Lover That Clarity คนที่ชัดเจนสำหรับคุณ

8.3

เขียนโดย เเจ่มใส

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.16 น.

  1 บท
  1 วิจารณ์
  3,450 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 10.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "ฮารุฮิ...เเม่ไปก่อนนะ"
          "ค่ะ..."
          "ข้าวเช้าอยู่ในตู่นะ"
          "ค่ะ..."
          "ถ้าจะกินก็อุ่นเอานะ"
          "ค่ะ..."ฉันตอบเเต่ประโยคเดิมๆ ซ้ำๆ จนฉันคิดว่าตัวเองหน้าเบื่อหรือเปล่าเนีย เเม่ของฉันเดินออกจากบ้านไปทำงานเเล้วคงเป็เพราะเเม่ฉันตื่นตั้งเเต่ตี 5 มั้งเพราะเขาจะทำงานไว เลยต้องปลุกฉันด้วย ฉันเลยมีเวลามากมายเลยเเหละที่จะทำอะไรๆ หลายๆ อย่างเลยเเหละ
          
          ติ้งต่อง~!
          เสียงคนกดกริ้งหน้าบ้านดังขึ้นเล่นเอาฉันที่นั้งกินข้าวอยู่หน้าทีวีสะดุ้งไปเลยเเหละ ฉันเดินไปหน้าบ้านเพราะคนที่มาคงเป็นเเม่ที่ลืมของหรือคนข้างๆบ้านที่มีจิตใจเป็นบุญเอาของมาให้ เเต่เเล้วมันไม่ใช้เเต่มันเป็นเพื่อนของฉันมาริยะกับชิซุคุ เเปลกจังปกติสองคนนี้ไม่ค่อยจะมาบ้านฉันด้วยซ้ำเเล้วไมวันนี้ถึงได้คิดจะมาหละหรือยากไปโรงเรียนกับฉัน ฉันนี้มีเพื่อนนิสัยดีจริงๆเลย
 
          "เฮ้ย...ยัยฮารุฮินี่เเกจะให้ฉันรอตรงนี้อีกนานเเค่ไหนกัน!"
          "อ่ะ...อ่ะเดียวเปิดให้เองหละ"
          "ถ้าไม่เต็มใจจะเข้าก็บอกมาก็ได้นะฉันไม่ขัดข้องอะไรหลอก?"
          "เเม้พวกฉันสองคนอุตส่าห์มารับนะ"ยัยมาริยะพูดหน้าตาย
          "จ๊ะจ๊ัะจะเปิดให้เดียวนี้เเหละ"ฉันตอบพึมพำเเสดงสีหน้าไม่อยากให้เข้า )O( เเละเเล้วทั้งสองคนนี้ก้เข้ามา ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้เต็มใจอะไรมากมายเลย
 
          "เอ่อ...เเกฉันมีเรื่องมาเล่าให้ฟังด้วย!"ชิซุคุเปิดฉากพูดเเบบว่ามันเป็นเรื่องหน้าสนใจมาก
          "อะ...อะไรหล่ะพูดมาเร็วๆ!"
          "ทำไมหล่ะ?"
          "เอ้าก็ฉันจะได้รีบฟังๆ เเล้วกินข้าวให้เสร็จสรรพนะสิ"ฉันตอบกับยาริยะเเบบหน้าตาย
          "ก็วันนี้ไงที่จะมีเด็กใหม่เข้ามาอยุ่ห้องเรา!"
          "มันจะอะไรกันนักหนา...เเค่เด็กใหม่เอง"
          "นี้เเนะ...ก็เเกมันเป็นคนเเบบนี้ไง?"มาริยะบอกพร้อมกับเอามือกระเเทกกับโต๊ะฉั้น
          "เเบบไหนหรอ..?"ฉันถามมาริยะกับ
          "ก็เเบบไม่ค่อยสนใจอะไรมั้ง"ชิซุคุพูดพลางขยิบตา
          "โอ้ย...เเกก้รีบกินๆ เร็วฉันจะรีบไปเเล้ว"อ้าวเปลี่ยนประเค่นพูดสะงั้น
          "อ่ะ..อื้ม"ฉันตอบพึมพำ เเละตักข้าวเข้าปากพอหลังจากนั้นผ่านไปได้ 30 นาทีกว่าพวกเราทั้งสามจึงเดินไปโรงเรียนกันเเต่ฉีันก็ยังคิดไม่หายนะว่าไอทีบอกว่านักเรียนใหม่คนนั้นเนียมันพิเสษตรงไหนกัน ฉันชักอยากจะรู้ขึ้นมาเเล้วสิ
 
ยังไม่จบบทเเรกเลยรอก่อนนะ
          
          
 
 
         
          
 
          
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา