สัญญาที่ให้ไว้ ณ ทะเลช่วงฤดูใบไม้ร่วง

9.8

เขียนโดย kurosaki

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.49 น.

  3 ใบไม้ร่วงใบที่
  14 วิจารณ์
  9,183 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2557 17.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Promise at the sea in spring...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สัญญาที่ให้ไว้ ณ ทะเลช่วงฤดูใบไม้ร่วง
 
“ยูโตะรอเราด้วย” ร่างบางที่วิ่งเตาะแตะขึ้นไปบนเนินเขาใหญ่ มือทั้งสองข้างพลันจับหัวเข่าลำตัวที่ก้มจนงอเป็นกุ้ง หายใจถี่รัวเพราะเหนื่อยจัดกับการวิ่งตามร่างที่สูงกว่า
“เฮ้อ ไม่ไหวๆแค่นี่ก็เหนื่อยแล้ว เมล่อนไม่น่าวิ่งตามเรามาด้วยเลยนะเนี่ย” ร่างสูงเดินลงมาหาร่างบางที่ยืนตัวงอ หอบหายใจอย่างเหนื่อยล้า ก่อนจะจับคนตัวเล็กขึ้นขี่หลัง
“ว้าย!”
“จับดีๆล่ะ ตกไปเราไม่รู้ด้วยนะ” ร่างสูงพูดจบก็ออกตัววิ่งขึ้นเนินเขา
“ว้าว~ เร็วปรือเลย เร็วอีก เร็วกว่านี้อีกสิยูโตะ^O^”
“เธอมาให้ฉันขี่หลังแทนมั้ยล่ะ =_=”เด็กสาวส่ายหน้าเร็วปรือ ราวกับว่าร่างสูงที่ให้ขี่หลังอยู่จะให้ทำจริงๆ
“ขอโทษจ้า ตอนนี้เร็วสุดไปเลยล่ะ อย่าให้ฉันต้องแบกยูโตะเลย มันหนักยิ่งกว่าแบกช้างอีก TOT”
“ยัย…=_= ถึงแล้วแหละ” ร่างสูงวางร่างบางที่ขึ้นขี่หลังอยู่ลงพื้นก่อนที่จะเปลี่ยนจากแบกหลัง มาเป็นจูงมือกันแทน
“ว้าวๆ ต้นไม้ส๊วยสวย อ๊ะ ใบไม้หล่นเต็มไปหมดเลย^O^”
“นี่ อยู่นิ่งๆก่อนสิ” ร่างสูงได้ไปใกล้ๆกับร่างบางแล้วหยิบใบไม้ออกจากผมนุ่มสีคัสตาร์ดซึ่งได้รับการดูแลอย่างดีจากเด็กสาวตัวน้อย
“โอ๊ะ นี่เค้าเรียกว่าใบอะไรอ่ะยูโตะ” มือเล็กนั่นชูใบไม้ที่แห้งและมีสีน้ำตาลออกแดงๆให้ร่างสูงดู พลางเอียงคอถามอย่างสงสัยจากใจจริง
“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน”
“ยูโตะ”
“หืม”
“แบบนี้เค้าเรียกว่าโง่ใช่ป่ะ”
“ยัย =_=!! นี่แหนะ” ใบไม้แห้งถูกโปรยขึ้นใบบนอากาศหวังให้ตกบนหัวของร่างบางเต็มไปหมดเพียงหวังให้ร้องวี๊ดว้าย...
“ว้าวๆๆ เอาอีกยูโตะ” แต่ผิดคาดที่ร่างบางมีความต้องการเพิ่มขึ้นมากว่าร้องว้ายๆเสียอีก
“ไม่เอาด้วยแล้ว เราเหนื่อย” พูดจบก็นั่งลงบนพื้นที่เต็มไปด้วยใบไม้สีเฮเซลนัทที่กระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง
“บู๊ๆๆ อ่อนหัดชะมัด”
“เธอว่าไงนะ =_= นี่แหนะ”
“ว้าย แง้ๆ พอก่อนยูจัง อ๊ะ! ดูนั่นสิ ทะเลล่ะๆๆ สวยจัง” ร่างสูงเลิกแกล้งคนตัวเล็กแล้วมองดูวิวที่ร่างยางชี้บาง สวยมากจริงๆแหละ...

“ขึ้นมาบนนี้เห็นวิวดีมากๆเลยนะเนี่ย” พูดพลางชายตามองร่างบางอย่างอบอุ่น
“ว้าว~ อยากอยู่แบบนี้ตลอดไปจัง นี่ยูจัง...เรามาสัญญากันมั้ย ว่าจะ...มาพบกันที่นี่อีกใน 10 ปีข้างหน้า นะ นะ นะ *O*”

“อะ...อืม มันก็ได้อยู่หรอก”
“งั้นสัญญาต่อหน้าต้นไม้ใบสีแดงๆกับทะเลสีครามสวยๆกันนะ พร้อมกัน...” นิ้วก้อยเกี่ยวกันอย่างแน่นก่อนจะตะโกนออกมาพร้อมกัน
 
“ถ้าหากใครโกหกต้องกลืนเข็มพันแล่ม!”
 
            ในวัยเด็กที่ไม่ต้องคิดอะไรให้มาก...มีความสุขกับสิ่งที่มีก็พอ และได้อยู่ใกล้ๆ...กับคนที่เราชอบ หากแต่... 
 

(รูปไม่เกี่ยวนะ 555+)
มาแจ้งข่าวว่าจะลงรักมุ้งมิ้ง ไม่ซีเรียส ไม่ดราม่า เมื่อวานก่อน วันนี้มาเปิดเลย 555+ ฝากติดตามด้วยนะคะ >_<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา