ลุ้นรักครั้งใหม่....กับหัวใจดวงเดิม

6.3

เขียนโดย name_mina

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 11.59 น.

  10 ตอน
  3 วิจารณ์
  11.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2557 13.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อืมม......เช้าอันแสนสดใส 
'กริ้สสส..........'
'หืมม...อะไรเหรอ นอนต่อสิ'
'พี่ไนท์มาอยู่ในห้องเค้าได้ไงอะ'
'ก็ตั้งแต่เมื่อคืน พี่เห็นเรานอนที่โซฟาเลยอุ้มมานอนด้วยกัน'
'แต่เค้าเป็นผู้หญิง'
'ทำไมอะแต่เป็นพี่กับน้องนะ^^'
'ไม่เอาออกไปเลย ลงไปชิ้วๆ'ฉันพยายามถีบพี่ไนท์ลงไปจากที่นอนของฉัน
'ก็ได้ ก็ได้ ลงก็ลงเชอะ นี่ไปอาบน้ำไปพี่ไปล่ะ แล้วเจอกันที่รถล่ะ'ฉันพยักหน้าพี่ไนท์ก็ลุกออกไป 
'ชิ ถึงจะเป็นพี่น้องแต่ฉันไม่เคยให้ชายใดถูกตัวเลยนะจะบอกให้ เฮ้อ อาบน้ำดีกว่า'
'กริ้สสส...........'
 
ผ่านไปเกือบชั่วโมง.......
 
'ไงเราอะทำหน้างอมาเชียว' หน่อยๆพี่ไนท์ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้เหรอ
'เนมไปกันรึยังพี่มีส่งรายงาน'แหมๆทำลืมว่าทำอะไรกับเค้าไว้เดี๋ยวเหอะจะเอาคืน
'ทำไม งอลเหรอ..โอ๋ๆ..ก็เนมแกล้งพี่ก่อนอะพี่เลยเอาคืน พี่อุส่าทำแบบน่ารักๆแล้วนะไม่ชอบเหรอ'
'ชิ ชอบอะไรล่ะถ้าหน้าเค้าสิวขึ้นจะทำไง หน้านี้ต้องใช้หาคู่ชีวิตนะ'
'คร๊าบๆ เอาเป็นว่าหายกันเลิกงอล อะเคนะ'หายก็หายชิ ยังไงฉันก็ถ่ายรูปแบล๊คเมย์ หุหุ
ฉันนั่งเงียบจนมาถึงหน้าโรงเรียน แต่ของพี่ไนท์ให้จอดก่อนถึงหน้าโรงเรียน
เพราะฉันจะเดินเข้าไปเอง ^^' กินลมชมวิวข้างนอกก่อนเข้าเรียน
'เอ้าเนมเดินยิ้มอยู่คนเดียวบ้ารึปล่าวนอนน้อยเหรอ'-*-อากาเนะแกจะเสนอมาทำไมตอนนี้
'ปล่าว ก็คิดอะไรเพลินๆ แล้วบ้านแกอยู่ทางนี้เหรอ'
'อืม....'
'นี่มีคนบอกว่าห้องAจะรวยมากไม่ใช่เหรอแสดงว่าแกรวยอะดิ'
'ฉันไม่แต่พ่อฉันทำธุระกิจเกียวกับภัตตาคารน่ะมีหลายสาขามากทำไมเหรอแล้วเนมล่ะที่บ้านคงรวยมากสินะ' 
'เอิ่ม....ไม่หรอกจนพอดีใช้เส้นน่ะ^^'ไม่อยากใช้ชื่อเสียงของเขาคนนั้นไม่อยากให้ใครรู้ทั้งนั้นว่าเขากับฉันเป็นอะไรกัน
'จริงอะ'
'อืมเชื่อดิ'
'ไม่อะ' -....-*สะงั้น
'เนม เราจะไปส่งงานที่ห้องพักอาจารย์ฝากไหม'
'อะ จะได้ไม่ต้องเดิน^^'
'อ่าเดี๋ยวรีบลงมาหา' ไปเหอะ
ฉันยังไม่รีขึ้นห้องเพราะยังไม่อยากเจอยัยอายะ อยากเดินคนเดียวดูอะไรไปเรื่อยๆก่อน 
จะว่าไปโรงเรียนของฉันมันก็ใหญ่มากๆเลยนะ มีทั้งหมด6ตึก แต่ละตึกมี2ชั้น ด้านหลังเป็นสนามกีฬา โรงกีฬาทั้งหมด และโรงอาหาร ตึกทั้งหมดน่าจะแยกเป็น2ตึกแรกคือตึกชมรมและกิจกรรมส่วนอีกสีคือตึกเรียนและห้องพักครู 
'นี่หล่อนยืนทำหน้าเอ๋ออะไรตรงนี้'ฉันหันไปทางเสียงที่ทักฉัน(มั้ง)
'ยังจะมามองหน้าหรือเธอจะตบกับพวกฉันห๊ะดูสะก่อนพวกฉันเยอะนะ'ไม่แน่จริงนี่หว่า
'ฉันไม่อยากเอามืออันสอาดๆของฉันไปโดนหนังหน้าของพวกเธอหรอก'
'หน่อยนี่แกกล้าดียังไงมาว่าคนสวยและยังเป็นสะใภ้หลานพ.อโรงเรียนนี้นะย๊ะ'
'=_=? ไอ้คนที่เอาเธอทำเมียคงจะโง่มากอ่ะ จริงสิได้ยินมาว่าหลาน พ.อ อยู่ห้องDนี่น่าคงจะเหมาะกับห้องล่ะ'
'กริ้สสๆๆ......ยัยบ้าคอยดูฉันจะให้พี่ชุนไล่แกออก'อ่อแฟนไอ้คนปากจัดไม่มีมารยาทนั่นเอง
'เชิญๆๆๆ ตามสบาย' มีเรื่องแต่เช้าเลยฉัน เฮ้ออ
'มีอะไรกันเหรอมิโก๊ะ'ชื่อก็น่ารักดีแต่ทำไมเธอช่างสตรอเบอร์รี่จัง
'ชุนขา ช่วยมิโก๊ะด้วยสิค่ะ ยัยบ้านนอกนั่นมันว่าชุน มิโก๊ะรับไม่ได้' ตออีกล่ะ
'ว่า ว่าอะไร อะ'
'ว่าชุนสมแล้วที่อยู่ห้องD คงจะโง่มากสินะที่ได้ไปอยู่ห้องนั้น'เอ้าใส่ไข่0...0
'นี่เธออีกแล้วเหรอ เข้ามายังไม่ถึง3วันก็ก่อเรื่องบ่อยๆ'
'ไม่ได้อยากจะก่อหรอกนะเรื่องน่ะแต่เรื่องมันมาหาฉันเอง'
'เถียงเหรอถึงเป็นผู้หญิงฉันก็ไม่เอาไว้หรอกนะ'
'หน้าตัวเมีย ไปเอากระโปรงมาใส่ไป ฉันว่าหน้าแบบนายก็เหมาะกับกระโปรงดีนะ'
'เธอ.....มันจะมากไปแล้วนะ'
'มากกว่านี้ฉันก็ทำได้' เห้ยๆๆ จะยื่นหน้าเข้ามาทำไมวะ 
'555 กลัวเหรอแค่เอาหน้าไปใกล้แค่นี้ เธอคนแรกเลยนะที่หน้าน่ะคนอืนมีแต่ยื่นหน้ามาให้ฉัน' 
'สนุกมากไหม'เพรี้ย.....
'คนแบบนายมันก็แค่สวะ เหมือนๆกับไอ้บ้าเลย์เลว เลวที่สุด' ฉันต้องรีบวิ่ง ฉันตบหน้าเขาไม่ได้กลัวอะไรแต่กลัวน้ำตามันจะไหล หมอนั่นทำแบบนั้นมันทำให้ฉันเห็นภาพของเลย์ พวกเขาเห็นความรู้สึกของฉันเป็นอะไรกัน 
'เนม ไปไหนอะ'พี่ไนท์ ไม่นะจะให้พี่เขารู้ไม่ได้ว่าฉันร้องให้ ไม่งั้นต้องเกิดเรื่องแน่ๆ ทำยังไงดี แกล้งวิ่งชนเสาดีไหมนะ ไม่ๆกลัวเจ็บ แต่พี่ไนท์ใกล้ถึงตัวแล้ว เอาไงเอากันฟ๊ะ ย๊ากกกก โคล้มมมมม
'โอ๊ยยยย........ฮืออออ'ปล่อยเต็มที่น้ำตาฉันทั้งเจ็บกายแถมเจ็บใจ
'แล้ววิ่งไปชนเสาทำไมอะ เอ้าๆร้องไห้หนักเข้าไปอีกโอ๋ๆๆๆ พี่เรียกทำไมไม่หยุด' อุ๊ บอกไงดีกว่า0....0
'เค้ารีบขึ้นห้อง'
'แต่ห้องเนมอยู่ตึกโน้น'เอ้างานเข้า-....-*
'เค้าลืมก็วันนี้วันที่สองเอง อย่าถามมากได้ไหมเจ็บนะเนี้ย'
'หัวแดงเชียวมาเป่าๆๆ เป่าให้นะ หายเจ็บนะ' เห็นเราเป็นเด็กรึไงกัน
'พอแล้วหายแล้ว ดูดิ่คนมองใหญ่เลย อายเขา'
'งั้นลุกขึ้นนะ ขอพี่ดูขาหน่อยเจ็บรึปล่าว'พี่ไนท์จับฉันยืน แถมยังจับฉันหมุนๆเพื่อนจะเช็คความเรียบร้อย
'ไม่เจ็บขาใช่ไหม'
'อืมไม่เจ็บ งั้นเค้าไปห้องละนะ ตึกนั้นใช่ไหม'
'อืมเดินดีๆล่ะ'ฉันเดินออกมาหางๆจากที่ไนท์เพื่อไปที่ห้องของฉัน
'เนมๆๆ นี่ๆเห็นรึยังกลุ้มแฟนคลับเกรียจเธอ'0....0ฉันรีบวิ่งเข้าไปหายัยอายะ
'เกรียจเนมที่สุด พี่ไนท์ของฉันไม่เคยควงใครแต่ทำไมยัยนั่นถึงได้ไปล่ะ ไม่ยอมหรอกนะ สวยก็ไม่สวย มีดีแต่หน้าอกใหญ่'-.....-*เป็นกันขนาดนั้นเชียว
'แกเดทกับพี่ไนท์จริงรึปล่าว' ยัยนี่ก็เอาอีกคน
'แล้วแต่จะคิดกันเถอะ'
ทั้งภาคเช้าฉันต้องนั่งตอบคำถามยัยอายะและอากาเนะ จะบ้าตายอะไรกันนักหนา เกรียจก็เกรียจไปสิ คอยดูนะฉันจะทำให้เกรียจจนอกแตกตายไปเลย คนอย่างมิซูคิเนมกลัวใครที่ไหนล่ะ
'เนมไม่กินข้าวอะนั่งยิ้มอยู่ได้ คนบ้าอะไรมีคนเกรียจตั้งเยอะแต่ดันนั่งยิ้ม'
'คนบ้าอย่างฉันเนี้ยแหละ จะบอกพวกเธอสองคนไว้เลยนะคนอืนจะเข้าใจผิดฉันไม่ว่าแต่พวกเธอที่เป็นเพื่อนฉันถ้าเข้าใจผิดฉันล่ะก็ ตัดขาดฉันไปเลยฉันจะถือว่าพวกเธอไม่แน่นอนพอ เคนะ'พวกเขาสองคนพยักหน้า 
'โรงอาหารหรือโรงเชือดวะ มีแต่คนมอง'ฉันมองไปรอบๆก็เจอแต่สายตาน่ากลัว แต่ดี เด่น 555+
'เนม....'ใครเรียก
'ห๊ะ....'
'มานั่งนี่สิชวนเพื่อนมาด้วย' ฉันหันไปมองเพื่อนสองคนที่ยืนสั่นข้างๆ
'ไปไหม แค่นั่งเล่น'พยักหน้าอีกถามนี่ให้ตอบนะยะ
'เนม นี่เรียวที่เนมบอกว่าชื่อน่ารักน่ะ ส่วนนี่ริกิ รู้จักกันไว้สิ'
'สวัสดีค่ะ เอิ่มนี่อายะ เพื่อนเนม ส่วนนี่ก็อากาเนะเพื่อนเช่นกัน'
'ยินดีที่ได้รู้จักครับเนม อากาเนะและอายะ'พวกเราสามคนยิ้ม
'พี่ไนท์ พี่รู้ไหมมันมีกลุ้มเกรียจเนมด้วย ทุกอย่างเป็นเพราะพี่น่ะแหละ'
'ทำไมอะ ก็น่าจะพวกแฟนคลับพี่ไงเขาคิดว่าพี่เป็นแฟนเนม'
'อยากคิดก็คิดไปสิดีออกผู้ชายจะได้ไม่มายุ้งกับเนม'
'แต่เนมลำบากนะพี่ไนท์ ถ้าเกิดเนมโดนลากไปฆ่ายัดชักโครกขึ้นมาทำไงอะ'
'เดี๋ยวพี่ไปเก็บขึ้นมาแล้วจะให้ทำบุญเลย100วัน'
'ชิ ไม่รักกันเลยนี่หว่า'
'น้องเนมไม่ต้องเป็นหวงหรอกครับ พวกพี่จะช่วยดูแลเองจริงไหมริกิ'
'อืม.....จะเป็นองครักษ์ให้เองขอรับ'พี่ริกิน่ารักอะ >////<
'แล้วนี่กินอะไรกันมาแล้วเหรอ'พี่เรียวถามเราสามคน
'กินมาแล้วค่ะพวกพี่ล่ะค่ะ'อายะตอบอะๆอย่าบอกนะคิดอะไรกับพี่เรียวหุหุ 
'อีกสามวันเป็นวันเกิดพี่น่ะเนมและเพื่อนมาด้วยกันสิ'พี่ริกิชวน
'จะดีเหรอค่ะพวกเราไม่ค่อยชอบเทียวกลางคืน'อายะตอบ
'ทำไมอะแม่จะเป็นหวงเหรอ แต่เอาเป็นว่าใครมาได้ก็มานะ แต่เนมคงได้อยู่แล้วมั้งเพราะไนท์มันก็มา'
'ไม่รู้สิค่ะ^^'
'พี่ไนท์และเพื่อนพี่ไนท์ค่ะไว้ค่อยคุยกันนะค่ะถึงเวลาพวกเราต้องเข้าเรียนแล้ว'
'ครับไว้ยังไงก็บอกเนมมาล่ะกันนะครับ'
พวกเราสามคนเดินออกมาจากโต๊ะของพี่ไนท์ 
'โคตรตื่นเต้นเลยอะอยู่กับ3อันดับหนุ่มป๊อบของโรงเรียน'
'3อันดับหนุ่มป๊อบ'
'ก็พี่ไนท์อันดับ1ของหนุ่มหน้าหวาน พี่เรียวหนุ่มน่ารักนิสัยดี ริกิเท่ที่สุดของหนุ่มทั้งสาม 123เรียงกันเลย เพราะรู้จักแกนะเนี้ยถึงได้ไปคุยกับพวกพี่เขาน่ะ พวกพี่เขาน่ะยากมากเลยที่จะมีผู้หญิงเข้าไปเชียดใกล้น่ะ ฉันเริ่มจะเข้าใจความรู้สึกของพวกที่เกรียจเธอแล้วล่ะเนม'
'งะ ไหงงั้นอะ' พวกเราสามคนคุยเล่นๆหัวเราะกันมาจนถึงห้องก็ต้องตกตะลึง
'ใครทำอะ'อากาเนะเอยก่อนใครเลย เพราะบนโต๊ะเรียนของพวกเราสามคนมีคำว่าไปตายสะเขียนด้วยสี สีแดง
'ใครกันนะที่แกล้ง ใครกัน'
'ชั่งเถอะอายะเราแค่ลบออกก็สิ้นเรื่อง ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกันพวกมันจะแน่สักแค่ไหน ฟังไว้นะไอ้คนที่เกรียจฉันน่ะ ถ้าจะทำ ทำแค่ฉันเพื่อนฉันไม่เกียวและอีกอย่าง พี่ไนท์เป็นของๆฉันทั้งกลุ่มเลย ฉันจะไม่ให้ใครทั้งนั้น ถ้าคิดว่าแน่ก็มาแย่งไป' ฉันตะโกนดังๆ ให้ได้ยินกันให้หมดก็ เริ่มจะมีน้ำโหนิดๆ ทำแค่ฉัน ฉันไม่สนแต่นี่เพื่อนฉันเขาไม่เกียว
เราสามคนยังนั่งคุยและหัวเราะกันตามปกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนถึงเวลาเลิกเรียน
'เนมไปก่อนนะไว้เจอกันพรุ้งนี้ บ๊ะบาย'อากาเนะและอายะพวกกันแยกกลับคนละทางส่วนฉันนั่งรอพี่ไนท์คนเดียวเหมือนเดิม
'นี่ เธอใช่ไหมที่บอกกลุ่มของไนท์เป็นของเธอทั้งหมดน่ะ' น่านงานมาแล้ว-...-* ผู้หญิงน่าจะเป็นรุ่นพี่ ยืนล้อมฉันประมาน7คน
'อืมฉันเอง ทำไมงั้นเหรอ' มีผู้หญิงคนนึงเดินมาพะเชิญหน้ากับฉัน
'ฉันก็จะมาแย่งตามคำขอของเธอไง' เหอะทำแบบนี้พวกพี่เขาคงจะชอบหรอก
'แย่งยังไงงั้นเหรอ ถ้าคิดว่าทำได้ก็มาเถอะ'
ยัยคนที่พะเชิญหน้ากับฉันยกมือขึ้นกะจะตบแต่ฉันหลบทัน
หลังจากนั้นพวกเขาก็ลุมฉันแต่ไม่มีใครโดนตัวฉันเลยสักนิดเพราะหลบได้ก็นะเป็นมวยไทยนิดๆนะจะบอกให้แล้วมีเหรอพวกดีแต่ตบจะชนะฉัน
'นางิยัยนี่สู้เป็นอะฉันตบไม่โดนเลย'
'ลุมให้ทุกคนเลยไปพร้อมกัน'เอ้างานงอก
'เห้ยยยย หยุด'ใครมาหยุดทีน 
'พี่ไนท์.....'พี่ไนท์เดินฝ่าฝูงชะนีมาดึงมือฉันเดินออกจากดงตรีน
'พี่ไนท์ คะ...คือ..พวกเราไม่ได้'
'พอเถอะ ไม่มีใครจะมาแย่งฉันไปจากเนมได้ทั้งนั้นจำไว้เลิกกวนเนมสักที ถ้ายังจะมีใครมากวนใจ เนมอีกละก็ฉันไม่เอาไว้แน่'กริ้สสส...พี่ไนท์เท่ๆตอนนี้ โห๊ะๆๆๆ สมน้ำหน้าชะนีปากแดง แบร่ๆ
'เจ็บตรงไหนไหม'พี่ไนท์จับฉันหมุนๆเพื่อนตรวจเช็คสภาพ
'พี่ไนท์ดูมั้งว่าเค้าลูกใคร แม่ให้เนมเรียนมวยไทยเล็กๆน้อยๆมาน่ะเพื่อป้องกันตัวพี่ไม่ต้องหวงหรอก'หมับบ.....>////<
'กอดแน่นแบบนี้ก็แย่ดิ่ หายใจไม่ออก ปล่อยนะ' ฉันพยายามดิ้นแต่ก็สู้แรงพี่ไนท์ไม่ได้อยู่ดี
'พี่เป็นหวงเนมมากนะ พี่ไม่อยากให้เนมเจ็บตรงไหนทั้งนั้น เพราะถ้าพ่อรู้พี่โดนฆ่ายัดถังขี้แน่ๆ' โหไอ้เราก็นึกว่าหวงจริงๆที่แท้ก็กลัวตาย-....-*หมดอารมณ์ซึ้ง
เราสองคนพี่น้องขับรถกลับมาถึงบ้านพี่ไนท์ก็ปล่อยให้ฉันเดินเข้าบ้านแต่พี่เขากลับรถออกไปข้างนอกอีกครั้ง
'ไปทำอะไรมาอะลูกทำไมเนื้อตัวมอมแมมแบบนั้นล่ะ'
'ปล่าวเล่นกับเพื่อนเยอะไปนิด^^'
'งั้นก็ไปอาบน้ำสะ แล้วนี่พี่ไปไหนล่ะ'
'เที่ยวตามประสาวัยรุ่นน่ะแม่อย่าหวงนักเลย แม่ค่ะเนมขอขนมจานนึงเอาไปให้ที่ห้องนะเนมต้องทำรายงานกลุ่ม ไปนะค่ะจุ๊บ' ฉันจุ๊บแม่ทีนึงแล้วเดินขึ้นห้อง 
ตืดดดด........ตืด......
/ว่าไงอายะ/
/คือเรื่องงานวันเกิดพี่ริกิน่ะแม่ฉันให้ไปได้นะแต่ต้องกลับตามเวลา/
/เหรออืม เดี๋ยวบอกพี่ไนท์ให้/
/แล้วอากาเนะล่ะ/
/ยังไม่เห็นจะโทรมาคงกำลังขออยู่ล่ะมั้ง/
/อืมงั้นแค่นี้นะเนมฝันดีเพื่อน'
/เช่นกันจ๊ะ/
ตุ๊ดดดด......
....................................................................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา