School Love ยัยบ๊องตามหารัก

10.0

เขียนโดย cracked

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.59 น.

  4 บท
  3 วิจารณ์
  6,392 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2557 09.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ฉันชื่อ มิจิซึกะ เมจิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            โอ๊ยๆ!!! สายแล้วแน่ๆเลย แม่ครับทำไมไม่ปลุกผมละครับ นี่ก็เปิดเทอมวันแรกด้วย
อ้าว!! จำไม่ได้เหรอก็เมื่อคืนลูกพึ่งบอกแม่เองว่า " แม่ครับพรุ่งนี้ไม่ต้องปลุกผมนะ ผมจะตื่นเองผม "
เอ่อ!! จริงด้วย
อย่าช้าสิอีก 10 นาทีโรงเรียนจะเข้าแล้วนะ
คะ....คร้าบบบ งั้นผมไปก่อนนะแม่   " จ้าเดินทางดีๆนะ "
 
 ที่โรงเรียน
 " ประกาศขอให้นักเรียนทุกคนขึ้นชั้นของตัวเองด้วยค่ะ "
" แฮ่กๆๆๆ โชคดีที่มาทันพอดี "
"นี่ๆเธอเด็กใหม่เหรอจ๊ะ อ้าวว ฮิโรชินี่ โอ้โหหล่อขึ้นเยอะเลยนะ " 
เร็วๆรีบเข้าห้องก่อนที่อาจารย์จะมา " มิซึจิ " สาวน้อยผมน้ำตาลปนทองๆแถวปลายผม ดวงตาสีเขียวดั่งมรกต รูปร่างของเธอเป๊ะเว่อร์  พูดตรงๆว่าผมแอบชอบเธอมาตั้งแต่ อยู่ม.ต้นแล้ว ตอนนี้ผมก็อยู่ ม.6 แล้วหล่ะ 
" ฮิโรชิ นายยืนหาหอยแดกอยู่เหรอ ฉันเรียกนายเข้าห้องตั้งนานแล้วนะ "
" คะ..ครับ ไปแล้วครับ "
ตึก... ตัก.. ตึก.. ตั๊ก แอ๊ดดด!! ฮื่อ... ฮื้ออ... มันเป็นเสียงที่น่ากลัวมาก  รุ่นพี่ปีที่แล้วเขาบอกว่า ใครที่ได้เรียนกับอาจารย์ท่านนี้ ระวังเพราะ เวลาอารจราย์เขาเข้าห้อง มันเหมือน ผี มันมักจะมีมิวสิค ขึ้นมาว่า  " ฮื่อ ฮื้ออออ ... " ( ใครเคยดูคนอวดผีอ่ะ จะรู้ว่ามิวสิคมัน บรื้อ! สยองมากก )
ตอนนี้บรรยากาศทุกคนในห้อง ต่างพากันหลบใต้โตะ เนื่องจากออร่า ของอาจารย์เยอะมากก 
" อะ..แฮ่ม!!! ไปหลบใต้โตะทำไม อยากโดนตีเหรอ "
พรึ้บ!! ทุกคนอยู่ในบรรยากาศที่พร้อมเรียน
นี่ เด็กใหม่ครูพามารู้จัก อยู่ข้างบ้านครูเอง
แนะนำตัวเลยจ๊ะ
 " สวัสดี ฉันชื่อ มิจิซึกะ เมจิ อายุ 17 ปี เรียกเราว่า เมจิก็ได้นะ "
" เมจิเหลือที่นั่งข้าง ฮิโรชิอยู่นั่นโต๊ะหนึ่งเธอสามารถนั่งได้ใช่ไหม "
" ได้ค่ะ อาจารย์ "
เธอผู้นั้น ได้เดินมานั่งข้างผม  และก็ได้เริ่มทักทาย
สวัสดี! เราชื่อเมจิ นายล่ะ
เราชื่อ มาซูมิ ฮิโรชิ ยินดีที่ได้รู้จัก
ชื่อเพราะดีนี่ อือ หน้าตาอย่างนายคงไม่ตั้งใจเรียนสินะ อีกอย่างนายคงเป็นพวกตลกง่าย เขินง่ายใช่ไหม
นะ..นี่เธอ รู้ได้ไงเนีย!! 
ฮ่าๆ ฉันรู้ก็แล้วกันนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา