คลาสโนว่าตัวร้ายกับยัยจุ้นจ้านตัวแสบ

10.0

เขียนโดย kingnoobz

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.37 น.

  2 chapter
  4 วิจารณ์
  4,852 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2557 19.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ค่อยๆเข้าไปอยู่ในชีวิตเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          
ตื่นแล้วววววว บรรยากาศวันนี้แจ่มใส เราไปหาสาวๆที่ รร ดีกว่า (แล้วผมก็แต่งตัวไป รร ) ผมเป็นคนที่ไปเกือบสายครับแต่ไม่เคยโดนจับสาย เห้ยยยยยยยย วันนี้เพลงขึ้นแล้ว ผมก็วิ่งเลยสิครับ ขณะที่ผมกำลังวิ่งผมก็เจอน้องน้ำหวานวิ่งมาพร้อมๆกับผม เธอมาสายอย่างนี้แทบทุกวัน วิ่งไปวิ่งมาเธอสะดุดล้ม ผมขำกลิ้งก่อนเลยครับ ผมเลยพาน้องเขาไปห้องพยายาม เอ้ย พยาบาล
น้ำหวาน : ขอบคุณนะพี่นู้บ ไม่มีพี่นี้หวานแย่เลย
ผม : ไมเป็นไรจ้ะ น้องเจ็บตรงไหนไหม (ได้คะแนนเพิ่มแล้วเรา)
ครู : เธอๆรีบไปเข้าแถวได้แล้ว เดี๋ยวครู ดูแลแฟนเธอเอง
น้ำหวาน/ผม : ไม่ใช่แฟนครับ/ค่ะ             
ครู : ก็เห็นมาด้วยกันนึกว่าแฟน พูดพร้อมกันเลยนะค่ะนักเรียนนนนนน ไปๆไปเข้าแถว (ตัดบทได้โหดมากครู)
วันนี้ก็ผ่านไปโดยเป็นแบบเดิมตลอด เห้อผมเริ่มเบื่อแล้วอะสิ หาสาวคุยดีกว่า อุ้ยๆ น้ำหวานทักมา
น้ำหวาน : ขอบคุณมากเลยนะค่ะพี่นู้บ
ผม : ไม่เป็นไรจ้ะ เป็นไงมั้ง หายเจ็บยัง
น้ำหวาน : ดีขึ้นแล้วค่ะ พี่นู้บหล่อเลยวันนี้  ครูแซวด้วย
ผม :  ช่วยน้องหวานแหละ วันนี้โดนครูประจำชั้นว่าเลยยยย (น่าสงสารอะดิ)
น้ำหวาน : หูยย หวานขอโทษค่ะพี่นู้บ หวานซุ่มซ้ามไปหน่อย
ผม : ได้แต่มีข้อเสนอออออ หวานต้องไปเที่ยวกับพี่พรุ่งนี้
น้ำหวาน : นี้เดทหรอค่ะ
ผม : ใช่แล้ว ไปเที่ยวกับน้องเดะพี่เลี้ยงเอง (ใจป๋า)
น้ำหวาน : พูดแล้วนะ ได้เลย อย่าลืมที่พูดละ
ผม : จ้าน้องงงงง รีบนอนได้แล้ว  เป็นห่วง (หยอดตลอด)
น้ำหวาน :ค่ะๆ ฝันดีค่ะพี่นู้บ
ฮิ้ววววว เที่ยวกับสาวแล้ว แผนแรกสำเร็จ แผนสองมัดใจน้องคนนี้ก่อน เอ้อออชวนน้องไปเที่ยวแล้วสาวๆคนอื่นๆจะว่ายังไง  (เห้ยผมลืมบทน้องสาวไปสนิทเลย55555555555555555)
                 โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา