About you My love

9.7

เขียนโดย maigaJI

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 09.36 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,370 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2558 19.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ADD YOU

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 Mai
   ฉันเดินทอดน่องมาที่โรงอาหาร เพื่อนหายไปไหนกันหมดน่ะ... เเต่ฉันไม่ค่อยคิดมากกับเรื่อง
พวกนี่หรอน่ะ ฉันชินที่ต้องอยู่คนเดียวเเละเเหละ.. พ่อกับเเม่ของฉันทำงานอยู่ด้วยกันที่นอร์เวย์นาน
มากเลยที่พวกเขาจะกลับมาไทย ฉันอยู่กับพี่ที่บ้านมันเลยสร้างนิสัยชอบอยู่คนเดียวเลยสิน่ะ..
 "เธอ..เธอ" เสียงไม่คุ้นหูตะโกนมาทางฉัน ทำเอาฉันที่คิดเรื่องเรื่อยเปื่อยต้องสะดุ้ง
 
"อะไรอีกล่ะเนีย! " ฉันพรึมพรำในใจ นายอีกเเล้วหรอ! นายเส้นทางคณิตศาสตร์!!!
 
"คือ..." กราฟอึกอักที่จะพูด มีท่าทีเเต่เอามือล้วงกระเป๋ากางเกง ทำเอาฉันหงุดหงิดเหมือนกันน่ะ =_=
 
"อ่อ! ไอ้มันนี่การ์ดน่ะไปเเลกที่เคาว์เตอร์หน้าโรงอาหารก่อนน่ะ" ดูท่าทางจะเป็นเรื่องนี้เเหละ....
ฉันเชิดหนาเเละเดินหันหลังจะไปโรงอาหาร...
 
  "เดี่ยวๆๆ ไปกินข้าวด้วยกันก่อนดิ ถือว่าขอโทษเรื่องเมื่อเช้า" กราฟพูดเเบบอายๆ ฉันรู้สึกได้ สมองอันฉับไวของฉันรวดเร็วยิ่งนักกับคำว่า "ของฟรี"
 
    "รีบเดินมาดิ รอไร" ฉันยิ้มกว้างในใจ ประหยัดเงินไปเยอะ! ชีวิตดี๊ดี (เลียนเเบบติวเตอร์เพลง)
  ร่างโปร่งเดินมาข้างๆฉัน ก่อนที่จะหยิบเอามันนี่การ์ดออกมายื่นให้ฉัน...
  "ละ..เเลก มาเเล้วอ่อ?" ฉันเห็นมันนี่การ์ดถึงกับอึ่ง!
  "อ่อ.. เเลกมาเเล้ว เราอ่านในระเบียบการของโรงเรียนน่ะ" เขายิ้มเเห้ง เหมือนรู้สึกผิดอะไรสักอย่าง..
  ได้ยินเเบบนี่ดิฉันนี่เงิบเลยเพคะฝ่าบาทท..  
 "เราว่าเราคงต้องกินจุดเเทนข้าวเเล้วล่ะ" ฉันได้เเต่ยิ้มเเห้ง =_=
 "น่าจะใช้5555 เอาเหอะ คนอัธยาสัยดีน่ารักจะตาย" กราฟยิ้มตอบ
    ถ้านายเเกล้งโง่ฉันก็ไม่หน้าเเตกเเล้วป่ะ งือๆๆ โถ่ๆๆ ชีวิตต.....
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา