xoxo รักครั้งแรกของนายซุปเปอร์สตาหน้าใส

8.5

เขียนโดย Benjarat

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.19 น.

  22 ตอน
  6 วิจารณ์
  25.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 15.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) ของขวัญ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        1 ปีผ่านไป
"นี้แดนนี่เวลาผ่านไปเร็วจังเลยนะ"
 
 "คิดถึงบ้านหรอกวาง"
"ใช้มัง คิดถึงมากเลย แต่เรายังกลับไปได้หรอกจนกว่าจะเรียนจบ นายคงกับแล้วละมัง"
"ใครกลับหรอ ถ้าเป็นฉันนะยังหรอ แันยังกลับบ้านไม่ได้จนกว่าจะเรียนจบ"
"อ่อ งันถ้าเราเรียนจบนายไปเที่ยวบ้านเรานะๆๆๆๆ"
"เมืองไทยอ่ะนะ จะดีหรอ"
"ดีซิ ฉันจะได้ให้นายเจอกับเพื่อนฉันที่อยู่เมืองไทยด้วย สวยมากเลยนะ สนใจป่ะละนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
"สวยกว่าเธออีกหรอ ฉันว่าเะอสวยแล้วนะ"
"ปากดี สวยซิเพื่อนฉันต้องสวยอยู่แล้ว"
             ทางด้าน ซิ่วหมิน
"ฉันต้องกลับแล้วซินะ"
"ใช้คะ แต่ถ้าจะมาเที่ยวก็ได้นะคะ น้ำจะตอนรับอย่างดีเลย"น้ำพุดขึ้น
"อ่อครับ " 
"ไปกันเหอะซิ่วหมิน เดียวตกเครื่องนะ"จินพูดขึ้น
"อืม เดียวตามไป เอ่อ นี้มันก้ 1ปี แล้วซินะเหลือตั้ง 6ปีนะ เราคงไม่ได้เจอกันอีกแล้วซินะกวาง"
"บายค่ะ  คุณซิ่วหมิน เอ่อ น้ำลืมไปยัยกวางฝากของมาให้คุณค่ะ อ่ะค่ะ เก็บดีๆนะค่ะ กวางไม่ค่อยให้ของกับใครนะค่ะ"น้ำพูดพร้องส่งของให้ ซิ่วหมินรับของแล้วขึ้นรถไป
          ทางด้าน กวาง 
     ณ  ห้องพักกวาง
  นายคงได้ของที่ฉันให้แล้วใช้ไหมซิ่วหมิน ของนั้นจะเป็นตัวแทนของฉันนะซิ่วหมิน ฉันรักนายที่สุดเลย แล้วโกธรนายที่นายไม่เข้าใจฉัน โกธรจนห้ายโกธรแล้ว(คนสวยร้องไห้หรอเนี้ย)
          ทางด้าน ซิ่วหมิน
     ผมหยิบของที่กวางให้มาเปิดดุแล้วที่ผมเห็นคือสร้อยคอรูปพระอาทิตย์ แล้วผมหยิบมันมากำเอาไว้แล้วผมก้หยิบกระดาษที่วางเอาไว้ด้านล้าง ผมเปิดอ่าน  
          ฉันขอโทษสำหรับทุกอย่างแล้วขอบคุณที่คุณดูแลฉัน ตอนนั้นฉันอาจจะทำไม่ดีกับคุณแกล้งคุณ แต่คุณไม่เคยโกธรฉันเลย ฉันอยากจะบอกนายว่าฉันตกหลุมรักนายตอนไหนไม่รู้ ฉันไม่กล้าบอกคุณฉันกล้าคุณไม่ได้รักฉัน เพราะคุณมีที่รักของคุณแล้ว ฉันขอโทษนะเราคงได้เจอกันอีกนะคะ บาย
                                                       รักและคิดถึง
                                                          ซิ่วหมิน
ผมปิดกระดาษแล้วกำเอาไว้แน่นแล้วน้ำตาของผทก็ไหลออกมา เธอรู้ไหมว่าไม่มีให้ทำให้ผมร้องไห้นอกจากคุณกวาง ผมก็อยากบอกคุณว่าผมก็ตกหลุมรักคุณเหมือนกัน ผมขอโทษผมหนาจะบอกคุณ(ร้องไห้กันใหญ่เลย สงสัยท่านผู้อ่านต้องทนหน่อยนะคะ พอครบ 7 ปีแล้ว จ่ะมีแต่ร้ายกับร้ายคะ Benรับรอง สนุกมากขึ้นค่ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา