Boys and girl เกมส์รักกั้กหัวใจเธอคนนี้

9.0

เขียนโดย Transvestite

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  13 บท
  7 วิจารณ์
  14.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.39 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่ไหนแต่บรรยากาศรอบข้าง เต็มไปด้วยดอกไม้ ต้นไม้ที่สวยงามเต็มไปหมด ที่นี้มันสวยเกินคำบรรยายจริงๆ ฉันเดินต่อไปเลื่อยเปื่อยจนกระทั่ง มีผู้หญิงหน้าตาสละสลวยยนอยู่ตรงหน้าฉัน เธอยิ้มให้ฉันบางๆอย่างเป็นมิตร
     "ตามฉันมาสิ"  เธอไม่ฟังคำตอบจากฉันเธอเดินหายเข้าไปในหมอก  ฉันที่ไม่มีทางเลือกเลยต้องเดินตามเธอไป  เธอเดินไปเลื่อยๆจนกระทั่งเธอหยดแล้วหันมามองหน้าฉันช้าๆ  "เธอต้องเลือกแล้วล่ะสาวน้อย ระหว่างคนที่เธอรัก  เนื้อคู่  และคู่แต่งงานเธอต้องเลือก"  เธอพูดอะไรฉันไม่เข้าใจที่เธอพูด
     "ฉันไม่เข้าใจ"
     "เดี๋ยวเธอก็รู้เอง  ขอให้โชคดี"
     "เดี๋ยว"  ไม่ทันแล้วเธอเดินหายเข้าไปในหมอกควัน 
   ฉันเดินไปเลื่อยๆ จนมีเสียงบางอย่างที่ฉันต้องหยุด ฉันเดินตามเสียงนั้นไปเสียงนั้นคือเสียงของแคนดี่ฉันรู้สึกดีใจที่เจอเค้าฉันจะไม่เดียวดายอีกแล้ว มันคือความรู้สึกที่เกิดจากฉันตอนนี้ เค้ามองหน้าฉันก่อนจะยิ้มบางๆให้ ฉันเกลียดการยิ้มบางๆจริง
     "มิเลอร์ มาหาฉันสิ"  ฉันเดินไปเค้าอย่างไม่ลังเลแต่ฉันต้องสุดเมื่อมีเสียงใครบางคนเรียกฉันเอาไว้  มันคือเสียงของลีฟฟีตฉันค่อยๆหันไปหาเค้าช้าๆ
     "มิเลอร์มาหาฉันเถอะน่ะ อย่าไปหาคนอื่นอีกเลย"  ฉันเหมือนตัวเองถูกสะกดจากนํ้าเสียงของเค้า ฉันค่อยๆก้าวเท้าไปทีละก้าว ทีละก้าวเสียงของแคนดี่ยังก้องอยู่ในหัวฉัน แต่แค่อีกก้าวเดียวฉันจะถึงลีฟฟีตแล้ว
     "หยุดเดี๋ยวนี้น่ะยัยโง่ มาหาฉันนี้คือคำสั่ง"  เสียงของอความันทำให้ฉันต้องหยุดแล้วหันไปมองเค้าทันที  ครั้งนี้ฉันไม่เดินทีละก้าว แต่เหมือนสมองฉันสั่งให้วิ่ง วิ่งไปหาเค้า แล้วฉันก็วิ่งไปหาเค้าแต่มันทำให้ฉันสะดุดก่อนหินล้มลง มันเจ็บมากจริงๆฉันมองไปทางเค้าเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ข้างกายเค้ามีการ์ตูนยืนกอดแขนเค้าเอาไว้ นํ้าตาฉันไหลออกมาเหมือนถังที่ใส่นํ้าแตกแคนดี่เข้ามาปลอบ  ลีฟฟีตโอบกอดฉันเอาไว้อย่าอบอุ่นแต่แล้วพวกเค้าก็หายไป
     "ทุกคนอย่างทิ้งฉันไว้แบบนี้สิ  อย่าทิ้งฉันไว้สิ"  ฉันสะดุดตื่นขึ้น มองดูบรรยากาศรอบๆเห็นอควานั่งมองหน้าฉันอย่าเอาอยู่
     "เธอเป็นบ้าอะไรเนี่ย"
     "เอ่อ...พอดีฉันฝันร้าย  แล้วมือเราใครถอดมันออกล่ะเนี่ย"
     "ฉันก็ไม่รู้  เฮ้อฉันหิวแล้วเธอไปทำข้าวต้มให้กินหน่อยสิ"
     "เอ่อ..ก็ได้แล้วสองคนนั้นหายไปไหนหรอ"   เค้าสายหน้าไปมา  "โอเคเค้าใจแล้วเดี๋ยวฉันจะทำข้าวต้ม"
  ฉันเดินเข้าไปในครัวเพ่อจะทำข้าวต้ม ว่าแต่ใส่อะไรก่อนล่ะ
     "อควาเวลาทำข้าวต้มใส่อะไรก่อน"  ฉันตะโกนออกไปถามเค้า
     "ใส่นํ้าสิยัยโง่"
     "แล้วไงต่อ"
     "ก็ข้าว  อย่าบอกน่ะว่าเธอทำไม่เป็นเนี่ย"
     "อืม"
     "ยัยโง่"
   ประมาณ 5 นาทีเค้าก็ทำข้าวต้มเสร็ด มันหอมมากๆเลยอ่ะ  อยากกินบ้างจังฉันหันไปมองเค้าเพื่อจะบอกว่าอยากกินบ้าง
     "ไม่ต้องมามองหน้าฉันเลย อยากกินก็ไปทำเองสิ"
     "ชิ"
ก๊อกๆ.....
   เสียงเคาะประตูดังขึ้นแล้วแคนดี่  ลีฟฟีต พวกเค้าทำหน้าแบบงงๆ
     "พวกนายหายไปไหนมา"
     "พวกเราซื้อข้าวเช้ามา เอาไหม" แคนดี่
     "เอาสิหิวมากเลย  ท้องร้องหมดแล้วมีใครบางคนแกล้งฉันเอาเถอะไปกินกัน"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา