ภาษารักของฉันและเธอ

8.0

เขียนโดย lotteka

วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.50 น.

  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,668 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2557 19.38 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) บทลงโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมขึ้นห้องเอาของไปเก็บ แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเสียงประตูดังขึ้น
แอ้ดดดด!!!
"เนลครับ เตรียมใจไว้ยัง"พี่ยอนฮูนั่นเอง
แกรก!!
เสียงล็อกประตูดัง ทำเอาผมใจสั่นไม่เป็นจังหวะ ผมค่อยๆถอยหลังหนีเมื่อคนตัวสูงเดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ
"ชดใช้ที่น้องลืมพี่นะครับ"เสียงนุ่มหูชวนให้เคลิ้มดังขึ้น แต่ผมไม่ค้งไม่เคลิ้มมันแล้ววววว
"ผมก็ชดใช้โดยการถือกระเป๋าแล้วนี่ครับ"ผมดันแผงอกของพี่ยอนฮูออกเมื่อหลังของผมชิดติดกับผนัง
"แต่มันก็ไม่สาแก่ใจพี่นี่ครับ"พอพูดเสร็จพี่ยอนฮูก็ประกบริมฝีปากผมอย่างรวดเร็ว
"อื้มมมม"ผมครางออกมาเบาๆก่อนจะดันไหล่กว้างออก แต่ก็ไม่เป็นผลแต่คนตัวสูงกลับขบเม้มริมฝีปากผมแน่นขึ้น มืออีกข้างที่ว่างๆก็ค่อยแกะกระดุมเสื้อออกแล้วเลื่อนริมฝีปากไปที่อกขาวๆของผมแทน ความรู้สึกเสียวซ่านที่ยอดอกของผมเมื่อถูกลิ้นของคนตัวสูงเลียและคลึง ความรู้สึกอยากของผมมันพลั่งพลูมาก
"อ๊ะ...อ๋า..อ้ะ"ผมครางออกมาเสียงดัง(ดีนะที่นิวและแม่ออกไปซื้อของที่ห้างน่ะ)คนตัวสูงดันผมติดผนังห้องแรงๆแล้วก็จัดการถอดเข็มขัดออกแล้วโยนไปที่อื่น และต่อด้วยกางเกงตัวเก่งของผม ผมเห็นส่วนกลางของตัวเองตั้งชี้โด่ชี้เด่ไปมา ไม่รอช้าพี่ยอนฮูจับยัดเข้าปากก่อนจะถูเข้าออกอย่างรวดเร็ว น้ำสีขาวขุ่นทะลักออกมาในปากของพี่ยอนฮู พี่ยอนฮูลุกขึ้นแล้วเลียที่หน้าท้องของผม ทำไมมันดูเซ็กซ์ซี่แปลกๆจัง พี่ยอนฮูค่อยๆปลดกางเกงของตัวเองลงแล้วพลิกตัวผมให้หันไปทางฝาผนังแทน
"อ้า..อ๊ะ..พี่..ยอนฮู...อ๋าาาา"ผมครางเสียงดัง พี่ยอนฮูยัดนิ้วเข้ามาสองนิ้วรวดเดียวก่อนจะถูเข้าออกอย่างรวดเร็ว และก็ไม่รอช้า พอนิ้วออกพี่ยอนฮูก็ยัดส่วนแก่นกลางของตัวเองเข้ามาภายใน
"อ๋าาาาอ้ะๆๆๆๆอ้าๆๆ ขออีก"ผมไม่สนใจใครหน้าไหนแล้ว ผมร้องออกมาอย่างไม่อายอีกคนที่กำลังขยับสะโพกอย่างรวดเร็ว มืออีกข้างจับที่เอวบางๆของผมส่วนอีกข้างก็ถูขึ้นลงแก่นกลางของผมรัวเร็ว ผมรู้สึกถึงน้ำสีขาวขุ่นที่ถูกปล่อยอยู่ในร่างกาย แต่คนที่ควบผมด้านหลังก็ยังไม่ยอมหยุดแต่กลับรุนแรงขึ้นอีกเป็นเท่าตัว พี่ยอนฮูขยับสะโพกให้เร็วขึ้นแรงขึ้นแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมจิกนิ้วตัวเองพี่ยอนฮูดันหน้าผมให้มาหาแล้วก็ประกบริมฝีปากแล้วจูบอย่างดูดดื่ม สะโพกก็ยังทำงานอยู่เหมือนเดิม มือก็ยังรูดขึ้นลงเหมือนเดิมเช่นกัน 
"อ๋าๆๆๆๆๆๆอ๊ะๆๆๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆ"
"เสียงครางน่ารักจัง"พี่ยอนฮูพูดขึ้น ทำเอาผมหน้าแดงแปร้ดเป็นลูกมะเขือเทศ
"อ๋าาาาาอ้ะๆๆๆๆๆ พะ...พอ"ประโยคสุดท้ายแผ่วเบา
 
 
TBC......
ช่วยคอมเม้นส์ให้หน่อยนะคะ เดี๋ยวฉากหลังๆอาจจะแรงกว่าฉากหน้าๆก็ได้นะคะ หุหุ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา