Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) เชื่อมต่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คิรัวร์:ม่ะ ไปล้างเเผลก่อนเถอะ//ยื่นมือให้
ไอ:เอ้อ//ยื่นมือไปจับ
เเล้วคิรัวร์ก็ดึงฉันขึ้น 
คิรัวร์:เดินไหวไหม
ไอ:ล้มน่ะ ไม่ใช่ถูกรถชน เดินไหวจ๊ะๆ//มีความสุขจนกลืนกินความเจ็บไปหมดเเล้วคร่าาาาาา
อ่าๆๆๆๆๆ
เค้าคือเพื่อนๆ ท่องไว้ๆ
คิรัวร์:ทำเป็นพูดดีไป เมื่อกี้ยังร้องไห้ขี้มูกโป่งอยู่เลย
ไอ//ทำเเก้มป่อง
คิรัวร์:เอ๋ เเล้วหวัดล่ะโดนน้ำผ้าขี้ริ้วราดไม่เดือดตายเเล้วเหรอ//เอามือทาบหน้าผากฉัน//อ้าว! หายเเล้วนี่นา
ไอ:คงเพราะยาที่นายให้เมื่อเช้ามั้ง
คิรัวร์:งั้นไปเถอะ//ฉุดกระชากลากถู
ไอ:ไม่เป็นไรๆฉันไปเอง ส่วนนายช่วยไปหยิบชุดพละในล็อกเกอร์ฉันให้หน่อยน่ะ//ยื่นกุญเเจล็อกเกอร์ให้
คิรัวร์:อืม ระวังพวกเอลิซด้วยล่ะ//รับกุญเเจ
เเละเเล้วคิรัวร์ก็วิ่งไป
------------------------killua talk---------------------------------
ผมรับกุญเเจเเละรีบวิ่งไปที่ล็อกเกอร์ เพราะถ้าเกิดยัยนั่นหนาวตายหรือพวกเอลิซไปหายัยนั่นล่ะก็ซวย //ไขกุญเเจ เเกรกๆ เปิดออกมา
วืบบบบบบ
พอผมเปิดกุญเเจมาก็พบว่ารองเท้าของยัยนั่นโดนเขียนเละไปหมด รั่นทำให้ผมรู้สึกอยากฆ่าเอลิซขึ้นมาทันที ผู้หญิงอะไรร้ายขนาดนี้ มารร้ายชัดๆ ดีน่ะที่ไม่เขียนชุดของยัยนั่นด้วย เเต่ยัยพวกนั้นเปิดล็อกเกอร์ได้ไงน่ะ
หรือว่านางเอลิซจะเอาเงินฟาดหัวผ.อ. เเล้วเอากุญเเจสำรองมา!
พอคิดเเล้วฉุน ผมเลยระงับเอาไว้ สูดหายใจเข้าช้าๆ  ภาพของเมจิเเละไอก็ผุดขึ้นมา นั่นทำให้ผมหน้าเสียทันที เมจิเองก็เคยโดนพวกนั้นเเกล้งผลักตกสระน้ำ เเล้วเมจิว่ายน้ำไม่เก่ง เกือบจมน้ำตายอยู่เเล้ว มันก็เพราะยัยนั่นอยู่เเละสนิทกับผมมากกว่าคนอื่น เอลิซก็เลยอิจฉา
ว่างั้นเเหละน่ะ
ผมหยิบชุดของไอกับรองเท้าของผมไปให้  เเล้วก็บอกเรื่องรองเท้าให้ไอฟัง ไอก็พูดว่า  ใจร้ายที่สุด
ระหว่างรอยัยนั่นเปลี่ยนชุดผมก็ไปเอากระเป๋าตัวเองจากบนห้อง เเล้วกะว่าจะพายัยนั่นไปซื้อรองเท้า เเล้วก็ชุดให้ด้วย เพราะเค้าบอกว่าลองติดต่อพ่อเเล้วเเต่ไม่มีเสียงตอบรับ ข้อความก็เเล้ว จดหมายก็เเล้ว เเต่เค้าก็ยังไม่ติดต่อกลับ อาจงานยุ่งอยู่ก็ได้ เลยคงต้องอาศัยผมซักพัก เเม่เค้าก็ชอบเด็กผู้หญิงด้วย เเถมยังดูเเล้วไม่มีผิดภัยเ้เม่ก็คงให้อ่ะน่ะ ส่วนพ่อยังไงก็ได้ ตามสบาย
---ไอเปลี่ยนชุดเสร็จเเล้ว---
ผมเลยชวนไอไป
ไม่ต้องสงสัยไอตอบตกลงพร้อมโค้งคำนับผมทันที!
ผมว่าผมคงจะเข้าใจความรู้สึกหลายๆอย่างของยัยนั่นเเล้วเเหละ ความรู้สึกของคนที่ถูกเรียกว่า เพื่อน นะน่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา