สาวซ่าประธานเสี่ยว

4.9

เขียนโดย Aviva

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.14 น.

  16 ตอน
  4 วิจารณ์
  19.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 16.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
(พี่จ๋า)
(อย่าข้ามมานะยูมิ)
เอี๊ยด! ตูม!
“มามิ!!!”
“อะ อะไรๆยูแกเป็นอะไร”   เพราะเสียงที่ดังลั่นของฉันเรียกสติให้ซันรีบลุกขึ้นมาดูทันที ฉันมองไปรอบๆห้องก่อนจะหยุดตรงหน้าซันอีกครั้งด้วยความแปลกใจ
“ฝันร้ายอีกแล้วเหรอ” ซันลูบหัวฉันช้าๆเป็นการปลอบ ฉันพยักหน้าแต่ก็ยังคงไม่พูดอะไร
“ไอเรนมันทำอะไรแกหรือเปล่า” ฉันส่ายหน้าช้าๆอย่างเหม่อลอย
“แกพูดอะไรสักอย่างสิ”
“ฉันไม่ได้เป็นอะไร” ฉันหันไปตอบซันก่อนจะล้มตัวนอนอีกครั้ง ฉันรู้สึกเหนื่อยล้าทั้งหัวใจและร่างกายเหนื่อยจนอย่างจะหลับไปซะหนึ่งพันปีหรือหลับไปไม่ต้องตื่นอีกเลย ฉันกลายเป็นคนอ่อนแอร์เต็มที่ไปซะแล้ว
“จะกินอะไรเดี๋ยวฉันไปทำให้”
“ไม่เอา เดี๋ยวท้องเสีย”
“ดูถูกเดี๋ยว ฉันจะทำข้าวต้มที่อร่อยที่สุดในสามโลกมาให้แกกินเลย”             ซันบ่นก่อนจะเดินออกนอกห้องไป ฉันนอนยิ้มน้อยๆอยู่บนเตียงเพราะรู้อยู่แล้วว่าซันจะออกไปซื้อจากข้างนอกแล้วใส่ถ้วนมาให้ฉันเหมือนเคย
ก๊อก กุก ก๊อก กุก
“เสียงอะไรน่ะ” ฉันลุกขึ้นนั่งบนเตียงก่อนจะมองไปที่ระเบียง   เสียงมันดังมาจากนอกระเบียง  ฉันลุกขึ้นทันทีโดยไม่ลืมที่จะหยิบโครมไฟติดมือไปด้วย โครมไฟแก้วเชียวนะโพล่มาละก็แกได้หน้าแตกแน่   ฉันค่อยๆเลื่อยบานประตูช้าๆด้วยมืออันสั่นด้วยความกลัวของตัวเอง
“ไง!”
“กรี๊ดดดด ดดด”
“เฮ้ย!!!ฉันเองๆเรนโจ” ฉันค่อยๆลืมตามองตัวที่โพล่ออกมาช้าๆก่อนจะพบน้าเรนโจที่ยืนเหวอเกาะขอบระเบียงอยู่ ฉันถอยหายใจอย่างโล่งอก
“นึกว่าขโมยซะอีก”
“ขโมยอะไรจะหล่อบาดใจสาวขนาดนี้” ฉันมองเรนโจอย่างเอือมก่อนจะทำท่าเหมือนจะเลื่อยบานประตูปิด
“เฮ้ยๆ เดี๋ยวอย่าพึ่งปิดฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอ” เรนโจใส่มืออีกข้างมาจับบานประตูฉันไว้ก่อนจะเลื่อยให้เปิดกว้างกว่าเดิมและค่อยๆปีกขึ้นมาบนห้องฉัน
“ออกไปนะ ใครอนุญาติให้นายเข้ามา!” ฉันพูดเสียงเข้มก่อนจะผลักเรนโจให้ออกไป
“ใจเย็นก่อนสิยูซัง”
“ฉันบอกแล้วไงว่าห้ามเรียกฉันแบบนั้น ฉันไม่ชอบ” ฉันทำตาเขียวใส่เรนโจอย่างเคืองๆ
“ออกจะน่ารักทำไมถึงเรียกไม่ได้อ่ะ” เรนโจใช้จังหวะที่ฉันเผลอกระโดดขึ้นไปนอนบนเตียงฉันอย่างถือวิสาสะ
“ลุกออกจากเตียงฉันเดี๋ยวนี้นะ” ฉันกระโดดใส่เรนโจก่อนจะทับเขาอย่างเต็มแรง
“โอ๊ย! เจ็บตายและตัวเล็กยังกับลูกหมา”   ฉันลุกจ้องเรนโจอย่างแค้นสุดก่อนจะยืนขึ้นและใช้เท้าเตะเข้าที่ท้องเขาเต็มๆ
“เป็นไง ละ บังอาจมาหาว่าฉันเป็นหมา”   ฉันยิ้มก่อนจะใช้เท้าเขี่ยงๆเรนโจเหมือนขยะชิ้นหนึ่ง แต่แทนที่หมอนี้จะโกรธและเข้ามาด่าฉันเหมือนที่เคยทำ เขากลับนอนนิ่งจนหน้ากลัว
“เฮ้ เรนโจนายเป็นอะไรน่ะ” ฉันค่อยๆย่อตัวนั่งลงช้าเพื่อดูอาการเขาแต่เรนโจก็เอาแต่นอนขดจนฉันมองไม่เห็นว่าเขาทำหน้ายังไง
“ฉันเตะนายแรงขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันขอโทษนะเป็นอะไรมากหรือเปล่าฉันมียาแก้ปวดนะกินไหม”   ฉันที่มัวแต่ตกใจที่เรนโจไม่ยอมพูดด้วยเลยเปิดช่องว่างออกมาทำให้เรนโจรวมตัวฉันเอาไว้ได้
“ตาบ้า! นายจะทำอะไรนะ ปล่อยนะ”
“เธอก็เป็นห่วงฉันเหรอ” เรนโจกระซิบที่ข้างหูฉันจนน่าขนลุก ฉันพยายามดิ้นแต่ก็ดิ้นไม่หลุด(ปลาหมึกเรียกพ่อจริงๆ)
“ใครเป็นห่วงนายมิทราบ ฉันกลัวมีคนมาตายในห้องแล้วจะเป็นอัปมงคลต่างหาก”
“แต่ฉันเป็นห่วงเธอนะ” คำพูดของเขาเหมือนกับยาพิษจริงๆ เวลาเขาพูดแบบนี้แล้วมันทำให้หัวใจฉันเต้นผิดจังหวะทุกที
“นายจะมาเป็นห่วงฉันทำไม นายควรจะสะใจสิที่เห็นฉันเป็นแบบนี้” ฉันพูดด้วยความรู้สึกน้อยใจ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องน้อยใจตาบ้านี้ด้วยแต่ฉันก็น้อยใจไปแล้ว(งง กับนางจริงๆ)
“เธอจะบ้าเหรอ ใครจะอยากเห็นเธอเป็นแบบนี้เล่า” เรนโจตะคอกใส่หูฉันจนฉันต้องรีบดิ้นหนีจนตกเตียง
“นายจะบ้าอ่อตะคอกมาได้แสบแก้วหูหมด”  
“เธอจำได้ไหมว่าใครทำเธอ” เรนโจลุกขึ้นมานั่งข้างๆฉันบนพื้นพลางถามอย่างจริงจัง
“ทำไม นายจะไปจัดการพวกนั้นแทนฉันหรือไง”
“ใช่ มันเป็นกฎของโรงเรียนถ้าเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทขึ้นฉันต้องเป็นคนจัดการ” ฉันมองเรนโจที่ทำสีหน้าจริงจังแบบสุดๆก่อนจะยิ้มออกมาอย่องเยาะเย้ยตัวเอง เขาไม่ได้เป็นห่วงฉันแบบนี้แค่คนเดียวสักหน่อยอย่าลืมสิเขาเป็นประธานนักเรียกนะเขาก็ต้องห่วงทุกคนอยู่แล้ว
“ยูมิ ฉันมีเรื่องจะบอก”
“เฮ้ย! ไอยู ลงมากินข้าวต้มเร็วฉันทำเสร็จแล้ว”   ระหว่างที่เรนโจกำลังพูดอะไรบ้างอย่างกับฉันเสียงเรียกของซันก็ดังขึ้นทันที
“เฮ้ย!!! ซันมาแล้ว ไปๆเร็วออกไป” ฉันลุกขึ้นก่อนจะผลักเรนให้ออกไปที่ระเบียง
“พรุ่งนี้เธอว่างไหม” เรนโจยังไม่วายยืนหน้าเข้ามาพูดกับฉัน
“ไม่ว่างฉันต้องไปงานเลี้ยงกับพ่อ” ฉันพูดอย่างกระตืนรือล้นและรีบปิดบานประตูระเบียงทันที เรนโจดูเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างกับฉันแต่ก็ต้องเงียบเพราะซันได้เดินเข้ามาแล้ว
“ทำอะไรอ่ะ” ฉันสะดุ้งอย่างตกใจก่อนจะหันส่ายหันขวาโดยที่ไม่รู้ว่าจะหันไปเพื่ออะไร--*
“อ่อ ฉันได้ยินเสียงแมวน่ะฉันอยากเล่นกับมันก็เลยเปิดออกไปเล่น ฮ่าๆน่ารักมากเลยแมวเหมียว”
“เออๆ ไปๆกินข้าว เพี้ยนขึ้นทุกวันๆนะแกเนี้ย”
“พึ่งรู้อ่อ”   ซันหัวเราะฉันก่อนจะดันหลังฉันให้ลงไปข้างล่าง
“แม่บอกให้แกรีบนอนพรุ่งนี้ต้องตื้นแต่เช้า” ซันยืนถ้วนข้าวต้มมาให้ฉันก่อนจะบอกคำสั่งจากแม่ให้ฉันได้รู้เรื่อง
“พี่ไปไหม”   ฉันกินข้าวต้มก่อนจะหันไปถามซันที่นั่งอ่านหนังสือประวัติศาสตร์อยู่
“ไม่อ่ะ ฉันมีนัดกับวีนัด” ฉันทำหน้าสงสัยก่อนจะหันไปมองซันอีกครั้งเพื่อขอคำตอบ
“กิ๊กฉันเว้ย!” ฉันยิ้มก่อนจะหยิบโทรศัพท์ออกมาโชว์เบอร์คนสำคัญของซัน
“เฮ้ย! อย่านะเว้ย” ซันวางหนังสือก่อนจะหันมาสนใจกับมือถือของฉัน
“ถ้าพี่ไม่ไปกับฉัน ฉันโทรหาเจ๊แน่” ฉันขู่ซันก่อนจะยิ้มอย่างมีชัย
“เออๆ ไปก็ไปยัยปีศาจเอ้ย” ซันมองฉันอย่างเคืองๆแต่ใครจะสนฉันสายเจ๊ซะอย่าง
พรุ่งนี้ก็ขอให้เป็นวันแห่งความสุขอีกสักวันเถอะเบื่อเรื่องปวดหัวเต็มทนแล้วฉัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา