Beautiful every time ปราบหัวใจจอมวีนสุดสวย

7.7

เขียนโดย Noo_BowBaa02

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.48 น.

  15 ตอน
  1 วิจารณ์
  18.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557 16.06 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) ความรุนแรงของนาย!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "ซอล ถ้าลูกไม่หมั้น แม่โกรธลูกน่ะ"
          "แล้วแต่แม่เลยครับ ผมไม่อยากหมั้นกับคนที่ผมไม่ได้รัก"
          "ซอลค่ะ แต่มินนี่รักซอลน่ะคะ"
          "แต่ผมไม่ได้รักมินนี่แล้วครับ ผมรักเรน่า" ฉันว่าหน้าฉันเริ่มร้อนนะ =////=!!!
          "เรน่า ไปกับผม" นายซอลเวย์พูดจบก็ดึงฉันให้ตามไป
          หลังจากออกจากงานนี้มาได้ อีตาบ้าซอลก็สั่งให้ฉันขึ้นรถ ฉันนั่งเงียบอยู่ครู่ใหญ่ก่อนจะเริ่มสนทนาทำลายความเงียบ
          "ซอลเวย์ ทำไมนายไม่ยอมทำตามที่แม่นายบอกล่ะ ฉันว่าแม่นายคงอยากจะให้นายได้ดีจริงๆน่ะ"
          "จะให้ฉันไปหมั้นกับคนที่ฉันไม่ได้รัก ฉันไม่ทำ มินนี่ทำให้ฉันเจ็บมามากพอล่ะ"
          "แต่นายก็ไม่น่าไปปฏิเสธแม่นายแบบนั้นน่ะ รู้มั้ยว่าแม่นายเสียใจอะ"
          "เธอบอกว่าแม่ฉันเสียใจ แล้วดูที่แม่ฉันทำสิ เธอคิดว่าฉันไม่เสียใจบ้างหรอ"
          "แต่เขาก็เป็นแม่ของนายนะ ฉันว่านายควรจะกลับไปหมั้นกับมินนี่" O_O แค่ฉันบอกให้อีตาบ้านิกลับไปหมั้นกับยัยมินนี่ นายนี่ก็เบรกรถจอดข้างทาง ทำให้หัวฉันกระแทกกับลิ้นชักหน้ารถ
          เอี๊ยดด!!  โป๊ก!!!
          "นี่นาย จอดรถเบาๆหน่อยเส่ หัวฉันกระแทกกับลิ้นชักแล้วน่ะ" พอฉันลุกขึ้นมาได้ ฉันก็ว่านายนี่ทันที เฮือก ฉันเจ็บนะ หน้าผากฉัน T^T
          "เมื่อกี้เธอว่ายังไงน่ะ ก่อนที่ฉันจะเบรกรถ"
          "ก็ฉันบอกว่านายสมควรกลับไปหมั้นกับยัยมินนี่เพื่อความสบายใจของแม่ไง!!!"
          "เธอมีสิทธิ์อะไรมาสั่งฉัน!!!!"
          "ก็ฉัน อุ๊บ.... OxO!!!"
          เอ๊ะ! นายนี่เอาปากมาประกบปากฉันก่อนที่ฉันจะพูดจบ เฮือก!!นายนี่จูบฉันเหรอ ถึงฉันจะเคยจูบกับแฟนเก่ามาก่อน แต่จูบนี่มันไม่เหมือนที่ฉันเคยจูบมา จูบนี่มันเต็มไปด้วย ความโกรธ ความรุนแรง ฉันรู้สึกหายใจไม่ออก 
          จึก!
          ฉันกัดปากนายนี่ แต่ดูท่านายนี่จะไม่สะทกสะท้านอะไรเลย ยิ่งเพิ่มทวีคูณความโกรธและลงความรุนแรงที่ฉันมากกว่าเดิม ฉันรู้ว่าฉันยิ่งดิ้น นายนี่ยิ่งใช้ริมฝีปากบดขยี้ฉันแรงเข้าไปอีก มีน้ำออกมาจากปากนายซอลเวย์ด้วย เลือดนี่ ฉันกินเลือดนายนี่เหรอ ไม่!! ฉันพยายามดิ้น แล้วผลักร่างใหญ่นี้ออก แต่ไม่มีผลเรย ฉันไม่สามารถออกจากให้ความโกรธนี้ได้เลย รถก็แคบ ฉันเริ่มเหนื่อยกับการดิ้นล่ะ พอแล้ว นายอยากจะทำอะไร ก็ทำเลย ฉันจะไม่ดิ้น 
          เขาเพิ่มจูบที่ร้อนแรงจากความโกรธแล้วก็เปลี่ยนมาเป็นนุ่มนวล และหวาน ฉันเริ่มเคลิ้มกับความหวานนี้ แต่ไม่น่ะ ตั้งสติสิเรน่า!!! มันจะไม่ใช่แบบนี้ ฉันไม่ได้รักเขา เขาไม่ได้รักฉัน เราแค่แฟนกำมะลอน่ะ!!! ฉันรวบรวมกำลังทั้งหมดผลักร่างใหญ่นี้ออก เฮือก!!!
          "พอได้แล้ว! ฉันไม่ใช่คนที่นายรักจริงๆน่ะ และฉันก็ไม่ได้รักนาย เราแค่แฟนกำมะลอน่ะ!"
          "..."
          "พาฉันกลับเถอะ ฉันอยากพักผ่อนแล้ว"
          ฉันนั่งเงียบมาตลอดทาง นายซอลเวย์ก็เหมือนกัน จนกระทั่งนายซอลเวย์พาฉันกลับถึงคอนโด ฉันรีบเปิดประตูออกและรีบจะเดินขึ้นห้อง แต่ฉันกลับไปไม่ได้เพราะมีข้อมือหนาจับข้อมือเล็กของฉันไว้ 
          "ฉันขอโทษน่ะเรื่องจูบ"
          "ช่างเถอะ... ฉันจะถือว่ามันเป็นความโกรธของนายที่ฉันทำให้นายโมโห ฉันก็ต้องขอโทษนายด้วยที่พูดกับนายรุนแรงแบบนั้น" 
          "ฉันขอโทษเธอจริงๆน่ะ เรน่า"
          "อืม... ฉันรู้แล้วน่ะ ปล่อยฉันได้แล้ว ฉันจะไปอาบน้ำนอน นายก็เหมือนกัน ควรจะขึ้นไปอาบน้ำนอนได้แล้วนะ ฝันดีน่ะ" 
          "เช่นกันน่ะ เรน่า" 
          ฉันไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร ฉันกำลังทำสิ่งที่ถูกต้องเหรอเปล่า ความรุนแรงของนายซอลเวย์ มันทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันผิด ที่ฉันพูดแบบนั้นออกไป ฉันกำลังรู้สึกว่า หัวใจฉัน มันเต้นแรงขึ้นทุกครั้งที่ฉันอยู่ใกล้นายซอลเวย์ ความรู้สึกนี้มันจะเกิดขึ้นกับฉันอีกแล้วเหรอ ฉันกลัว!!! มัน 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา