ยอดนักฆ่าผีดิบ

-

เขียนโดย Meena

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.04 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 22.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ดูต่อไปแล้วพวกเธอจะได้เห็นของดี เสียงหนึ่งดังขึ้นมาเบาๆแต่ไม่ได้ทำให้มากิตกใจอะไร
 
ทางด้านคนทั้งคู่ที่นั่งอยู่ใต้ต้นไม้
 
กริช ครับ มินิ ไม่อยากอยู่ที่นั้นแล้วล่ะครับ มินิอยากหลุดพ้นครับ
มินิครับ มินิคิดว่าการหลุดพ้นออกมาจากที่นั้นมันต้องทำยังไงล่ะครับ
ไม่รู้สิครับ
 
สิ้นเสียงตอบรับจากคนร่างสูง นอกจากการจูบแลกลิ้นและมีอะไรกันอย่างมีความสุขภายใต้แสงจันทร์
 
อันแสงจันทร์นวลส่องกระจ่างฟ้า
เชิญวิญญาท่านมาข้ารับไว้
ไม่ต้องห่วงเศร้าทรงประการใด
ข้าจะรับและส่งไปยังวิมาน
 
สิ้นเสียงกล่าวอันไพเราะเสนาะจิตนั้นก็บังเกิดการปลดปล่อยดังวิญญาณของคนทั้งสองไปตลอดกาล
 
มันเกิดอะไรขึ้น ชินถามอย่างตกใจในทันทีที่ทั้งสองคนที่อยู่ใต้ต้นไม้หายไป
ไม่มีอะไรหรอก เขาไม่ใช่คนอยู่แล้ว เสียงปริศนายังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง
 
เช้าวันถัดมา
 
เราออกเดินทางเถอะค่ะเสียเวลาเดินทางมามากแล้วนะคะ แล้วก็ขอบคุณนะที่มาช่วยพวกเรา ถึงเวลาพวกเราจะปลดปล่อยท่านบ้างนะคะ มากิบอกก่อนจะเดินนำอีกคนเข้าไปยังในป่าที่ต้องการไปในทันที
 
ทางด้านเจ้าของเสียงปริศนา
 
ข้าเชื่อเจ้านะ แต่ข้าจะไม่ปล่อยให้พวกเจ้าไปกันแค่สองคนหรอกนะ ถึงข้าจะต้องตายอีกครั้งข้าก็ยอม
พวกข้าก็จะตามไปด้วย เพราะ ถ้าท่านตายพวกข้าก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน เสียงปริศนามากมายดังขึ้นก่อนจะเงียบไป
 
เจ้าของเสียงปริศนามากมายรีบตามทั้งสองเข้าไปในป่าทันที
 
สามวันต่อมาทั้งสองก็ถึงสุสานกลางป่า
 
ถึงแล้วล่ะครับ ชินบอกอีกคนอย่างเหนื่อยอ่อน
ค่ะ มากิบอกก่อนจะยิ้มให้อีกคน
เฮ้ยมีคนบุกรุก เสียงหนึ่งดังขึ้นก่อนที่จะมีเสียงปืน ดาบ และ ธนูดังขึ้น
 
ปังๆๆ เคร้งๆๆ พรึบๆๆ เสียงปืน ดาบ และ ธนูดังขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกันยากแก่การหลบหนี
 
แต่กลับมีบุคคลปริศนามาช่วยทั้งสองและพวกพ้องของเจ้าของเสียงปริศนาอย่างทันท่วงที
 
เวลาแห่งการต่อสู้ดุเด็ดเผ็ดมันส์ขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งทุกสิ่งทุกอย่างสงบลง
 
เราจะปลดปล่อยพวกท่านเอง เสียงบุคคลที่เข้ามาช่วยบอกก่อนจะ....
 
แด่เทพเทวาอีกปวงเทวดาเชิญท่านเสด็จมารับพวกพ้องของข้ากลับสู่วิมานฟ้าแห่งเมืองสุขาวดี
 
เสียงร่ายประโยคสั้นๆดังขึ้นก่อนจะเงียบลง
 
สิ้นเสียงนั้นเจ้าของเสียงปริศนาทุกๆคนก็ล่องลอยไปยังบนฟ้าและหายไปในทันที
 
หลังจากนั้นทั้งสองก็เดินทางกลับบ้านในทันที
 
อีก เจ็ด วันต่อมา ณ ปราสาทที่เดิม เสียงเดิมก็มาอีกครั้ง และคงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะดังขึ้นแบบนี้ เพราะ บางทีปราสาทนี้อาจจะเป็นปราสาทหลังสุดท้ายที่พวกเขาจะต้องอยู่ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปยังสถานที่ที่หนึ่ง ซึ่ง เป็นสถานที่ที่พวกเขาไม่อาจจะรู้ได้ว่าจะรอดกลับมารึเปล่า
 
เป็นยังไงบ้าง เหนื่อยรึเปล่า ไปอาบน้ำแล้วก็ไปพักกันเลยนะ ส่วนมากิเดี๋ยวขอเจอหน่อยนะมีเรื่องจะคุยด้วยหน่อยน่ะ เจบอกก่อนจะเดินเข้าห้องตามเคย
 
หลังจากเวลาผ่านไป หนึ่งชั่วโมงเต็ม
 
มากิ ทางราชการตามหาแล้วแหละ เจบอก
กลัวหรอเจ มากิถาม
เปล่า แต่ เจ กลัวทุกคนจะได้รับอันตราย อีกอย่าง เจ ก็ไม่อยาก ให้พวกพี่ๆต้องมาเสียใจทีหลังด้วย เจบอก
เสียใจอะไรหรอ เจ็ท ถามออกไปก่อนจะเดินเข้ามาในห้องของ เจ พร้อมๆกับ พีช และ มิก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา