Lightning รักสายฟ้าแลบ

-

เขียนโดย BigBossInc1743

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.11 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,477 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 23.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) คู่ปรับตลอดกาล ๐V๐

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.....ณ โรงเรียนสองภาษา La Diavedie Manche High school.....
    ๐[]๐"โอ๊ยยยยย ! นี่นายทำอะไรของนายเนี่ย นายฟรังค์" เบลล์เด็กสาวจอมแก่นบ้าอำนาจตวาดอย่างไม่รีรอ เมื่อคู่ปรับของเธอ ทำรายงานภาษาอังกฤษผิดพลาด
          "ระ..ระ..เราคิดว่ามันถูกแล้วนะ เบลล์" ฟรังค์หนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ
          "มันจะถูกได้ไง Color สะกดอย่างนี้ C-O-L-O-R ไม่ใช่ C-O-L-O-U-R" เด็กสาวตอบกลับอย่างไม่ฟังคำโต้แย้งของคู่ปรับของเธอเลย
          "ก็ Teacher Michael Swicher มาจาก London อาจารย์เป็นคนอังกฤษนะ" เด็กหนุ่มชี้แจงให้เด็กสาวฟังก่อนจะอธิบายต่อ "เธอเป็นคน New York, USA เธอเลยเขียนแบบอเมริกัน แต่อาจารย์ให้ใช้ภาษามาตรฐานนะ"
          "อ้าว เหรอ" - -' "เออๆ ถ้าเสร็จแล้วก็ไปส่งสิ มัวรออะไรอยู่ล่ะ" เด็กสาวตอบด้วยน้ำเสียงกลบเกลื่อนที่เต็มไปด้วยความอายและหน้าแตกเพล้ง! ของเธอ
          "อืม ด้วยเราจะไปส่งงานที่ห้องพักครูนะ แล้วจะเอาเอกสารการไปทัศนศึกษาที่เราจะไปตอนอาทิตย์หน้าด้วยนะ" เด็กหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงใสๆ หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายชนะการโต้วาทีในครั้งนี้   "จะ-ไป-ไหน-ก็-ไป" เด็กสาวทำหน้าเซ็งกับสิ่งที่เธอพึ่งจะโต้แย้งไป แล้วพูดเน้นเสียงเว้นพยางค์อย่างหงุดหงิด เธอจึงเอาขาวางพาดโต๊ะ ด้วยความไม่พอใจ
          " คร้าบ Je t'aime" แล้วเด็กหนุ่มก็เดินออกไปอย่างมีความสุข ^^
       ...ย้อนกลับไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ก่อนที่พวกเขาทั้งสองคนจะจบ Grade 6 ในโรงเรียนที่ประเทศอังกฤษ...
      ---"Rachellia" Teacher Irene de Rudolfah อาจารย์ประจำวิชาภาษาฝรั่งเศสและประจำชั้น 6/12 กำลังเช็คชื่อนักเรียนใน Class 
          "Rachellia I." อาจารย์เรียกซ้ำ
          "Rachellia Isabella Smithedward อยู่ที่ไหนทำไมไม่ยังไม่มาอีก" T. Irene เรียกชื่อเธอด้วยน้ำเสียงโกรธและเข้มมากขึ้น
          แล้วสักพักก็มีเสียงคนวิ่งจากทางเดิน และจู่ๆประตูก็เปิดอย่างรวดเร็ว ทำให้เด็กผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างประตูถึงกับตกใจ เป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเธอตะโกนออกมาว่า
          "Present Teacher หนูมาแล้วค่ะ" เธอตะโกนพร้อมกับเสียงหอบและหายใจอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนคนที่เหนื่อยสุดๆ -๐-
 
***To be continued/Tsuzuku*** 
                                               

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา