Boys and girl เกมส์รักกั้กหัวใจเธอคนนี้

9.0

เขียนโดย Transvestite

วันที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.54 น.

  13 บท
  7 วิจารณ์
  14.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.39 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา.....
 ซ่า........
 แคกๆๆ
   ฉันถูกปลุกจากการกระทำของใครบางคน  โดยการเอานํ้ามาสาดใส่หน้าที่แสนจะบอบบางของฉัน  มันจะมากไปไหมเนี่ยปลุกดีก็ได้ไม่ใช่หรอ  ฉันพยายามเช็ดหยดนํ้าที่อยู่บนใบหน้าของฉันอย่างบ้าคลั่ง
     "นี่มันอะไรกัน...เอานํ้ามาสาดฉันทำไม"  ฉันบ่นอุบออกไป
     "ยัยโง่ตื่นสักทีน่ะเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น"   เสียงนี้มัน คุ้นๆจังเลยฉัน  ฉันเงยหน้าขึ้นไปเผชิญหน้ากับคนที่อยู่ตรงหน้าฉัน แต่แล้วมันก็ทำให้ฉันได้พบกันความจริงว่าใครเป็นสาดนํ้าใส่ฉันเป็นใคร
     "อควา"
     "ฉันล่ะเหนื่อยกับเธอจริงๆ  ปลุกดีๆก็ไม่ตื่นต้องให้ใช้กำลัง"  แล้วฉันต้องทำหน้ายังไงดีล่ะควรดีใจหรือ  ทำหน้าหมาถูกรถทับมาล่ะ  ตกลงฉันผิด!!!  "เอ่อ...คืนนี้มีชุดใส่ไปงานแล้วยัง"
     "มีแล้ว...ก็ชุดกระโปรงลายลูกไม้นั้นไง นายก็เคยเห็นแล้วนิ"
     "ไอ้ชุดนั้นน่ะหรอ  ใครเป็นคนซื้อให้เธอกันรสนิยมตํ่าจริงๆ"  มันจะมากไปแล้วน่ะนั้นมันเป็นชุดที่พ่อฉันเลือกเองกับมือเลย  เค้ากล้าดียังไงมาว่ารสนิยมพ่อฉัน  "ไปซื้อชุดให้เธอกัน"
     "ไม่ไปก็ฉันมีชุดอยู่แล้ว"
     "ไอ้ชุดนั้นน่ะหรอเหมือนคุณยายขายหมากสะมากกว่า  ไปเดี๋ยวพาไปซื้อใหม่"  เค้าไม่รอคำตอบจากฉันพร้อมยังดึงฉันให้ตามเค้าไปอีก  ไอ้คนเผด็จการ!!
   ตอนนี้บรรยายกาศภายในรถไม่ค่อยสู้ดีเท่าไร  ฉันเลยมองออกไปนอกหน้าตาจะว่าไปที่นี่ก็สวยเหมือกันน่ะว่างๆพาแม่มาเที่ยวดีกว่า
     "เฮ่!!!  ไม่คิดจะพูดอะไรสักหน่อยหรอ"
     "อืมงั้น...แคนดี่ กับลีฟฟีตไปไหนล่ะฉันตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอเค้าแล้ว"  เมื่อฉันพูดจบเค้าหยุดรถอย่าแรง  ฉันพูดอะไรไม่เข้าหูเค้าอีกล่ะทีนี้
     "ทำไมต้องถามถึงสองคนนั้นด้วย"
     "ก็ฉันอยากรู้นี้อีกอย่างนายกับการ์ตูนเป็นแฟนกันใช่ไหม  ดีใจด้วยน่ะ"  เมื่อเค้าได้ยินคำว่าการ์ตูน สายตาเค้าดูดุดันผิดปกติเค้าเมหหมือนถูกหมาป่าเข้าสิงยังไงยังงั้น
     "ลงไป"
     "นายว่าอะไรน่ะ  ให้ฉันลงตรงนี้น่ะหรอนายมันบ้าไปแล้วที่นี้มันทางด่วนน่ะแล้วฉันจะกับยังไง"
     "ฉันบอกให้ลงไป!!!"  ครั้งนี้ทำเค้าตัวฉันสั่นหวั่นไหวไปหมด  ถ้าเค้าห่วงการ์ตูนขนาดนี้ฉันไม่พูดสะดีกว่า  ฉันค่อยก้าวลงจากรถของเค้าช้าๆ  เช่นเดียวกับอควาเมื่อเค้าเห็นว่าฉันลงจากรถแล้วก็รถขับออกไปเอย่างรวดเร็ว
คนใจร้าย  คนใจร้าย!!!
   ฉันก้มหน้าก้มตาเดินต่อไปถึงแม้ว่ามันจะไกลมากก็เถอะ  ตอนนี้ฉันต้องกาารใครสักคนใครก็ได้พาฉันออกจากตรงนี้ที 
แหมะๆๆ...
   นํ้าตาฉันค่อยไหลออกมาช้าๆมันทำให้ฉันหวนกลับไปคิดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาไม่นาน  เมื่อฉันคิดนํ้าตามันก็ยิ่งไหลออกมาเรื่อยๆ  จนฉันแถบจะล้มทั้งยืนอยู่แล้ว
 
#อควา#
   ผมรู้สึกเจ็บปวดที่เธอเอาไอ้สองคนนั้นมาพูดแล้วยังจะเรื่องการ์ตูนอีก  เธอเค้าใจผมผิดอีกแล้วคำพูดของเธอมันทำให้หัวของผมมั่วไปหมด  จึงทำให้ผมต้องไล้เธอลงจากรถผมบ้า  บ้าอย่าที่เธอบอกจริงผู้หญิงตัวเล็กๆอย่านั้นจะเดินลงทางด่วงไหวอย่างงั้นน่ะหรอ  จนในที่สุดสมองของผมมันสั่งให้ผมกลับไปรับเธอ
   แต่เธอไม่อยู่แล้ว  โทรศัพท์ก็ไม่รับเอาไงดีล่ะที่นี้  แต่ไม่นานก็มีเสียงจากสวรรค์ไม่สินรกชัดๆ  มันคือเสียงโทรศัพท์ของผมเอง  ผมกดรับสายและเมื่อคนในสายพูดออกมามันทำให้ผมอยากจะฆ่าตัวเองจริงๆ
     "ฮัลโหล"
     [อควาไม่ต้องห่วงน่ะตอนนี้มิเลอร์อยู่กับฉันแล้ว  แก่ทำแรงไปน่ะที่ทิ้งมิเลอร์เอาไว้แบบนั้น  ดีที่ฉันผ่านไปแถวนั้นเจอยัยนี้ยนร้องไห้อยู่บนทางด่วนตอนแรกฉันตกใจมาก  ดีน่ะที่ยัยนั้นตั้งสติแล้วให้ฉัโทรบอกแก่ว่าไม่เป็นไรแล้ว]  ไอ้ลีฟฟีตเล่ารัวไม่เว้นช่วงต่อให้ผมสักนิด
     "ขอบใจมากเพื่อน"
     [เอ่อ...อีกอย่างหนึ่งเรื่องชุดฉันจัดการแล้วน่ะแกไม่ต้องห่วง  ยัยนั้นชอบชุดมากเลย]
     "เอ่อๆ  แค่นี้น่ะ"
     [บาย]
   ชอบชุดมากอย่างงั้นหรอ  ถ้าฉันพาเธอไปเธอจะชอบไหมมิเลอร์!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา