Unconscious mind to love

8.0

เขียนโดย pitchaya

วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.12 น.

  7 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,128 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 10.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) Swimming Festival

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   Unconscious mind to love (เผลอใจไปรักเธอ) : ชีวิตของผู้หญิงอย่างฉันต้องวุ่นวายอยู่ในรั้วมหาลัยK เพราะต้องการกลับมาแก้แค้นคนคนหนึ่งแท้ๆเลยเชียว  
                                      swimming festival 
เพลียสุดต้องตื่นมาเรียนเช้ามากฉันแวะมาเข้าห้องน้ำที่ตึกสาขาแฟนของพาสซั่นเรียนอยู่เพราะมันใกล้ที่จอดรถมากปวดฉี่สุดๆ
          "นี่แกจะถึงเทศกาลว่ายน้ำปีที่6ละนะปีหนึ่งแกก็พลาดไปนะเอ้ปีนี้แกจะลงไหมอะ?"เสียงคนคุยกันนอกห้องน้ำเสียงดังเชียว
          "แหมมยัยฟางฉันไม่พลาดหรอกแกก็รู้นะว่างานนี้คนดูทั้งมหาลัยแถมยังได้อวดหุ่นใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหนก็ได้คราวนี้แหละพาสซั่นจะได้อึ้งปนหึงฉันไงล่ะ" ห้ะใครนะ พาสซั่นหรอ งั้นแสดงว่ายัยข้างนอกคือแฟนพาสซั่นงั้นหรอเนี่ย
          "555 เอ้แกนี่ร้ายจริงๆเออว่าแต่ปีนี้เค้ารับสมัครผู้หญิงกี่คนวะ 7คนรึเปล่า?"
          "ใช่7คน ทั้'มหาลัยมีแค่7คนเท่านั้นคะแนนมาจากผลการว่ายน้ำและผลโหวตของคนดูและกรรมการปีนี้ฉันต้องดังให้ได้เลยแกแกก็รู้ว่าผู้หญิงที่ได้แข่งขันว่ายน้ำนี้จะได้เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางค์ยี่ห้อดังที่จะติดป้ายโฆษณาไปทั่วมหาลัยและประเทศเลยนะแกแค่1เดียวนะแก"
          "ฉันจะช่วยแกนะเอ้ เพราะแกน่ะทั้งสวยทั้งฮอตมากในโซเชียลและมหาลัยเลยนะ" ถุ้ยๆๆๆแม่เจ้าหลงตัวเองไปไหมจ้ะ?!หึ แข่งว่ายน้ำงั้นหรอ เสร็จโจร ฉันยิ้มสะแหยะรอพวกนั้นออกไปค่อยๆย่องออกไปตามฉันตรงดิ่งไปยังที่ฝ่ายกิจกรรม
          "เออขอโทษนะคะรับสมัครว่ายน้ำรึป่าวคะเทศกาลที่กำลังมาถึง"
          "อ้อ เทศกาลว่ายน้ำหรอโหคนแย่งสมัครเยอะเลยนะตั้งแต่ปีแรกๆหนูนี่โชคดีนะปีนี้เพิ่งมาสมัคร5คนเองเพราะข่าวยังไม่ค่อยดังไม่ไวเหมือนปีก่อนกันความวุ่นวายน่ะ อ่ะใบสมัครกรอกลงตรงนี้เลยนะ" เสียงครูฝ่ายกิจกรรมโวเรื่องเทศกาลว่ายน้ำ หึ นี่ฉันโชคดีจริงๆที่ไม่พลาดเพราะฉันจะต้องใช้เทศกาลนี้ให้เป็นประโยชน์ต่อการชำระแค้นในนี้มันถามว่าคุณว่ายน้ำเก่งแค่ไหนเอาละไงฉันน่ะหรอย้อนไปประวัติชอบว่ายน้ำนะเคยเข้าคอร์สเรียนแต่ก็ไม่รอดกลัวน้ำลึกและยังว่ายน้ำไม่เป็น ซวยละไงยัยแอลเอ้ยย ไม่ๆฉันจะต้องพยายามฉันกรอกไปว่าว่ายน้ำเก่งแบบมือโปรถึงแม้ความเป็นจริงแม้แต่เด็ก5ขวบยังว่ายเก่งกว่าฉันอีกมั้ง เหลือเวลาอีกแค่2อาทิตย์ หุหุฉันว่าหลังจากนี้ฉันต้องจ้างครูมาติวการว่ายน้ำพิเศษแล้วล่ะ
          "นี่พวกแกเมื่อวานฉันไปว่ายน้ำมาฉันเจอโทนี่ด้วยนะไม่เป็นมิตรกับใครในห้องเรียนกินข้าวคนเดียว แต่ที่ชมรมว่ายน้ำข้างผับหมอนั่นกลับรู้จักทุกคนเลยแถมเขาลือกันว่าโทนี่ว่ายน้ำเก่งสุดยอดเลยนะเพราะเคยไปแข่งระดับโลกมาแต่ก็ไม่มีข่าวดังเพราะว่าดันบาดเจ็บก่อนแข่ง"เสียงเพื่อนๆคุยกันขณะที่ฉันง่วงฟุดๆแต่คุยอะไรกันว่ายน้ำๆนะ
          "ยัยปูเมื่อกี้แกพูดว่าอะไรนะ?"ฉันถามยัยปู
         "ฉันกำลังพูดถึงตาโทนี่เพื่อนเลิฟฟ แกไงยัยแอล"
          "จริงหรอ?หมอนั่นน่ะหรอ?" โอ๊ะไม่น่าเชื่อถ้าเก่งระดับนั้นฉันควรจะคว้าตัวมาเป็นครูฝึกสิเอ๊ะแต่ฉันกับหมอนั่นไม่ถูกกันคงไม่ยอมฝึกให้ฉันหรอกมั้ง
        "นี่พวกแกคือจริงๆแล้ว..ฉันมีเรื่อสภาพอ่าคือพวกแกรู้ใช่ไหมว่ามหาลัยเรามีเทศกาลว่ายน้ำแล้วฉันก็สมัครเรียบร้อยแล้ว"
        "ห้ะแกเนี่ยนะ 555ไม่จริงหน่าอย่ามาล้อเล่นนะยะ"ยัยเก้าพูดขำๆประมาณว่าฉันกำลังเล่นมุขตลก
        "(-.-)(_._)"
        "จริงหรอยัยแอล?!" ยัยหมิวถามแบบไม่อยากจะเชื่อ
        "จะบ้าหรอแก!!ใครก็รู้แกน่ะว่ายน้ำไม่เป็นอ่อนหัดกว่าเด็ก5ขวบอีกถ้าเป็นยัยปูก็ว่าไปสิ"นั่นไงยัยหวานเอาปมด้อยฉันมาพูด
        "แล้วแกจะทำไงต่อไปล่ะ?"ยัยแคร์ลายถามอย่างกังวลใจแทน
        "ก็คงต้องไปเรียน"ฉันพูดเสียงอ่อยเบาหวิวยิ่งกว่าขนนกอีกล่ะยังไงก็ตามฉันจะต้องเอานายโทนี่มาเป็น โทเทรนเนอร์ ของฉันให้ได้....!!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา