Boys and girl เกมส์รักกั้กหัวใจเธอคนนี้

9.0

เขียนโดย Transvestite

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  13 บท
  7 วิจารณ์
  14.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.39 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) จุดเริ่มต้นของเกมส์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พลัก...
ตุบ...
   ลีฟฟีตถวายหมัดชุดใหญ่ให้อควาไม่หยุด  อควาที่ไม่ทันตั้งตัวล้มเซลงไปนอนกองกับพื้น  ก่อนที่จะโดนลีฟฟีตลากขึ้นมาถวายหมัดให้อีกครั้ง  ฉันพยายามจะเข้าไปห้ามแต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล ฉันได้แต่ขอร้องให้พวกเค้าหยุดแต่พวกเค้าไม่ยองฟังฉันเลย
     "พวกแกเป็นบ้าอะไร  พวกแกต่อยกันทำไม"  แคนดี่เข้ามาแยกตัวพวกเค้าสองคนให้ออกจากกัน  อควาค่อยๆลุกขึ้นใบหน้าเค้าเต็มไปด้วยรอยฝกชํ้า ส่วนลีฟฟีที่ดูเหมือนจะไม่เป็นอะไรเลย
     "พวกแกออกไปก่อน"  อควา
     "แกว่าไว้น่ะ"
     "ออกไปให้หมด"
     "เอ่อๆ"
 
อควา VS ลีฟฟีต
#อควา#
   เมื่อทุกคนออกไปหมดไอ้ลีฟฟีตจึงเริ่มคำถามทันที  ผมบอกตรงๆเลยว่าผมไม่เคยเห็นมันบ้าคลั่งมาก่อนปกติแล้วมันเป็นคนใจเย็นไม่ชอบมีเรื่องกับใครแต่ทำไมครั้งนี้มันถึงมามีเรื่องกับผมก็ไม่รู้  แต่มันดูบ้าคลั่งจนผมก็อยากรู้ว่าเพราะอะไรทำให้มันบ้าได้ขนาดนี้
     "แกจะเอาไงหว่ะ"  มันเอ่ยขึ้นในขณะที่ผมกำลังปาดเลือดที่มุมปาก
     "เรื่องอะไร"
     "ก็เรื่องมิเลอร์  ยัยนั้นเจ็บมามากพอแล้ว แกยังจะทำให้ยัยนั้นเจ็บอีกรึไง  แกรู้อะไรไหมตอนที่ยัยนั้นเห็นแกจูบกับการ์ตูนยัยนั้นร้องไห้ไม่หยุด แล้วแกยังมีหน้ามาทำแบบนี้อีก  แกมาวุ่นวายกับยัยนี้ทำไม  ทำไม!!"  อย่านี้เองสิน่ะ  ยัยนั้นทำให้หัวใจเพื่อนผมหวั่นไหวแล้วสิน่ะ 
     "เอาตรงๆน่ะเพื่อน ฉันไม่หว่ะ"
     "แกมันชั่ว"  มันถวายหมัดให้ผมอีกครั้ง  บอกตรงๆถ้าเป็นคนอื่นผมไม่มีวันปล่อยให้มันลอยหน้าลอยตาหรอก  แต่คนที่ต่อยผมคือไอ้ลีฟฟีต  ในเมื่อมันบ้าคลั่งได้ขนาดนี้ผมก็อยากรู้ว่ามันจะบ้าเล่นเกมส์กับผมรึเปล่า
     "ใจเย็นสิหว่ะเพื่อน  เอาอย่างงี้แกกล้ามาเล่นเกมส์กันฉํนไหม  เกมส์มีอยู่ว่าใครสามารถทำให้ยัยนั้นรับรักได้คนนั้นได้ยัยนั้นไป  แต่ถ้าเกิดทำไมสำเร็จต้องออกจากวงไปแล้วไปให้ไกลที่สุด"
     "แกยังมีหน้ามาคิดเรื่องนี้อีกหรือไง"
     "แล้วแกว่าไง"
     "ตกลง"
   ชักเริ่มสนุกแล้วสิหลังจากนี้ไปเกมส์จะเริ่มต้นขึ้น  รับมือฉันไว้ดีๆล่ะฉันจะขโมยหัวใจเธอมาให้ได้  ฉันต้องชนะใจเธอให้ได้
 
ในคืนวันนั้น....
   โอ็ยนอนไม่หลับ  นอนไม่หลับเมื่อตอนบ่ายพวกเค้าคุยอะไรกัน  โอ็ยเครียดฉันสบทกับตัวเองในใจ  แล้วนี้มันกี่โมงกี่ยามแล้วเนี่ย  
ขวับ...
   สองทุ่มถึงว่านอนไม่หลับเลย  ยัยมีมี่ก็นอนไปตั้งแต่หนึ่งทุ่มยัยนี้เห็นแบบนี้ตอนตั้งแต่หัววันตื่นตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่ด้วยซํ้าฉันล่ะนับถือ  แต่นอนไม่หลับเลยอ่ะไปสูดอากาศที่สวนหน่อยดีกว่า
   ฉันเดินมาที่สวนหลังบ้านทำให้เจอกับลีฟฟีตที่กำลังยืนมองท้องฟ้าด้วยสายตาทอดยาว  เวลาที่ฉันมองเค้า  เค้าทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น มีความสุข แล้วก็เศร้าในเวลาเดียวกัน
     "มิเลอร์"  อุ๊ยเค้ารู้ตัวแล้วว่าฉันกำลังแอบมองเค้าอยู่ ทำไงดีทำไงดี   "ยังไม่นอนอีกหรอ"
     "อืม..ยังไม่ง่วง  เลยจะมาสูดอากาศสักหน่อย  แล้วนายยังไม่ง่วงหรอ"
     "อืม"  เค้าหันมาตอบฉันก่อนจะหันไปมองท้องฟ้าต่อ  "ท้องฟ้าตอนกลางคืนมันก็สวยไปอีกแบบน่ะว่าไหม"
     "ฉันว่าตอนกลางคืนสวยสุดเลยล่ะ  ฉันนะชอบมาดูดาวทุกคืนเลยล่ะ"
     "ฉันก็ชอบน่ะ"  เค้าหันมามองหน้าฉันด้วยสายตาที่ฉันพยายามจะอ่านมัน แต่ก็อ่านมันไม่ออก "มิเลอร์  เธอชอบอควาหรอ"
     "ปะ..เปล่าฉันไม่ชอบเค้า"  ทำไมเค้าถึงถามมาได้เนี่ย  "วู้อากาศเริ่มหนาวแล้ว  งั้นไปนอนก่อนน่ะฝันดีน่ะลีฟฟีต"
   ฉันเดินคิดเรื่องที่ลีฟฟีตพูด  เค้ากำลังจะสื่ออะไรฉันรึเปล่า แต่ระหว่างที่กำลังเดินคิดก็โดนคนเผด็จการดึงเข้าไปอยู่ในอ้อมกอด
     "นาย...ตกใจหมดเลย"
     "เธอคุยอะไรกับลีฟฟีต"
     "ทำไมฉันต้องบอกนายด้วย  ปล่อยเลย"  ฉันพยายามจะดันตัวออกจากเค้าแต่ก็โดนเค้ารัดเอาไว้แน่นกว่าเดิม
     "ไม่  เดี๋ยวเธอก็หนี้ไปอีก  งั้นมัดจำไว้แล้วกัน"
จุ๊บ....
   อยู่เค้าก็จูบฉันโดยไม่ทันตั้งตัว  เผด็จการที่สุด
     "กลับมาเลยน่ะนายจะมาจูบฉันสุ่มสี่สุ่มห้าไม้ได้น่ะ  กลับมาเลย"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา