แลกเปลี่ยนหัวใจกับนายตัวร้ายสุดฮอต

7.8

เขียนโดย poppysuk

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 00.19 น.

  23 ตอน
  7 วิจารณ์
  23.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2557 01.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) ในสายตานายฉันก็ไม่เคยมีอะไรดีสักอย่าง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันเดินมาถึงหน้าบ้าน เห็นรถช๊อปเปอร์ของหมอนั่นจอดอยู่ หมอนั่นมาทำอะไรที่บ้านฉัน ฉันเดินเข้าไป   หมอนั่นกำลังนั่งเล่นเกมส์เพล์กับโอมอยู่                                                                                                                                                     
“ไอ้คลาสมันตกลงเป็นแฟนเธอแล้วหรอ ถึงกลับบ้านได้”หมอนั่นถามมือกับสายตายังคงจ้องหน้าจอคอมอยู่                       
“ มันก็เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับนาย นายกลับบ้านนายไปได้แล้ว”                                                                                        
“ฉันหิวข้าวน่ะ รีบไปทำมาไป กินข้าวอิ่มก่อนแล้วฉันถึงจะกลับ”หมอนั่นสั่งฉันอย่างกับว่าฉันเป็นคนใช้  -_-;;                          
“นี่มันบ้านฉันนะ” ฉันเริ่มมีน้ำเสียงด้วยความโมโห    >()<                                                                                                             “ก็บ้านเธอไง ฉันยังไม่ได้บอกว่าบ้านฉันนิ”ดูตอบ เฮ้อ!! ฉันล่ะเหลือเชื่อกับผู้ชายอย่างหมอนี่จริงๆ เกิดมายังไม่เคยเจอใครอย่างหมอนี่มาก่อนเลย   (=_=)                                                                                                                                  
“ออกไปเดี๋ยวนี้ ฉันไม่อนุญาตให้นายเข้ามาในบ้านฉัน นายก็ไม่มีสิทธิเข้ามา”                                                                                                 
“แต่ก่อนฉันก็เคยเข้าอย่ามาเรื่องมากไปหน่อยเลย มันไม่ได้ทำให้เธอดูดีขึ้นมาหรอกนะ”                                                                                                                              
“ใช่ฉันมันทำอะไรก็ไม่มีอะไรดีหรอก ผู้หญิงจืดๆแบบฉัน มันไม่มีอะไรดีอย่างอยู่แล้วนิ ในสายตาของนาย เกลียดฉันมากนัก ก็อย่ามายุ่งกับฉันสิ ทำเหมือนกับฉันเป็นแค่อากาศไปเลย ”                                                                        
“พี่แอปใจเย็นดิ ให้พี่ปริ้นซ์เค้าอยู่กินข้าวกับเราเถอะนะครับ นะๆๆโอมจะให้พี่เค้าช่วยติวคณิตศาสตร์ให้ด้วยอะ”โอมพูดพลางเดินเข้ามากอดแขนฉันด้วยสายตาอ้อนๆ                                                                                                                                        
“ให้หมอนี่ติวเนี่ยนะ เสียเวลาเปล่าพี่จะติวให้ไปเอามาสิ”                                                                                                            
“พี่เคยรู้อะไรบ้างปะเนี่ย! พี่ปริ้นซ์เรียนเก่งจะตาย อาทิตย์ก่อนตอนที่พี่ไม่อยู่พี่ปริ้นยังติวอังกฤษให้ผมยู่เลย ฉันไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง เมื่อกี้โอมบอกว่าหมอนี่ ติวอังกฤษให้งั้นเหรอ OMG!!! Oo ตอนที่ฟังไพน์เล่าฉันก็ไม่อยากจะเชื่ออยู่แล้วแต่นี่น้องชายฉันเป็นคนยืนยันเองซะด้วย    ฉันเชื่อก็ได้!!                                                                         
“พี่สาวนายงั่งจะตาย จะไปรู้อะไรล่ะ” งั่งงั้นเหรอ!! o()O                                                                                                                   
“นายว่าฉันโง่เหรอไอ้บ้านิ ”ฉันปาหมอนอิงใส่หมอนั่นอย่างโมโห                                                                                                      
“โกรธรึไง ฉันแค่พูดความจริงเธอควรจะยอมรับความจริงให้ได้ไม่ใช่มาโกรธฉันแบบนี้” 
“พี่ไม่ได้เป็นอะไรกับหมอนี่แล้ว โอมลืมไปแล้วเหรอ”  
“เลิกกันก็ใช่ว่าจะคบกันอีกไม่ได้นิพี่แอป”
“น้องเธอยังไม่รู้อีกเหรอ ว่าตอนนี้เธอคบกับไอ้เด็กนั่นอยู่น่ะ พี่สาวนายอ่ะชอบกินเด็กรู้เปล่ามันคงหลอกง่ายดีมั้ง แต่จะเตือนให้หน่อยนะ ไอ้หมอนั่นน่ะเธอคงไม่ได้หลอกมันง่ายๆหรอก เธอเองนั่นแหละที่จะโดนหลอก”        
“ฉันจะบอกอะไรให้นะถึงภายนอกเขาจะเป็นคนแบบนั้นแต่ภายในเด็กนั่นดีกว่านายเยอะเพราะเขาไม่เล่นละครตบตาใครๆอย่างนาย!!”
“ดูท่าทางคงจะรู้อย่างลึกซึ้งแล้วสินะ ถึงได้มั่นใจซะขนาดนี้”
 “โอม ต้มมาม่ากินเองละกันพี่จะไปนอนแล้ว”ฉันบอกน้องก่อนจะเดินขึ้นบันได เห็นหน้าหมอนั่นแล้วมันอยากจะต่อยหน้าสักหมัด  ทั้งดูถูกทั้งแขวะฉันได้ตลอดไม่รู้ว่าเป็นบ้าอะไร >O<                                                                                                                              
“ไปกินข้างนอกดีกว่า เดี๋ยวแนะนำสาวๆให้รู้จัก” ฉันหยุดเดินพลางวิ่งลงไปขวางหมอนั่นไว้ทันที                                                              
“จะเลวก็เลวไปคนเดียว อย่ามาทำให้น้องฉันเสียคนเพราะนายนะ”                                                                                              
“ไม่ได้พาน้องเธอไปข่มขืนผู้หญิงหรอกน่า” หมอนั่นพูดพลางพลักตัวฉันให้หลบ                                                                             
“โอมพี่จะทำกับข้าวเองห้ามออกไปไหนทั้งนั้น!!”ฉันพูดเสียงดัง โอมมองหน้าฉันอย่างกลัวๆส่วนหมอนั่นทำหน้ากวนๆใสฉันก่อนจะเดินไปเล่นเกมอย่างเดิมเห็นแล้วมัน     --O--  อยากกจะฆ่าคนนนน
ผ่านไปครึ่งชั่วโมงฉันยกชามต้มจืดเต้าหู้ ผัดกระเพราทะเล ไข่เจียวมาวางไว้บนโต๊ะกินข้าว
“น่ากินที่สุดเลย พี่ปริ้นซ์กินแล้วจะติดใจเพราะพี่แอปฝีมือสุดยอดมาก วันนั้นพี่ไม่ได้กินวันนี้กินให้เต็มที่เลยนะครับ”โอมพูดพลางตักไข่เจียวเข้าปากอย่างหิวๆ น้องชายเราไปสนิทกับหมอนี่ตั้งแต่ตอนไหนเจอกันก็แค่ 2 ครั้งเอง ถ้ารวมครั้งนี้ก็ครั้งที่ 3 ไม่น่าจะสนิทเร็วขนาดนี้นะ  หมอนั่นตักเข้าปากพลางทำหน้านิ่งๆ                                                                                                                                                         
“ก็งั้นๆอะไม่เห็นจะอร่อยตรงไหนเลย”
“ไม่อร่อยก็ไม่ต้องกิน” ฉันพูดพลางยกชามต้มจืดขึ้นอย่างโมโห กินข้าวบ้านคนอื่นแล้วยังพูดจาแบบนี้อีก ไร้มารยาทที่สุด!!
“พี่สาวนายนี่ใจร้ายจังนะ”
“พี่แอปพี่ปริ้นซ์เค้าแค่แซวพี่เล่นๆอ่ะพี่อย่าคิดมากดิ”
“ปากแบบนี้นะ ไม่สมควรได้กินฝีมือของพี่หรอก”ฉันจ้องหน้าหมอนั่นอย่างโมโหแทนที่จะสำนึกหมอนั่นกลับยกคิ้วให้ฉัน จะกวนประสาทฉันมากไปแล้วนะ >O<
“ทำหน้าแบบนั้น เหมือนนางยักษ์ในวรรณคดีไทยเลยอ่ะ ฮ่าๆ”
“นาย!!!”ฉันลุกขึ้นชี้หน้าอย่างเหลืออดมันไม่ต้องกินแล้วแบบนี้ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปหยิบจานข้าวหมอนั่นโทรศัพท์หมอนั่นก็สั่นซะก่อน ฝากไว้ก่อนเถอะ *0*
ตืด…..ตืด….หมอนั่นหยิบไอโฟนขึ้นมาก่อนจะรีบกดรับ  สีหน้าดูระรื่นขึ้นมาทันที เด็กในสต๊อคคนที่เท่าไหร่กันละ -_-;;                                                                                                                         
“อ้าวเพ้นท์เหรอ ลืมไปเลยโทษทีนะครับ เดี๋ยวจะรีบไปนะ รอแปปนะครับ อ้อ!!อยู่บ้านเพื่อน โอเคครับเดี๋ยวไป”                                           
“รีบไปสิ เดี๋ยวแฟนนายจะรอนาน”ฉันพูดอย่างไม่พอใจ ทำไมต้องไม่พอใจด้วยหมอนี่ไม่ได้เป็นอะไรกับเรานะ >8<                                                                                                                         
“เค้ารอได้ เค้าไม่ใช่เธอนิที่เอาแต่ใจตัวเอง น้องเพ้นท์เค้าทั้งน่ารัก นิสัยดี เอาใจฉันทุกอย่างเธอเทียบไม่ติดเลยสักนิด” ฉันกำช้อนแน่นอย่างโมโห ทำไม! หมอนี่ต้องเอาฉันไปเปรียบกับผู้หญิงคนอื่นด้วย!!L
“นายเลิกเอาฉันไปเปรียบกับผู้หญิงคนอื่นสักที ถ้าฉันมันแย่มากนักนายจะมายุ่งกับฉันอีกทำไม! ฉันมันไม่สวยนิสัยไม่ดีแล้วมันหนักหัวนายรึไง ทำไมนายต้องว่าฉันด้วย”ฉันเดินเอาชามข้าวไปไว้ในครัว รู้สึกร้อนผ่าวๆที่ขอบตา ฉันกำลังจะร้องไห้ ทำไมฉันจะต้องมาเสียใจกับแค่คำพูดพร่อยๆของผู้ชายคนนี้ด้วย T^T
“พี่แอปพี่ร้องไห้เหรอ” โอมเดินเข้ามาหาฉันพลางก้มหน้ามอง ไอ้น้องบ้าจะทักทำไมเนี่ย!!หมอนั่นก็รู้สิว่าฉันร้องไห้  = =                                                                   
“ป่าวๆซันไลต์มันเข้าตาพี่น่ะ พี่ขึ้นห้องไปอาบน้ำก่อนนะพรุ่งนี้มีเรียนแต่เช้า” ฉันพูดพลางรีบเดินออกจากห้องครัว
“นี่เธอร้องไห้งั้นเหรอ!!”ฉันก้มหน้าไม่ตอบอะไรทั้งนั้น หมอนั่นยังคงยืนขวางฉันไม่ปล่อยให้ฉันเดินขึ้นห้องง่ายๆฉันจะทำยังไงดี ฉันจะต้องไม่อ่อนแอให้หมอนี่เห็นสิ แอปแค่คำพูดแค่นี้เอง TOT
“ก็บอกแล้วไงว่าซันไลต์มันเข้าตา นี่จะทำอะไรอ่ะ”ฉันถูกหมอนั่นจับเงยหน้า
“ถ้าที่ฉันพูดไปมันแรงฉัน…..”
“ฉันจะขึ้นห้องไปนอนแล้ว!!”ฉันพูดด้วยน้ำเสียงและสีหน้านิ่งๆ หมอนั่นปล่อยฉันแล้วหลบทางให้ ฉันรีบเดินขึ้นห้องทันที ยิ่งอยู่ตรงนั้นนานเท่าไหร่ มันก็ทำให้ฉันเกลียดหมอนั่นมากขึ้นเท่านั้น
ทำไมนายต้องว่าฉันด้วย ในสายตานายฉันไม่เคยมีอะไรดีเลยใช่ไหม!! แล้วนายจะมายุ่งกับฉันอีกทำไม ไอ้คนบ้า!!!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา