รุ่นน้องสุดซ่าท้ารุ่นพี่สุดแสบ [Yaoi]

-

เขียนโดย animezaza

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 03.47 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  7,615 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 21.51 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ม่ายย จิ้นของโผมมม อย่าเอาป๊ายยยย NC SM Ver.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        ทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไปข้างในผมก็พบต้นเสียงมะกี้ที่ผมได้ยิน ผมจึงกำลังจะปิดประตูแต่มีมือมารั้งไว้ ซึ่งเจ้าของมือนั้นก้คือผู้หญิงที่กำลังจะโดนนั่นเอง พี่เขากันมายิ้มให้ผมแล้วพูดกับฝ่ายชาย
"นายนี่มันเลวจริงๆ กล้ามอมยาชั้นหรอ อย่าเจอกันอีกเลยนะ"
      ฝ่ายหญิงพูดแล้วก็จากไป ขณะเดียวกัน ผมก็กำลังจะเดินออกไป แต่มือใหญ่ของผู้ชายคนเมื่อกี้รั้งผมไว้ แล้วพูดด้วยเสียงทุ้มต่ำอันเเหบพร่าว่า
" หึ บังอาจเข้ามาขัดจังหวะทำให้กูอารมณ์ค้างเองนะ มึงต้องมาเป็นของเล่นของกูในคืนนี้" หา มันพูดว่าของเล่นหรอ มีงจะเอากุหรอ กุไม่ยอมโว๊ยยย
  ความคิดของผมไวพอๆกับร่างกาย ไม่ทันที่ผมจะคิดจบ ร่างกาายของผมก็เริ่มออกวิ่งแล้ว แต่ไอห่ายังอุตส่าห์ตามมา ผมวิ่งขึ้นมายัง ณ ชั้นสองของผับ ชี้นนี้มีห้องเรียงอยู่มากมาย ผมพยายามเปิดประตูห้องใดห้องหนึ่ง แต่ไม่ทันซะล่ะครับผมโดนมันจับพาดบ่าแล้ววิ่งไปยังนะห้องๆหนึ่ง พอไอเปรตวัดลิงขบมาถึงหน้าห้องๆหึ่งแม่งก็เอาจึงเอาคีย์การ์ดขึ้นมารูดแล้วเปิดประตูเข้าไป ไอ้เหีี้ยแม่งแบกผมเข้าไปในห้องนอนแล้วโยนผมลงบนเตียง ผมจุกมากจนขยีบไม่ได้เลย
"หึ ถ้าคิดว่าจะหนีรอดจากกุไปได้คงยากว่า"ไอ้ห่านี้พูดครับ
"ไอ้เหี้ยป่ลอย ก...."ใจขณะที่ผมกำลังจะเปิดปากด่ามัน มันใช้โอกาสนั้นจูบบดเข้ามาหยอกเล่นกันลิ้นผมทันที ส่วนมือนั้นมันกำลังปลดกระดุมเสื้อผม ส่วนอีกมือกำลังเอื้อมไปหยิบอะไรบางอย่าง ไม่จริงน่าา เเม่งเป็นตำรวจเรอะไหงมีกุญเเจมือด้วยอ่ะ แม่งเอามาใส่มือผมสองข้างแล้วตรึงไว้กับหัวเตียง
อย่างงี้กุจะเอาอะไรไปสู้มึงล่ะ
                                                    20%
__________________________________________________________
เดี๋ยวต้องไปเรียนแล้ว มาเชียร์กันว่า เฮลจะโดนหนักหรือเบา มากหรือน้อย นะคะ
กลับมาแว้วววว ขอโทษทุกท่านที่ทำให้ค้างนะคะ สำหรับคนที่งงว่า วาซเซอร์คืออะไร วาซเซอร์คือมหาวิทยาลัยชื่อดังที่สอบติดยากมากของเรื่องนีค่ะ อิอิ เคลียร์เเล้ว มาอ่าน ncกานน
มันเริ่มเล่นกับหน้าอกผม เสียวนะเว้ย ไอฟรวยยย ไม่พอปากยังมาดูดคอผมอีกแน่นอนจะเหลือเรอะ
"อือ..อึก..อะ"ผมเผลอร้องอะไรออกปายยยยม่่าย
"หึชอบหรอ ได้เดี๋ยวจัดให้"มันไม่พูดร่ำทำเพลงครับ มันเอามือมารูดแก่นกายผม แล้วสักพักหนึ่งพอผมเริ่มมองเห็นสวรรค์มันก็หยุดครับ
"จะไปแล้วหรอแต่มึงต้องรอกูก่อนแล้วไปพร้อมกันนะ หึๆ"
 
 
       หะไปพร้อมกัน มันหมายความว่าจังได๋ ผมงงมากแล้วในที่สุกผมก็รู้แล้วมันจับผมนอนคว่ำแล้วยกสะโพกผมขึ้นแล้วสอดแก่นกายของมันเข้ามาในตัวผม
 
 
 
40%__________________________________

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา