About you My love

9.7

เขียนโดย maigaJI

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 09.36 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,368 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2558 19.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) cast lots (เเคทสลอต) ฉลากมหาภัย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
             "ทุกคนมากันครบเเล้วนะค่ะ ได้ยินชื่อเเล้วนั่งตามที่่นั่งเลยนะค่ะ"  เสียงหนาวใสของอาจาร์ยคุมห้องบอกทำให้พวกเราตื้นเต้นกันใหญ่
             "วิศวะ 01255 เชิญค่ะ"
             "นิรากรณ์ 01253 เชิญค่ะ" 
             .
             .
             .
             .
             "โมรีมาศมณิลทร 012517 เชิญค่ะ" เยสถึงตาฉันเเล้วว   รอมาตั้งนาน ฉันเดินไปตามหมายเลขนั่งเเล้วกวาดสายตามองไปทั่วห้อง  เเบมกับพายน้่งห่างกันเเค่เเถวเดียวเอง เเต่เราสิห่างมาตั้ง 3 เเถว   ฉันมองไปโต๊ะข้างๆ ว่างเปล่าไม่มีคนนั้งนิน่า  
            ......เสียงฝีเท้าจากหน้าห้องดังจนทุกคนในห้องหันไปมอง หมุ่นเเปลกหน้าสองคนที่เจอเมื่อเช้านิหน่า 
  "โทษทีครับอาจารย์" หนุ่มเเปลกหน้าพูดหอบๆ "งั้นเลือกที่นั่งว่างๆเลยเเล้วกัน มีธุระต้องทำน่ะ" อาจารย์พูดเเบบครึมๆ เเล้วเดินจากไป...
   เขาเดินมาตรงที่นั่งฉัน เขามองซ้ายขวา  เเล้วนั่งเเบบบลวกๆ เเปลกดีเเฮะคนเรา 
   "หวัดดี กราฟนะ " เขาพูดพลางยิ้ม
   "ดี เเฮะๆๆ " 
   
   "โทษน่ะเมื่อเช้านะ " กราฟพูดเเบบอาย 
   "อ่าฮะ  " เขินทำไมว่ะ   ฉันเหล่สายตามองไปที่เขา เขาดูเป็นผู้ชายเรียบร้อย
สุขุม ดีเเฮะ! ฉันมองเขาเพลินไปหน่อยจนรู้ตัวอีกที สายตาของเราทั้งสองคนก็จองมองกันเเล้ว..
 
  "ฟู่...." กราฟเป่าลมมาที่หน้าของฉัน ก่อนที่จะ..
  "มีไร? " กราฟถามเเต่สีหน้าของเขายียวนกวนประสาทมาก =_=
  ฉันเชิดหน้าหนีอย่างเอือมๆ "ป่าวนิ"
  "ใครถาม?.. " กราฟตอบกลับอย่างไม่คิด ไม่คิดจริงๆ ว่าคงฟังจะเฟลเเค่ไหน นายคนนี่ต้องการอะไรจากฉานนนน! น่ารู้จักกว่าที่คิดน่ะ หมอนี่..
 
 
 
                                       [เม้นให้กำลังใจหน่อยนะค่ะ จุ้ฟฟๆ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา