รักวุ่นวายของคุณชายBTS

-

เขียนโดย ployzy

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.51 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,319 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) อ้อมกอดของนาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

         เช้า (10 โมง)ยังไม่มีใครตื่น    "เช้าแล้วเหรอเนี่ย"ฉันค่อยๆลุกจากโซฟา และเปิดประตูออกมาเดินเล่นข้างนอก    "อากาศสดใส"ฉันยืนอยู่หน้าประตูบ้าน   "หาว ^0^"ชูก้า ที่กำลังเดินมาที่โซฟา ทำท่าตกใจ   "อ่าว ราเอล หายไปไหนละเนี่ย"ชูก้าตะโกนบอกทุกๆคน   "สงสัยเธอคงไปแล้วละมั้ง"จองกุก พูดพร้อมมองไปรอบๆ   "แต่เธอยังไม่หายดีเลยนะ"    "น่านสิ"      ผ่านไป 1 ช.ม ทุกคนต่างก็นั่งเครียด    "ว่าไง ทุกคน" ฉันเดินเข้ามาพร้อมถือของเต็มมือ  "อ่าว ราเอล เธอไปไหนมา"จีมิน พุ่งเข้ามาหาฉันทันที  "ฉันไปซื้อของมาทำกับข้าว"  "เธอยังไม่หายดีเลยนะ"จีมิน รีบหยิบของในมือฉันไปวางที่โต๊ะ  "มานั่งนี่เลย"เจโฮป จับไหล่ฉันและดันมาที่โซฟา  "ฉันหายแล้วน่า"  "อ่ะ บอกมาสิ เธอชื่ออะไร"  "......."  "เธอต้องพักผ่อนเยอะ"  "ฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะ"  "แต่เธอเป็นคนป่วย"ฉันมอง วี  0-0  "ก็ได้"ฉันล้มตัวลงนอน       (ฝัน)นี่ยัย ราเอล เธอหนีฉันไม่พ้นหลอก  มีหญิงสาวคนนึงวิ่งตามฉัน และก็ตีหัวฉันจนสลบไป ฉันจะฆ่าแก .......  "กรี๊ดดดดดด"ฉันกรี๊ดลั่นบ้าน  "เป็นอะไร"V รีบวิ่งมาหาฉัน    "ฉันฝันร้าย 0-0 มีคนจะฆ่าฉัน"ฉันกอด วี อย่างแน่น  "ใจเย็นๆนะ มันก็แค่ความฝัน"วี ปลอมฉันและลูบหัวฉันอย่างนุ่มนวล  "0-0"ฉันใจค่อยๆเต้นแรง แต่มีความสุขแฮะ   "ฉันทำข้าวต้มไว้ เธอทานสักหน่อยนะ"    "OK"แล้ว วี ก็รีบวิ่งไปตักข้าวต้มในครัว  "มาแล้วๆ"วีนั่งลงข้างๆฉัน  "ขอบใจนะ"  "ให้ฉันป้อนนะ"  "ไม่เป็นไร ฉันทานเองได้"  "น๊ะๆ ให้ฉันป้อนนะ"  "ก็ได้ๆ"วี ค่อยๆตักข้าวมาเป่าและป้อนฉันอย่างนุ่มนวล   "0-0"นายก็น่ารักดีนะ                                                                 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา