สโนไวน์กับเจ้าชายทั้ง 7

9.0

เขียนโดย กาดำ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.29 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  12.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน พ.ศ. 2557 18.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ริมฝีปากเรียว ของหนุ่มร่างบางสูงใหญ่ ค่อยๆบรรจงจูบลงเบาๆที่แก้มของ จูน สาวใช้ผู้แสนจะซนและขี้วีนประจำคฤหาสนี้ จูนค่อยๆ ขยับร่างเล็กน้อย รอยยิ้มที่และสายตาของเขาที่มองจูนด้วยความห่วงใยและห่วงหา จูนไม่รู้อะไรที่เกิดขึ้นกับตนเอง
เสียงประตูห้องของเธอค่อยๆปิดลงอย่างสนิท ทันทีที่จูนลืมตา สิ่งที่เธอรู้สึกมันจะเป้นเหมือนแค่ความฝันเท่านั้นสินะ
 
                             ..........................................................
 
" ห้าววววววววว วว วว ว  >O=, "
 
ฉันค่อยๆบิดตัวบนที่นอนที่มีผ้าปูและผ้าห่มสีขาวที่่ห่อยู่บนตัวของฉัน ฉันยังไม่ได้อาบน้ำตั้งแต่เมื่อคืน กลับมาก็สลบเป็นตาย 
ฉันรีบถีบตัวเองขึ้นจากที่นอน เพราะเมื่อวานฉันไม่ได้อยู่ช่วยแม่ทำอาหารเย็นให้เหล่าเจ้านายของฉัน 
 "ฉันต้องโดนแม่ด่า แน่ๆเลย "
 
ฉันวิ่งไปคว้าผ้าเช็ดตัวที่อยู่หน้าประตูห้องน้ำปลายเตียงฉันและเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว 
 
                         ...............................................................
 
" เมื่อวานนายไปไหนมา "
 
เสียงสนิซซี่ ถามกรัมปี้ ด้วยอารมร์ที่ต้องการคำตอบจากปากของกรัมปี้อย่างตั้งใจ
 
" ไปเดินเล่น "
 
" ไปเดินเล่นกะยัยจูนติ๊งต๋องเนี่ยนะ "
 
" ใช่ ' ทำไม "
 
" ก็ไม่มีไร แค่ปกติเห็นไม่ค่อยชวนใครไปไหน "
 
" นายคงไม่ได้แอบปลื้มยัยจูนอยูู่ใช่มะ "
 
เสียงของสลี้ปปี้ ที่ยืนอยู่ตรงหน้าต่างบานใหญ่ มีผ้าม่านสีครามปิดอยู่ ดังขึ้นขณะที่เขาค่อยๆใช้นิ้วเกลี่ยผ้าผ่านให้เปิดออกเล็กน้อยเพื่อมองทิวทัศน์ภายนอก
 
" ฉันเนี่ยนะ จะแอบปลื้มยัยนั่น ไม่มีทางแล้วก็ไม่มีวัน ยัยนั่นไม่ใช่สเป็กฉัน โดกเดก เป็นม้าดีดกระโหลกแบบนั้น ใครจะเอา "
 
" ก็ดีนะ เพราะดู นายแฮปปี้ น่าจะปลื้มๆนางอยู่ แหม ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันใหญ่ "
 
สลิ้ปปี้ พูดขึ้นขณะที่สายตาของเขามองออกไปนอกหน้าต่าง กรัมปี้ และ สนิซซี่ มองหน้ากันแล้วเดินตรงไปที่สลิปปี้ ยืนอยู่แล้วเปิดผ้าม่านออกเพื่อดูสิ่งที่ สลิปปี้ เห็น 
 
                    ......................................................................
 
" วันนี้ตื่นสายหรอ "
 
" สายหรอ ไม่นะ "
 
" ฉันมานั่งรอเธออยู่ตรงนี้ตั้งนาน รู้เลยนะ วันนี้เธอสาย "
 
ฉันเริ่มหัวเราะกลบเกลื่อนความผิดตัว โดน แฮปปี้ จ้องเขม่งขนาดนั้น เขาค่อยๆเดินตรงมาฉัน แล้วคว้าด้ามไม้กวาดจากมือฉันไป 
 
" ตามฉันมาสิ วันนี้ฉันจะให้เธอช่วยทำความสะอาดที่เรือนเล็กในสวนหน่อย "
 
" ใครจะไปอยู่หรอค่ะ "
 
" ฉันกับคุณย่าจะไปอยู่เรื่อนนั้น "
 
" อ่าว แล้วตีกใหญ่นี่ "
 
" ไม่แล้วหล่ะ คุณย่าท่านอยากไปอยู่เพื่อนึกถึงพ่อของฉันหน่ะ ดีสะอีก งานเธอจะได้ลดลงไปบ้างไง "
 
" หนักขึ้นหล่ะสิไม่ว่า ถ้าไม่มีพี่คนโตอยู่คุมพวกน้องๆนายนะ ฉันโดนเล่นหนักแน่ "
 
" ไม่ขนาดนั้นหรอกหน่า "
 
รอยยิ้มของ แฮปปี้ ดูสดใสทุกวันเขายิ้มให้ฉันโดยไม่นึกถึงเลยว่า ฉันเป็นแค่คนใช้คนนึง และเขาก็เป็นเจ้านายที่ไม่ถือตัวเลยสักนิด วันๆเขาเอาแต่ให้กำลังใจคนนั้นคนนี้ ช่างเป็นคนที่จิตใจดีเหลือเกิน แบบนี้เหละ เจ้าชาย ของจริง ไม่ใช้สลิง ไม่ใช้สตั๋น ( เกี่ยวปะ )
 
" จะไปไหนกันหรอ "
 
เสียงของ อีตาสนิซซี่ ดังขึ้นจากข้างหลังของฉัน เมื่อฉันได้ยินเสียงเขา ฉันแทบไม่อยากหันหน้าไปหาเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นะ ขอตีฝีปากกะไอ้คนบ้ากามยามเช้าสักหน่อยจะเป็น ไร!!!
 
" จะไปดำน้ำ ดูปะการัง นั่งสมาธิ แล้วก็ไปเที่ยวดิสนี่แลนด์ มีไรปะ !!!!? "
 
" นี่ .... ยัยบ้านี่ กวนกันแต่เช้าเลยนะ !!"
 
" ทำไม!! ฉันกลัวว่าถ้านายไม่โดนฉันด่าก่อนอาหารเช้านายจะกินข้าวไม่ลง "
 
" โธ่ ' ที่แท้ก็เป็นห่วง บอกกันดีๆก็ได้ "
 
อีตาสนิซซี่ ทำหน้าทำตาใส่ฉันด้วยท่าทางที่หื่นออกหน้าออกตาแถบยังมากัดปากใส่ฉันอีก ไอ้บ้านี่ !!!  เห็นหน้า หมอนี้แล้วอยากจะตบด้วยทุเรียนหมอนทองจริงๆ  อี๊ยยยย '
 
" พอเลยทั้งคู่ แล้วไปช่วยกันทำความสะอาดเรือนเล็กกันก่อน  "
 
เสียงแฮปปี้ดังขึ้นเหมือนกรรมการตีระฆังหยุดเวลาบนสังเวียนเดือด ศึกชิงแชมป์ระดับโลก
แต่ถึงแม้ฉันและอีตาสนิซซี่จะหยุดเห่าหอนกัน แต่ยังคงมีสงครามหนังหน้ากันอยู่ ต่างฝ่ายต่างทำหน้าส่งกันราวกับยิงปืนใหญ่ แต่เก็บเสียงอะไรปานนั้น 
 
" งั้นฉันจะแบ่งงานให้นะ สนิซซี่เดี๊ยวนายไปทำหลังบ้าน ฉันจะทำมุมรับแขก ส่วนจูน เธอรับผิดชอบข้างบนนะ "
 
" ได้ค่ะ "
 
ฉันรับปาก แฮปปี้ เจ้านายแสนดีของฉัน ( เอ๊ะ แสนดี หมาปะว่ะ ) " ก่อนจะหันหน้าไปแลบลิ้นใส่อีตาสนิซซี่ที่ยืนอยู่ข้างๆฉัน 
 
" เอ๊า ' ยัยนี่ "
 
" ส่วนนาย ไปทำหน้าที่ได้แล้ว "
 
แฮปปี้ใช้นิ้วของเขาจิ้มไปที่หน้าอกของสนิซซี่ แล้วดันร่างของเขาอย่างแรง
 
" รู้แล้วหน่า "
 
                               ...................................................
 
" แล้วฉันจะเริ่มทำตรงไหนก่อนดี"
 
สุดทางบันได ฉันยืนมองทางยาวออกไปตรงหน้า เป็นระเบียงโล่งมองออกไปเห็นต้นไม้และสวนดอกไม้หลากสีสวยงาม บ่อน้ำพุตั้งตระหง่านอยู๋ตรงกลางสวน เป็นมุมที่สวยน่าดูเลยหล่ะ 
ฉันเริ่มเดินตรงไปที่ห้องแรกใกล้กับทางบันได เป็นสี่เหลียมเล็กๆ เต็มไปด้วยหยักใหย่ และฝุ่นเล็กน้อย เศษใบไม้ที่ปลิวมากับลมเข้ามาทางหน้าต่าง ฉันเริ่มเดินไปอีกหนึ่งห้องที่อยู่ข้างๆกันห้องนี้เป็นห้องใหญ่ มีฟอนิเจอร์บ้างเล้กน้อย มีเตียงนอนเตียงใหญ่ ปูผ้าเรียบร้อยแล้วก็มีหน้าต่างปิด สนิท
 
ฉันเดินตรงไปที่หน้าต่างในห้องนอนนั้น พยายามเปิดเท่าไหร่ก็เปิดไม่ออก มันคงปิดเอาไว้นาน ตั้งแต่ที่คุณท่านเสียก็ไม่มีใครมาพักอยู่ที่นี่เลย 
 
" โอ๊ย ' เปิดยากชะมัด "
 
ฉันพยายามเขย่ากลอนของหน้าต่างออก แต่มันติดแน่นมาก ออกแรงจนเจ็บมือไปหมดแล้วเนี่ย -*-
ระหว่างที่ฉันพยายามใช้แรงเปิดหน้าต่าง ก็มีมือมาช่วยฉันพลักหน้าต่างออก ทำให้ฉันตกใจเล็กน้อย คิดว่าผีคุณท่านมาหลอกซะอีก
ฉันรีบหันหน้ากลับไป พบว่าเป็น กรัมปี้ ที่มาช่วยดันหน้าต่างให้ แต่ตอนนี้เหมือนฉันอยู๋ใจอ้อมกอดของเขาเลย ถึงมันไม่ใช่แต่มันก็ไม่เชิง
มือซ้ายของเขาจับที่ลูกกรงเหล็กดัด ซึ่งอยู่ตรงระหว่างเอวฉัน มือขวาของเขาก็ดันหน้าต่างออกไป
เมื่อหน้าต่างเปิดได้ กรัมปี้ ค่อยๆดันมันออกไปช้าๆ หน้าของฉันเริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆสายตาของฉันมองไปที่หน้าอกของเขา ไม่กล้ามองหน้าของเขาด้วยซ้ำ ฉันรู้สึกถึงลมหายใจของ กรัมปี้ ที่ปล่อยออกมามันใกล้เข้ามาเรื่อยๆ เรื่อยๆ หัวใจของฉันมันเริ่มสั่นแรงขึ้น เขาจะได้ยินเสียงไหมเนี่ย เต้นดังไปแล้ว
 
" เป็นอะไรหรือเปล่า "
 
เสียงของ กรัมปี้ พูดขึ้น ทำให้ฉันเงยหน้าขึ้นไป.
หัวใจของฉันแทบจะหยุดเต้น ทันทีที่จมูกของฉันเฉียดริมฝีปากของ กรัมปี้ ใกล้กันเกินไปแล้วนะทำไมฉันถึง......พูดไม่ออก.....ทุกอย่างเหมือนหยุดไปหมด....ฉันไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย นอกจาก เสียงลมหายใจของฉันและ กรัมปี้ 
ทำไม กรัมปี้ ถึงไม่ขยับไปไหนเลย เขายืนมองฉันด้วยสายตาที่เหมือนมีอะไรบางอย่างอยู่ในนั้น แต่ฉันไม่กล้าคิดอะไรขนาดนั้น หรือเขาอาจจะแกล้งเราเฉยๆ 
ฉันเริ่มรวบรวมสติอีกครั้ง ก่อนที่หน้าของเราจะใกล้กันไปมากกว่านี้ ฉันรีบผลักร่างของ กรัมปี้ ออกห่างอย่างรวดเร็ว แล้วปลีกตัวออกมายืนหน้าประตูห้อง
 
" เอ่อ . ขอบคุณ "
 
กรัมปี้ เขาไม่พูดอะไรเลย เขาไม่มองหน้าฉัน แถมยังเดินตรงเข้าไปอีกห้อง แล้วเริ่มเก็บใบไม้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตกลงเมื่อกี้ เขาไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ สายตาคู่นั้น มันดูว่างเปล่าเหมือนเดิม มันดู ไม่มีอะไรเลยจริงๆ 
 
" อะไรของเขานะ "
 
หรือว่าเราจะรู้สึกแค่คนเดียว บ้าไปแล้วยัยจูนนนนน ' 
เขาไม่ได้คิดไรสักหน่อย คิดไปเองฝ่ายเดียวอยู่ได้ บ้า บ้า บ้า ที่สุด
 
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา