ใส่รักผสมร้าย จิ๊กหัวใจยัยน้องสาว

10.0

เขียนโดย Napan

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 16.52 น.

  15 ตอน
  4 วิจารณ์
  16.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 20.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) ความลับอะไรกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย ทำไมรู้สึกปวดหัวจัง เเล้วนี้อะไรกันทำไมมีเเต่สีขาวเเบบนี้ ฉันหวังว่า นี้คงจะไม่ใช่สวรรค์หรอนะ เพราะฉันเห็นโยมทูตทีจะมาเอาชีวิตฉันเมื่อวานนี้ เเละโยมทูตนั้นก็ไม่ใช่ใครนอกจากพี่โล่  เมื่อวานฉันจำได้ว่า ฉันไปยืนรอพี่โล่ที่อาคาร 2 เเละฝนตก ฉันไม่กล้าเข้าไปในตึก จึงรออยู่ข้างหน้า เเละไม่นานคู่รักคู่นึงก็เธอออกมา ฝ่ายชายคือพี่โล่ เเต่ผู้หญิงเป็นใครไม่รู้ ฉันได้เเต่ยืนรอหน้าตึกจนพี่โล่สงสัยว่าใครจึงเธอมาหาฉันเเละก็รู้ว่าเป็นฉัน พี่โล่พยายามพาฉันกับเเต่ฉันปฏิเสธ หลังจากนั้นพี่โล่ก็อุ้มฉันไว้บนบ่าก่อนทีสติของฉันจะหายไป เเละก็ตื่นขึ้นมาอยู่ที่นี่  
 ฉันค่อยๆลุกกขึ้นนั้นบนเตียงก่อนทีพี่โล่จะเธอมาช่วย อ่อ เเละตอนนี้ ฉันคนนี้จะไม่ยอมพี่โล่ต่อไปเเล้ว ฉันไม่อยากเจ็บต่อไปเเล้ว เเละฉันต้องทำใจให้ได้ในเร็วๆนี้ 
 " เธอไหวหรอ ไข้ยังสูงอยู่เลย หมอบอกว่า ให้เธอนอนพักผ่อนเยอะๆ จะไดด้หายเร็วๆ " พี่โล่พูดอย่างนุ่มนวล เเต่ยังไงฉันก็คงเคลิ้มกับคำพูดเหล่านี้ไม่ได้อีกเเล้ว
 " ทำไมพี่ไม่ไปหาผู้หญิงของพี่ละค่ะ  มายุ่งกับเเองทำไม เดียวเขาก็งอลหรอกค่ะ " ฉันพูดเสียงประชดประชัน ทำให้พี่โล่หน้าซีดไปเลย สะใจเเต่ก็เจ็บใจเหมือนกัน
 " พี่กับผู้หญิงคนนั้นไม่มีไรต่อกัน  เธอเเค่รู้ความลับของพี่ที่ไม่อยากให้ใครรู้กก็เท่านั้น พี่เลยต้องเเลกตัวการทำตัวเป็นเเฟนเธอวันนึง " ความลับอะไรกกัน ขนาดพี่โลายอมเเลกเป็นเเฟนคนอื่นเลยหรอ  ที่ฉันรู้ตั้งเเต่เกิดมาพี่โล่ไม่เคยเเม้จะคบกับใครเลยด้วย ฉันอยากรู้ความลับนี้จัง เเละฉันต้องรู้ให้ได้
 " ความลับอะไรหรอค่ะ บอกเเองได้ไหม เเองอยากรู้จริงๆ ขนาดพี่โล่ยอมไปคบกับคนอื่น " ฉันถามเสียงสั่น ฉันหวังว่า ฉันคงไม่เจ็บสองเท่านะ
 " ได้สิ เเต่เมื่อถึงเวลานะ  เเต่คงอีกไม่นานหรอก " พี่โล่พูดพร้อมมองออกไปที่กระจก ที่ตอนนี้มืดมน มีเเต่เเสงไฟตามทางถนนเท่านั้นที่ยังสว่างอยู่
" ค่ะ เเองจะรอจนถึงวันนั้น " ฉันก้มลงมองมือของตัวเองที่สั่นสะท้านไปทั้งตัว พร้อมมีหยดนํ้าใสๆหยดลงมือ ฉันก็ไม่รู้ว่า ฉันกำลังเป็นอะไร เเต่เรื่องเมื่อหลายชั่วโมงที่เเล้วทำให้ฉันเจ็บมาก ฉันไม่อาจจะลบมันไปได้  เเละเหมือนพี่โล่จะรู้ว่าฉันเป็นอะไร พี่โล่ค่อยๆกอดฉันไว้ในอ้อมเเขน เเละไม่นานนักคุณเเม่ก็เข้ามาพาฉันเเละพี่โล่ กลับบ้าน  เเละข่าวดีคือ ฉันไม่เป็นอะไรมาก ไข้ก็มีอยู่บ้าง เเต่สามารถกลับบ้านเเละไปโรงเรียนได้ตามเดิม
 
ณ โรงเรียน
เหมือนว่า เรื่องเมื่อวานที่พี่โล่กอดแันไว้จะทำให้ฉันไม่เศร้าเหมือนเดิม เเต่ยังไงฉันก็ยังไม่รู้ความลับนั้นเลย ฉันยังคงว่างใจไม่ได้
" นี่ๆ  เเกว่า วันนี้เหมือนมีคนตามเเกเลยวะ ฉันรู็สึกได้ " ยัยเพื่อนตัวเเสบขอฉันกระซิบข้างๆหูก่อนจะทำให้สติของฉันกลับเหมือนเดิม
" ฉันก็ไม่รู้ดิ ฉันว่า มันก็ปกตินะ " ฉันพูดเพื่อตัดปัญหา
" เออๆ งั้นขึ้นห้องเรียนคราบเเรกกันเถอะ " ยัยลี่ พูดอย่างงุดงิดที่ฉันไม่เชื่อที่เธอพูด
 
ณ เวลา 11.30
ฉันกำลำเดินไปที่โรงอาหารกับยัยลี่  เเต่ก็ต้องชะงัก เมื่อมีชายผู้หนึ่ง อายุประมาณฉันได้ มาจับเเขนฉันไว้
" เธอๆ เราขอคุยด้วยหน่อยดิ เเปปเดียวจริงๆ ตรงนี้ก็ได้ " เขาพูดเเบบรีบร้อนก็ที่ฉันจะพยักหน้า  "วันนี้ก็กลับบ้าน เธอไปหาเราทีดาดฟ้า อาคาร 3 ที่นะ เรามีไรจะคุยด้วย ซึ่งคุยตรงนี้ไม่ได้  เเละเรื่องนี้ ห้ามบอกใครเลยนะ เเละก็ห้ามพาใครไปด้วย" เขาพูดเสร็จก็รีบวิ่งหายไป 
" นี้เเก เขาพูดอะไรกับเเกวะ บอกฉันมาสะดีๆนะ " ยัยลี่ถามเเบบเอาเป็นเอาตาย
" อ่อเปล่าหรอก เขาเเค่จะมาช่วยฉันไปกินข้าว เเต่ดูจากหน้าเเกเเล้วก็เลยกลัวเเล้วรีบวิ่งนี้ไป " โทษทีนะเพื่อนนะ ฉันจำเป็น
" อ่าวงั้นหรอ อืมๆ ไม่เป็นไร ยังไงเเกต้องไปกับฉันอยู่เเล้วว " ยัยลี่พูดเสียงร่าเริงก็จะลากฉันไปร้านนู้นร้านนี้
 
ณ เวลา 15.00 
เเฮกๆๆ  ฉันวิ่งใส่เท้าหมา วิ่งขึ้นอาคาร 3 มาก่อนทีพี่โล่จะโทรตามให้กลับบ้าน   ฉันเปิดประตูดาดฟ้าพร้อมมองรอบๆ  ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาคุ้นๆ คนหนึ่ง เเละ ผู้หญิงที่ฉันเคยเจอเมื่อวานนี้ พวกเขายืนอยู่ด้วยกันพร้อมมองมาทางฉัน   เเละไม่นานเสียงประตูดาดฟ้ากก็ถูกเปิดขึ้นมาอีกครั้ง ผู้ชายที่เินออกมาจากประตูนั้นไม่ใช่ใคร เขาคือ พี่โล่ พี่ชายของฉัน  ฉันกก็ไม่รู้ว่า พี่โล่มาอยู่ที่นี้ได้ยังไง  ฉันว่า สองคนนั้นต้องเป็นว่างเเผนเเน่ๆ  
 ฉันเดินไปข้างหน้าของสองคนนั้น ทำให้พี่โล่เดินตามมา  " พวกพี่สองคนมีอะไรกับเเองเเละพี่โล่หรอค่ะ ถึงนัดให้มาเจอที่ดาดฟ้า  เเละพี่ทั้งสองคนคือใครค่ะ " ฉันถามไปด้วยความอยากรู้
" เฮ้ย ไม่เจอกันปีเดียว ลืมพี่ไปเลยหรอ ใช่สิ ก็เป็นไอดอลของประเทศไทยนี้น้า พี่นี้ไม่ค่อยรู้เรื่องกับเขาเลย " ฝ่ายชายเป็นคนพูดทำให้ฉันจำเขาได้ เเละเขาคือ คนที่ทำให้ฉันผอมทุกวันนี้
" พะ พะ พี่เเคนดอม  มีคนบอกว่า พี่ไปฝรั่งเศษเเล้วนี่ค่ะ เเล้วกลับมาไทยทำไมกัน " ฉันถามอย่างสับสน ในสมองมีเเต่เครื่องหมายคำถาม
" พี่ก็กลับมาขโมยสิ่งที่พี่ไม่เคยได้ไงละ " พี่เเคนดอมวิ่งเข้ามาหาฉันพร้อมอุ้มฉันไว้ในวงเเขน ทำให้พี่โล่วิ่งเข้ามาห้ามบ้าง เเต่ก็ต้องชะงัก เมื่อหญิงสาวอีกกคนเธอเข้ามาควงเเขน
" เหอะๆ ไง หวัดดีเพื่อน ไม่ได้เจอกันนาน หล่อขึ้นนะเนี่ย ยังหวงน้องสาวเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยนะ เเต่ก็คงหวงได้อีกไม่นานหรอก เพราะจูบเเรกของน้องสาวนายคือ ฉัน 5555 " คำว่า จูบเเรก เข้ามาในโสทประสาทของฉัน ทำให้สติของฉันไม่ค่อยอยู่กับนื้อกกับตัว
" เสียใจด้วยว่ะเพื่อน จูบเเรกของเเองเจล่า มันโดนฉันขโมยมาตั้งเเต่เด็กเเละ " พี่โล่ ยิ้มเเบบผู้ชนะ " หน๋อยเเก " พี่เเคนดอมพูดอย่างโมโห กก็จะปล่อยให้ฉันเป็นอิสระ  ก็ทีฉันจะคิดเรื่องทีพี่โล่พูด
" พี่โล่ค่ะ พี่โล่ทำเเบบนั้นกับเเองทำไมค่ะ " ฉันพูดพร้อมนํ้าตา ทำไมพี่โล่เคยบอกฉันเลยละ
" โอ้ยย ยัยเด็กโง่ " ผู้หญิงอีกคนที่เคยเดดินกับพี่โล่เดินตรงเข้ามาหาฉัน พร้อมเอามือของเธอบีบหน้าฉัน " เธออยากรู้ใช่ม่ะ ว่าเรื่องเมื่อวานที่ฉันทำลงไปได้ก็เพราะเธอไงละ เพราะความลับที่เเองเจโล่ ไม่อยากให้ใครรู้ก็เพราะเธอไงละ เพราะเขาชอบเธอ  เพราะเธอคนเดียวเลย ฉันเกลียดเธอยัยเด็กกโง่ ฉันจะฆ่าเธอ " ผู้หญิงคนนี้ดึงผมฉันพร้อมลากไปที่ลานว่าง ที่ไม่มีอะไร กลั้นเมื่อตรงดาดฟ้า " เเกตายเเน่ " เธอพูดพร้อมจะผลักฉันลงไปข้างล่าง เเต่พี่โล่กับพี่เเคนดอมก็มาช่วยฉันทัน ทำให้ทุกคนปลอดภัย เเต่ผู้หญิงคนนั้นยังคงคิดเเค้นฉันเหมือนเดิม ฉันไม่รู้จะทำไง เเละเรื่องในหัวทำให้ฉันสับสนไปหมดจนฉันหมดสติไป  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา