What is Love ชอบเธอมั้ง?

7.9

เขียนโดย Meijiko

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.22 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  2,853 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2557 20.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) พ้องเพื่อนของฮันนี่โทสค่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ยามเช้าแห่งรุ่งอรุณ ช่างเป็นอะไรที่ดี...เหมาะแก่การเริ่มต้นใหม่จัง...
     "ฮันนี่! อรุณสวัสดิ์!!"พอร่างบางของฉันเปิดประตูเข้ามา ก็เจอเพื่อนสนิทที่ชื่อคัพเค้กมาทักตั้งแต่เช้า เพื่อนคนนี้เธอรักสวยรักงามเป็รที่หนึ่งเลยล่ะ 
     "อรุณสวัสดิ์จ๊ะ คัพ วันนี้ก็ยังสวยเหมือนเดิมนะ"ฉันทักทายกลับพลางแซวคัพนิดๆ
     "แหม...ใครจะไปสู่สาวน่ารักใสๆอย่างฮันนี่ได้กันล่ะ"ฉันกำลังจะอ้าปากพูดว่า 'ไม่หรอก' ถ้าหากไม่มีเสียงนึงขัดขึ้นมาซะก่อน
     "ฮัน~ ยืมลอกการบ้านหน่อยสิ"ริสึกะ เพื่อนคนที่สองเด็กญี่ปุ่นที่มาแลกเปลี่ยนที่ประเทศไทย เชื่อมั้ยว่ที่เธอไม่ทำการบ้านมาไม่ใช่เพราะอ่านภาษาไทยไม่ออก แต่ที่จริงเธอน่ะแค่เอาข้อนี่เป็นข้อแก้ตัวเวลาโดนครูจี๋ให้ส่งงานอยู่ตลอดนั้นแหละ ต้องใช้dicแปลบ้างเอ่ย ไม่เข้าใจความหมายมันมั้งเอ่ย และอีกหลายๆข้อกางขาง 
     แต่ดอาเข้าจริงๆริสึกะเป็นคนหัวดีมากเลยนะ แถมที่บ้านเธอยังมีนิยายของแจ่มใสซุกไว้หลายร้อยเล่มแหนะ นี่คงไม่ใช่นิสัยของคนอ่ายภาษาไทยไม่ออกหรอกเชื่อฉันสิ =_=
     "ริสึ! ลืมทำมาอีกแล้วหรอ เฮ้อ~เธอเนี่ยนะ ให้ตายเถอะ"ถึงปากฉันจะบ่นเป็นคุฯแม่แต่ก็ยอมหยิบสมุดวิชาประวัติศาสตร์ให้กับริสึ...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา