันเพราะงั้นกระโดดเข้ามาฉัน กระโดดเข้ามา กระโดดเข้ามาในอ้อมกอดฉัน ในอ้อมกอดฉัน
เเปะๆๆ  " ก็จบไปเเล้วนะครับเพลง jump then fall  นักร้องคือ น้องเเองเจล่า ครับ" เเปะๆๆ
" สวัสดีค่ะ ชื่อ เเองเจล่า นะค่ะ อายุ 15 ปี มีความใฝ่ฝันอยากเป็นไอดอลค่ะ " ก็ไม่รู้จะพูดอะไรอ่ะนะ 
" น้องเเองเจล่าน่ารักจังครับ เเหม่เสียดายที่มี...ขอโทษครับ หิหิ  ต่อไปจะเป็นการถามคำถามน้องเเองเจล่านะครับ  น้องเเองเจล่าครับ ช่วยไปนั่งที่เก้าอี้ตัวนั่งหน่อยนะครับ "
" ค่ะๆ " โอ๊ยยย  งงค่ะงง
" งั้นคำถามเเรกคือ ทำไมน้องเเองเจล่าถึงอยากเป็นไอดอลครับ "
" เเองอยากจะเป็นก็เพราะว่า เเองรักในวงการบันเทิงค่ะ " หน้าจะเป็นคำตอบที่ดีน้าาาาT^T
เเปะๆๆๆ " คำถามที่สองนะครับ ทำไมน้องเเองถึงมีเสียงที่ไพเราะเเบบนี้ละครับ " 
" คือ เนื่องจากตอนเด็กๆเเองเป็นคนที่อ้วนมากๆค่ะ เลยคิดว่า ตัวเองไม่มีอะไรดีเลย คุณเเม่บอกว่าให้เเองไปฝึกร้องเพลงค่ะ เเองฝึกนานมากค่ะ เสียงเเองถึงเป็นเเบบนี้ " เเปะๆๆ
" ความพยายามของน้องเเองนี้หน้าจะเยอะมากกเลยนะครับ เป็นผมไม่ถึงวันก็ท้อเเล้วครับ   งั้นต่อไปจะเป็นคำถามที่สามนะครับ ทำไมน้องเเองเจล่าถึง ขาว สวย น่ารัก ผอม เเบบนี้ละครับ "
" ผอมงั้นหรอค่ะ ที่จริงเเองไม่ได้ผอมเเบบนี้หรอกค่ะ เเองไปลดนํ้าหนักมาค่ะ เมื่อก่อนเเองอ้วนมากจนเพื่อนๆไม่ครบหา เเต่เมื่อหลายเดือนที่เเล้วคุณเเม่ทำให้เเองผอมเเบบนี้ค่ะ เเองต้องขอบคุณคุณเเม่ค่ะ " เเปะๆๆ 
" ว้าวว น้องเเองเป็นคนที่น่ารักมากๆเลยนะครับ ตั้งเเต่พี่เป็นพิธีกรรายการนี้มายังไม่เคยมีใครน่ารักเท่าน้องเเองเจล่าเลยครับ " เย้ๆๆ  ค่อยหายห่วงหน่อย นึกว่าตัวเองจะเเย่มากๆสะเเละ
" ขอบคุณมากๆนะค่ะ " ฉันตอบเเบบยิ้มๆ ให้กลับพิธีกรหนุ่มที่อาจจะตกหลุมรักฉันเข้าสะเเละ เเต่ฉันยังไง ฉันก็จะตั้งใจเต็มที่กับการเป็นไอดอลครั้งนี้เลย
" ขอจบรายการเเค่นี้นะครับ ผมต้องไปขอเฟสบุ๊คเเละไลน์น้องเเองเจล่าก่อนครับ ลาก่อนครับบบบ "
ณ ห้องเสื้อผ้า
ฉันนึกว่าจะไม่รอดสะอีก  ตอบคำถามพิธีกรก็ลำบากใจจังเลยอ่ะ ฉันตอบไม่ดีไปหรือเปล่านะ 
ฟึบ...  เสียงอะไรอ่ะ หรือว่าผี  ฉันรีบหันหน้าไปมองที่ประตูห้องก็พบชายปริศนาเดินเข้ามาหาฉัน เขามีดวงตาสีฟ้านํ้าทะเล ที่หญิงใดมองเเล้วจะตกหลุมสเน่ห์ของเขา เขามีผมสีเหลืองทอง ที่บอกให้รู้ว่าเขาเป็นลูกครึ่งเเน่ๆ เขา...
" สวัสดี สาวน้อย ไอดอลหน้าใหม่ที่น่ารักที่สุดที่ฉันเคยเห็น " นี้คงเป็นคำจีบสาวสำหรับเพลบอยสินะว
" สวัสดีค่ะ คุณคือใครค่ะ " ฉันถามไปเเบบไม่ได้คิดเลย เพราะในหัวมีเเต่เรื่องงานทั้งนั้นเลย
" เธอไม่รู็จักฉันหรอ  ฉันคือ ประธานของตึก SK ที่เธอมาทำรายกการเนี่ยเเละ เเละวันนี้ฉันก็มาต้อนรับไอดอลหน้าใหม่อย่างเธอ  เธอยังคงซิงสินะ "
" ว่าไงนะ ฉันจะซิงไม่ซิงมันเกี่ยวกับคุณตรงไหนค่ะ " ฉันพยายามเก็บอารมณ์มากที่สุดเเล้วนะเนี่ย
" จุ๊ๆๆ หลังจากหมดสัญญาของเธอ เธอก็คงจะไม่ซิงเเล้วเเละ เพราะคงที่จะทำเธอไม่ซิงมันคือฉันเอง " ฉันพยายามเดินหนีออกไปข้างนอกประตูเเต่ก็โดนจับเเขนไว้ เเงๆ ทำไมตอนนี้ฉันถึงคิดถึงพี่โล่เหลือเกินนะ พี่โล่มาช่วยเเองที่... 
ฟึบ " เเองเป็นไรไหมเเอง นี้พี่เองไม่ต้องกลัวเเล้ว " นั้นเสียงพี่โล่ใช่ไหม ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นที่ละนิด ก็เห็นพี่โล่กำลังอุ้มฉันอยู่เเล้วเดินไปที่รถ 
" พี่โล่ค่ะ  เเองเป็นอะไรไปหรอค่ะ " ฉันค่อยๆ เงยหน้าถามพี่ชายสุดหล่อที่ช่วยชีวิตฉันเอาไว้
" เธอสลบไปนะ พี่เลยเข้าไปช่วย เอออใช่ เธอห้ามยุ่งกับคนที่ชื่อ เอสเค นะ มันเป็นตัวอันตรายสำหรับผู้หญิงทุกคน "
" ค่ะ เเองจะไม่ยุ่งกับผู้ชายคนนั้นค่ะ " ฉันตอบพี่โล่อย่างหนักกเเน่นเพื่อให้พี่โล่มันใจเเล้วมันก็ได้ผลด้วย
" เธอหิวรึเปล่า ถ้าไม่หิวพี่จะได้พากลับบ้าน " หิวงั้นหรอ ที่จริงก็หิวนะ เเต่ทำไมเวลามองหน้าพี่โล่เเล้วมันมีความสุขจัง มันทำให้ ไม่หิว ไม่ง่วง เเละก็มีความสุข อยากมองนานจัง
" นี่เเองเจล่า เป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย หรือว่า หน้าพี่มีอะไรติด " อุ๊ย มองนานเกินถูกกจับผิดเลยอ่ะ งั้นปรับบรรยากาศให้มันเหมือนเดิมดีกว่า 
" ไม่หิวค่ะ กลับบ้านเลยดีกว่า เเองอยากพักมากๆเลย วันนี้เหนื่อยเป็นบ้า "
" บ่นเป็นยายเลยนะ เดดียวหน้าก้เเก่หรอก " พี่โล่ตอบฉันเเบบยิ้มๆ เเต่ทำไมยิ้มนั้นมันทำให้ฉันยิ้มตอบกลับได้เลยอ่าา ฉันไม่รู้หรอกนะว่าตอนนี้ฉันรู้สึกยังไง เเต่เหมือนจะชอบพี่โล่ยังไงไม่รู้  เอาเป็นว่า เมื่อฉันเเน่ใจเมื่อไรฉันจะมาบอกท่านผู้อ่านเเล้วกันนะค้าาาา 
__________________________________________________________
สวัสดีค้าาาาา   หลังจากกไม่ได้อัพไปนานก็กลับมาอัพเเล้วนะค่ะ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่ามีคนชอบอยู่รึเปล่าเอ๋ย เเต่ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้หน่อยนะค่ะ  ถ้ามันควรเเก้ไขอย่างไรก็เม้นมานะค่ะ เดียวจะรีบปรับปรุงเลยค้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา